HomeBlog7 kiểu tóc được sao Hàn lăng xê nhiệt tình nửa đầu...

7 kiểu tóc được sao Hàn lăng xê nhiệt tình nửa đầu năm 2024, vừa xinh tươi vừa sành điệu

Rate this post

Cùng lựa chọn xem kiểu tóc nào sẽ phù hợp với bản thân nhé.

Tóc tết một bên

Kiểu tóc tết một bên này mang lại cho bạn vẻ ngoài tiểu thư đài các, ôm gọn vào mặt mà kiểu tóc này còn thích hợp để che đi khuyết điểm. Các nàng có thể thêm thắt một vài phụ kiện như dây ruy băng, hay chun buộc có gắn nơ cùng tone với bộ đồ đang mặc, để tăng thêm sự thu hút.

Kiểu tóc tết một bên này mang lại cho bạn vẻ ngoài tiểu thư đài các.

Kiểu tóc tết một bên này mang lại cho bạn vẻ ngoài tiểu thư đài các.

Buộc tóc nửa đầu

Xu hướng thịnh hành của năm 2024 chính là vẻ ngoài nữ tính, một trong số đó là kiểu tóc buộc nửa đầu. Tóc được buộc cao lên phía đỉnh đầu, có thể búi thành búi hơi lộn xộn hoặc thêm phụ kiện cài nơ điệu đà. Kiểu tóc buộc nửa đầu này nếu kết hợp cùng mái mưa sẽ cho bạn vẻ ngoài rất dễ thương.

Xem thêm:  Cách Bảo Quản Rong Nho Tươi Ngon Và Công Dụng Ít Ai Biết

Đây là cách tạo kiểu “truyền thống” đem tới một vẻ đẹp rất ngây thơ, dịu dàng và còn phảng phất đôi chút nét retro, cổ điển nữa. Chỉ cần vén hai bên ra phía sau rồi buộc gọn lại một cách tự nhiên nhất là hoàn thiện kiểu tóc này. Muốn nổi bật mà không quá nhàm chán, bạn có thể dùng thêm phụ kiện chun buộc tóc vải xinh xắn, dây ruy băng bắt mắt hay uốn xoăn sóng nhẹ những lọn tóc,… 

Muốn nổi bật mà không quá nhàm chán, bạn có thể dùng thêm phụ kiện chun buộc tóc vải xinh xắn, dây ruy băng bắt mắt hay uốn xoăn sóng nhẹ những lọn tóc,...

Muốn nổi bật mà không quá nhàm chán, bạn có thể dùng thêm phụ kiện chun buộc tóc vải xinh xắn, dây ruy băng bắt mắt hay uốn xoăn sóng nhẹ những lọn tóc,…

Tóc đuôi ngựa cao

Gần đây, kiểu tóc đuôi ngựa cao đã dần trở nên phổ biến trở lại. Kiểu tóc này mang đến cho chúng ta vẻ ngoài tươi mới, vậy nên nếu muốn trông trẻ trung hơn trong mùa xuân hè 2024, thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc này nhé. Năm nay đừng quên sắm phụ kiện để làm tóc thêm phần mới mẻ nhé. 

Năm nay đừng quên sắm phụ kiện để làm tóc thêm phần mới mẻ nhé.

Năm nay đừng quên sắm phụ kiện để làm tóc thêm phần mới mẻ nhé.

Tóc mái chéo thưa

Tóc mái chéo thưa dạo gần đây nổi tiếng đến mức sao Hàn nào cũng lựa chọn. Mái chéo thưa sẽ để lại một vài lọn tóc con con, giúp cho phần tóc mái nhìn không bị “cứng”. Kiểu tóc này hầu như hợp với mọi dáng khuôn mặt.

Xem thêm:  Phú quý đến muộn: 4 con giáp bứt tốc từ tuổi 40, đến 50 sự nghiệp vững vàng, tiền tài rủng rỉnh
Tóc mái chéo tăng hiệu quả thu gọn gương mặt.

Tóc mái chéo tăng hiệu quả thu gọn gương mặt.

Tóc hime

Tóc hime là một kiểu tóc đẹp và độc đáo, nhưng không phải ai cũng có thể “cân” được. Tóc hime sẽ hợp mặt tròn vì giúp che đi phần má bầu bĩnh. Nếu có khuôn mặt dài, gò má cao, thì kiểu tóc hime cũng khá phù hợp.

Ngoài ra, các nàng mặt vuông cũng có thể thử kiểu tóc này. Kiểu tóc này có khả năng che đi phần xương quai hàm rộng và to, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ nhắn, mềm mại hơn.

Kiểu tóc này có khả năng che đi phần xương quai hàm rộng và to, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ nhắn, mềm mại hơn.

Kiểu tóc này có khả năng che đi phần xương quai hàm rộng và to, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ nhắn, mềm mại hơn.

Tóc búi xoè

Tóc búi xoè là một trong những kiểu tóc xu hướng của năm nay, mang vẻ hiện đại, cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, trendy. Phần đuôi tóc chỉa ra nhìn khá hay ho đấy chứ!

Kiểu tóc này được nhiều cô nàng yêu thích.

Kiểu tóc này được nhiều cô nàng yêu thích.

Tóc tết headband

Kiểu tóc này rất phù hợp với mùa hè đấy nhé. Toàn bộ phần tóc được buộc gọn gàng, giúp tránh nóng hiệu quả phải không nào. Với kiểu tóc này, sau khi tết xong hãy rút nhẹ vài lọn tóc để tạo độ phồng tự nhiên. Nếu muốn nổi bật thì phụ kiện kẹp nơ và dây ruy băng sẽ giúp tóc hoàn hảo hơn. 

 

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan