No menu items!
HomeBlogLưu lại hương thơm bền lâu trên áo quần với bột giặt...

Lưu lại hương thơm bền lâu trên áo quần với bột giặt dp CLEAN

Rate this post

Trên thị trường có nhiều loại bột giặt ra đời để đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về bột giặt dp CLEAN giúp lưu lại hương thơm bền lâu trên quần áo ngay nhé.

Hiện nay nhiều bà nội trợ khi lựa chọn bột giặt, ngoài công dụng làm sạch ra thì phải có hương thơm bền lâu và dễ chịu để chăm sóc quần áo nữa. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá khả năng lưu lại hương thơm bền lâu trên quần áo với bột giặt dp CLEAN ngay trong bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu dp CLEAN

Bột giặt dp CLEAN là sản phẩm của thương hiệu Lagena Việt Nam. Thuộc công ty TNHH Sahaka được thành lập năm 2016.

Sahaka không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực như sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, bột giặt,…Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay được rất nhiều các bà nội trợ lựa chọn sản phẩm của thương hiệu.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” ngày càng nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

Xem thêm:  Người thế nào mới có thể nhìn thấy Thần Phật? Câu chuyện về Văn Thù Bồ Tát và người đầu bếp

Lưu lại hương thơm bền lâu trên áo quần với bột giặt dp CLEANNhững sản phẩm khác của thương hiệu dp CLEAN

Các loại bột giặt dp CLEAN

Bột giặt dp CLEAN hương nước hoa Pháp

Bột giặt dp CLEAN hương nước hoa PhápBột giặt dp CLEAN hương nước hoa Pháp

Bột giặt dp CLEAN hương nước hoa Pháp được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, được giám sát nghiêm ngặt. Với thành phần không chứa hóa chất độc hại, bao gồm Sodium sulphate, sodium silicate, nalas, soda,…giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất chỉ sau 1 lần giặt.

Bên cạnh đó sản phẩm còn kết hợp công nghệ active clean và khả năng xoáy bay vết bẩn cực mạnh giúp quần áo trắng tinh như mới.

Sản phẩm được nhà sản xuất bổ sung thêm hương nước hoa Pháp, quần áo của bạn chẳng những sạch sẽ mà còn có hương thơm dễ chịu, lưu lại lâu dài trên quần áo nữa đấy.

Giá tham khảo tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 155.000/ túi 6 kg. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm túi bột giặt dp CLEAN hương nước hoa pháp 3kg với giá khoảng 82.000 đồng nhé.

Bột giặt dp CLEAN hương baby

Bột giặt dp CLEAN hương babyBột giặt dp CLEAN hương baby

Bột giặt dp CLEAN hương baby chứa thành phần có khả năng tẩy rửa và diệt khuẩn hoàn toàn lành tính. Cùng với đó là chất huỳnh quang làm trắng và các hạt enzyme len sâu vào sợi vải để làm sạch quần áo.

Sản phẩm có khả năng lưu giữ mùi hương lâu dài và nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, thích hợp sử dụng cho mọi loại máy giặt.

Xem thêm:  Người già ở nông thôn nhắc nhở: Gia đình có 4 tiếng kêu, không phải là điềm báo tốt

Ngoài ra, sản phẩm còn vô cùng dịu nhẹ với làn da nhạy cảm, ngay cả làn da em bé nên được ưa chuộng và tin dùng.

Giá bán tham khảo tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 155.000 đồng/ túi 6kg. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm túi bột giặt dp CLEAN hương baby 3kg với giá khoảng 82.000 đồng nhé.

Cách bảo quản và sử dụng bột giặt dp CLEAN

Bột giặt dp CLEAN có thể sử dụng cho giặt tay và cả giặt máy.

  • Đối với giặt tay: Bạn nên tách riêng quần áo dễ lem màu, ngâm quần áo với bột giặt trong 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Sau đó, Dùng tay vò sạch các vết bẩn trên quần áo. Xả 2 – 3 lần sau khi vò quần áo.
  • Đối với giặt máy: Dùng 2 muỗng bột giặt cho mỗi lần giặt, để chế độ ngâm giặt nếu quần áo bẩn nhiều.

Để bảo quản bột giặt dp CLEAN được trong thời gian dài và không bị hư hỏng, để bột giặt ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Rửa sạch và lau khô tay sau khi dùng, tránh tiếp xúc trực tiếp vào mắt, nếu sản phẩm dính vào mắt, phải rửa ngay bằng nước sạch. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Giặt đồ bằng tayGiặt đồ bằng tay

Bên trên là toàn bộ thông tin về khả năng lưu lại hương thơm bền lâu trên quần áo với bột giặt dp CLEAN, mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn gửi đến bạn. Mong rằng những thông tin này có ích cho bạn.

Xem thêm:  Người có tiền đồ, sớm đã làm được “3 nguyên tắc” này

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan