No menu items!
HomeLanding PageThiết Kế Landing Page: Gây ấn tượng với trải nghiệm web hấp...

Thiết Kế Landing Page: Gây ấn tượng với trải nghiệm web hấp dẫn

Rate this post

Thiết Kế Landing Page: Gây ấn tượng với trải nghiệm web hấp dẫn

Thiết kế landing page về sản phẩm, dịch vụ luôn là điều mà các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trực tuyến hướng tới. Qua đây, họ có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi và kích thích nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ. Hãy thương hiệu duy nhất Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế landing hiệu quả ngay tại đây.

Thiết Kế LandingPageDịch vụ thiết kế Landing Page

Mục lục

Trang đích là gì?

Landing page là trang có giao diện, nội dung và tên miền giống hoặc gần giống với một website thông thường. Hãy thiết kế landing page đơn giản, thường tập trung vào một nội dung cụ thể, duy nhất. Thậm chí, một số trang đích sẽ được gói gọn trong một trang duy nhất, hỗ trợ công việc, v.v.

Tùy theo mục tiêu phát triển của doanh nghiệp mà landing page có thể là một trang con của website hoặc một trang riêng biệt. Nhưng đôi khi, một trang đích có dạng cửa sổ bật lên quảng cáo. Chức năng chính của nó là trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty/doanh nghiệp trên internet.

Trong ngành marketing, landing page được coi là trang đích và sẽ xuất hiện khi khách hàng click vào quảng cáo/link trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói đây là công cụ quan trọng giúp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Qua đó, kích thích tỷ lệ mua hàng, tỷ lệ chuyển đổi trên website.

Dịch vụ thiết kế LandingPage là gìDịch vụ thiết kế Landing Page là gì?

Thiết kế trang đích khác với thiết kế web như thế nào?

Rất nhiều người nhầm trang đích và thiết kế web. Trên thực tế, chúng có những điểm khác biệt rõ ràng mà bạn cần biết như sau:

bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Thiết kế landing page là gì?

Tồn tại bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Phục vụ cho các nguồn lưu lượng truy cập cụ thể bị thu hút bởi quảng cáo, tiếp thị qua email, v.v.

Mục đích duy nhất là chuyển đổi, hướng khách hàng điền form đăng ký tư vấn, đặt lịch hẹn, mua hàng, khảo sát, download tài liệu, v.v.

Dùng để đánh vào tâm lý khách hàng khi chạy một sự kiện, sản phẩm, dịch vụ nào đó

Langding Page và Web khác nhau như thế nàoSự khác biệt giữa Langding Page và Web là gì?

Thiết kế website

Trực tiếp trên trang web chính thức

Phục vụ lượng khách hàng lớn với nhu cầu thông tin đa dạng

Sở hữu nhiều tùy chọn để khách hàng click vào, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của nhiều nguồn thông tin khác nhau

Dùng để kinh doanh online với mô hình có nhiều dòng sản phẩm hoặc gói dịch vụ.

Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Landing Page?

Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến, việc thiết kế landing page hiệu quả là vô cùng quan trọng.

Nếu có sản phẩm, dịch vụ mới cần thúc đẩy doanh số thì các bài viết thông thường trên website sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngược lại, sử dụng trang đích chỉ tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp sẽ tạo ra tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Ngoài ra, landing page còn thu thập và cung cấp nguồn thông tin khách hàng. Nó cũng là một trang đích cực kỳ quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo hoặc truyền thông xã hội. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể hiểu được hiệu quả và đo lường tỷ lệ chuyển đổi một cách dễ dàng. Cuối cùng là đưa ra những chiến lược, giải pháp hay quyết định đúng đắn để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Doanh nghiệp kinh doanh online nên sử dụng LandingPageDoanh nghiệp kinh doanh online nên sử dụng LandingPage

Lợi ích của việc thiết kế Landing Page

Thiết kế landing page là một trong những quy trình quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nào cũng không thể bỏ qua. Những lợi ích thiết thực mà landing page mang lại là:

Tạo tiền đề cho các chiến dịch

Landing page chuyên nghiệp, thiết kế chuẩn SEO giúp tăng lượng truy cập và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Từ đó kích thích hành vi mua hàng và góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.

Đây là tiền đề rất tốt để bạn triển khai cho các chiến dịch với nhiều sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Thông qua các chỉ số, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, đưa ra các giải pháp hữu ích nhằm nâng cao hiệu quả để đạt được lợi nhuận mong muốn.

Tạo tiền đề cho các chiến dịchTạo tiền đề cho các chiến dịch

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Trên thực tế, thiết kế landing page giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn so với các kênh khác. Chỉ cần thiết kế landing page hấp dẫn, bạn sẽ có nhiều chuyển đổi hơn và không cần tốn thêm chi phí quảng cáo.

Sở hữu landing page, bạn tiết kiệm được chi phí chạy quảng cáo từ khóa cũng như các chi phí phát sinh khác. Từ đó tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ, đảm bảo lợi ích mang lại hiệu quả kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí tăng tỷ lệ chuyển đổiTiết kiệm chi phí tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tương tác tốt với khách hàng

Thông qua việc khách hàng truy cập landing page và thực hiện các thao tác, hệ thống sẽ báo kết quả chính xác. Đây cũng là cơ sở để doanh nghiệp nghiên cứu kỹ hơn về hành vi, đánh giá và hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Từ đó tương tác tốt với khách hàng bằng những chiến lược, phương pháp hiệu quả để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tương tác với khách hàng tốtTương tác khách hàng tốt

Cải thiện hành vi của khách hàng

Thiết kế landing page giúp tăng nhận thức và hành vi của khách hàng về sản phẩm. Thông qua đó, khách hàng có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm, lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ mang lại.

Không chỉ vậy, landing page còn giúp quảng bá sản phẩm tốt hơn, thu hút nhiều người quan tâm đến website chính. Từ đó thu hút và giữ chân khách hàng lâu hơn.

Loại bỏ phễu nhiễu tệp khách hàng sai

Thiết kế landing page còn giúp loại bỏ tệp khách hàng giả, khách hàng ảo ra khỏi lượng traffic mà website mang lại. Vì landing page chỉ tập trung vào nhóm khách hàng có nhu cầu thực sự. Vì vậy, tệp khách hàng nhận được là nguồn dữ liệu về khách hàng phù hợp và tiềm năng.

Loại bỏ phễu nhiễmLoại bỏ phễu bị nhiễm

Dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Landing page sử dụng các biểu mẫu để thu thập thông tin khách hàng. Đó là họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email,… Từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng dữ liệu, tìm kiếm và xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng cho mình.

Sau khi có hệ thống thông tin dữ liệu về khách hàng nhất định, doanh nghiệp có thể gửi email marketing giới thiệu các chương trình khuyến mãi, dịch vụ bán hàng, sản phẩm mới hoặc dẫn link landing page cho nhóm khách hàng này. Tiếp cận khách hàngkhách hàng truy cập

Thiết kế Landing Page BISS BRAND có gì?

Biss Brand là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế landing page cho nhiều công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Thông qua yêu cầu của khách hàng, landing page được thiết kế nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả và hài lòng về chất lượng.

Lựa chọn dịch vụ thiết kế landing page tại Biss Brand, khách hàng sẽ nhận được những giá trị sau:

Nhân viên kỹ thuật cao

Tại Biss Brand, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, có kinh nghiệm thực tế và xây dựng landing page cho nhiều đối tác khác nhau. Họ hiểu rõ về kỹ thuật thực hiện, nội dung truyền tải như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm, dịch vụ. Qua đó, thiết kế và thể hiện đầy đủ, trọn vẹn nhằm mang đến landing page hấp dẫn, thu hút.

Đội ngũ kỹ thuật caoĐội ngũ kỹ thuật cao

Thiết kế landing page chuẩn SEO, chuẩn mobile

Một thiết kế landing page hiệu quả sẽ tập trung vào từng sản phẩm, dịch vụ cụ thể để làm nổi bật những thông tin quan trọng và đúng đắn. Ngoài ra, dịch vụ này còn đảm bảo chuẩn SEO, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.

Xem thêm:  Ý tưởng landing page bán hàng thời trang quần áo đẹp

Giao diện của landing page được thiết kế phù hợp với nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động, điện thoại di động,… Qua đó giúp đảm bảo nội dung thông tin và chất lượng tương tác với khách hàng.

Dịch vụ thiết kế landing page chuẩn seoDịch vụ thiết kế landing page chuẩn seo

Cung cấp đầy đủ data, tệp khách hàng tiềm năng

Landing page do Biss Brand thiết kế sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin, dữ liệu về khách hàng tiềm năng để cung cấp cho doanh nghiệp. Đó là các thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, số lượng đặt hàng, sản phẩm, v.v.

Thông qua tệp khách hàng tiềm năng này, doanh nghiệp sẽ có nguồn dữ liệu quý giá để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Đồng thời triển khai thêm các chiến dịch quảng cáo phù hợp, đánh trúng nhu cầu khách hàng.

Tối ưu nội dung Landing Page hấp dẫn

Biss Brand sử dụng các công cụ thiết kế tiên tiến để giúp xây dựng nền tảng trang đích chất lượng. Đồng thời hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu, lướt web mượt mà, hạn chế lỗi kỹ thuật.

Nội dung thông tin, tính năng nổi bật, lợi ích sản phẩm, dịch vụ được tối ưu hóa đầy đủ, sắp xếp khoa học mang đến sự hấp dẫn, lôi cuốn cho người xem. Không chỉ vậy, thông tin đảm bảo yếu tố ngắn gọn, rõ ràng, súc tích và đầy đủ.

Tối ưu nội dung hấp dẫnTối ưu hóa nội dung hấp dẫn

Công nghệ hiện đại bảo mật dữ liệu khách hàng

Thiết kế landing page tại Biss Brand sử dụng công nghệ hiện đại giúp bảo mật dữ liệu khách hàng, tránh lộ thông tin ra bên ngoài. Đây là nguồn tài nguyên quý giá cho mỗi doanh nghiệp để họ có thể sử dụng cho nhiều chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

Thông qua các công nghệ hiện đại, nguồn dữ liệu của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối, hạn chế bị đánh cắp hay thất thoát. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp yên tâm và tin tưởng hơn.

Công thức thiết kế Landing Page đẹp và hiệu quả

Hiệu quả của việc thiết kế landing page nằm ở việc áp dụng đúng công thức, tạo hiệu ứng thông tin đẹp mắt, kích thích khách hàng. Đối với mỗi trang đích cho từng sản phẩm, các công thức này được sắp xếp đầy đủ.

Chuyển đổi = Chuyển đổi = C – O – N – V – E – R – T -S

Thông qua đó, người xem có cảm giác thích thú, muốn tìm hiểu thêm, đi sâu hơn và chuyển đổi thành hành động mua hàng, đăng ký,…

Công thức thiết kếCông thức thiết kế

Khi nào thì sử dụng thiết kế landing page?

Sau khi thiết kế landing page, khách hàng sẽ mua hàng nhiều hơn. Sử dụng landing page để thu hút khách hàng tốt hơn. Đây là những câu hỏi mà Biss Brand nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Khi nào thì sử dụng landing page, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Khi chạy quảng cáo

Một doanh nghiệp có thể cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có mong muốn sử dụng hết những thứ đó. Để tránh lan man không cần thiết, bạn nên thiết kế landing page. Đặc biệt khi chạy quảng cáo về một sản phẩm, dịch vụ nào đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Thiết kế landing page quảng cáoThiết kế landing page quảng cáo

Một landing page riêng sẽ tăng tính thuyết phục và mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt hơn.

Chuẩn bị chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới

Ngay cả những thương hiệu lớn như Apple, Samsung, LG,… cũng có landing page riêng cho sản phẩm của mình. Đặc biệt với chiến dịch marketing ra mắt sản phẩm mới, bạn nên có landing page riêng.

Tùy vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn hình thức salepage để phát huy hiệu quả tốt nhất. Tập trung vào những thông tin cần thiết, giải quyết vấn đề của khách hàng, không lan man.

landingpage quảng bá sản phẩm mớiTrang đích quảng bá sản phẩm mới

Tại đây, khách hàng có thể để lại thông tin tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm mới. Chúng sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn rất nhiều.

Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, công ty

Nếu bạn đang có ý định giới thiệu dịch vụ, sản phẩm hay thương hiệu công ty thì nên thiết kế landing page. Quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn nhờ những thông tin được cung cấp trong bài viết.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khách hàng cần trải qua nhiều bước thì mới có thể yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ của doanh nghiệp. Để biết khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, bạn nên làm thêm landing page. Qua đây, bạn sẽ biết được khách hàng có thực sự mong muốn với sản phẩm và dịch vụ được cung cấp hay không. Từ đó đưa ra các giải pháp, chương trình truyền thông phù hợp.

Tổ chức các đợt khuyến mại tặng quà cho khách hàng

Nếu bạn đang muốn tổ chức các chương trình, chiến dịch khuyến mãi cho khách hàng như voucher, ebook, mã giảm giá,… thì có thể thiết kế landing page. Trang này không cần làm quá dài, chủ yếu để khách hàng để lại thông tin liên hệ.

Các yếu tố cần thiết của landing page mang lại chuyển đổi

Yếu tố đơn giản

Sự đơn giản là chìa khóa để thiết kế landing page chuyển đổi doanh nghiệp của bạn. Thiết kế càng đơn giản, khách hàng càng tập trung vào giá trị của sản phẩm. Họ không bị phân nhánh khi họ đến trang đích. Thay vào đó, sự chú ý sẽ hướng đến sản phẩm và giá trị, lợi ích mà nó mang lại.

Yếu tố tùy chỉnh

Trang đích chuyển đổi phải dễ dàng tùy chỉnh. Điều này giúp dễ dàng thay đổi giao diện bên trong để phù hợp với nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng.

Yếu tố tích hợp

Một landing page mang lại chuyển đổi nên được tích hợp với nhiều website khác nhau như cài đặt đo lường chuyển đổi tự động từ Facebook, Google Analytics, kết nối website. Điều này giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi từ nhiều nguồn. Cùng một sản phẩm sử dụng được trên nhiều nền tảng giúp tiết kiệm chi phí.

Hệ số bảo mật cao và cập nhật liên tục

Để tránh bị mất dữ liệu sau khi thiết kế landing page, bạn nên chú ý đến vấn đề bảo mật và cập nhật thông tin mới liên tục. Điều này giúp khách hàng an tâm, tin tưởng hơn và nắm bắt được các chương trình khuyến mãi lớn từ doanh nghiệp.

Sử dụng công nghệ

Công nghệ luôn thay đổi nên bạn cần chú ý áp dụng những cái mới vào landing page của mình. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp làm truyền thông, quảng cáo, bán hàng thì công nghệ là yếu tố cốt lõi không thể bỏ qua.

Các yếu tố quyết định sự thành công của landing page

Không phải ai cũng có khả năng thiết kế một trang đích thành công, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên. Để giúp bạn tránh những sai lầm, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin sau đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Tối ưu hóa nội dung hấp dẫn

Nội dung là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Nội dung nên tập trung vào sản phẩm/dịch vụ, tính năng đặc biệt, nổi bật, lợi ích khi sử dụng và ưu điểm so với các sản phẩm khác. Bạn nên tối ưu nội dung sao cho ngắn gọn, súc tích, không lan man quá dài.

Landing page tối ưu nội dung hấp hẫnLanding page tối ưu nội dung hấp dẫn

Thiết kế chuẩn SEO cho thiết bị di động

Thiết kế chuẩn SEO sẽ giúp landing page của bạn được đánh giá cao hơn. Đặc biệt, bạn nên chú ý sử dụng trên các thiết bị, đặc biệt là di động. Đây là thiết bị được nhiều người dùng, chúng nhỏ gọn, dễ dàng xem thông tin ở bất cứ đâu. Nếu không muốn bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng thì bạn nên chú ý điều này.

Thiết kế bán hàng chuyên sâu

Thiết kế landing page nên tập trung vào hình ảnh và tính nhất quán. Bạn nên sử dụng hình ảnh thực tế để truyền tải thông điệp hiệu quả hơn. Mọi người sẽ dễ dàng ghi nhớ thông qua hình ảnh và video vì văn bản quá dài.

Tương tác tốt với khách hàng

Trong landing page bạn cũng nên đưa những thông tin thể hiện sự tương tác với khách hàng. Điều này giúp họ biết rằng đây là trang web dành cho họ, dịch vụ/sản phẩm này là tốt nhất cho họ. Từ đó, khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn tốt hơn.

Tương tác tốt với khách hàngTương tác tốt với khách hàng

Thống kê kết quả giá trị hiệu dụng

Để tạo niềm tin với khách hàng, bạn nên đưa vào lời chứng thực của khách hàng. Đây có thể là video, hình ảnh hoặc logo, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Bằng chứng phù hợp sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Landing page mang tính chuyển đổi caoCác trang đích có tỷ lệ chuyển đổi cao

Phân loại các landing page phổ biến hiện nay

Thiết kế landing page để bán hàng không phải là mới. Nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ sử dụng phương pháp này để thu hút khách hàng và hướng sự chú ý của họ đến một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng landing page, hãy xem ngay cách phân loại sau. Họ sẽ giúp bạn biết nên đi theo hướng nào để tạo một trang bán hàng hiệu quả.

Trang đích để bán hàng

Các trang đích bán hàng thường được xây dựng để thúc đẩy chuyển đổi. Khách hàng khi truy cập sẽ có thể đưa ra quyết định mua hàng hoặc để lại thông tin để được tư vấn thêm. Hiện nay, landing page bán hàng được chia làm 2 loại chính:

  • Trang đích ngắn: Dành cho sản phẩm giá rẻ và chỉ cần nhấp vào mua
  • Landing page dài: Đối với những sản phẩm, dịch vụ cao cấp hơn thì cần có chuyên gia tư vấn cụ thể trước khi quyết định.

Thiết kế landing page bán hàngThiết kế landing page bán hàng

Điểm chung của 2 loại landing page bán hàng là đều có nút CTA (Call to action). Dạng bài ngắn có thể dùng 1 nút để mua. Tuy nhiên với một bài dài nên có từ 2 nút trở lên để khách hàng có thể tham khảo và để lại thông tin dễ dàng hơn.

Landing page thu thập khách hàng tiềm năng

Nếu doanh nghiệp hoặc công ty của bạn đang muốn thu thập email từ khách hàng tiềm năng, bạn nên thiết kế landing page. Loại landing page này sẽ yêu cầu khách hàng để lại email trước khi đọc tiếp.

Landing page thu thập khách hàng tiềm năngLanding page thu thập khách hàng tiềm năng

Thông qua đó, bạn có thể tạo danh sách email và thực hiện truyền thông hoặc tiếp thị qua email. Chi phí cho Email Marketing khá rẻ và hiệu quả nên bạn có thể tham khảo phương án này.

Chuyển đổi trang đích

Loại landing page chuyển đổi thường thấy trong các quảng cáo ngày nay. Đây là trang cung cấp thông tin cho khách hàng, là cầu nối giữa các kênh quảng cáo với các trang mua hàng, đăng ký trên website.

Sau khi đọc thông tin trên landing page chuyển đổi, khách hàng sẽ quyết định quay lại trang mua hàng.

Hướng dẫn thiết kế Landing Page cho doanh nghiệp chuyên nghiệp

Để thiết kế Landing Page chuyên nghiệp và bài bản cho doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng cách thiết kế landing page qua công thức dưới đây.

Hướng dẫn thiết kế Landing PageHướng dẫn thiết kế trang đích

C – Clear call to action – Nút kêu gọi hành động

Đây là mục tiêu thiết kế landing page hiệu quả để chuyển đổi hành vi khách hàng thông qua Buy Now, Clink Now, Register Now, Contact Now…

Nút kêu gọi hành động phải ngắn gọn, rõ ràng, hấp dẫn và tốt nhất là chỉ có 1 CTA. Đừng lạm dụng quá nhiều CTA có thể khiến khách hàng cảm thấy rối mắt. Đồng thời, bạn nên thử nhiều lần về kích thước và màu sắc của CTA để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nút kêu gọi hành độngNút kêu gọi hành động

O – Offer- Ưu đãi lợi ích

Landing page phải nêu rõ lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Ví dụ như coupon dùng thử sản phẩm trong thời gian ngắn, giảm giá bao nhiêu, ưu đãi giảm giá bao nhiêu, v.v.

Chỉ khi khách hàng cảm thấy mình được lợi, họ mới nhanh chóng đăng ký và chuyển đổi hành vi.

Nêu rõ quyền lợi khách hàngNêu rõ quyền lợi của khách hàng

N – Narrow focus- Nhấn mạnh chủ nghĩa tối giản

Landing page cần chỉnh chu, đầy đủ nhưng không quá ý nghĩa và đưa tất cả thông tin vào cùng một trang. Một landing page hiệu quả là khi nó đơn giản và tinh tế. Thông qua đó, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi, không mất nhiều thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định.

Xem thêm:  Mẫu landing page giới thiệu công ty doanh nghiệp

Thiết kế Landing Page đề cao sự tối giảnNhấn mạnh chủ nghĩa tối giản

V – Thuộc tính rất quan trọng-Làm nổi bật đối tượng

Người thiết kế landing page cần hiểu rõ những đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ mà mình mang lại. Qua đó có cách trình bày, sắp xếp thông tin hợp lý. Bí quyết tốt nhất là hãy để khách hàng tự tìm hiểu các thông tin còn lại để tạo cảm giác hứng thú khi mua hàng.

Thiết kế Landing Page làm nổi bật đối tượngLàm nổi bật đối tượng

E – Hiệu quả tiêu đề – Hiệu quả tiêu đề

Khách hàng dễ dàng được chú ý và thu hút bởi những tiêu đề hay, sáng tạo, gây tò mò. Tiêu đề đặt cho landing page cần ngắn gọn, súc tích để khách hàng có thể đọc tiếp phần nội dung còn lại bên dưới.

Tiêu đề mang tính hiệu quảTiêu đề hiệu quả

R – Độ phân giải – bố cục hiểu biết – Kích thước và bố cục tiêu chuẩn

Khi thiết kế một trang đích miễn phí, điều quan trọng là phải biết điều gì là quan trọng và đặt nó ở đâu để nó dễ nhìn cho người đọc. Việc sắp xếp các phần còn lại cần được đơn giản hóa và khoa học. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh màn hình trang để phù hợp với nhiều kích cỡ thiết bị.

Kích cỡ và bố cục đạt chuẩnKích thước và bố cục tiêu chuẩn

T – Tidy visual – Hình ảnh gọn gàng

Không chèn quá nhiều hình ảnh vào một landing page. Đồng thời, nên tận dụng khoảng trắng để người đọc không bị mỏi mắt khi tiếp cận quá nhiều thông tin, hình ảnh giống nhau.

Các hình ảnh được sử dụng phải liên quan chặt chẽ đến các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Hình ảnh trình bày gọn gàng, truyền tải tốt nội dung, tránh lan man, dài dòng.

Hình ảnh gọn gànghình ảnh gọn gàng

S – Bằng chứng xã hội – Sử dụng Phản hồi của khách hàng

Hầu hết khách hàng thường sẽ quan tâm đến trải nghiệm và nhận xét của những người đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ này. Vì vậy, bạn cần đưa ra dẫn chứng cụ thể hoặc danh sách khách hàng đã sử dụng để tăng uy tín và độ tin cậy cho sản phẩm. Đây là yếu tố cốt lõi để cải thiện hành vi của khách hàng.

Sử dụng FeedBackSử dụng phản hồi

Công cụ thực hiện thiết kế landing page

Công nghệ ngày càng phát triển nên bạn có thể dễ dàng thiết kế landing page trên nhiều công cụ khác nhau.

Ezimar

Ezimar – Nền tảng thiết kế landing page đầu tiên tại Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Ưu điểm của nền tảng này là dễ sử dụng, được thiết kế với thao tác kéo thả nhanh chóng. Khi đo lường hiệu quả, thu thập thông tin, báo cáo cũng rất chính xác.

công cụ thiết kế landing page EzimarEzimar . công cụ thiết kế landing page

Kho giao diện mẫu có hơn 10+ trường và được cập nhật liên tục theo xu hướng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

GetResponse

Một trang web thiết kế landing page kéo thả khác mà bạn có thể tham khảo là GetResponse. Bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí trong 30 ngày để kiểm chứng hiệu quả và chất lượng của nó.

Thiết kế landing page GetResponse

Khi thiết kế, bạn sẽ sử dụng các kênh, biểu mẫu và trang đích chất lượng cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây khá tốt, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Ao ước

Với Wishpond, bạn cũng có thể thực hiện thiết kế trang đích kéo và thả nhanh chóng. Quá trình này đơn giản, không cần kiến ​​thức lập trình.

Thiết kế landing page WishpondCông cụ thiết kế Wishpond

Sử dụng Wishpond trong 15-30 ngày đầu tiên sẽ được miễn phí. Nếu bạn muốn nhiều tính năng hơn, hãy chọn phiên bản trả phí.

Trang dẫn

Doanh nghiệp có thể tham khảo phương pháp thiết kế landing page của mình trên LeadPages. Tại đây, bạn có thể xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng chuyển đổi.

Thiết kế landing page LeadPagesThiết kế trang đích LeadPages

Thông tin về thiết kế landing page wordpress tại bộ phận marketing thuê ngoài Biss Brand sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dịch vụ này. Để được tư vấn thiết kế landing page cho sản phẩm của bạn, hãy liên hệ ngay tới số hotline 0854 692 789 – 0989 675 000 để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn.

Thiết kế

Thiết kế landing page về sản phẩm, dịch vụ luôn là điều mà các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trực tuyến hướng tới. Qua đây, họ có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi và kích thích nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ. Hãy thương hiệu duy nhất Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế landing hiệu quả ngay tại đây.

Thiết Kế LandingPageDịch vụ thiết kế Landing Page

Trang đích là gì?

Landing page là trang có giao diện, nội dung và tên miền giống hoặc gần giống với một website thông thường. Hãy thiết kế landing page đơn giản, thường tập trung vào một nội dung cụ thể, duy nhất. Thậm chí, một số trang đích sẽ được gói gọn trong một trang duy nhất, hỗ trợ công việc, v.v.

Tùy theo mục tiêu phát triển của doanh nghiệp mà landing page có thể là một trang con của website hoặc một trang riêng biệt. Nhưng đôi khi, một trang đích có dạng cửa sổ bật lên quảng cáo. Chức năng chính của nó là trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty/doanh nghiệp trên internet.

Trong ngành marketing, landing page được coi là trang đích và sẽ xuất hiện khi khách hàng click vào quảng cáo/link trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói đây là công cụ quan trọng giúp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Qua đó, kích thích tỷ lệ mua hàng, tỷ lệ chuyển đổi trên website.

Dịch vụ thiết kế LandingPage là gìDịch vụ thiết kế Landing Page là gì?

Thiết kế trang đích khác với thiết kế web như thế nào?

Rất nhiều người nhầm trang đích và thiết kế web. Trên thực tế, chúng có những điểm khác biệt rõ ràng mà bạn cần biết như sau:

bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Thiết kế landing page là gì?

Tồn tại bên ngoài website và chỉ được truy cập khi có đường dẫn cụ thể.

Phục vụ cho các nguồn lưu lượng truy cập cụ thể bị thu hút bởi quảng cáo, tiếp thị qua email, v.v.

Mục đích duy nhất là chuyển đổi, hướng khách hàng điền form đăng ký tư vấn, đặt lịch hẹn, mua hàng, khảo sát, download tài liệu, v.v.

Dùng để đánh vào tâm lý khách hàng khi chạy một sự kiện, sản phẩm, dịch vụ nào đó

Langding Page và Web khác nhau như thế nàoSự khác biệt giữa Langding Page và Web là gì?

Thiết kế website

Trực tiếp trên trang web chính thức

Phục vụ lượng khách hàng lớn với nhu cầu thông tin đa dạng

Sở hữu nhiều tùy chọn để khách hàng click vào, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của nhiều nguồn thông tin khác nhau

Dùng để kinh doanh online với mô hình có nhiều dòng sản phẩm hoặc gói dịch vụ.

Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Landing Page?

Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến, việc thiết kế landing page hiệu quả là vô cùng quan trọng.

Nếu có sản phẩm, dịch vụ mới cần thúc đẩy doanh số thì các bài viết thông thường trên website sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngược lại, sử dụng trang đích chỉ tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp sẽ tạo ra tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Ngoài ra, landing page còn thu thập và cung cấp nguồn thông tin khách hàng. Nó cũng là một trang đích cực kỳ quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo hoặc truyền thông xã hội. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể hiểu được hiệu quả và đo lường tỷ lệ chuyển đổi một cách dễ dàng. Cuối cùng là đưa ra những chiến lược, giải pháp hay quyết định đúng đắn để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Doanh nghiệp kinh doanh online nên sử dụng LandingPageDoanh nghiệp kinh doanh online nên sử dụng LandingPage

Lợi ích của việc thiết kế Landing Page

Thiết kế landing page là một trong những quy trình quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nào cũng không thể bỏ qua. Những lợi ích thiết thực mà landing page mang lại là:

Tạo tiền đề cho các chiến dịch

Landing page chuyên nghiệp, thiết kế chuẩn SEO giúp tăng lượng truy cập và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Từ đó kích thích hành vi mua hàng và góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.

Đây là tiền đề rất tốt để bạn triển khai cho các chiến dịch với nhiều sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Thông qua các chỉ số, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, đưa ra các giải pháp hữu ích nhằm nâng cao hiệu quả để đạt được lợi nhuận mong muốn.

Tạo tiền đề cho các chiến dịchTạo tiền đề cho các chiến dịch

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Trên thực tế, thiết kế landing page giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn so với các kênh khác. Chỉ cần thiết kế landing page hấp dẫn, bạn sẽ có nhiều chuyển đổi hơn và không cần tốn thêm chi phí quảng cáo.

Sở hữu landing page, bạn tiết kiệm được chi phí chạy quảng cáo từ khóa cũng như các chi phí phát sinh khác. Từ đó tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ, đảm bảo lợi ích mang lại hiệu quả kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí tăng tỷ lệ chuyển đổiTiết kiệm chi phí tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tương tác tốt với khách hàng

Thông qua việc khách hàng truy cập landing page và thực hiện các thao tác, hệ thống sẽ báo kết quả chính xác. Đây cũng là cơ sở để doanh nghiệp nghiên cứu kỹ hơn về hành vi, đánh giá và hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Từ đó tương tác tốt với khách hàng bằng những chiến lược, phương pháp hiệu quả để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tương tác với khách hàng tốtTương tác khách hàng tốt

Cải thiện hành vi của khách hàng

Thiết kế landing page giúp tăng nhận thức và hành vi của khách hàng về sản phẩm. Thông qua đó, khách hàng có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm, lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ mang lại.

Không chỉ vậy, landing page còn giúp quảng bá sản phẩm tốt hơn, thu hút nhiều người quan tâm đến website chính. Từ đó thu hút và giữ chân khách hàng lâu hơn.

Loại bỏ phễu nhiễu tệp khách hàng sai

Thiết kế landing page còn giúp loại bỏ tệp khách hàng giả, khách hàng ảo ra khỏi lượng traffic mà website mang lại. Vì landing page chỉ tập trung vào nhóm khách hàng có nhu cầu thực sự. Vì vậy, tệp khách hàng nhận được là nguồn dữ liệu về khách hàng phù hợp và tiềm năng.

Loại bỏ phễu nhiễmLoại bỏ phễu bị nhiễm

Dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Landing page sử dụng các biểu mẫu để thu thập thông tin khách hàng. Đó là họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email,… Từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng dữ liệu, tìm kiếm và xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng cho mình.

Sau khi có hệ thống thông tin dữ liệu về khách hàng nhất định, doanh nghiệp có thể gửi email marketing giới thiệu các chương trình khuyến mãi, dịch vụ bán hàng, sản phẩm mới hoặc dẫn link landing page cho nhóm khách hàng này. Tiếp cận khách hàngkhách hàng truy cập

Thiết kế Landing Page BISS BRAND có gì?

Biss Brand là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế landing page cho nhiều công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Thông qua yêu cầu của khách hàng, landing page được thiết kế nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả và hài lòng về chất lượng.

Lựa chọn dịch vụ thiết kế landing page tại Biss Brand, khách hàng sẽ nhận được những giá trị sau:

Nhân viên kỹ thuật cao

Tại Biss Brand, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, có kinh nghiệm thực tế và xây dựng landing page cho nhiều đối tác khác nhau. Họ hiểu rõ về kỹ thuật thực hiện, nội dung truyền tải như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm, dịch vụ. Qua đó, thiết kế và thể hiện đầy đủ, trọn vẹn nhằm mang đến landing page hấp dẫn, thu hút.

Đội ngũ kỹ thuật caoĐội ngũ kỹ thuật cao

Thiết kế landing page chuẩn SEO, chuẩn mobile

Một thiết kế landing page hiệu quả sẽ tập trung vào từng sản phẩm, dịch vụ cụ thể để làm nổi bật những thông tin quan trọng và đúng đắn. Ngoài ra, dịch vụ này còn đảm bảo chuẩn SEO, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.

Xem thêm:  Chi phí trung bình để tạo một landing page chuyên nghiệp là bao nhiêu?

Giao diện của landing page được thiết kế phù hợp với nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động, điện thoại di động,… Qua đó giúp đảm bảo nội dung thông tin và chất lượng tương tác với khách hàng.

Dịch vụ thiết kế landing page chuẩn seoDịch vụ thiết kế landing page chuẩn seo

Cung cấp đầy đủ data, tệp khách hàng tiềm năng

Landing page do Biss Brand thiết kế sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin, dữ liệu về khách hàng tiềm năng để cung cấp cho doanh nghiệp. Đó là các thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, số lượng đặt hàng, sản phẩm, v.v.

Thông qua tệp khách hàng tiềm năng này, doanh nghiệp sẽ có nguồn dữ liệu quý giá để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Đồng thời triển khai thêm các chiến dịch quảng cáo phù hợp, đánh trúng nhu cầu khách hàng.

Tối ưu nội dung Landing Page hấp dẫn

Biss Brand sử dụng các công cụ thiết kế tiên tiến để giúp xây dựng nền tảng trang đích chất lượng. Đồng thời hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu, lướt web mượt mà, hạn chế lỗi kỹ thuật.

Nội dung thông tin, tính năng nổi bật, lợi ích sản phẩm, dịch vụ được tối ưu hóa đầy đủ, sắp xếp khoa học mang đến sự hấp dẫn, lôi cuốn cho người xem. Không chỉ vậy, thông tin đảm bảo yếu tố ngắn gọn, rõ ràng, súc tích và đầy đủ.

Tối ưu nội dung hấp dẫnTối ưu hóa nội dung hấp dẫn

Công nghệ hiện đại bảo mật dữ liệu khách hàng

Thiết kế landing page tại Biss Brand sử dụng công nghệ hiện đại giúp bảo mật dữ liệu khách hàng, tránh lộ thông tin ra bên ngoài. Đây là nguồn tài nguyên quý giá cho mỗi doanh nghiệp để họ có thể sử dụng cho nhiều chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

Thông qua các công nghệ hiện đại, nguồn dữ liệu của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối, hạn chế bị đánh cắp hay thất thoát. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp yên tâm và tin tưởng hơn.

Công thức thiết kế Landing Page đẹp và hiệu quả

Hiệu quả của việc thiết kế landing page nằm ở việc áp dụng đúng công thức, tạo hiệu ứng thông tin đẹp mắt, kích thích khách hàng. Đối với mỗi trang đích cho từng sản phẩm, các công thức này được sắp xếp đầy đủ.

Chuyển đổi = Chuyển đổi = C – O – N – V – E – R – T -S

Thông qua đó, người xem có cảm giác thích thú, muốn tìm hiểu thêm, đi sâu hơn và chuyển đổi thành hành động mua hàng, đăng ký,…

Công thức thiết kếCông thức thiết kế

Khi nào thì sử dụng thiết kế landing page?

Sau khi thiết kế landing page, khách hàng sẽ mua hàng nhiều hơn. Sử dụng landing page để thu hút khách hàng tốt hơn. Đây là những câu hỏi mà Biss Brand nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Khi nào thì sử dụng landing page, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Khi chạy quảng cáo

Một doanh nghiệp có thể cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có mong muốn sử dụng hết những thứ đó. Để tránh lan man không cần thiết, bạn nên thiết kế landing page. Đặc biệt khi chạy quảng cáo về một sản phẩm, dịch vụ nào đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

Thiết kế landing page quảng cáoThiết kế landing page quảng cáo

Một landing page riêng sẽ tăng tính thuyết phục và mang lại hiệu quả chuyển đổi tốt hơn.

Chuẩn bị chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới

Ngay cả những thương hiệu lớn như Apple, Samsung, LG,… cũng có landing page riêng cho sản phẩm của mình. Đặc biệt với chiến dịch marketing ra mắt sản phẩm mới, bạn nên có landing page riêng.

Tùy vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn hình thức salepage để phát huy hiệu quả tốt nhất. Tập trung vào những thông tin cần thiết, giải quyết vấn đề của khách hàng, không lan man.

landingpage quảng bá sản phẩm mớiTrang đích quảng bá sản phẩm mới

Tại đây, khách hàng có thể để lại thông tin tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm mới. Chúng sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn rất nhiều.

Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, công ty

Nếu bạn đang có ý định giới thiệu dịch vụ, sản phẩm hay thương hiệu công ty thì nên thiết kế landing page. Quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn nhờ những thông tin được cung cấp trong bài viết.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khách hàng cần trải qua nhiều bước thì mới có thể yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ của doanh nghiệp. Để biết khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, bạn nên làm thêm landing page. Qua đây, bạn sẽ biết được khách hàng có thực sự mong muốn với sản phẩm và dịch vụ được cung cấp hay không. Từ đó đưa ra các giải pháp, chương trình truyền thông phù hợp.

Tổ chức các đợt khuyến mại tặng quà cho khách hàng

Nếu bạn đang muốn tổ chức các chương trình, chiến dịch khuyến mãi cho khách hàng như voucher, ebook, mã giảm giá,… thì có thể thiết kế landing page. Trang này không cần làm quá dài, chủ yếu để khách hàng để lại thông tin liên hệ.

Các yếu tố cần thiết của landing page mang lại chuyển đổi

Yếu tố đơn giản

Sự đơn giản là chìa khóa để thiết kế landing page chuyển đổi doanh nghiệp của bạn. Thiết kế càng đơn giản, khách hàng càng tập trung vào giá trị của sản phẩm. Họ không bị phân nhánh khi họ đến trang đích. Thay vào đó, sự chú ý sẽ hướng đến sản phẩm và giá trị, lợi ích mà nó mang lại.

Yếu tố tùy chỉnh

Trang đích chuyển đổi phải dễ dàng tùy chỉnh. Điều này giúp dễ dàng thay đổi giao diện bên trong để phù hợp với nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng.

Yếu tố tích hợp

Một landing page mang lại chuyển đổi nên được tích hợp với nhiều website khác nhau như cài đặt đo lường chuyển đổi tự động từ Facebook, Google Analytics, kết nối website. Điều này giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi từ nhiều nguồn. Cùng một sản phẩm sử dụng được trên nhiều nền tảng giúp tiết kiệm chi phí.

Hệ số bảo mật cao và cập nhật liên tục

Để tránh bị mất dữ liệu sau khi thiết kế landing page, bạn nên chú ý đến vấn đề bảo mật và cập nhật thông tin mới liên tục. Điều này giúp khách hàng an tâm, tin tưởng hơn và nắm bắt được các chương trình khuyến mãi lớn từ doanh nghiệp.

Sử dụng công nghệ

Công nghệ luôn thay đổi nên bạn cần chú ý áp dụng những cái mới vào landing page của mình. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp làm truyền thông, quảng cáo, bán hàng thì công nghệ là yếu tố cốt lõi không thể bỏ qua.

Các yếu tố quyết định sự thành công của landing page

Không phải ai cũng có khả năng thiết kế một trang đích thành công, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên. Để giúp bạn tránh những sai lầm, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin sau đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Tối ưu hóa nội dung hấp dẫn

Nội dung là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Nội dung nên tập trung vào sản phẩm/dịch vụ, tính năng đặc biệt, nổi bật, lợi ích khi sử dụng và ưu điểm so với các sản phẩm khác. Bạn nên tối ưu nội dung sao cho ngắn gọn, súc tích, không lan man quá dài.

Landing page tối ưu nội dung hấp hẫnLanding page tối ưu nội dung hấp dẫn

Thiết kế chuẩn SEO cho thiết bị di động

Thiết kế chuẩn SEO sẽ giúp landing page của bạn được đánh giá cao hơn. Đặc biệt, bạn nên chú ý sử dụng trên các thiết bị, đặc biệt là di động. Đây là thiết bị được nhiều người dùng, chúng nhỏ gọn, dễ dàng xem thông tin ở bất cứ đâu. Nếu không muốn bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng thì bạn nên chú ý điều này.

Thiết kế bán hàng chuyên sâu

Thiết kế landing page nên tập trung vào hình ảnh và tính nhất quán. Bạn nên sử dụng hình ảnh thực tế để truyền tải thông điệp hiệu quả hơn. Mọi người sẽ dễ dàng ghi nhớ thông qua hình ảnh và video vì văn bản quá dài.

Tương tác tốt với khách hàng

Trong landing page bạn cũng nên đưa những thông tin thể hiện sự tương tác với khách hàng. Điều này giúp họ biết rằng đây là trang web dành cho họ, dịch vụ/sản phẩm này là tốt nhất cho họ. Từ đó, khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn tốt hơn.

Tương tác tốt với khách hàngTương tác tốt với khách hàng

Thống kê kết quả giá trị hiệu dụng

Để tạo niềm tin với khách hàng, bạn nên đưa vào lời chứng thực của khách hàng. Đây có thể là video, hình ảnh hoặc logo, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Bằng chứng phù hợp sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Landing page mang tính chuyển đổi caoCác trang đích có tỷ lệ chuyển đổi cao

Phân loại các landing page phổ biến hiện nay

Thiết kế landing page để bán hàng không phải là mới. Nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ sử dụng phương pháp này để thu hút khách hàng và hướng sự chú ý của họ đến một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng landing page, hãy xem ngay cách phân loại sau. Họ sẽ giúp bạn biết nên đi theo hướng nào để tạo một trang bán hàng hiệu quả.

Trang đích để bán hàng

Các trang đích bán hàng thường được xây dựng để thúc đẩy chuyển đổi. Khách hàng khi truy cập sẽ có thể đưa ra quyết định mua hàng hoặc để lại thông tin để được tư vấn thêm. Hiện nay, landing page bán hàng được chia làm 2 loại chính:

  • Trang đích ngắn: Dành cho sản phẩm giá rẻ và chỉ cần nhấp vào mua
  • Landing page dài: Đối với những sản phẩm, dịch vụ cao cấp hơn thì cần có chuyên gia tư vấn cụ thể trước khi quyết định.

Thiết kế landing page bán hàngThiết kế landing page bán hàng

Điểm chung của 2 loại landing page bán hàng là đều có nút CTA (Call to action). Dạng bài ngắn có thể dùng 1 nút để mua. Tuy nhiên với một bài dài nên có từ 2 nút trở lên để khách hàng có thể tham khảo và để lại thông tin dễ dàng hơn.

Landing page thu thập khách hàng tiềm năng

Nếu doanh nghiệp hoặc công ty của bạn đang muốn thu thập email từ khách hàng tiềm năng, bạn nên thiết kế landing page. Loại landing page này sẽ yêu cầu khách hàng để lại email trước khi đọc tiếp.

Landing page thu thập khách hàng tiềm năngLanding page thu thập khách hàng tiềm năng

Thông qua đó, bạn có thể tạo danh sách email và thực hiện truyền thông hoặc tiếp thị qua email. Chi phí cho Email Marketing khá rẻ và hiệu quả nên bạn có thể tham khảo phương án này.

Chuyển đổi trang đích

Loại landing page chuyển đổi thường thấy trong các quảng cáo ngày nay. Đây là trang cung cấp thông tin cho khách hàng, là cầu nối giữa các kênh quảng cáo với các trang mua hàng, đăng ký trên website.

Sau khi đọc thông tin trên landing page chuyển đổi, khách hàng sẽ quyết định quay lại trang mua hàng.

Hướng dẫn thiết kế Landing Page cho doanh nghiệp chuyên nghiệp

Để thiết kế Landing Page chuyên nghiệp và bài bản cho doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng cách thiết kế landing page qua công thức dưới đây.

Hướng dẫn thiết kế Landing PageHướng dẫn thiết kế trang đích

C – Clear call to action – Nút kêu gọi hành động

Đây là mục tiêu thiết kế landing page hiệu quả để chuyển đổi hành vi khách hàng thông qua Buy Now, Clink Now, Register Now, Contact Now…

Nút kêu gọi hành động phải ngắn gọn, rõ ràng, hấp dẫn và tốt nhất là chỉ có 1 CTA. Đừng lạm dụng quá nhiều CTA có thể khiến khách hàng cảm thấy rối mắt. Đồng thời, bạn nên thử nhiều lần về kích thước và màu sắc của CTA để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nút kêu gọi hành độngNút kêu gọi hành động

O – Offer- Ưu đãi lợi ích

Landing page phải nêu rõ lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Ví dụ như coupon dùng thử sản phẩm trong thời gian ngắn, giảm giá bao nhiêu, ưu đãi giảm giá bao nhiêu, v.v.

Chỉ khi khách hàng cảm thấy mình được lợi, họ mới nhanh chóng đăng ký và chuyển đổi hành vi.

Nêu rõ quyền lợi khách hàngNêu rõ quyền lợi của khách hàng

N – Narrow focus- Nhấn mạnh chủ nghĩa tối giản

Landing page cần chỉnh chu, đầy đủ nhưng không quá ý nghĩa và đưa tất cả thông tin vào cùng một trang. Một landing page hiệu quả là khi nó đơn giản và tinh tế. Thông qua đó, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi, không mất nhiều thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định.

Thiết kế Landing Page đề cao sự tối giảnNhấn mạnh chủ nghĩa tối giản

V – Thuộc tính rất quan trọng-Làm nổi bật đối tượng

Người thiết kế landing page cần hiểu rõ những đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ mà mình mang lại. Qua đó có cách trình bày, sắp xếp thông tin hợp lý. Bí quyết tốt nhất là hãy để khách hàng tự tìm hiểu các thông tin còn lại để tạo cảm giác hứng thú khi mua hàng.

Thiết kế Landing Page làm nổi bật đối tượngLàm nổi bật đối tượng

E – Hiệu quả tiêu đề – Hiệu quả tiêu đề

Khách hàng dễ dàng được chú ý và thu hút bởi những tiêu đề hay, sáng tạo, gây tò mò. Tiêu đề đặt cho landing page cần ngắn gọn, súc tích để khách hàng có thể đọc tiếp phần nội dung còn lại bên dưới.

Tiêu đề mang tính hiệu quảTiêu đề hiệu quả

R – Độ phân giải – bố cục hiểu biết – Kích thước và bố cục tiêu chuẩn

Khi thiết kế một trang đích miễn phí, điều quan trọng là phải biết điều gì là quan trọng và đặt nó ở đâu để nó dễ nhìn cho người đọc. Việc sắp xếp các phần còn lại cần được đơn giản hóa và khoa học. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh màn hình trang để phù hợp với nhiều kích cỡ thiết bị.

Kích cỡ và bố cục đạt chuẩnKích thước và bố cục tiêu chuẩn

T – Tidy visual – Hình ảnh gọn gàng

Không chèn quá nhiều hình ảnh vào một landing page. Đồng thời, nên tận dụng khoảng trắng để người đọc không bị mỏi mắt khi tiếp cận quá nhiều thông tin, hình ảnh giống nhau.

Các hình ảnh được sử dụng phải liên quan chặt chẽ đến các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Hình ảnh trình bày gọn gàng, truyền tải tốt nội dung, tránh lan man, dài dòng.

Hình ảnh gọn gànghình ảnh gọn gàng

S – Bằng chứng xã hội – Sử dụng Phản hồi của khách hàng

Hầu hết khách hàng thường sẽ quan tâm đến trải nghiệm và nhận xét của những người đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ này. Vì vậy, bạn cần đưa ra dẫn chứng cụ thể hoặc danh sách khách hàng đã sử dụng để tăng uy tín và độ tin cậy cho sản phẩm. Đây là yếu tố cốt lõi để cải thiện hành vi của khách hàng.

Sử dụng FeedBackSử dụng phản hồi

Công cụ thực hiện thiết kế landing page

Công nghệ ngày càng phát triển nên bạn có thể dễ dàng thiết kế landing page trên nhiều công cụ khác nhau.

Ezimar

Ezimar – Nền tảng thiết kế landing page đầu tiên tại Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Ưu điểm của nền tảng này là dễ sử dụng, được thiết kế với thao tác kéo thả nhanh chóng. Khi đo lường hiệu quả, thu thập thông tin, báo cáo cũng rất chính xác.

công cụ thiết kế landing page EzimarEzimar . công cụ thiết kế landing page

Kho giao diện mẫu có hơn 10+ trường và được cập nhật liên tục theo xu hướng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

GetResponse

Một trang web thiết kế landing page kéo thả khác mà bạn có thể tham khảo là GetResponse. Bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí trong 30 ngày để kiểm chứng hiệu quả và chất lượng của nó.

Thiết kế landing page GetResponse

Khi thiết kế, bạn sẽ sử dụng các kênh, biểu mẫu và trang đích chất lượng cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây khá tốt, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Ao ước

Với Wishpond, bạn cũng có thể thực hiện thiết kế trang đích kéo và thả nhanh chóng. Quá trình này đơn giản, không cần kiến ​​thức lập trình.

Thiết kế landing page WishpondCông cụ thiết kế Wishpond

Sử dụng Wishpond trong 15-30 ngày đầu tiên sẽ được miễn phí. Nếu bạn muốn nhiều tính năng hơn, hãy chọn phiên bản trả phí.

Trang dẫn

Doanh nghiệp có thể tham khảo phương pháp thiết kế landing page của mình trên LeadPages. Tại đây, bạn có thể xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng chuyển đổi.

Thiết kế landing page LeadPagesThiết kế trang đích LeadPages

Thông tin về thiết kế landing page wordpress tại bộ phận marketing thuê ngoài Biss Brand sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dịch vụ này. Để được tư vấn thiết kế landing page cho sản phẩm của bạn, hãy liên hệ ngay tới số hotline 0854 692 789 – 0989 675 000 để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn.

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan