HomeLanding PageTổng hợp 4 công ty thiết kế landing page theo yêu cầu

Tổng hợp 4 công ty thiết kế landing page theo yêu cầu

Rate this post

Trong xu hướng kinh doanh online hiện nay, landing page xuất hiện nhằm hoàn thiện các dự án kinh doanh ngắn hạn của doanh nghiệp. Hãy cùng Meey Page tổng hợp lại công ty thiết kế landing page theo yêu cầu.

Landing page? Khi nào nên thuê thiết kế theo yêu cầu

Landing page là gì?

Landing page hay còn được gọi là Landing page. Đây là một trang web được thiết kế độc lập. Landing page được tạo ra nhằm tối ưu hóa phản hồi kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm, marketing và quảng cáo trên google, facebook, email trực tuyến, v.v.
thiet ke landing page theo yeu cau 1

Landing page là gì? Khi nào nên thuê thiết kế Landing page?
Landing page là gì? Khi nào nên thuê thiết kế Landing page?

Landing page có thiết kế tương tự như trang web. So với website, nội dung của landing page được trình bày ngắn gọn, cụ thể và logic hơn. Nói một cách đơn giản, các doanh nghiệp thuê người thiết kế landing page cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm.

Xem thêm:  Mẫu landing page giới thiệu công ty doanh nghiệp

Landing page giúp chuyển đổi khách hàng

Nó giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Mặt khác, landing page còn giúp doanh nghiệp đánh giá tỷ lệ thành công của quảng cáo và rút ra bài học kinh nghiệm cho các chiến dịch sau.

Khi nào nên thuê một nhà thiết kế Landing page theo yêu cầu?

Các Landing page có cấu trúc tương tự như một trang web. Nó được sử dụng cho một mục đích nhất định. Vậy khi nào doanh nghiệp nên thuê thiết kế Landing page theo yêu cầu.

  • Chạy quảng cáo cho sản phẩm mới

Khi một sản phẩm mới được tung ra thị trường, landing page là lựa chọn tối ưu để quảng bá sản phẩm. Landing có nội dung và thiết kế để giúp doanh nghiệp thu thập thông tin. Đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Giúp doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng mục tiêu và giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

  • Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng

Với landing page, việc tìm kiếm, lưu trữ và thu thập thông tin khách hàng được thực hiện nhanh chóng. Thông qua các ưu đãi, khuyến mại, khách hàng chủ động cung cấp thông tin cá nhân.

  • Tặng quà miễn phí hoặc tổ chức sự kiện

Landing page giúp cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng. Mặt khác, thu hút được lượng người đăng ký tham gia lớn hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Vì vậy, khi tổ chức sự kiện, doanh nghiệp nên thuê người thiết kế landing page.

Xem thêm:  Landing Page tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (UX)

Tổng hợp các công ty thiết kế landing page theo yêu cầu

SIMPLE PAGE – Thiết kế landing page theo yêu cầu giá rẻ

Dịch vụ cho thuê thiết kế Landing Page tại Simple Page là dịch vụ giá rẻ. Với đội ngũ chuyên thiết kế Landing Page chuyên nghiệp. Sẵn sàng phục vụ tận tình mọi khách hàng. Ngoài ra, với 50.000 mẫu landing page đã được Việt hóa, bạn có thể dễ dàng thiết kế Landing page theo yêu cầu.
thiet ke landing page theo yeu cau 2

Simple Page – Thiết kế landing page tùy chỉnh giá rẻ
Simple Page – Thiết kế landing page tùy chỉnh giá rẻ

Khi sử dụng landing page do Simple page thiết kế, bạn được hỗ trợ từ công ty như: Hỗ trợ đa kênh Facebook, website, Zalo 24/7; Tổ chức các khóa đào tạo hàng tháng; Cung cấp ebook và tài liệu hỗ trợ khách hàng,…

LADIPAGE – Thiết kế landing page tùy chỉnh tốt nhất

Đây là một trong những nền tảng thiết kế landing page tốt nhất trên thị trường hiện nay. LadiPage sử dụng công nghệ CDN kết hợp với hơn 100 công nghệ để tối ưu hóa tốc độ hệ thống. LadiPage mang đến thiết kế Landing page tùy chỉnh truy cập ổn định và tức thời.
thiet ke landing page theo yeu cau 3

Ladipage – Thiết kế landing page theo yêu cầu
Ladipage – Thiết kế landing page theo yêu cầu

Sở hữu kho giao diện đồ sộ với hơn 1000 mẫu thiết kế, bạn dễ dàng xây dựng landing page phù hợp với doanh nghiệp của mình. Khi thuê người thiết kế landing page, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

ATP Web – Thuê thiết kế landing page uy tín theo yêu cầu

ATP Web là công ty chuyên về thiết kế Landing page theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, ATP web đã hỗ trợ hơn 1000 khách hàng. Giúp doanh nghiệp sở hữu landing page chuyên nghiệp. Tại ATP, bạn sẽ được tư vấn từ khâu chọn thiết kế đến chỉnh sửa theo yêu cầu. ATP Web còn hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa cơ bản..
Thuê thiết kế Landing page tại ATP web, khách hàng sẽ nhận được: Kho giao diện đẹp khổng lồ; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; Tư vấn giải pháp chạy quảng cáo hiệu quả trong hoạt động bán hàng trực tuyến.

Xem thêm:  Dịch vụ thiết kế Landing Page cho mọi doanh nghiệp

Tenten – Mua hosting & tên miền hiện có mẫu chủ đề Landing page hoàn thành 100%

Tenten là công ty chuyên cung cấp hạ tầng cho các website/landing page như tên miền & hosting. Tại tenten khi mua tên miền & hosting bạn được tặng bộ giao diện landing page cực đẹp dành cho các ngành như thời trang, xây dựng, bất động sản,… Thiết kế chuẩn SEO, giao diện hiện đại dễ dàng chuyển đổi. Tenten đã chinh phục được các doanh nghiệp lớn nhờ sự chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Cùng doanh nghiệp tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm.

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan