HomeLanding PageDịch Vụ Thiết Kế Landing Page Chuyên Nghiệp, Theo Yêu Cầu

Dịch Vụ Thiết Kế Landing Page Chuyên Nghiệp, Theo Yêu Cầu

Rate this post

DPS Media cung cấp dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp, tinh tế, ấn tượng với chi phí rẻ nhất bởi đội ngũ tâm huyết nhất. Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng đến từng chi tiết!

Landing Page là một trang hoàn chỉnh có nội dung, giao diện, tên miền giống một trang web thông thường. Landing page tập trung vào nội dung cụ thể nhất, giúp quảng bá một khóa học, sản phẩm, sự kiện nào đó.

Mục lục

Landing Page là gì?

Landing Page là trang giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Tùy theo số lượng sản phẩm/dịch vụ của công ty mà mỗi website có số lượng Landing Page khác nhau.

Trang web của bạn có hàng trăm sản phẩm và bạn muốn hướng người dùng đến một sản phẩm cụ thể. Sản phẩm mới, sản phẩm sale, nổi bật… dù với mục đích gì, bạn khó có thể đạt được hiệu quả tuyệt đối nếu đặt nó trong sự hỗn tạp của hơn hàng trăm sản phẩm trên trang web. Tạo một website riêng chỉ về dòng sản phẩm đó là một ý tưởng không tồi và bạn có thể triển khai một chiến dịch marketing, quảng cáo cụ thể trên website đó là cách thông minh và hiệu quả hơn rất nhiều.

Ví dụ: Bạn có biết trang thương mại điện tử không? tiki.vn? Tiki.vn bán rất nhiều sản phẩm từ sách đến các mặt hàng thời trang, công nghệ, điện tử,… Vậy Landing Page trên website này nằm ở đâu? Landing page là một trang giới thiệu một sản phẩm cụ thể, vì vậy một trang như https://:www.tiki.vn/bi-mat-dotcom là một Landing Page. Đây là một website thuộc hệ thống website Tiki.vn. Trang cung cấp thông tin cụ thể về cuốn sách Bí mật Dotcom. Vì tiki.vn cung cấp hàng nghìn sản phẩm nên website này có hàng nghìn Landing Page.

Có thể hiểu Landing Page như một trang con của hệ thống website. Tuy nhiên, Landing Page được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp hơn, chuẩn SEO và tối ưu nội dung hiển thị khi bạn cần tập trung truyền thông cho một sản phẩm chiến lược nào đó.

Landing page dùng để làm gì?

Landing page ngày càng phổ biến, được nhiều người biết đến. Landing page có nhiều cách để khai thác. Tùy theo nhu cầu khác nhau sẽ có những mẫu landing page phù hợp riêng. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng của landing page trong phần tiếp theo.

Chạy quảng cáo

Landing page được dùng để chạy quảng cáo nhiều nhất. Landing page có thể tùy chỉnh phù hợp chạy quảng cáo đa nền tảng như Facebook, Website, Zalo và đặc biệt mới đây là Tiktok. Landing page đang phát huy rất tốt thế mạnh của mình để hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo của bạn. Khi khách hàng click vào landing page, họ sẽ bị thu hút bởi giao diện, màu sắc và thông tin trong landing page. Từ đó họ dễ dàng tìm hiểu và bị thuyết phục. Landing page tập trung trình bày lợi ích, công dụng, thông tin của sản phẩm, dịch vụ. Không đâm sang chủ đề khác, không dẫn link khác ra ngoài. Nhờ đó, giúp khách hàng tập trung thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc.

Một điểm cộng nữa ở Landing page là bạn có thể cho khách hàng điền vào biểu mẫu nếu họ có nhu cầu. Từ đó, bạn sẽ có được dữ liệu thực sự chất lượng.

Landing page dùng để làm gì?
Landing page dùng để làm gì?

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ

Landing page cũng làm rất tốt việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt là thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới mà bạn muốn cung cấp cho khách hàng. Các thông tin, hình ảnh trong landing page được trình bày rõ ràng, mạch lạc, thu hút khách hàng. Landing page còn giúp thu thập thông tin về khách hàng quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm của bạn thông qua biểu mẫu. Qua đó giúp bạn thu gom phễu khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Landing Page cho quà tặng miễn phí

Hiện nay, các doanh nghiệp rất hay tặng quà cho khách hàng, hoặc những người quan tâm. Ví dụ như tài liệu, ebook, voucher,… Đây cũng là một trong những cách phễu khách hàng hiệu quả. Bằng cách chèn link landing page để khách hàng điền form đăng ký nhận quà. Giúp thu thập và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn, quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả.

Đăng ký sự kiện

Landing page cũng giúp bạn tổ chức sự kiện rất tốt. Landing page dùng để trình bày các thông tin liên quan đến sự kiện như nội dung sự kiện, đối tượng tham gia, thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện. Đặc biệt, có form để khách hàng dễ dàng đăng ký tham dự. Trang đích giúp bạn tổ chức và thu hút nhiều người hơn đến sự kiện của mình dù ngoại tuyến hay trực tuyến. Khách hàng dễ dàng nắm được thông tin cơ bản của sự kiện và đăng ký tham gia. Tiết kiệm cho bạn và ban tổ chức rất nhiều thời gian. Đồng thời tăng tính chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức sự kiện.

Thiết kế landing page khác với thiết kế web như thế nào?

Rất nhiều người nhầm trang đích và thiết kế web. Trên thực tế, chúng có những điểm khác biệt rõ ràng mà bạn cần biết như sau:

bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Thiết kế landing page

Tồn tại bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Phục vụ cho các nguồn lưu lượng truy cập cụ thể bị thu hút bởi quảng cáo, tiếp thị qua email, v.v.

Mục đích duy nhất là chuyển đổi, hướng khách hàng điền form đăng ký tư vấn, đặt lịch hẹn, mua hàng, khảo sát, download tài liệu, v.v.

Dùng để đánh vào tâm lý khách hàng khi chạy một sự kiện, sản phẩm, dịch vụ nào đó

Langding Page và Web khác nhau như thế nàoSự khác biệt giữa Langding Page và Web là gì?

Thiết kế website

Trực tiếp trên trang web chính thức

Phục vụ lượng khách hàng lớn với nhu cầu thông tin đa dạng

Sở hữu nhiều tùy chọn để khách hàng click vào, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của nhiều nguồn thông tin khác nhau

Dùng để kinh doanh online với mô hình có nhiều dòng sản phẩm hoặc gói dịch vụ.

8 cách tối ưu hóa trang đích để cải thiện chuyển đổi của bạn

Chọn để xóa các thành phần điều hướng trang web, các trường biểu mẫu bổ sung hoặc bất kỳ chức năng không cần thiết nào khác. Bạn sẽ ngạc nhiên về cách một thiết kế đơn giản với nhiều khoảng trắng hơn có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn.

Đơn giản hóa trang đích – Tránh lộn xộn

Đơn giản là điều tốt nhất

Một trang đích đơn giản trông có vẻ bình thường, nhưng nó loại bỏ sự lộn xộn về mặt hình ảnh. Bạn muốn khách truy cập trang web của mình tập trung vào “Nút gọi, làm cho các thành phần khác đơn giản và làm nổi bật nội dung và từ ngữ mà bạn muốn khách hàng nhìn thấy và ấn tượng.

Dropbox luôn là một trong những ví dụ yêu thích của A1. Dropbox đã tạo ra các trang đích hiệu quả có thể truyền đạt những gì họ muốn mà không cần nhiều từ.

Trên trang này, chỉ có năm phần tử chính trong màn hình đầu tiên và ba phần tử trong số đó đủ nhỏ để vừa với không gian thanh điều hướng. Phần thứ tư cung cấp hình ảnh dễ chịu nhưng tinh tế và phần cuối cùng tập trung vào CTA.

Kêu gọi hành động thuyết phục

CTA hiệu quả là CTA thu hút người xem và khiến họ thực hiện hành động để tạo chuyển đổi:

  • CTA phải được thiết kế hấp dẫn, dễ đọc, dễ hiểu
  • CTA cần có điểm nhấn đặc biệt
  • CTA phải nổi bật trên trang
  • CTA cần có những lời kêu gọi hành động có trọng lượng như cơ hội sở hữu duy nhất, khám phá bí mật với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, v.v.
  • CTA cần yêu cầu người dùng thực hiện hành động
Xem thêm:  Cách sửa lỗi: Không thể truy cập trang web này

lời kêi gọi hành động trên landing pageLời kêu gọi hành động cần thuyết phục

Truyền tải rõ ràng thông điệp, giá trị muốn truyền tải

Nói thì dễ nhưng thực hiện thì khó. Hợp nhất các giá trị của bạn đối với những gì có thể nhìn thấy trên Trang web là không dễ dàng; Từ câu chữ, màu sắc cho đến cách bạn dẫn dắt khách hàng, cách khách tương tác với landing page đều cần có sự nhất quán.

Ví dụ A1 về landing page của Winc – Giá trị họ muốn mang lại là sự đơn giản

the best ecommerce landing pages, trang đích thương mại điện tử tốt nhất

Winc Winery được đánh giá là một trong những trang đích thương mại điện tử tốt nhất khi nói đến sự đơn giản.

Trang bắt đầu với một ưu đãi hấp dẫn: Giảm 20 đô la cho đơn hàng đầu tiên của bạn. Và bạn thậm chí không phải làm bất cứ điều gì – nó được áp dụng tự động.

tang trải nghiệm người dùng trêm landing page

Với A1, trang đích này ghi điểm vì đơn giản hóa trải nghiệm người dùng.

Tiêu đề ba từ đơn giản “Mở hộp, Mở nút, Thưởng thức” được kết hợp với tiêu đề phụ “Chúng tôi mang cả thế giới rượu vang đến trước cửa nhà bạn”. Hai từ kết hợp với nhau để vẽ nên một bức tranh về sự dễ dàng và đơn giản mà bạn sẽ nhận được khi mua sắm từ Winc.

Bên dưới người anh hùng, có ba điểm bán hàng đơn giản thúc đẩy đề xuất giá trị chính của họ: họ sẽ tìm hiểu sở thích của bạn và tuyển chọn những hộp rượu dành riêng cho bạn.

Có hai nút CTA giống hệt nhau trên trang, cả hai đều dẫn bạn đến bước đầu tiên trong quy trình bán hàng của họ: một bài kiểm tra gồm sáu câu hỏi để tìm hiểu sở thích của bạn.

Điều thú vị về điều này là họ giải thích ý nghĩa của từng câu hỏi. Ví dụ: câu hỏi đầu tiên hỏi bạn uống cà phê như thế nào, điều này cho thấy sở thích của bạn đối với vị chát tannin đắng trong rượu vang đỏ.

Đưa ra các tính năng nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ

Làm ơn miêu tảsản phẩm dựa trên quan điểm, lập trường của khách hàng có nhu cầu. Nói cách khác, giải thích vấn đề của người dùng mà sản phẩm này có thể giải quyết. Điều này có thể đúng hoặc không tùy thuộc vào sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, vì vậy lời khuyên là hãy thử nghiệm và thử nghiệm thật nhiều. Tóm lại, bạn nên mô tả:

  • Tính năng – Danh sách các tính năng nổi bật, thú vị của sản phẩm/dịch vụ.
  • Lợi ích – Những đặc điểm này sẽ giúp khách hàng nhận được gì?
  • Tính dễ bị tổn thương – Nếu không được sử dụng, khách hàng sẽ mất gì?
Xem thêm:  Chi phí trung bình để tạo một landing page chuyên nghiệp là bao nhiêu?

Viết nội dung rõ ràng, cụ thể

Hãy tự suy nghĩ và từ quan điểm của người dùng, bạn có thấy nội dung dễ đọc không? Nó có dễ hiểu không và nó có giải thích tốt và chính xác những gì bạn cần truyền đạt không?

Đừng quên, bạn cũng cần hiểu khán giả của mình.

Bằng cách hiểu nhu cầu, mong muốn và nỗi sợ hãi của đối tượng mục tiêu, bạn có thể điều chỉnh cấu trúc và ngôn ngữ trang của mình để thu hút cảm xúc của họ. Càng nhiều độc giả tìm thấy chính họ trong đó, họ càng có nhiều khả năng thực hiện hành động trên Trang.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Tất nhiên, hình ảnh đó phải phù hợp với lời chào hàng để người mua không bị nhầm lẫn về lợi ích mà họ nhận được. Hình ảnh đó có thể là ảnh bìa sách điện tử, ảnh chụp màn hình của hội thảo trên web hoặc video thiết kế đồ họa làm nổi bật mặt hàng bán hoặc trưng bày có sẵn.

Điều này cung cấp cho khách truy cập trang đích một hình ảnh phù hợp với nội dung họ đọc. Thật dễ dàng để lưu lại trong tâm trí khách hàng đủ lâu.

Tốc độ tải trang đích

Cho đến nay, khía cạnh quan trọng nhất của việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi là tập trung vào tốc độ và khả năng tiếp cận.

Vì vậy, để cải thiện tốc độ của Landing Page, trọng lượng trang (hay còn gọi là kích thước tính bằng megabyte) là một trong những ưu tiên hàng đầu. Đảm bảo giảm thời gian tải trang vì trang càng nhanh thì càng có nhiều chuyển đổi.

Thử nghiệm A/B và đo lường trang đích

Không ai thích các số liệu phức tạp, nhưng nó đáng giá, bạn có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn, phải không? Sau đây là những điều bạn cần ghi nhớ khi truy xuất dữ liệu trong quá trình kiểm tra của mình:

  • Nơi khách truy cập nhấp vào trang
  • Khách truy cập ở lại trang bao lâu?
  • Có bao nhiêu khách truy cập chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng?

Có bốn số liệu quan trọng để đo lường:

1. Xem trang (Page View)

2. Tỷ lệ xem để gửi

3.Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate)

4. Tổng số khách hàng tiềm năng

Phân biệt Landing Page và Microsite

Bạn biết đến Landing Page, chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe nhắc đến Microsite. Đây là hai khái niệm có tỷ lệ nhầm lẫn nhiều nhất trong Thiết kế website, thậm chí nhiều nguồn đáng tin cậy trong ngành ghi nhận những quan niệm sai lầm về hai thuật ngữ này. Để phân biệt kỹ hơn, chúng tôi sẽ mách bạn những điểm phân biệt sau:

Xem thêm:  Hướng dẫn tạo landing page chuyên nghiệp bán hàng dễ dàng

Landing Page: Landing Page không phải là một dạng website, nó là Trang đích trong một trang web. Chính xác hơn nó là một trang web.

Landing Page thực chất là trang đích. Với định nghĩa này các bạn cũng nên cẩn thận vì nhiều bạn khi đọc định nghĩa này chưa hiểu thực chất Landing Page là gì. Chúng ta thường viết tắt, rút ​​gọn trong các khái niệm để người xem “dễ hiểu”. Landing page ở đây có nghĩa là đích đến. Trong mọi chiến dịch truyền thông trực tuyến cần phải có một trang đích mà liên kết sẽ đưa đến. Nó có thể là một trang con trong website giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc cũng có thể là trang chủ. Nếu liên kết đưa bạn đến một trang, thì trang đó là trang đích.

Xem thêm:  Ưu điểm của doanh nghiệp khi thiết kế website có Landing page

Tại sao lại có khái niệm Landing Page này? Vì trong các chiến dịch SEO trước đây, người ta thường đặt link về trang chủ, từ đó người truy cập sẽ tham khảo các nội dung khác trên website. Nhưng sau này, để tối ưu hiệu quả hơn, dân SEO quyết định đặt link về một trang cụ thể mà họ muốn đẩy mạnh truyền thông, và họ gọi đó là trang đích – Landing Page.

Trang web nhỏtrang web nhỏ là một loại trang web.

Theo định nghĩa Microsite còn có tên gọi khác là Minisite để phân biệt nó với trang web công ty, là một hệ thống website lớn với nhiều trang con. Thông thường Microsite chỉ có từ 3 đến 4 trang con hiển thị những nội dung cần thiết tùy theo yêu cầu của từng chiến dịch.

Không phạm lỗi: Landing Page không phải là Microsite và Microsite không phải là Landing Page. Landing Page thuộc Microsite. Một Microsite có thể có 1 hoặc vài Landing Page, tùy thuộc vào chiến dịch truyền thông Microsite của mỗi đơn vị như thế nào.

Công cụ thiết kế Landing Page miễn phí

Nói đến đây có lẽ những bạn đã từng tìm hiểu về Landing page cũng sẽ thắc mắc, có một số công cụ thiết kế , có thể được sử dụng hoặc không. Tất nhiên là hoàn toàn có thể sử dụng được, thậm chí nếu bỏ thời gian nghiên cứu bạn có thể tạo ra những Landing Page demo lung linh. Nhiều công cụ hỗ trợ giao diện đẹp phù hợp với nhiều ngành nghề, thao tác kéo thả vô cùng đơn giản, hỗ trợ giao diện mobile, sẽ rất hữu ích cho các bạn đang cần sở hữu một Trang đích đơn giản. Đâu là vấn đề? Ở hiệu quả tối ưu của từng Landing Page.

Bản chất của các công cụ miễn phí hoặc thậm chí trả phí là chúng sẽ tạo ra một nền tảng tạo web cho mọi thành viên. Như vậy, mọi hoạt động của bạn khi sử dụng công cụ đó sẽ bị hạn chế, khi bạn phải phụ thuộc vào các thuật toán mặc định trên nền tảng đó. Mặc dù một số công cụ cho phép bạn chỉnh sửa mã HTML/JavaScript Bạn không có quyền quyết định. Landing Page của bạn có được tối ưu Landing Page hay không cũng phụ thuộc vào bộ công cụ này. Tại sao trên thế giới có rất nhiều nền tảng thiết kế website nhưng khi liệt kê thì chỉ nêu được một số nền tảng. Tôi nghĩ bạn nên suy nghĩ lại về vấn đề này.

Xem thêm:  Top 8 cách tối ưu Landing Page tăng Conversion Rate hiệu quả

Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một Landing Page tối ưu thì tốt nhất hãy liên hệ với các đơn vị chuyên nghiệp. Được thực hiện bởi các chuyên gia có tay nghề cao, bạn có thể nhanh chóng sở hữu landing page chất lượng chỉ sau 2-3 ngày làm việc. Công cụ thiết kế trang đích chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đơn giản, không chuyên hoặc gia đình, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.

Các tiêu chí đo lường hiệu quả của landing page

Để đánh giá một thiết kế landing page có chuyên nghiệp hay không, bạn nên dựa vào một số tiêu chí đo lường hiệu quả dưới đây:

Có một tiêu đề hấp dẫn

Headline là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của người truy cập Landing Page. Với một dòng Headline ấn tượng, đánh trúng tâm lý người tiêu dùng, họ sẽ tiếp tục kéo xuống để xem sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp có gì ấn tượng.

Tiêu chí đo lường một thiết kế landing page chuyên nghiệp
Tiêu chí đo lường một thiết kế landing page chuyên nghiệp

Xây dựng một hình thức đăng ký đơn giản nhưng hấp dẫn

Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp luôn phải có form thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Thu thập thông tin của khách truy cập sẽ giúp doanh nghiệp định hướng cho các dự án quảng cáo trong tương lai.

Sử dụng nhiều màu sắc, hình ảnh, video

Với một Landing Page hình ảnh có màu sắc hài hòa, hình ảnh chân thực hấp dẫn, video trải nghiệm chân thực, người tiêu dùng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

Có CTA hợp lý

CTA trong thiết kế  là không thể thiếu, bởi nó là hình thức mà đơn vị kinh doanh kích thích hành vi mua sắm của khách hàng. Thông thường, các nút CTA nằm rải rác khắp Landing Page theo nhiều cách khác nhau (biểu mẫu chào hàng, nhấp vào nút, cửa sổ bật lên, v.v.)

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ landing page

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Landing page, vậy đâu là tiêu chí bạn nên đặt ra để lựa chọn đúng? Dưới đây là một vài gợi ý mà tôi hy vọng sẽ giúp bạn

Chọn đơn vị uy tín

Việc đánh giá một công ty có uy tín hay không cũng rất dễ dàng. Bạn có thể nhìn vào tuổi đời của công ty, nếu họ đã thành lập lâu và vẫn đang phát triển, điều đó có nghĩa là dịch vụ của họ rất tốt để có thể tồn tại lâu như vậy. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các cộng đồng trên Facebook để tham khảo ý kiến ​​của những người đi trước về công ty.

Nền tảng dễ sử dụng

Tất nhiên, bạn phải chọn một nền tảng thiết kế landing page đơn giản, dễ sử dụng, có thể dễ dàng khai thác và học hỏi. Vì vậy đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu bạn cần quan tâm. Hiện nay trên thị trường, các nền tảng thiết kế  cũng đang được cải thiện để thân thiện với người dùng nhất có thể. Việc của bạn là trải nghiệm và tìm hiểu ngay để lựa chọn đơn vị phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ landing page
Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ landing page

Cập nhật tính năng mới, phát triển liên tục

Đây cũng là một tiêu chí mà nhiều người bỏ qua. Như bạn đã biết, với sự thay đổi và phát triển của mạng xã hội, landing page cũng cần cập nhật để bắt kịp xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn nên chọn nhà cung cấp dịch vụ Landing page chú trọng cập nhật tính năng và cải tiến liên tục để có thể khai thác cho doanh nghiệp của mình.

Có nhân viên hỗ trợ

Khi bạn bắt đầu sử dụng một nền tảng mới, bạn cần có một người hướng dẫn. Thay vì tự mình bơi trong kiến ​​thức mới. Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước, hỗ trợ sửa lỗi trong quá trình sử dụng. Đây chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người khi lựa chọn dịch vụ landing page. Lựa chọn một đơn vị hỗ trợ tốt trong quá trình sử dụng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Từ những tiêu chí trên bạn đã có cơ sở để lựa chọn đúng công ty uy tín. Dưới đây là một vài nhà cung cấp dịch vụ landing page uy tín mà tôi đã lọc ra. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm!

Tại sao nên thuê dịch vụ thiết kế landing page?

thiết kế landing page

Có thể bạn chưa biết:

  • 86% người dùng internet có xu hướng mua sản phẩm từ các trang web đẹp và dễ sử dụng.
  • 64% các nhà tiếp thị nói rằng trang đích là cách hiệu quả nhất để tuyên bố giá trị của một công ty
  • 68% doanh nghiệp B2B đã sử dụng landing page để thu hút khách hàng và có doanh thu đáng kể
  • 50% nhà tiếp thị tạo trang đích cho các chiến dịch tiếp thị của họ
  • Khách hàng tiềm năng tăng 55% khi tạo 10-15 trang đích

Thuê thiết kế landing page giúp doanh nghiệp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, target doanh thu hay phát triển thương hiệu vững mạnh.

Lợi ích của Landing Page được thiết kế chuyên nghiệp

Vì trang chủ không còn là chủ đề thảo luận chính trong các chiến dịch SEO website, thay vào đó, mọi người đang tìm kiếm cách tối ưu hóa trang đích sao cho hiệu quả nhất. Vậy lợi ích gì từ một Landing Page chất lượng khiến nó được đầu tư như vậy? Dưới đây là những lợi ích của trang đích mà bạn nên xem xét:

  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo: Như đã phân tích ở trên, Landing Page là trang đích của mỗi chiến dịch quảng cáo. Trang đích được thiết kế chuyên nghiệp, hiển thị đầy đủ nội dung quan trọng trên nền thiết kế bắt mắt sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Landing Page với giao diện tùy chỉnh trên di động: Sẽ giúp thương hiệu tiếp cận tốt hơn với khách hàng, những người thường xuyên online bằng di động.
  • Tối ưu hóa bán hàng: Bằng việc tích hợp các ứng dụng bên thứ 3 như live chat, đo lường, form đăng ký sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi trên Landing Page lên gấp nhiều lần.
  • Theo dõi đo lường: Landing Page tương thích với mọi mã đo lường Facebook, Google và các ứng dụng phát triển bên thứ ba,… hỗ trợ đo lường chi tiết hơn.
  • Bảo mật dữ liệu khách hàng:  Tại những đơn vị uy tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và bảo mật. Dữ liệu khách hàng được chuyển thẳng vào hệ thống quản lý dưới dạng CRM, Google Documents, địa chỉ Email của bạn, v.v.

Tại sao bạn nên kiểm tra Landing Page thường xuyên?

Hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất của mọi doanh nghiệp. Khi các yếu tố khác đã hoàn hảo, bạn nên kiểm tra lại Landing Page nếu hiệu quả kinh doanh online mang lại chưa đạt mục tiêu.

Đơn đặt hàng giảm

Landing Page là trang giới thiệu sản phẩm. Nếu sản phẩm của bạn không có vấn đề gì là do thông tin sản phẩm hiển thị trên Landing Page chưa tối ưu, chưa đủ mạnh để thu hút khách hàng. Khách hàng dễ dàng rời khỏi website khi không tìm thấy điều gì thú vị từ sản phẩm mình định mua.

Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thấp

Dù vẫn chạy quảng cáo Google, Cốc Cốc, Facebook,… phối hợp SEO nhưng không cải thiện được đơn hàng. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ xem nội dung trên Landing Page có tập trung vào sản phẩm hay không.

Thứ hạng từ khóa thấp

Khi các yếu tố onpage không được tối ưu thì chắc chắn Google không đánh giá cao landing page của bạn.

Xem thêm:  Cách tối ưu Landing Page chuẩn SEO, lên top chỉ với 13 bước

Vậy làm sao để cải thiện Landing Page, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng đang rơi vào tình trạng khó khăn.

Báo giá thiết kế Landing Page

Các trang đích sau khi nhấp chuột đang ngày càng trở nên phổ biến trong tiếp thị kỹ thuật số vì lý do đơn giản là chúng tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với khách hàng tiềm năng và có cơ hội tốt nhất để chuyển đổi họ. khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng lâu dài.

Nhưng giai đoạn hiển thị đầu tiên đó chỉ đúng khi các trang đích sau nhấp chuột được tối ưu hóa hoàn toàn và việc tạo một trang được tối ưu hóa có thể là một thách thức nếu bạn chưa quen với quy trình.

Trang đích sau khi nhấp chuột của bạn nên bao gồm những yếu tố nào? Một số thực tiễn tốt nhất về thiết kế sẽ ảnh hưởng đến chuyển đổi của khách truy cập là gì? Khung trang đích nào là tốt nhất?

“Khuôn khổ tốt nhất” không tồn tại bởi vì mọi ưu đãi và doanh nghiệp đều là duy nhất. Tuy nhiên, có một vài thành phần thiết yếu giúp bạn xây dựng một khung mạnh mẽ và thu hút khách truy cập trên trang để họ có thể chuyển đổi.

Khi bạn kết hợp tất cả lại với nhau, chỉ khi đó bạn mới có thể thiết kế một trang được tối ưu hóa sẽ chuyển đổi hết lần này đến lần khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số yếu tố chính tạo nên khung trang đích sau khi nhấp chuột tuyệt vời, với các ví dụ hỗ trợ có thể dễ dàng triển khai bằng cách sử dụng Nền tảng Instapage.

Báo giá thiết kế Landing Page bán hàng

Giá thiết kế 1 Landing Page bán hàng thường rơi vào khoảng 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ là phổ biến. Chi phí cụ thể phụ thuộc vào chất lượng thiết kế, tính năng, hiệu ứng, tên miền, hosting, thời gian bàn giao,… của Landing Page. Nếu Landing Page có nhiều yêu cầu cao cấp hơn thì chi phí có thể cao hơn.

Một số thông tin bạn nên biết khi thiết kế bán hàng:

  • Giao diện Landing Page:
  • Các tính năng của trang đích:
  • Hiệu ứng trang đích:
  • Hình ảnh trên Landing Page:
  • Lưu trữ Trang đích Lưu trữ:
  • Tên miền của Landing Page:
  • Nhập nội dung cho Landing Page:
  • Chứng chỉ bảo mật SSL:
  • Thời gian bàn giao Landing Page:

Thiết kế Landing Page theo yêu cầu

Thiết kế Landing Page theo yêu cầu thường có giá từ 4 – 6 triệu, phổ biến tùy thuộc vào yêu cầu về chất lượng giao diện và chức năng của Landing Page. Đây là hình thức thiết kế cao cấp phù hợp với nhóm khách hàng có yêu cầu cao.

Một trang đích tuyệt vời rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào.

Trang đích được thiết kế tốt sẽ truyền đạt cho khách truy cập lý do tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phù hợp nhất với nhu cầu của họ, tạo niềm tin và sự tín nhiệm cũng như thúc đẩy khách truy cập hành động. cử động. Để đạt được điều này, thiết kế cần phải hoạt động song song với nội dung và các yếu tố khác để tạo ra trải nghiệm người dùng hấp dẫn. Nếu làm đúng, bạn sẽ nhận được một lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bán hàng, còn nếu không, bạn sẽ đặt giá thầu cao cho khách hàng hoàn hảo của mình.

Tại Tất Thành, chúng tôi luôn quan tâm đến việc tạo trang đích hoàn hảo cho máy tính để bàn, đáp ứng di động phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách liên tục thiết kế các thử nghiệm A/B và sao chép các yếu tố cho đến khi chúng tôi tìm thấy tỷ lệ chuyển đổi tối ưu.

Nhìn chung, thiết kế Landing Page tùy chỉnh sẽ mang dấu ấn cá nhân hóa của riêng bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể xem xét tùy chọn này khi bạn cần một mẫu thực sự cao cấp và được cá nhân hóa.

Một số thông tin bạn nên biết khi thiết kế Landing Page tùy chỉnh:

  • Giao diện Landing Page: trước đây các Landing Page làm trên hệ thống hoặc theo mẫu thường có giao diện xấu, tính năng yếu. Để có được những Landing Page chất lượng, người ta thường phải sử dụng dịch vụ theo yêu cầu. Tuy nhiên, ngày nay nền tảng công nghệ đã phát triển hơn rất nhiều, có nhiều công ty có kinh nghiệm và trình độ tốt nên có khoảng cách giữa các Landing Page theo mẫu giá rẻ, theo mẫu cao cấp hoặc theo yêu cầu. không quá lớn.
  • Các tính năng của trang đích
  • Hiệu ứng trang đích
  • Hình ảnh trên Landing Page
  • Lưu trữ Hosting Hosting: Thông thường các Landing Page đều có dung lượng được tối ưu để chiếm ít dung lượng nhất có thể, giúp Landing Page hiển thị nhanh hơn khi người xem truy cập. Điều này giúp tăng hiệu quả, giảm tỷ lệ thoát. Nên Landing Page thường không cần quá nhiều dung lượng, thường ở mức 1 GB là khá phù hợp. Mức này cũng giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí cho hosting. Có một số đơn vị giá cao hơn, dung lượng lớn hơn nhưng điều này là không cần thiết, bạn sẽ lãng phí tiền cho dung lượng và băng thông không sử dụng.
  • Tên miền của Landing Page: nếu bạn, hoặc công ty của bạn đã có sẵn tên miền, bạn hoàn toàn có thể tạo các tên miền con để gắn vào các Landing Page này. Ví dụ: banhang.tatthanh.vn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đăng ký tên miền. Nếu muốn quảng cáo độc lập, bạn có thể đăng ký tên miền riêng để thiết lập các Landing Page hoạt động độc lập. Cả 2 cách sử dụng tên miền cho Landing Page đều tốt, sử dụng tên miền riêng sẽ tốt hơn một chút. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng của mình.
  • Đầu vào nội dung cho Landing Page: gói thiết kế  theo yêu cầu sẽ được nhân viên Tất Thành cập nhật nội dung cho khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có tài khoản để quản lý toàn bộ thông tin và đơn hàng trên Landing Page. Nếu muốn, bạn vẫn có thể tự mình can thiệp và chỉnh sửa nội dung trên Landing Page. Nếu bạn gặp khó khăn, đội ngũ hỗ trợ của Tất Thành sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý Landing Page.
  • Chứng chỉ bảo mật SSL: tùy theo lĩnh vực, ngành nghề và quan điểm của khách hàng mà mỗi người nên cân nhắc có nên đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL cho website hay không.SSL không phải là tiêu chí bắt buộc phải có. Tất Thành khuyên bạn nên đăng ký chứng chỉ này (chi phí đăng ký + duy trì/năm là 300.000đ). Việc có SSL giúp Landing Page chuyên nghiệp và uy tín hơn khi khách hàng truy cập, điều này cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Số tiền này rất nhỏ so với chi phí marketing và hiệu quả mà nó mang lại cho các chương trình khuyến mãi, quảng cáo. Đối với những Landing Page cao cấp thiết kế theo yêu cầu thì bên em nên đăng ký SSL.
  • Thời gian bàn giao Landing Page: Đối với dạng theo yêu cầu, cao cấp hơn thì thời gian để lên cấu trúc, thiết kế & thống nhất giao diện, lập trình, test, làm nội dung là có hạn. 5 – 10 ngày tùy theo yêu cầu cụ thể.
  • Yêu cầu cụ thể khi thiết kế Landing Page giáo dục như sau:
    • Landing Page + tên miền .com + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 4.000.000 – 6.000.000 vnđ tùy yêu cầu giao diện và tính năng.
    • Landing Page + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 3.700.000 – 4.700.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting + thiết kế hình ảnh: 3.400.000 – 4.400.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
Xem thêm:  Ưu điểm của doanh nghiệp khi thiết kế website có Landing page

Báo giá thiết kế Landing Page giá rẻ

Thiết kế Landing Page giá rẻ thường có giá từ 1.000.000 – 1.600.000 VNĐ là phổ biến.

Đặc điểm của landing page giá rẻ:

  • Giao diện Landing Page: Tất Thành sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu Landing Page phù hợp với ngành nghề hoặc chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Vì là dạng thiết kế giá rẻ nên Thông thường các mẫu giao diện có sẵn, khách hàng có thể thay đổi dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video,… trên Landing Page. nhưng không thể thay đổi bố cục, cấu trúc hay giao diện của mẫu Landing Page.
  • Tính năng Landing Page: tính năng thường sẽ tương đối đầy đủ, phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng không yêu cầu quá cao hay cá nhân hóa quá cao. Hiển thị tốt trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.
  • Hiệu ứng Landing Page: thường không có hiệu ứng hoặc các hiệu ứng khá tốt, thường được sử dụng, không có hiệu ứng đặc biệt hoặc hiệu ứng được thiết kế và lập trình theo yêu cầu của khách hàng. Hiệu quả cụ thể tùy thuộc vào từng mẫu Landing Page. Nếu muốn có những yêu cầu về hiệu ứng đặc biệt, khách hàng cần làm Landing Page tùy chỉnh với chi phí cao hơn.
  • Hình ảnh trên Landing Page: Khách hàng có thể lựa chọn hoặc thiết kế hình ảnh để tải lên Landing Page. Khách hàng có thể cập nhật, thay thế tất cả các hình ảnh trên Landing Page. Gó TKLDP giá rẻ sẽ không bao gồm thiết kế các hình ảnh theo yêu cầu. Với việc thiết kế hình ảnh cao cấp theo yêu cầu, chi phí có thể lên tới vài trăm nghìn nên gói thiết kế Landing Page giá rẻ sẽ không đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng.
  • Hosting Hosting Landing Page: Thông thường các Landing Page có dung lượng data vừa phải để load nhanh, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Các video nếu có thường được lưu trữ trên YouTube và được chuyển hướng để tăng tốc độ tải trang và không tốn nhiều chi phí lưu trữ. Đây cũng là phương pháp được đa số landing page sử dụng.
  • Landing Page tên miền: chi phí đăng ký tên miền quốc tế dạng .com khoảng 300.000đ. Nếu khách hàng có tên miền thì chi phí  sẽ giảm đi. Nếu khách hàng chưa có tên miền nhưng vẫn muốn giảm chi phí có thể tạo subdomain từ tên miền khách hàng đã có hoặc Tất Thành có thể cung cấp miễn phí cho khách hàng dạng abc.tatthanh.vn
  • Nhập nội dung cho Landing Page: Trong quá trình nhập, khách hàng cần hướng dẫn, đội ngũ hỗ trợ của Tất Thành sẽ hướng dẫn khách hàng cách nhập. Với hình thức thiết kế  giá rẻ, khách hàng tự nhập dữ liệu đóng khung trang đích hiện có. Active input còn có ưu điểm là giúp khách hàng dễ dàng tinh chỉnh Landing Page nhanh chóng và chủ động hơn trong quá trình sử dụng. Điều này cũng góp phần mang lại hiệu quả cao khi sử dụng Landing Page.
  • Chứng chỉ bảo mật SSL: tùy theo lĩnh vực, ngành nghề và quan điểm của khách hàng mà mỗi người nên cân nhắc có nên đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL cho website hay không. SSL không phải là tiêu chí bắt buộc phải có. Tất Thành khuyên bạn nên đăng ký chứng chỉ này (chi phí đăng ký + duy trì/năm là 300.000đ). Có SSL giúp website chuyên nghiệp và uy tín hơn khi khách hàng truy cập, đồng thời giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Số tiền này rất nhỏ so với chi phí marketing và hiệu quả mà nó mang lại cho các chương trình khuyến mãi, quảng cáo.
  • Thời gian setup Landing Page: với hình thức sử dụng template có sẵn của Landing Page này thì thời gian setup khá nhanh. Chỉ vài giờ Kể từ khi khách hàng trả chi phí.
  • Giá thiết kế Landing Page giá rẻ như sau:

    • Landing Page + Tên miền .com + Hosting + SSL: 1.600.000đ
    • Landing Page + Hosting + SSL: 1.300.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting: 1.000.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 100.000đ)
Xem thêm:  Top 10 mẫu Landing page bán hàng đẹp và hiệu quả cho mọi ngành nghề

Báo giá 

Một số thông tin bạn nên biết khi thiết kế Landing Page đẹp:

  • Giao diện Landing Page:
  • Các tính năng của trang đích:
  • Landing Page Effect: Hiệu ứng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ đẹp của một Landing Page. Hiệu ứng cũng có nhiều mức độ khó dễ khác nhau. Nhìn chung, bạn nên sử dụng các hiệu ứng trang trí, nhẹ nhàng để tăng tính hấp dẫn của Landing Page để người xem dành thời gian xem các thông tin có trên Landing Page. Bạn nên tránh những hiệu ứng khó hiểu, phức tạp hoặc quá giật gân. Bởi thường những tác động này khiến khách hàng cảm thấy khó chịu hoặc không thoải mái khi tìm hiểu thông tin. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ thoát trang đích. Bạn bỏ ra một số tiền lớn để có khách hàng vào xem thông tin nhưng lại để khách hàng ra ngoài vì cảm thấy hoang mang vì hiệu quả thì quả là một điều rất đáng tiếc. Landing Page là công cụ chốt khách hàng trên vài trang giấy nên bất kỳ thông tin, hình ảnh, hiệu ứng nào cũng cần được tính toán và sử dụng khéo léo thì mới mang lại hiệu quả cao.
  • Hình ảnh trên Landing Page: là điểm quan trọng trong việc tạo Landing Page đẹp. Hình ảnh ở đây có thể bao gồm hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hoặc hình nền của Landing Page. Để có một Landing Page đẹp, cả hai thành phần này cần được chú ý và phối hợp sao cho hài hòa và nâng cao lẫn nhau. Hình ảnh bạn nên sử dụng ảnh thật là tốt nhất. Vì ảnh thật góp phần rất lớn để tạo nên một bức ảnh đẹp và thu hút. Những hình ảnh quá ảo bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng.
  • Lưu trữ Trang đích:
  • Tên miền của Landing Page:
  • Lưu trữ Hosting: Thông thường các Landing Page đều có dung lượng được tối ưu để chiếm ít dung lượng nhất có thể, giúp Landing Page hiển thị nhanh hơn khi người xem truy cập. Điều này giúp tăng hiệu quả, giảm tỷ lệ thoát. Nên Landing Page thường không cần quá nhiều dung lượng, thường ở mức 1 GB là khá phù hợp. Mức này cũng giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí cho hosting. Có một số đơn vị giá cao hơn, dung lượng lớn hơn nhưng điều này là không cần thiết, bạn sẽ lãng phí tiền cho dung lượng và băng thông không sử dụng.
  • Tên miền của Landing Page: nếu đã có tên miền, bạn hoàn toàn có thể tạo các tên miền con để gắn vào các Landing Page này. Ví dụ thudong.tatthanh.vn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đăng ký tên miền. Nếu bạn muốn quảng cáo của mình hoạt động độc lập, bạn có thể đăng ký tên miền riêng để thiết lập các Landing Page hoạt động độc lập. Nếu bạn chưa có tên miền và cũng muốn giảm chi phí đăng ký tên miền, Tất Thành có thể thiết lập cho bạn một tên miền con theo tên miền của Tất Thành dưới dạng khuyenmai.tatthanh.info. Tùy theo kế hoạch và đặc điểm kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn tên miền cho mình.
  • Nhập nội dung cho Landing Page: điều này ảnh hưởng khá nhiều đến độ đẹp của một Landing Page. Vì nội dung, hình ảnh, thông tin là một thành phần của giao diện, ảnh hưởng một phần đến chức năng của Landing Page. Do đó, bạn phải cẩn trọng trong quá trình nhập nội dung cho Landing Page. Nói chung để vào đẹp thì cần phải có trình độ và kinh nghiệm quản lý landing page. Do đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc là một chuyên gia về Landing Page thì tốt nhất hãy để đơn vị lo bài toán đầu vào nội dung. Có thể bạn sẽ tốn thêm một ít chi phí hoặc phải sử dụng gói cao cấp hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, Landing Page sẽ có chất lượng cao hơn và hiệu quả hơn. Vì vậy, nếu bạn quyết định muốn tạo một trang đích đẹp, bạn nên chú ý đến các điểm trên.
  • Chứng chỉ bảo mật SSL: tùy theo lĩnh vực, ngành nghề và quan điểm của khách hàng mà mỗi người nên cân nhắc có nên đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL cho website hay không. SSL không phải là tiêu chí bắt buộc phải có. Tất Thành khuyên bạn nên đăng ký chứng chỉ này (chi phí đăng ký + duy trì/năm là 300.000đ). Việc có SSL giúp Landing Page chuyên nghiệp và uy tín hơn khi khách hàng truy cập, điều này cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Số tiền này rất nhỏ so với chi phí marketing và hiệu quả mà nó mang lại cho các chương trình khuyến mãi, quảng cáo.
  • Thời gian bàn giao Landing Page: đối với hình thức   theo mẫu, không bao gồm nhập liệu (mất khoảng 1 ngày tập trung làm việc), thời gian thiết lập Landing Page chỉ trong vòng vài giờ kể từ khi bàn giao. khách hàng đến. khách hàng chọn mẫu Landing Page. Đối với hình thức thiết kế theo yêu cầu, loại cao cấp hơn thì thời gian lên cấu trúc, thiết kế giao diện & thống nhất, lập trình, chạy thử, làm nội dung, thời gian có thể từ 5 đến 10 ngày tùy theo thiết kế. đến những yêu cầu cụ thể.
  • Giá thiết kế Landing Page theo mẫu giá rẻ cụ thể như sau:

    • Landing Page + Domain .com + Hosting + SSL: 1.600.000 – 3.000.000 vnđ tùy giao diện và tính năng
    • Landing Page + Hosting + SSL: 1.300.000 – 2.700.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting: 1.000.000 – 2.400.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
  • Giá thiết kế LDP thời trang theo mẫu cao cấp cụ thể như sau:

    • Landing Page + tên miền .com + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 3.000.000 – 4.000.000 vnđ tùy giao diện và tính năng.
    • Landing Page + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 2.700.000 – 3.600.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting + thiết kế hình ảnh: 2.400.000 – 3.300.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
  • Yêu cầu cụ thể đối với thiết kế landing page thời trang như sau:

    • Landing Page + tên miền .com + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 4.000.000 – 6.000.000 vnđ tùy yêu cầu giao diện và tính năng.
    • Landing Page + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 3.700.000 – 4.700.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting + thiết kế hình ảnh: 3.400.000 – 4.400.000 vnđ
    • ( thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
Xem thêm:  Thiết Kế Landing Page: Gây ấn tượng với trải nghiệm web hấp dẫn

Chi phí thiết kế và làm landing page phụ thuộc vào những yếu tố nào?

tổng chi phí thiết kế cũng không cao lắm vì làm landing page khá đơn giản. Đó là bởi vì một trang đích có ít trang con và tính năng hơn một trang web

Thông thường trên thế giới cũng như Việt Nam có 2 cách thiết kế landing page chính:

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế Landing Page
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế Landing Page

Sử dụng nền tảng thiết kế trang đích

Hình thức thiết kế trang đích này sử dụng các nhà thiết kế (còn được gọi là nhà xây dựng). Các nền tảng thiết kế  này được phát triển bởi các công ty lập trình và phần mềm uy tín. Việc thiết kế nhanh chóng, dễ dàng sẽ giúp giá làm Landing Page trở nên không quá cao.

Nhiều nhà thiết kế trang đích có chức năng kéo và thả giúp những người không có kinh nghiệm thiết kế hoặc lập trình có thể tạo một trang đích đẹp chỉ trong vài chục phút. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu trang đích được thiết kế sẵn rồi chỉnh sửa, thay đổi theo ý thích của mình.

Xem thêm:  Bí quyết tạo Landing Page Facebook kiếm triệu đơn hàng
Có nhiều nền tảng để doanh nghiệp lựa chọn thiết kế Landing Page
Có nhiều nền tảng để doanh nghiệp lựa chọn thiết kế Landing Page

 Một số công cụ thiết kế landing page hàng đầu hiện nay

(Thông thường đây là tất cả các công cụ thiết kế trực tuyến.)

  • Weebly
  • Wix
  • GoLEAD
  • người tạo ra trang web
  • không bị trả lại
  • WordPress
  • Ladipage
  • Hai
  • Trang web123.

Ưu điểm của việc sử dụng nền tảng thiết kế trang đích

  • Hầu hết các trình tạo trang đích cung cấp thời gian dùng thử miễn phí từ 7 đến 30 ngày. Bạn có thể thiết kế trang đích mẫu để đánh giá xem bạn có thích nền tảng này hay không (lưu ý rằng một số trình tạo trang đích cung cấp các tính năng hạn chế trong thời gian dùng thử).
  • Thường chứa một thư viện với số lượng lớn các mẫu trang đích được thiết kế sẵn. Bạn có thể chọn một chủ đề bạn thích và điều chỉnh nó cho doanh nghiệp của bạn.
  • Quá trình thiết kế landing page diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình. Giá làm Landing Page từ đó cũng rất đáng cân nhắc cho những ai không có nhiều thời gian.
  • Landing page thường có rất nhiều chức năng. Có chức năng quảng bá, tiếp thị và giao tiếp với khách hàng.

Chi phí sử dụng các nền tảng thiết kế trang đích là bao nhiêu?

Các công cụ và nền tảng thiết kế trang đích sẽ tính phí hàng năm cho bạn để duy trì trang đích. Thông thường lệ phí bao gồm lưu trữ.

Nếu sử dụng các công cụ thiết kế landing trong nước như Meeypage, giá từ 230.000 đồng/tháng. Đây cũng là mức giá làm Landing Page ở mức trung bình và khá hợp lý trên thị trường. Chi phí này bao gồm phí lưu trữ để lưu trữ trang đích của bạn. Thường các công ty sẽ có những ưu đãi, giảm giá khi bạn mua các gói có thời gian sử dụng lâu dài, nhiều năm.

Chi phí sử dụng các nhà thiết kế ở nước ngoài có thể dao động từ $10 đến $250 mỗi tháng và bạn phải thanh toán bằng USD. Tùy theo mức giá mà bạn sẽ có những chức năng tương ứng cho landing page. Bạn sẽ chỉ nhận được một trang đích phù hợp với số tiền bạn phải trả. Nếu bạn muốn một landing page chất lượng hơn thì hãy trả thêm tiền để tìm một công ty dịch vụ thiết kế bên ngoài.

Sử dụng dịch vụ của công ty thiết kế landing page

Nếu không thích hình thức thiết kế các công cụ thiết kế trên hoặc không rành về chúng, bạn có thể thuê dịch vụ . Chỉ cần lên Google gõ từ khóa “thiết kế landing page” sẽ có hàng trăm công ty cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ không cần phải tự thiết kế landing mà mọi vấn đề từ tư vấn sản phẩm, thiết kế, kỹ thuật… sẽ được công ty dịch vụ đảm nhận.

Ưu điểm của thiết kế thông qua một công ty thiết kế

  • Hợp tác thiết kế landing page theo giá chính thức, trong đó thỏa thuận số lượng và điều khoản. Chúng không thể thay đổi được. Trong trường hợp ngược lại, bạn với tư cách là khách hàng có thể kiện công ty thiết kế vi phạm hợp đồng.
  • Các công ty thiết kế có nhiều phòng ban, mỗi phòng phụ trách nhiệm vụ riêng của mình. Họ có kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn nên hạn chế lỗi phát sinh cho landing page của bạn.
  • Bạn có thể yêu cầu thiết kế landing page với giao diện độc quyền, mang bản sắc riêng của doanh nghiệp hoặc các tính năng theo yêu cầu. Tất nhiên giá của loại landing page này sẽ tương đối cao hơn so với loại thông thường.
  • Công ty thiết kế landing page hoàn toàn chịu trách nhiệm về công việc của họ và về kết quả cuối cùng

Tầm quan trọng của landing page trong hoạt động kinh doanh

Điểm qua tầm quan trọng của landing page trong hoạt động kinh doanh
Điểm qua tầm quan trọng của landing page trong hoạt động kinh doanh

Một đơn vị thiết kế landing page chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Đặc biệt:

  • Tìm kiếm, tiếp cận, thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu
  • Chỉ cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết, để không bị làm phiền bởi quá nhiều thông tin và thao tác tìm kiếm trên trang web chính thức.
  • Tối ưu và tiết kiệm tối đa chi phí marketing cho doanh nghiệp nhưng vẫn mang lại lượng khách hàng khổng lồ
  • Landing page còn có chức năng thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng, lưu trữ và báo cáo nhanh chóng, chính xác khi có yêu cầu. Điều này tạo tiền đề để doanh nghiệp nghiên cứu kỹ hành vi của khách hàng. Từ đó, đưa ra hướng chăm sóc và lên kế hoạch hoạt động cho doanh nghiệp trong thời gian tới.
  • Nâng cao nhận thức và sự công nhận của khách hàng đối với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ
Xem thêm:  Cách dùng Landing page để tăng lượng khách hàng gấp 10 lần

Đơn vị thiết kế landing page cần đáp ứng những yếu tố nào?

Công ty thiết kế Landing Page
 

Một đơn vị nhận thiết kế landing page được coi là đáng tin cậy khi đáp ứng được các tiêu chí sau:

Thiết kế landing page chất lượng

Để xác định chất lượng dịch vụ của một đơn vị nào đó, doanh nghiệp cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Đầu tiên nhìn vào trang web của công ty
  • Hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm mà đơn vị đó đã làm, xem họ có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và tính năng của một landing page hay không. Cũng đánh giá kinh nghiệm làm việc của họ.
  • Xem xét các đánh giá từ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trong và sau khi thiết kế landing page

Ngoài chất lượng của sản phẩm, một công ty uy tín sẽ đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng Của bạn luôn luôn là tốt nhất. Vì vậy, người dùng cần lựa chọn những đơn vị nhận thiết kế landing page có quy trình làm việc và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khắc phục sự cố sau khi hạ cánh đi vào hoạt động cũng phải được đảm bảo ở mức cao nhất.

Bảo mật cao

Thiết kế landing page đòi hỏi tính bảo mật cao
 

Đối với một trang đích, tính bảo mật cao là điều bắt buộc. Đừng lơ là vấn đề này, bởi doanh nghiệp có thể bị đối thủ đánh cắp thông tin bất cứ lúc nào..

Khi nào thì sử dụng thiết kế landing page?

Sau khi thiết kế landing page, khách hàng sẽ mua hàng nhiều hơn. Sử dụng landing page để thu hút khách hàng tốt hơn. Đây là những câu hỏi mà Biss Brand nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Khi nào thì sử dụng landing page, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Khi chạy quảng cáo

Một doanh nghiệp có thể cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có mong muốn sử dụng hết những thứ đó. Để tránh lan man không cần thiết, bạn nên thiết kế landing page. Đặc biệt khi chạy quảng cáo về một sản phẩm, dịch vụ nào đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Thiết kế landing page quảng cáo

Một landing page riêng sẽ tăng tính thuyết phục và mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt hơn.

Chuẩn bị chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới

Ngay cả những thương hiệu lớn như Apple, Samsung, LG,… cũng có landing page riêng cho sản phẩm của mình. Đặc biệt với chiến dịch marketing ra mắt sản phẩm mới, bạn nên có landing page riêng.

Tùy vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn hình thức salepage để phát huy hiệu quả tốt nhất. Tập trung vào những thông tin cần thiết, giải quyết vấn đề của khách hàng, không lan man.

landingpage quảng bá sản phẩm mớiTrang đích quảng bá sản phẩm mới

Tại đây, khách hàng có thể để lại thông tin tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm mới. Chúng sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn rất nhiều.

Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, công ty

Nếu bạn đang có ý định giới thiệu dịch vụ, sản phẩm hay thương hiệu công ty thì nên thiết kế landing page. Quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn nhờ những thông tin được cung cấp trong bài viết.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khách hàng cần trải qua nhiều bước thì mới có thể yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ của doanh nghiệp. Để biết khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, bạn nên làm thêm landing page. Qua đây, bạn sẽ biết được khách hàng có thực sự mong muốn với sản phẩm và dịch vụ được cung cấp hay không. Từ đó đưa ra các giải pháp, chương trình truyền thông phù hợp.

Xem thêm:  Khái niệm Landing Page là gì? Tại sao bạn cần nó cho chiến lược tiếp thị của mình?

Tổ chức các đợt khuyến mại tặng quà cho khách hàng

Nếu bạn đang muốn tổ chức các chương trình, chiến dịch khuyến mãi cho khách hàng như voucher, ebook, mã giảm giá,… thì có thể thiết kế landing page. Trang này không cần làm quá dài, chủ yếu để khách hàng để lại thông tin liên hệ.

Các yếu tố cần thiết của landing page mang lại chuyển đổi

Yếu tố đơn giản

Sự đơn giản là chìa khóa để thiết kế landing page chuyển đổi doanh nghiệp của bạn. Thiết kế càng đơn giản, khách hàng càng tập trung vào giá trị của sản phẩm. Họ không bị phân nhánh khi họ đến trang đích. Thay vào đó, sự chú ý sẽ hướng đến sản phẩm và giá trị, lợi ích mà nó mang lại.

Yếu tố tùy chỉnh

Trang đích chuyển đổi phải dễ dàng tùy chỉnh. Điều này giúp dễ dàng thay đổi giao diện bên trong để phù hợp với nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng.

Yếu tố tích hợp

Một landing page mang lại chuyển đổi nên được tích hợp với nhiều website khác nhau như cài đặt đo lường chuyển đổi tự động từ Facebook, Google Analytics, kết nối website. Điều này giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi từ nhiều nguồn. Cùng một sản phẩm sử dụng được trên nhiều nền tảng giúp tiết kiệm chi phí.

Hệ số bảo mật cao và cập nhật liên tục

Để tránh bị mất dữ liệu sau khi thiết kế landing page, bạn nên chú ý đến vấn đề bảo mật và cập nhật thông tin mới liên tục. Điều này giúp khách hàng an tâm, tin tưởng hơn và nắm bắt được các chương trình khuyến mãi lớn từ doanh nghiệp.

Sử dụng công nghệ

Công nghệ luôn thay đổi nên bạn cần chú ý áp dụng những cái mới vào landing page của mình. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp làm truyền thông, quảng cáo, bán hàng thì công nghệ là yếu tố cốt lõi không thể bỏ qua.

Các yếu tố quyết định sự thành công của landing page

Không phải ai cũng có khả năng thiết kế một trang đích thành công, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên. Để giúp bạn tránh những sai lầm, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin sau đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Tối ưu hóa nội dung hấp dẫn

Nội dung là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Nội dung nên tập trung vào sản phẩm/dịch vụ, tính năng đặc biệt, nổi bật, lợi ích khi sử dụng và ưu điểm so với các sản phẩm khác. Bạn nên tối ưu nội dung sao cho ngắn gọn, súc tích, không lan man quá dài.

Landing page tối ưu nội dung hấp hẫn

Thiết kế chuẩn SEO cho thiết bị di động

Thiết kế chuẩn SEO sẽ giúp landing page của bạn được đánh giá cao hơn. Đặc biệt, bạn nên chú ý sử dụng trên các thiết bị, đặc biệt là di động. Đây là thiết bị được nhiều người dùng, chúng nhỏ gọn, dễ dàng xem thông tin ở bất cứ đâu. Nếu không muốn bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng thì bạn nên chú ý điều này.

Thiết kế bán hàng chuyên sâu

Thiết kế landing page nên tập trung vào hình ảnh và tính nhất quán. Bạn nên sử dụng hình ảnh thực tế để truyền tải thông điệp hiệu quả hơn. Mọi người sẽ dễ dàng ghi nhớ thông qua hình ảnh và video vì văn bản quá dài.

Tương tác tốt với khách hàng

Trong landing page bạn cũng nên đưa những thông tin thể hiện sự tương tác với khách hàng. Điều này giúp họ biết rằng đây là trang web dành cho họ, dịch vụ/sản phẩm này là tốt nhất cho họ. Từ đó, khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn tốt hơn.

Tương tác tốt với khách hàng

Thống kê kết quả giá trị hiệu dụng

Để tạo niềm tin với khách hàng, bạn nên đưa vào lời chứng thực của khách hàng. Đây có thể là video, hình ảnh hoặc logo, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Bằng chứng phù hợp sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Landing page mang tính chuyển đổi caoCác trang đích có tỷ lệ chuyển đổi cao

Phân loại các landing page phổ biến hiện nay

Thiết kế landing page để bán hàng không phải là mới. Nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ sử dụng phương pháp này để thu hút khách hàng và hướng sự chú ý của họ đến một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng landing page, hãy xem ngay cách phân loại sau. Họ sẽ giúp bạn biết nên đi theo hướng nào để tạo một trang bán hàng hiệu quả.

Trang đích để bán hàng

Các trang đích bán hàng thường được xây dựng để thúc đẩy chuyển đổi. Khách hàng khi truy cập sẽ có thể đưa ra quyết định mua hàng hoặc để lại thông tin để được tư vấn thêm. Hiện nay, landing page bán hàng được chia làm 2 loại chính:

  • Trang đích ngắn: Dành cho sản phẩm giá rẻ và chỉ cần nhấp vào mua
  • Landing page dài: Đối với những sản phẩm, dịch vụ cao cấp hơn thì cần có chuyên gia tư vấn cụ thể trước khi quyết định.

Thiết kế landing page bán hàng

Điểm chung của 2 loại landing page bán hàng là đều có nút CTA (Call to action). Dạng bài ngắn có thể dùng 1 nút để mua. Tuy nhiên với một bài dài nên có từ 2 nút trở lên để khách hàng có thể tham khảo và để lại thông tin dễ dàng hơn.

Landing page thu thập khách hàng tiềm năng

Nếu doanh nghiệp hoặc công ty của bạn đang muốn thu thập email từ khách hàng tiềm năng, bạn nên thiết kế landing page. Loại landing page này sẽ yêu cầu khách hàng để lại email trước khi đọc tiếp.

Landing page thu thập khách hàng tiềm năngLanding page thu thập khách hàng tiềm năng

Thông qua đó, bạn có thể tạo danh sách email và thực hiện truyền thông hoặc tiếp thị qua email. Chi phí cho Email Marketing khá rẻ và hiệu quả nên bạn có thể tham khảo phương án này.

Chuyển đổi trang đích

Loại landing page chuyển đổi thường thấy trong các quảng cáo ngày nay. Đây là trang cung cấp thông tin cho khách hàng, là cầu nối giữa các kênh quảng cáo với các trang mua hàng, đăng ký trên website.

Sau khi đọc thông tin trên landing page chuyển đổi, khách hàng sẽ quyết định quay lại trang mua hàng.

Hướng dẫn thiết kế Landing Page cho doanh nghiệp chuyên nghiệp

Để thiết kế Landing Page chuyên nghiệp và bài bản cho doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng cách thiết kế  qua công thức dưới đây.

Hướng dẫn thiết kế Landing Page

C – Clear call to action – Nút kêu gọi hành động

Đây là mục tiêu thiết kế landing page hiệu quả để chuyển đổi hành vi khách hàng thông qua Buy Now, Clink Now, Register Now, Contact Now…

Nút kêu gọi hành động phải ngắn gọn, rõ ràng, hấp dẫn và tốt nhất là chỉ có 1 CTA. Đừng lạm dụng quá nhiều CTA có thể khiến khách hàng cảm thấy rối mắt. Đồng thời, bạn nên thử nhiều lần về kích thước và màu sắc của CTA để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nút kêu gọi hành độngNút kêu gọi hành động

O – Offer- Ưu đãi lợi ích

Landing page phải nêu rõ lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Ví dụ như coupon dùng thử sản phẩm trong thời gian ngắn, giảm giá bao nhiêu, ưu đãi giảm giá bao nhiêu, v.v.

Chỉ khi khách hàng cảm thấy mình được lợi, họ mới nhanh chóng đăng ký và chuyển đổi hành vi.

Nêu rõ quyền lợi khách hàngNêu rõ quyền lợi của khách hàng

N – Narrow focus- Nhấn mạnh chủ nghĩa tối giản

Landing page cần chỉnh chu, đầy đủ nhưng không quá ý nghĩa và đưa tất cả thông tin vào cùng một trang. Một landing page hiệu quả là khi nó đơn giản và tinh tế. Thông qua đó, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi, không mất nhiều thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định.

Xem thêm:  Cách dùng Landing page để tăng lượng khách hàng gấp 10 lần

Thiết kế Landing Page đề cao sự tối giảnNhấn mạnh chủ nghĩa tối giản

V – Thuộc tính rất quan trọng-Làm nổi bật đối tượng

Người thiết kế landing page cần hiểu rõ những đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ mà mình mang lại. Qua đó có cách trình bày, sắp xếp thông tin hợp lý. Bí quyết tốt nhất là hãy để khách hàng tự tìm hiểu các thông tin còn lại để tạo cảm giác hứng thú khi mua hàng.

Thiết kế Landing Page làm nổi bật đối tượngLàm nổi bật đối tượng

E – Hiệu quả tiêu đề – Hiệu quả tiêu đề

Khách hàng dễ dàng được chú ý và thu hút bởi những tiêu đề hay, sáng tạo, gây tò mò. Tiêu đề đặt cho landing page cần ngắn gọn, súc tích để khách hàng có thể đọc tiếp phần nội dung còn lại bên dưới.

Tiêu đề mang tính hiệu quảTiêu đề hiệu quả

R – Độ phân giải – bố cục hiểu biết – Kích thước và bố cục tiêu chuẩn

Khi thiết kế một trang đích miễn phí, điều quan trọng là phải biết điều gì là quan trọng và đặt nó ở đâu để nó dễ nhìn cho người đọc. Việc sắp xếp các phần còn lại cần được đơn giản hóa và khoa học. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh màn hình trang để phù hợp với nhiều kích cỡ thiết bị.

Kích cỡ và bố cục đạt chuẩnKích thước và bố cục tiêu chuẩn

T – Tidy visual – Hình ảnh gọn gàng

Không chèn quá nhiều hình ảnh vào một landing page. Đồng thời, nên tận dụng khoảng trắng để người đọc không bị mỏi mắt khi tiếp cận quá nhiều thông tin, hình ảnh giống nhau.

Các hình ảnh được sử dụng phải liên quan chặt chẽ đến các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Hình ảnh trình bày gọn gàng, truyền tải tốt nội dung, tránh lan man, dài dòng.

Hình ảnh gọn gànghình ảnh gọn gàng

S – Bằng chứng xã hội – Sử dụng Phản hồi của khách hàng

Hầu hết khách hàng thường sẽ quan tâm đến trải nghiệm và nhận xét của những người đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ này. Vì vậy, bạn cần đưa ra dẫn chứng cụ thể hoặc danh sách khách hàng đã sử dụng để tăng uy tín và độ tin cậy cho sản phẩm. Đây là yếu tố cốt lõi để cải thiện hành vi của khách hàng.

Sử dụng FeedBackSử dụng phản hồi

Công cụ thực hiện thiết kế landing page

Công nghệ ngày càng phát triển nên bạn có thể dễ dàng thiết kế LDP trên nhiều công cụ khác nhau.

Ezimar

Ezimar – Nền tảng thiết kế landing page đầu tiên tại Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Ưu điểm của nền tảng này là dễ sử dụng, được thiết kế với thao tác kéo thả nhanh chóng. Khi đo lường hiệu quả, thu thập thông tin, báo cáo cũng rất chính xác.

công cụ thiết kế landing page Ezimar

Kho giao diện mẫu có hơn 10+ trường và được cập nhật liên tục theo xu hướng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

GetResponse

Một trang web thiết kế landing page kéo thả khác mà bạn có thể tham khảo là GetResponse. Bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí trong 30 ngày để kiểm chứng hiệu quả và chất lượng của nó.

Thiết kế landing page GetResponse

Khi thiết kế, bạn sẽ sử dụng các kênh, biểu mẫu và trang đích chất lượng cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây khá tốt, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Ao ước

Với Wishpond, bạn cũng có thể thực hiện thiết kế trang đích kéo và thả nhanh chóng. Quá trình này đơn giản, không cần kiến ​​thức lập trình.

Thiết kế landing page WishpondCông cụ thiết kế Wishpond

Sử dụng Wishpond trong 15-30 ngày đầu tiên sẽ được miễn phí. Nếu bạn muốn nhiều tính năng hơn, hãy chọn phiên bản trả phí.

Trang dẫn

Doanh nghiệp có thể tham khảo phương pháp thiết kế landing page của mình trên LeadPages. Tại đây, bạn có thể xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng chuyển đổi.

Thiết kế landing page LeadPagesThiết kế trang đích LeadPages

Thông tin về thiết kế landing page wordpress tại bộ phận marketing thuê ngoài Biss Brand sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dịch vụ này. Để được tư vấn cho sản phẩm của bạn, hãy liên hệ ngay tới số hotline 0854 692 789 – 0989 675 000 để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn.

Thiết kế

Thiết kế landing page về sản phẩm, dịch vụ luôn là điều mà các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trực tuyến hướng tới. Qua đây, họ có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi và kích thích nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ. Hãy thương hiệu duy nhất Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế landing hiệu quả ngay tại đây.

Thiết Kế LandingPage

Trang đích là gì?

Landing page là trang có giao diện, nội dung và tên miền giống hoặc gần giống với một website thông thường. Hãy thiết kế landing page đơn giản, thường tập trung vào một nội dung cụ thể, duy nhất. Thậm chí, một số trang đích sẽ được gói gọn trong một trang duy nhất, hỗ trợ công việc, v.v.

Tùy theo mục tiêu phát triển của doanh nghiệp mà landing page có thể là một trang con của website hoặc một trang riêng biệt. Nhưng đôi khi, một trang đích có dạng cửa sổ bật lên quảng cáo. Chức năng chính của nó là trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty/doanh nghiệp trên internet.

Trong ngành marketing, landing page được coi là trang đích và sẽ xuất hiện khi khách hàng click vào quảng cáo/link trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói đây là công cụ quan trọng giúp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Qua đó, kích thích tỷ lệ mua hàng, tỷ lệ chuyển đổi trên website.

Dịch vụ thiết kế LandingPage là gìDịch vụ thiết kế Landing Page là gì?

Thiết kế trang đích khác với thiết kế web như thế nào?

Rất nhiều người nhầm trang đích và thiết kế web. Trên thực tế, chúng có những điểm khác biệt rõ ràng mà bạn cần biết như sau:

bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Thiết kế landing page là gì?

Tồn tại bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Phục vụ cho các nguồn lưu lượng truy cập cụ thể bị thu hút bởi quảng cáo, tiếp thị qua email, v.v.

Mục đích duy nhất là chuyển đổi, hướng khách hàng điền form đăng ký tư vấn, đặt lịch hẹn, mua hàng, khảo sát, download tài liệu, v.v.

Dùng để đánh vào tâm lý khách hàng khi chạy một sự kiện, sản phẩm, dịch vụ nào đó

Langding Page và Web khác nhau như thế nàoSự khác biệt giữa Langding Page và Web là gì?

Thiết kế website

Trực tiếp trên trang web chính thức

Phục vụ lượng khách hàng lớn với nhu cầu thông tin đa dạng

Sở hữu nhiều tùy chọn để khách hàng click vào, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của nhiều nguồn thông tin khác nhau

Dùng để kinh doanh online với mô hình có nhiều dòng sản phẩm hoặc gói dịch vụ.

Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Landing Page?

Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến, việc thiết kế landing page hiệu quả là vô cùng quan trọng.

Nếu có sản phẩm, dịch vụ mới cần thúc đẩy doanh số thì các bài viết thông thường trên website sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngược lại, sử dụng trang đích chỉ tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp sẽ tạo ra tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Ngoài ra, landing page còn thu thập và cung cấp nguồn thông tin khách hàng. Nó cũng là một trang đích cực kỳ quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo hoặc truyền thông xã hội. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể hiểu được hiệu quả và đo lường tỷ lệ chuyển đổi một cách dễ dàng. Cuối cùng là đưa ra những chiến lược, giải pháp hay quyết định đúng đắn để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Doanh nghiệp kinh doanh online nên sử dụng LandingPageDoanh nghiệp kinh doanh online nên sử dụng LandingPage

Chi phí để tạo một landing page thông qua một công ty thiết kế là bao nhiêu?

Chi phí thiết kế landing page thông qua các công ty dịch vụ thiết kế sẽ khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố: thương hiệu, tên công ty thiết kế, số lượng nhân viên làm việc trong một dự án và năng lực của công ty. công ty đó.

Theo khảo sát của Meey Page, mức giá trung bình khi thiết kế thông qua dịch vụ là từ 2 – 4 triệu đồng cho landing page cơ bản. Và từ 5 triệu đến 7 triệu đồng cho một landing page chuẩn. Đối với landing page cao cấp, cần nhiều tính năng, giao diện độc quyền thì giá tối thiểu từ 9 triệu đến hàng chục triệu đồng. Bạn chỉ thanh toán khoản phí này một lần duy nhất và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Xem thêm:  Thiết kế landing page đẹp hoàn hảo với gói dịch vụ toàn diện

Giá trang vận chuyển trên có thể đã bao gồm chi phí tên miền và hosting (nếu công ty có chương trình khuyến mại hoặc theo thỏa thuận trong báo giá, hợp đồng). Hoặc bạn phải bỏ tiền mua tên miền và hosting hàng năm cho landing page của mình.

Chi phí để mua một tên miền dao động từ 29.000đ – 750.000đ/năm tùy theo gia hạn tên miền. Ví dụ tên miền mua tại công ty Nhân Hòa có đuôi .xyz rẻ nhất chỉ 29.000đ/năm đầu tiên. Đuôi .com giá 189.000đ/năm đầu, đuôi .vn giá 550.000đ/năm đầu.

Chi phí hosting từ vài chục đến vài trăm nghìn/tháng tùy vào cấu hình, tốc độ và dung lượng, băng thông bạn chọn.

Có nên làm landing page giá rẻ?

Như vậy trên đây bạn đã nắm được giá thiết kế landing page của 2 hình thức thiết kế landing page phổ biến. Nếu bạn vẫn thấy chi phí đó cao và muốn một mức giá thấp hơn. Trên thị trường, nhiều công ty rao bảng giá thiết kế Landing Page cực rẻ, chỉ từ 1 triệu – 1,5 triệu. Thậm chí, nếu muốn giá rẻ hơn, bạn có thể tìm các cá nhân – freelancer thiết kế landing page với giá chỉ 500.000 VND.

Doanh nghiệp có nên chọn thiết kế Landing Page giá rẻ?
thiết kế landing page

Tuy nhiên, Meey Page khuyên bạn không nên sử dụng những landing page rẻ tiền như thế này. Với mức giá đó, landing page của bạn sẽ rất sơ sài, giao diện xấu, các chức năng rất cơ bản không đáp ứng được nhu cầu của công việc.

Ngoài ra, các trang đích có thể dễ bị lỗi trong quá trình sử dụng nếu không được bảo trì, bảo hành và các nhà thiết kế thường từ bỏ mọi trách nhiệm sau khi bàn giao sản phẩm cho bạn

Top 5 dịch vụ landing page uy tín nhất hiện nay

Simple page – nền tảng landing page uy tín hàng đầu Việt Nam

Trang đơn giản là một nền tảng thiết kế trang đích đơn giản, dựa trên mẫu. Với Trang đơn giản, bạn có thể tự do tùy chỉnh các mẫu trang đích của mình. Tại Simple page có kho hơn 500+ mẫu landing page đủ các ngành nghề. Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trang đích của mình, có phiên bản miễn phí để trải nghiệm. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều giá dịch vụ landing page tại trang Simple, vì sẽ có mức giá rẻ và tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn. Trang đơn giản luôn tập trung phát triển nền tảng với các tính năng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài nền tảng thiết kế landing page, Simple page còn nhận thiết kế landing page theo nhu cầu của khách hàng. Hoàn thành đúng thời hạn, chỉnh sửa theo nhu cầu của khách hàng trước khi bàn giao. Khi sử dụng dịch vụ landing page của Simple page, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình. Hướng dẫn mọi khách hàng trong quá trình sử dụng.

Simple page – dịch vụ landing page uy tín hàng đầu Việt Nam
Simple page – dịch vụ landing page uy tín hàng đầu Việt Nam

Khi lựa chọn dịch vụ landing page của Simple page bạn sẽ được gì?

  • Hỗ trợ, cầm tay chỉ việc, hướng dẫn sử dụng suốt quá trình sử dụng bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện
  • Landing page chuẩn SEO lên top google khi khách hàng tìm kiếm
  • Tính năng phần mềm liên tục được cập nhật, đổi mới và cập nhật hỗ trợ đa kênh
  • Hỗ trợ kinh doanh đa kênh: Facebook, Zalo, Website,…
  • Khóa học kinh doanh tiếp thị miễn phí
  • Sách điện tử, tài liệu kinh doanh

ATPWeb – Thiết kế landing page chuyên nghiệp

ATP Web là đơn vị chuyên thiết kế landing page tùy chỉnh. Ngoài website, ATPweb còn thiết kế landing page đa ngành nghề. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Đến với ATP Web, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn mẫu landing page chuyên nghiệp, phù hợp với ngành nghề của mình. Hỗ trợ thực hiện dịch vụ và bàn giao landing page nhanh chóng. Hỗ trợ sửa lỗi, điều chỉnh sau khi bàn giao.

ATP Web cũng cung cấp nền tảng landing page nếu bạn cần thiết kế landing page cho riêng mình. Hãy đến và tham khảo dịch vụ tại ATP Web

Dịch vụ landing page chuyên nghiệp ATPWeb
Dịch vụ landing page chuyên nghiệp ATPWeb

Chọn dịch vụ Landing page của ATP Web, bạn sẽ nhận được gì?

  • Kho giao diện đa dạng trong nhiều ngành nghề
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng trong quá trình sử dụng
  • Tùy chỉnh giao diện phù hợp với nhiều nền tảng chạy quảng cáo Facebook, Zalo, Tiktok, v.v.
  • Không có phụ phí
  • Được hỗ trợ kinh nghiệm và giải pháp marketing online đa kênh

Dịch vụ landing page của Ladipage.vn

Ladipage.vn là nền tảng thiết kế landing page lâu đời nhất tại Việt Nam. Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm thiết kế hoặc lập trình, bạn vẫn có thể tự mình tạo các mẫu trang đích hoàn chỉnh. Nhờ kho mẫu giao diện liên tục được đổi mới. Landingpage.vn có gói dùng thử miễn phí, hạn chế về tính năng nhưng rất đáng để trải nghiệm. Nhân viên của Landingpage.vn sẽ hỗ trợ và tư vấn gói giải pháp phù hợp cho bạn.

Việc sử dụng dịch vụ tại Ladipage.vn là gì?

  • Đa dạng các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Có nhiều mẫu giao diện cho nhiều ngành nghề
  • Tốc độ tải trang nhanh
Dịch vụ landing page của Ladipage.vn
Dịch vụ landing page của Ladipage.vn

Dịch vụ landing page uy tín Mona

Mona cũng là đơn vị chuyên thiết kế website như ATP Web. Bên cạnh đó, Mona còn cung cấp dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu của khách hàng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, tùy theo ngành nghề mà Mona sẽ có những thiết kế landing page phù hợp. Đây cũng là một đơn vị uy tín bạn có thể tham khảo dịch vụ landing page.

Dịch vụ landing page uy tín Mona
Dịch vụ landing page uy tín Mona

Quá trình ghi nhận và tiến hành dự án thiết kế landing page tại Mona:

  • Tiếp nhận nhu cầu khách hàng, phân tích ngành và landing page
  • Phân tích sản phẩm và khách hàng mục tiêu của bạn
  • Lên kế hoạch thiết kế landing page và ký kết hợp đồng
  • Thiết kế landing page nhanh
  • Nhận và chỉnh sửa landing page theo nhu cầu của bạn
  • Bàn giao landing page hoàn chỉnh

Dịch vụ thiết kế landing page của web24s.com

Dịch vụ landing page của Web24s rất đa dạng và chuyên nghiệp. Nhận các trang đích đa ngành được thiết kế đẹp mắt. Thiết kế landing page chuẩn SEO, nội dung thu hút khách hàng.

Dịch vụ thiết kế landing page của web24s.com
Dịch vụ thiết kế landing page của web24s.com

Ưu điểm khi chọn Web24s.com:

  • Tên miền .com miễn phí và lưu trữ
  • Tích hợp các tính năng thu thập data khách hàng như biểu mẫu, CRM
  • Giao diện phù hợp với nhiều nền tảng như di động và máy tính
  • Nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình. 

Landing page là một công cụ hữu ích lâu dài cho các chiến dịch marketing của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan