HomeMarketingCông Cụ MarketingTổng hợp những website tự học content marketing hay nhất

Tổng hợp những website tự học content marketing hay nhất

Rate this post

Bạn là newbie muốn tìm hiểu thêm về marketing đặc biệt muốn tự học tiếp thị nội dung nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tài liệu, lộ trình học chuẩn dễ hiểu cho người mới bắt đầu. Hôm nay ATP Software sẽ tổng hợp một số trang web giúp bạn tự tiếp thị nội dung một cách hiệu quả nhất.

Với mục đích thu hút và giữ chân người dùng, từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng. tiếp thị nội dung giúp bạn đọc nâng cao kiến ​​thức cuộc sống thông qua việc chia sẻ thông tin về các lĩnh vực trong cuộc sống như:

  • Giáo dục
  • Sự giải trí
  • Những góc nhìn/bình luận đa chiều về một vấn đề/sự việc nào đó, v.v.
  • Thay vì quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn cung cấp nội dung hữu ích. Hãy tạo ra ý nghĩa đối với khách hàng và khách hàng tiềm năng, từ đó giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.

    Chính vì vậy, Content Marketing được đánh giá là một trong những chiến lược Marketing Online cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ bị coi là lỗi thời.

    Bây giờ bạn nhận được nó Viết nội dung là gì?tiếp thị nội dung nó là gì?

1. Atpacademy.vn

Học viện ATP định vị sẽ trở thành một nền tảng cung cấp các Khóa học trực tuyến về chủ đề Kinh doanh.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách xem video trên Google Drive bằng điện thoại

Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm quảng cáo và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp phát triển Digital Marketing, các khóa học của ATP Academy sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế, kiến ​​thức chuyên sâu và thiết thực. Ngoài ra, với phương châm “Xây dựng văn hóa thực hành”, các khóa học của ATP Academy luôn đưa ra những kiến ​​thức bạn có thể vận dụng ngay, thực hiện để mang lại kết quả tức thì cho doanh nghiệp của mình. Tôi.

tự học tiếp thị nội dung

Đội ngũ giảng viên:

– Ông Trần Thịnh Lâm – Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc ATP Holdings

– Anh Leo Minh – Đồng sáng lập và CEO của ATP Academy

– Anh Phan Anh Toàn – Trưởng phòng Marketing ATP Holdings

– Anh Nguyễn Văn Định – Đồng sáng lập kiêm CEO Winrp

– Mr Phong Nguyễn – Admin Chungkhoan.vn

– Mr Tam Nguyen – Founder Ngoo Content – ​​Admin Donghoviet.vn

Blog.atpacademy.vn tập trung chia sẻ các khóa học marketing miễn phí trong đó tự học tiếp thị nội dungkinh doanh online, kỹ năng SEO, thiết kế hình ảnh,… đưa vào giáo trình giúp người đọc tự học content marketing dễ dàng.

Ngoài ra, atpacademy thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ về marketing thực tế tại văn phòng công ty và các buổi chia sẻ online trên các nền tảng facebook, webbinar, google meet…group trên facebook.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ : 160 Đường số 2, KDC Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Email: [email protected]
Hotline: 0708.7777.67

2. Ngaocontent.com

tự học tiếp thị nội dung

Nội dung điên rồ là một blog về những trải nghiệm cuộc sống, va chạm, và quá trình làm việc của tôi. Các chủ đề tôi sẽ viết cho bạn: Content Marketing, Digital Marketing, giáo dục, kỹ năng mềm, phát triển bản thân, du lịch, lối sống, quan hệ xã hội, v.v. hữu ích và có thể giúp & bạn trưởng thành hơn.

Xem thêm:  3+ cách khắc phục lỗi Zalo gọi bị mất tiếng trên điện thoại Android/iOS và máy tính

Crazy Content đặc biệt là nơi chia sẻ những kiến ​​thức vô cùng quý giá trong Hành trình chinh phục Content Creator đến với bạn.

Sáng tạo & lan tỏa là động lực đưa tôi đến với nghề content. Nếu bạn có đủ niềm tin, sự nghiêm túc & không ngừng hoàn thiện thì tôi tin bạn cũng sẽ trở thành một Content Creator chuyên nghiệp. Tham gia cùng tôi trên hành trình này! Và hi vọng qua blog của tôi bạn tìm được điều gì đó hữu ích cho cuộc sống của mình.

3.tuhoccontent.com

Đây là website tổng hợp các bài viết chia sẻ kinh nghiệm về tư duy & cách viết content marketing. Giúp bạn nội dung tự học Tiếp thị hiệu quả mà không tốn chi phí.

tự học tiếp thị nội dung

4. phuongthaihoc.com

Phùng Thái với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. phuongthaihoc.com được lập ra để chia sẻ những góc nhìn vô cùng thiết thực về content marketing nói chung cũng như kiến ​​thức về facebook Ads, landing page, thấu hiểu tâm lý khách hàng… ngoài ra anh còn sở hữu kênh youtube, group facebook chia sẻ về tự học tiếp thị nội dung.

tự học tiếp thị nội dung

5. brandvietnam.com

Brands Vietnam là Cộng đồng Tiếp thị và Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam và tự học tiếp thị nội dung với các sản phẩm và dịch vụ có mối liên hệ mật thiết với nhau nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người làm marketing nói chung và người kinh doanh nói riêng.

Xem thêm:  Cách khai thác bán hàng facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Brands Vietnam ra đời với sứ mệnh cung cấp nền tảng chia sẻ kiến ​​thức, dữ liệu và kết nối ngành để giúp các nhà tiếp thị thăng tiến nghề nghiệp và xây dựng thương hiệu thành công.

Tiếp thị Thương mại là gì?  Khái niệm, Vai trò và Đối tượng

Vì chúng tôi tin vào một tầm nhìn đơn giản: với kiến ​​thức và kỹ năng tốt hơn, thương hiệu và doanh nghiệp tốt hơn sẽ tạo ra giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng và xã hội.

Brands Vietnam sưu tầm và chọn lọc đăng tải một số tin tức liên quan đến Thương hiệu và Marketing. Chúng tôi cũng thường chia sẻ tin tức trong ngành, đôi khi từ các đối tác, thành viên, chuyên gia hoặc nhà tài trợ. Mục tiêu của việc chia sẻ và cập nhật Tin tức là giúp các nhà tiếp thị nắm bắt thông tin và đưa ra quyết định tốt hơn

6. vinalink.edu.vn

Vinalink Media được thành lập năm 1999, Vinalink Training Service thành lập năm 2011, hiện Vinalink là đơn vị lớn về Digital Marketing tại Việt Nam.

tự học tiếp thị nội dung

Vinalink – đơn vị đào tạo về Digital Marketing – là nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực Digital Marketing. Tiếp thị kỹ thuật số, SEO, adwords, Thương hiệuFacebook … mỗi nhà tư vấn và Đào tạo chiến lược Digital Marketing cho hàng trăm doanh nghiệp với đủ các ngành nghề khác nhau: Bất động sản; tài chính; tiệm thuốc; thời trang; mỹ phẩm

Phần kết.

Như vậy qua bài viết này ATPsoftware đã tổng hợp được 5 site chia sẻ kiến thức về tiếp thị nội dung Từ những tổ chức lớn rất uy tín đã đào tạo hàng nghìn học viên chất lượng cho đến kinh nghiệm thực tế từ những cá nhân đã hoạt động lâu năm trong ngành này. Chúc may mắn!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan