No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng4 người phụ nữ trong cuộc đời Tạ Đình Phong, người quan...

4 người phụ nữ trong cuộc đời Tạ Đình Phong, người quan trọng nhất không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, mà là cô ấy

Rate this post

Tạ Đình Phong có 4 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh. Nhưng người quan trọng nhất với Tạ Đình Phong lại không phải Vương Phi hay Trường Bá Chi.

Trong số những người phụ nữ quan trọng đối với Tạ Đình Phòng thì người đầu tiên chính là mẹ của anh – bà Địch Ba Lạp – Hoa hậu Hồng Kông năm 1973. Dù Địch Ba Lạp đã tái hôn nhiều năm, nhưng với Tạ Đình Phong vẫn luôn coi trọng và giữ tình cảm với người mẹ của mình bởi bà là người sinh ra và nuôi nấng anh.

Xem thêm:  Trên lá sung có nhiều nốt sần, nếu mua phải nên ăn hay bỏ?

Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trường Bá Chi

Người thứ hai là Vương Phi. Vương Phi chính là người đã thay đổi tuổi trẻ phóng túng của Tạ Đình Phong. Với tình yêu chân thành và được sống bên Vương Phi, Tạ Đình Phong có thể chuyển đổi từ một thanh niên vô lo sang một người đàn ông chín chắn, luôn sống có trách nhiệm.

Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trường Bá Chi

Người thứ ba chính là Trương Bá Chi. Kết hôn gần 6 năm và có hai con chung nhưng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn quyết định chia tay. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không trở mặt thành thù như nhiều cặp đôi khác. Họ duy trì mối quan hệ thân tình để cùng nhau nuôi dưỡng các con. Cả hai hiếm khi nói xấu về đối phương trước truyền thông, thay vào đó, họ vẫn âm thầm ủng hộ, hỗ trợ công việc và cuộc sống của nhau.

Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trường Bá Chi

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Người thứ tư chính là nữ quản lý Hoắc Vấn Hy. Tạ Đình Phong có thể đạt được như bây giờ là nhờ nữ quản lý tài giỏi của anh. Bản thân Tạ Đình Phong từng nói: “Để có được ngày hôm nay, có rất nhiều công sức từ người quản lý của tôi”.

Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trường Bá Chi

Hoắc Vấn Hy có một cô con gái. Cô từng cho biết sau khi chia tay bạn trai cũ, bản thân phát hiện mình có thai và sinh ra một đứa trẻ. Một số nguồn tin đã tiết lộ rằng đây là con gái của Hoắc Vấn Hy và Tạ Đình Phong nhưng cả hai đã phủ nhận. Tạ Đình Phong luôn giúp đỡ mẹ con Hoắc Vấn Hy khi cần, vì với anh, cô không chỉ là bạn mà còn là tri kỷ. Thời quá khứ Tạ Đình Phong đã nợ cô quá nhiều. Thậm chí sao nam họ Tạ còn công khai sẵn sàng nuôi con của Hoắc Vấn Hy nếu cô nhờ.

Xem thêm:  Dưa lưới vàng đang được bày bán tràn lan khắp các vỉa hè với giá rẻ giật mình, nguồn gốc từ đâu?

Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trường Bá Chi

Tạ Đình Phong và Hoắc Vấn Hy đã ở bên nhau gần 30 năm. Chỉ có Hoắc Vấn Hy mới có thể chịu đựng được tính khí ngỗ ngược của tài tử họ Tạ. Từ lúc Tạ Đình Phong mới vào nghề đến khi có địa vị như hiện tại, trải qua rất nhiều thị phi trong chuyện tình cảm, công lớn thuộc về người quản lý của anh. Đó cũng chính là lý do mà Tạ Đình Phong rất trân trọng người phụ nữ này. Nam tài tử từng nói rằng người hiểu anh nhất chính là Hoắc Vấn Hy. Cô là người phụ nữ quan trọng nhất trong đời anh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan