No menu items!
HomeLanding PageLanding Page là gì? Thiết kết ladingapge chuyên nghiệp theo yêu cầu

Landing Page là gì? Thiết kết ladingapge chuyên nghiệp theo yêu cầu

Rate this post

Landing Page là gì? Thiết kết ladingapge chuyên nghiệp theo yêu cầu Landing Page là một trang đặc biệt của website có chức năng thúc đẩy người dùng thực hiện một số hành động nhất định như để lại thông tin, đăng ký mua hàng, v.v.

Landing Page là gì?

Đây là công cụ Tạo Phễu và Chốt sale Rất hiệu quả trong kinh doanh online.

Landing Page hiệu quả giúp tỷ lệ chốt sale thành công tăng 80% so với thông thường!

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cung cấp dịch vụ xây dựng website/landing page chuyên nghiệp với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay.

Không chỉ báo giá thiết kế landing page, chúng tôi cũng giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện việc tối ưu hóa quảng cáo.

YÊU CẦU THIẾT KẾ LANDING PAGE ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Tại sao landing page của bạn có lượt truy cập rất cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi lại thấp? Chắc chắn có vấn đề với nội dung Landing Page của bạn. Việc bạn chỉ tập trung tối ưu phần kỹ thuật mà không quan tâm đến nội dung của landing page cũng giống như đi câu mà quên mang theo lưới: dùng cần câu thì câu được cá to, nhưng không thể bắt được. lên thuyền của bạn.

Hãy cùng khám phá công thức hoàn hảo để tạo một custom landing page hiệu quả!

1. Công thức thiết kế Landing Page tùy chỉnh

Điều bạn muốn không phải là người dùng chỉ cuộn qua Landing Page, mà bạn muốn họ thực hiện hành động trên trang. Đây là công thức hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi người xem trên landing page:

Xem thêm:  Cách sửa lỗi: Không thể truy cập trang web này

Chuyển đổi = Chuyển đổi = C – O – N – V – E – R – T -S

Trong đó:

C = Clear call to action: xóa nút kêu gọi hành động

O = Offer: cung cấp lợi ích

N = Thu hẹp tiêu điểm: giữ cho nó tối giản

V = Thuộc tính rất quan trọng: đưa ra những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm/dịch vụ

E = Tiêu đề hiệu quả: tiêu đề hiệu quả

R = Độ phân giải – bố cục hiểu biết: bố cục và kích thước tiêu chuẩn

T = Tidy visual: hình ảnh gọn gàng sạch sẽ

S = Bằng chứng xã hội: sử dụng đánh giá của khách hàng

2. 8 yếu tố quyết định hiệu quả của landing page

C = Clear call to action: xóa nút kêu gọi hành động

Nút kêu gọi hành động là điều bạn muốn khách hàng của mình thực hiện: Mua ngay. Đăng ký ngay bây giờ. Thử ngay bây giờ. Liên hệ. Xem ngay,… Kêu gọi hành động giúp người dùng tiếp tục theo dõi điều hướng dự định của bạn trên trang.

Vì vậy, lời kêu gọi hành động của bạn phải rõ ràng và hấp dẫn. Đừng làm họ mất tập trung với vô số lời chào hàng, landing page tốt nhất chỉ nên có một nút kêu gọi hành động. Bạn nên thử nghiệm liên tục để tìm nút kêu gọi hành động hoạt động tốt nhất. Hãy thử nghiệm với các yếu tố như từ ngữ, màu sắc, kích thước và cách sắp xếp các nút sao cho hợp lý.

O = Offer: cung cấp lợi ích

Đưa ra các ưu đãi là một trong những cách tốt nhất để thu hút người dùng. Bạn muốn khách hàng làm theo ý bạn, hãy cho họ quyền lợi. Coupon, giảm giá hay dùng thử miễn phí, trải nghiệm miễn phí tính năng mới hay quà tặng,… là những yếu tố không thể thiếu khithiết kế Landing Page.

Khi khách hàng cảm thấy họ được lợi khi thực hiện hành động tại thời điểm đó, họ sẽ dễ dàng hành động và tỷ lệ chuyển đổi trên landing page sẽ tăng lên. Vì vậy, bất kể bạn cung cấp lợi ích gì, hãy đi kèm với thời hạn cụ thể để khiến người dùng cảm thấy gấp gáp và háo hức đăng ký ngay.

Xem thêm:  Chi phí trung bình để tạo một landing page chuyên nghiệp là bao nhiêu?

N = Thu hẹp tiêu điểm: giữ cho nó tối giản

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn càng đưa ra nhiều lựa chọn thì khách hàng càng mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Nhưng nếu khách hàng suy nghĩ quá lâu, họ có thể “tỉnh rượu” và không mua nữa. Vì vậy, hãy giữ landing page đơn giản, chắc chắn tỷ lệ chuyển đổi sẽ tốt hơn.

Hãy viết ngắn gọn và đảm bảo mọi thứ trên Landing Page của bạn đều có mục đích rõ ràng. Nếu muốn tiếp nhận thông tin khách hàng, hãy đảm bảo chỉ hỏi những thông tin cần thiết, vì nếu có quá nhiều câu hỏi, người dùng sẽ “lười” và không thực hiện.

Sử dụng hình ảnh để hướng sự chú ý của người dùng vào những điều quan trọng nhất trên landing page, chỉ bao gồm những thông tin cần thiết để người đọc không bị rối mắt vì có quá nhiều nội dung.

V = Thuộc tính rất quan trọng: đưa ra những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm/dịch vụ

Có những landing page có link và tiêu đề “khóc thét” nhưng khi vào lại chẳng có nội dung chất lượng gì cả. Landing page đó thu hút nhiều người nhưng tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn không cao.

Nói về sản phẩm/dịch vụ của bạn từ quan điểm và quan điểm của khách hàng. Ngoài việc nói về các tính năng của sản phẩm/dịch vụ, hãy giải thích vấn đề mà nó có thể giải quyết cho khách hàng.

Nội dung bao gồm: đặc điểm (những đặc điểm nổi bật, khác biệt của sản phẩm/dịch vụ), lợi ích (sản phẩm/dịch vụ này giải quyết vấn đề gì cho khách hàng), điểm đau (nếu không khách hàng sẽ mất gì khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ).

Xem thêm:  Landing page? Tăng tỷ lệ chuyển đổi với landing page bán hàng

E = Tiêu đề hiệu quả: tiêu đề hiệu quả

Khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những landing page có tiêu đề hấp dẫn, thông minh, sáng tạo và gây tò mò. Dòng tiêu đề hiệu quả không chỉ khiến người dùng truy cập Landing Page của bạn mà còn giữ chân họ ở đó.

Mục tiêu bây giờ là khuyến khích họ ở lại và học hỏi thêm. Vì vậy, hãy chỉ sử dụng ngôn ngữ đơn giản, ngắn gọn và súc tích, không dùng từ dài dòng, màu mè.

R = Độ phân giải – bố cục hiểu biết: bố cục và kích thước tiêu chuẩn

Xu hướng người dùng không chỉ sử dụng máy tính mà còn sử dụng nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng,… Khi tạo một Landing Page, điều quan trọng là tối ưu hóa bố cục và kích thước để người dùng có thể xem toàn bộ nội dung và không bỏ sót thông tin nào. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ cảm thấy không hài lòng khi các Landing Page có kích thước bị lỗi khiến họ không thể xem toàn bộ nội dung.

T = Tidy visual: hình ảnh gọn gàng sạch sẽ

Trên landing page thiết kế hình ảnh sinh động nhưng vẫn phải gọn gàng, bố cục rõ ràng và tận dụng các khoảng trống để người dùng không mỏi mắt và dễ tiếp cận với lời kêu gọi hành động. Vui lòng sử dụng hình ảnh chất lượng tốt, không cắt ghép ảnh trên mạng dễ gây mất thiện cảm với người dùng. Ngoài ra, cỡ chữ lớn cũng giúp người dùng dễ đọc thông tin hơn. Ngoài hình ảnh, video sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 80%.

S = Bằng chứng xã hội: sử dụng đánh giá của khách hàng

Mọi người có xu hướng đặt niềm tin nhiều hơn vào các sản phẩm đã được thử nghiệm bởi người khác. Do đó, bạn nên xem xét việc tùy chỉnh thiết kế Landing Page của mình để bao gồm những điều sau: danh sách cửa hàng, trang tin tức được tăng cường, người dùng tăng lên, chứng chỉ.

Ngoài ra, thu thập các đánh giá, nhận xét tốt từ khách hàng và đưa lên landing page. Đặc biệt là phản hồi từ những người nổi tiếng được đánh giá cao.

 

Nếu cảm thấy những yêu cầu trên quá khó thực hiện, bạn có thể tham khảo thêmDịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu của Vinalink. Các chuyên gia của Vinalink sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong lĩnh vực này.

 

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan