HomeMarketingCông Cụ Marketing3+ cách khắc phục lỗi Zalo gọi bị mất tiếng trên điện...

3+ cách khắc phục lỗi Zalo gọi bị mất tiếng trên điện thoại Android/iOS và máy tính

Rate this post

Cuộc gọi Zalo bị mất tiếng gây khó chịu cho người dùng khi liên lạc với bạn bè trên Zalo. Tình trạng này không chỉ xảy ra trên thiết bị di động mà còn xảy ra trên máy tính. Điều đó khiến chúng ta vô cùng bực bội, gây nhiều khó khăn trong công việc và học tập.

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng trên? Zalo bị mất tiếng cuộc gọi là gì? Làm thế nào để khắc phục Cuộc gọi Zalo bị mất tiếng. Hãy Phần mềm ATP Hãy theo dõi ngay các bài viết tiếp theo, tin rằng những thủ thuật Zalo trong bài sẽ hữu ích cho bạn.

Dấu hiệu nhận biết và nguyên nhân cuộc gọi Zalo bị mất âm thanh

Ứng dụng Zalo đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người hiện nay. Đây là công cụ hỗ trợ chúng ta giao tiếp trên không gian mạng trong quá trình làm việc và học tập trực tuyến. Chính vì vậy chỉ cần một lỗi nhỏ xuất hiện trên Zalo cũng đủ khiến chúng ta gặp rắc rối. Trong số đó Gọi Zalo bị mất tiếng Đây là một bất tiện rất lớn cho người dùng.

Xem thêm:  Cách khắc phục Zalo không tải được file về máy tính cực nhanh

Dấu hiệu nhận biết:

  • Bạn gọi Zalo cho người khác nhưng họ không nghe thấy bạn nói gì hoặc ngược lại. Hoặc bạn không nghe được âm thanh cuộc gọi Zalo trên điện thoại, máy tính.
  • Hiện tượng mất tiếng khi gọi chỉ xảy ra với một vài cuộc đàm thoại.

Gây ra lỗi cuộc gọi Zalo bị mất tiếng:

  • Ứng dụng Zalo chưa được cấp quyền micrô hoặc loa trong lần đầu sử dụng.
  • Zalo đang bị lỗi máy chủ.
  • Bạn đang sử dụng ứng dụng Zalo (phiên bản cũ) đã lỗi thời.
  • Micrô hoặc loa trên thiết bị của bạn hoặc của đối thủ bị hỏng. Nếu đây là nguyên nhân chính, hãy thay thế thiết bị của bạn hoặc mua một chiếc điện thoại mới. đ

Cách sửa lỗi gọi Zalo bị mất tiếng trên điện thoại, máy tính

Gọi điện là chức năng quan trọng nhất của Zalo, nếu Gọi Zalo bị mất tiếng Người dùng sẽ gặp nhiều phiền phức và bất tiện. Đối với tình trạng này, ai cũng muốn khắc phục nhanh chóng để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Đây là một số Cách sửa lỗi Zalo bị mất cuộc gọi bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Cấp đầy đủ quyền cho ứng dụng Zalo

Đầu tiên, bạn nên nghĩ đến việc kiểm tra và cấp đầy đủ quyền cho ứng dụng Zalo. Cách tiến hành như sau:

bạn nhập Cài đặt -> Chọn mục Ứng dụng –> Chọn Ứng dụng Zalo. Tại đây bạn sẽ kiểm tra các quyền ứng dụng được cấp. Hãy chắc chắn rằng bạn có quyền Micro và Loa đưa cho Zalo.

Xem thêm:  Tiktok Shop là gì? Điều kiện và cách đăng ký tài khoản Tiktok Shop

Trên máy tính, bạn cũng có thể cho phép truy cập Zalo Micro và Loa để đảm bảo rằng các cuộc gọi điện thoại trên máy tính của bạn diễn ra suôn sẻ nếu bạn đang sử dụng nó Zalo PC/Zalo Web. cuộc gọi zalo bị mất tiếng

Trên giao diện của Zalo PC, bạn chọn biểu tượng bánh răng –> Chọn cài đặt –> Chọn cài đặt cuộc gọi. Ở đây bạn có thể kiểm tra Đầu ra âm thanh Loa/Tai nghe đã được ủy quyền hay chưa.

Bên cạnh đó, người dùng đừng quên kiểm tra xem âm lượng điện thoại/máy tính đã được mở chính xác hay chưa. Nếu vô tình bật âm lượng thấp nhất, tất nhiên bạn sẽ không nghe thấy đầu dây bên kia nói gì khi gọi Zalo.

Cập nhật ứng dụng Zalo

Với Zalo mobile, để cập nhật ứng dụng bạn chỉ cần vào kho ứng dụng (CH Play hoặc Appstore), tìm Zalo và nhấn nút Cập nhật. Nếu phiên bản của bạn đã cũ thì hệ thống sẽ hiển thị Cập nhật, ngược lại thì không.

lỗi zalo không đăng nhập được

Với Zalo PC, để cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất, bạn cũng vào Cài đặt => Giới thiệu và click vào link zalo.me/pc. Trong trường hợp bản cập nhật ứng dụng Zalo không khả quan, hãy thử gỡ cài đặt ứng dụng và cài đặt lại.

cuộc gọi zalo bị mất tiếng

Buộc dừng ứng dụng

Trong một số trường hợp, ứng dụng bị lỗi sẽ gây ra nhiều phiền toái cho người dùng. Sau đó vào Trình quản lý ứng dụng trên điện thoại của bạn và chọn Buộc dừng.

Xem thêm:  Cách lên xu hướng Tiktok giúp video đạt triệu view nhanh chóng

Bước 1: Bạn thoát ứng dụng Zalo, vào mục cài đặt –> Ứng dụng và thông báo/Trình quản lý ứng dụng.

cuộc gọi zalo bị mất tiếng

Bước 2: Chọn ứng dụng Zalo -> Chọn buộc dừng lại.

cuộc gọi zalo bị mất tiếng

Ngoài ra còn có một cách “thần thánh” có thể giúp bạn khắc phục lỗi Zalo hay khi ứng dụng trên điện thoại hoạt động không mượt mà đó là khởi động lại thiết bị. Thủ thuật này bạn có thể áp dụng cho mọi thiết bị di động.

Mong rằng những chia sẻ của Phần mềm ATP sẽ hữu ích cho bạn. Chúc may mắn với sửa chữa của bạn Lỗi cuộc gọi Zalo bị mất tiếng. Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu hơn!

Nội dung ATPTEAM

Tin tức liên quan

  • Nguyên nhân và cách khắc phục 7 lỗi Zalo không đăng nhập được
  • Mách bạn 2 cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo cực tiện lợi
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan