No menu items!
HomeLanding PageThiết Kế Landing Page Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả

Thiết Kế Landing Page Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả

Rate this post

Thiết kế landing page chuyên nghiệp là nền tảng của tiếp thị trực tuyến thành công. Ưu đãi của bạn có thể hấp dẫn và quảng cáo PPC của bạn có thể được tối ưu hóa hoàn hảo, nhưng nếu không có trang đích tốt, hiệu suất chiến dịch của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp

Bố cục trang đích của bạn cần phải hoàn hảo. Một trang đích tốt, thuyết phục sẽ thu hút sự chú ý của khách truy cập và nhắc họ thực hiện hành động và chuyển đổi. Sau đây, GoSELL trình bày 9 mẹo đơn giản để tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả.

Mẹo số 1: Thiết kế sạch sẽ, có tổ chức

Giao diện và cấu trúc tổng thể của thiết kế trang đích của bạn sẽ có tác động rất lớn đến hiệu quả của trang đích và cách nó thúc đẩy chuyển đổi.

Mục tiêu chính của trang đích là giúp khách truy cập chuyển đổi dễ dàng nhất có thể, vì vậy, điều quan trọng là mọi yếu tố trên trang đều đạt được mục tiêu chuyển đổi của bạn, cho dù đó là điền vào biểu mẫu, mua hàng hay đăng ký để nhận bản tin hoặc sách điện tử hoặc Sách điện tử tải xuống.

Một thiết kế landing page hiệu quả sử dụng thông minh màu sắc và hình ảnh bắt mắt. Một số màu của nút CTA, chẳng hạn như đỏ hoặc xanh lá cây, được cho là làm tăng chuyển đổi trang đích. Nhưng quan trọng nhất, hãy đảm bảo có sự tương phản mạnh mẽ giữa màu của nút CTA và màu nền.

Có nhiều thuộc tính nút khác nhau mà bạn nên kiểm tra để đảm bảo rằng bạn có một trang đích tốt. Kiểm tra màu sắc, vị trí và kích thước để khám phá bố cục trang đích hiệu quả nhất.

Xem thêm:  Cách tối ưu hóa hiệu quả Landing page của bạn

Mẹo số 2: Thiết kế tối giản

Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp 1 Thiết kế trang đích tối giản

Hãy đảm bảo duy trì một trang đích rõ ràng với điều hướng rõ ràng, tự nhiên và không gây phiền nhiễu (chẳng hạn như cửa sổ bật lên). Một thiết kế landing page chuyên nghiệp cung cấp tất cả các thông tin cần thiết để khuyến khích khách truy cập chuyển đổi, nhưng không có yếu tố nào là thừa.

Quá nhiều thông tin có thể khiến khách truy cập của bạn choáng ngợp, vì vậy hãy giữ cho thông tin đơn giản và chỉ cung cấp thông tin cần thiết để hướng dẫn khách truy cập của bạn. Nội dung của một trang đích tốt được giải thích chi tiết bằng cách sử dụng các dấu đầu dòng khi cần thiết. Xem xét thông tin chính nào cần được hiển thị phía trên tầm nhìn trực tiếp của khách truy cập và thông tin nào có thể được đưa vào bên dưới.

Một thiết kế landing page chuyên nghiệp sẽ duy trì ấn tượng thị giác rõ ràng và hấp dẫn trong khi vẫn cung cấp cho khách truy cập thông tin họ muốn. Một cách khác để cung cấp thêm thông tin cho khách là thông qua video. Cân nhắc làm nổi bật những điểm chính trong ưu đãi của bạn, có thể thêm một video giải thích chi tiết về ưu đãi đó.

Mẹo số 3: Sử dụng Tiêu đề để truyền đạt giá trị sản phẩm

Một trang đích tốt phải có ưu đãi hấp dẫn và có thể giải thích tại sao ưu đãi đó có giá trị. Tiêu đề và phụ đề trang đích cung cấp cơ hội chính để truyền đạt giá trị sản phẩm của bạn.

Các trang đích hiệu quả nhất ghi nhận phiếu mua hàng bằng dòng tiêu đề và sử dụng các tiêu đề phụ để giải thích thêm về phiếu mua hàng. Ví dụ:

  • Sách điện tử miễn phí, thiết kế trang đích hiệu quảCao Lít”
  • Cách xây dựng landing page hiệu quả, chuyển đổi cao, tăng doanh số bán hàng!

Đừng quên rằng bạn có khoảng 8 giây để thuyết phục người dùng rằng ưu đãi của bạn đáng được họ chú ý, vì vậy bạn phải cung cấp giá trị và ưu đãi của bạn rõ ràng và thuyết phục.

Mẹo số 4: Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp với độ tin cậy

Thiết Kế Landing Page chuyên nghiệp 2 Thiết kế trang đích hiển thị dấu hiệu đáng tin cậy

Xem thêm:  Bí quyết tạo Landing Page Facebook kiếm triệu đơn hàng

Một trang đích tốt sử dụng nhiều tín hiệu đáng tin cậy. Nó cho khách truy cập biết rằng sản phẩm và thương hiệu của bạn đáng tin cậy.

Trustmarks có thể có nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ: khuyến nghị là một hình thức báo hiệu tin cậy cổ điển. bạn sử dụng cảm xúc,Phản hồi khách hàng Old làm cho khách du lịch an toàn hơn. Cũng sử dụng lượt thích hoặc đánh giá 5 sao từ khách hàng.

Một công cụ mạnh mẽ khác được thực hiện bởi các nhà thiết kế trang đích hiệu quả, chuyên nghiệp là huy hiệu tin cậy. Huy hiệu này là hình ảnh logo của một thương hiệu nổi tiếng mà bạn đã từng hợp tác trong quá khứ. Một số chứng nhận, danh hiệu và giải thưởng bạn đã kiếm được. Các hiệp hội, nhóm bạn tham gia… chúng được xem như sự xác nhận về độ tin cậy, kỹ năng và danh tiếng của bạn.

Mẹo số 5: Làm cho trang đích của bạn thân thiện với thiết bị di động

Ngày nay, với số lượng người dùng di động tăng lên nhanh chóng, điều quan trọng là trang đích của bạn có thể điều hướng dễ dàng trên thiết bị di động.

Bằng chứng cho thấy rằng việc có một trang web thân thiện với thiết bị di động thậm chí có thể tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Trang đích của bạn phải trông tuyệt vời trên thiết bị di động. Nó phải dễ điều hướng, tải nhanh và dễ sử dụng.

Mẹo số 6: Giữ các biểu mẫu ngắn gọn

Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp 3 Tạo một biểu mẫu ngắn để điền thông tin

Là một nhà tiếp thị trực tuyến, bạn muốn thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt từ người dùng khi họ truy cập trang web của bạn. Tuy nhiên, khi tạo một trang đích tốt, điều rất quan trọng là người dùng điền vào biểu mẫu với càng ít thông tin càng tốt.

Bạn yêu cầu khách truy cập nhập càng nhiều thông tin, thì càng có nhiều khả năng họ sẽ không điền và chuyển đổi bạn muốn.

Hãy nhớ chỉ yêu cầu khách điền những thông tin cần thiết mà bạn cần. Vậy bạn có thể yêu cầu khách điền những thông tin gì? Thông thường, người dùng không ngần ngại cung cấp tên và địa chỉ email của họ. Nhưng yêu cầu thêm số điện thoại hoặc ngày sinh có thể khiến khách hàng bỏ cuộc và không điền vào biểu mẫu.

Xem thêm:  Cách Thiết Kế Landing Page điện thoại đơn giản mà đẹp nhất

Mẹo số 7: Điều chỉnh trang đích của bạn cho từng đối tượng

Nếu bạn có một giao dịch tuyệt vời và quảng cáo của bạn đang diễn ra tốt đẹp, bạn có khả năng nhận được lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn khác nhau.

Nếu có thể, bạn sẽ muốn tùy chỉnh các trang đích của mình cho các đối tượng khác nhau. Người dùng đến trang đích của bạn thông qua bài đăng trên Facebook hoặc Twitter hoàn toàn khác với người dùng đến qua quảng cáo PPC hoặc liên kết trong bản tin hàng tháng của bạn.

Mẹo số 8: Kết hợp nội dung trang đích với quảng cáo PPC

Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp 4 Nội dung phù hợp cho quảng cáo PPC

Một trang đích hiệu quả đảm bảo rằng các từ được sử dụng trong nội dung của nó khớp với các từ khóa và văn bản được sử dụng trong quảng cáo PPC. Việc lặp lại cùng một ngôn ngữ và cụm từ khóa thể hiện tính nhất quán và đảm bảo với khách truy cập rằng họ đang đi đúng hướng.

Điều quan trọng là đưa người dùng trực tiếp đến những gì họ đang tìm kiếm. Nếu người dùng nhấp vào quảng cáo PPC (quảng cáo Google adword cho điện thoại di động), không chuyển hướng người dùng đến phần phụ kiện điện thoại di động.

Bạn cần liên kết đến đúng sản phẩm hoặc chính xác nhu cầu của khách hàng. Chuyển đổi chỉ xảy ra khi bạn cung cấp chính xác những gì khách hàng của bạn muốn.

Mẹo số 9: Kiểm tra

Dấu hiệu cuối cùng của thiết kế trang đích chuyên nghiệp là thử nghiệm. Không thể tạo một trang đích hiệu quả nếu không có quy trình kiểm tra kỹ lưỡng.

Kết quả thử nghiệm và theo dõi là rất quan trọng để hiểu những gì trang đích của bạn đang làm đúng và những gì sai. Bạn có thể tạo một số mẫu trang đích khác nhau về nội dung, tiêu đề và cấu trúc, đồng thời kiểm tra chúng để xem mẫu nào hoạt động tốt nhất và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp với GoLEAD

Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp 5 Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp với GoLEAD

Bạn không có kiến ​​thức thiết kế và không có kinh nghiệm lập trình? Bạn muốn thiết kế landing page nhanh chóng chỉ trong vài phút. GoLEAD có thể giúp đỡ.

GoLEAD là nền tảng thiết kế landing page chuyên nghiệp cho các thương hiệubán. Chỉ cần chọn từ một trong hàng chục mẫu trang đích được tối ưu hóa cho chuyển đổi để thay đổi. Bạn sẽ có landing page chuẩn SEO và responsive trên nhiều thiết bị.

GoLEAD có đầy đủ các mẫu trang đích để ra mắt sản phẩm mới, đặt hàng trước, bán sản phẩm hoặc thu thập thông tin khách hàng. Có nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn. Sau khi chọn chủ đề, bạn có thể dễ dàng thay đổi thông tin, hình ảnh, màu sắc, video và tiến hành xuất bản trang đích của mình.

 

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan