No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTên miền hiệu quả cho SEO mà các SEOer cần phải lưu...

Tên miền hiệu quả cho SEO mà các SEOer cần phải lưu ý

Rate this post

1. Tên miền ngắn và dễ

Nếu bạn chọn tên miền có nhiều chữ cái thì người truy cập Có lẽ gõ nhầm tên miền nên Không có thể tìm thấy chính xác trang web của bạn. Tên miền lý tưởng cho trang web phải có độ dài từ 6 đến 8 chữ cái.

Lãnh địa dễsẽ làm du khách đến trang web của bạn dễ nhiều hơn và cũng đơn giản truyền miệng thông qua những người xung quanh. Vì vậy, bạn nên đặt tên miền dễ phát âm, nếu tập trung đối với du khách nước ngoài, bạn đủ nhìn thấy cân nhắc đặt tên miền bằng tiếng Anh. Công việc tìm thấy một tên hợp lý Với tiêu chí này sẽ có khuyến khích tích cực đối với giao thông.

Ngoài ra, tên miền ngắn, dễ ghi nhớ cũng thuận tiện khi xây dựng logo hoặc bản sắc Nhãn hiệu đưa cho trang web.

Ví dụ: Google.com, yahoo.com, ALIBABA.com

2. Tên miền chứa từ Khóa cần SEO

Tên miền chứa từ kiềm chế là 1 trong 200 tiêu chí để Google xếp hạng trang mạng. Ngoài ra tên miền có chứa từ Khóa Cần SEO lắm dễ cô, phục vụ người mua đủ bắt nó ngay bây giờ bài viết trang mạng Truy cập là về cái gì. Ví dụbạn bè trong tiến trình từ seo kiềm chế liên quan đến lĩnh vực đào tạo kế toán, tên miền được chọn “hocketoan.com“.

Xem thêm:  Cách khai thác bán hàng facebook hiệu quả cho người kinh doanh

3. Tên miền chứa thương hiệu công ty

Công ty, tập đoàn to lớn Đẹp Chọn đúng tên miền là tên công ty đơn giản quảng cáo Đồng ý thương hiệu, hình ảnh của các doanh nghiệp trên Internet.

Ví dụ: Tên miền của phần mềm Marketing Atpsoftware: atpsoftware.vn

Tên miền chứa thương hiệu công ty

4. Tên miền Không chứa các ký tự đặc biệt

Công việc trọng tải ký tên miền có chứa các ký tự đặc biệt như dấu gạch ngang “-” hoặc dấu “+” sẽ làm cho tên miền dài hơn song song LÀM giảm bớt khả năng tên miền chuyên nghiệp. Vui lòng thử hình ảnh Sử dụng nhân viên tư vấn để gọi khách hàng mời tham dự 1 kiềm chế học seo chuyên nghiệp :”vui lòng truy cập trang web dao-tao-seo.com để biết thêm thông tin chi tiết và lịch khai giảng Khóa học hỏi“. Nó thực sự không chuyên nghiệp ko bất kì? Tương tự như vậy, bạn cũng nên tránh số 0 vì nó thường bị nhầm lẫn với chữ o.

Tên miền ngân hàng Bắc Á là 1 Ví dụ cụ thể: baca-bank.vn

5. Lựa chọn phần xây dựng phần mở rộng tên miền phù hợp

Trong quá khứ, có khá nhiều lựa chọn xây dựng phần mở rộng tên miền (các chữ cái cuối cùng của URL), nhưng ngày nay trong tiến trình có nhiều sự lựa chọn tên miền hơn cho các doanh nghiệp, tổ chức và họ có xu hướng Đặt tên miền cấp cao nhất (Top Level Domain). Thủ tục thanh toán Nội dung Tên miền cấp cao nhất (TLD) là gì và chúng hoạt động như thế nào? để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm:  HƯỚNG DẪN TẠO SHOP KINH DOANH ONLINE VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

Chọn phần mở rộng tên miền phù hợp

Nếu như sự vật khách hàng Bạn mục tiêu đến là thế giới nên chọn các tên miền quốc tế như .com, .net, .org. Hoặc nếu sự vật khách hàng của mình cậu thôi mục tiêu đến một nơi nhất định đủ năng lượng chọn tên miền có liên quan tại địa phương chỉ việc kinh doanh.

6. Kiểm tra tên miền hiện có

Khi nghĩ ra một tên miền cho trang web của anh ấy, điều tiên phong bạn cần LÀM là thử nghiệm nhìn thấy ai đó trong tiến trình trọng tải đã ký tên miền. GoDaddy.com có ​​một công cụ hào hứng để làm điều này. Bạn cũng đủ kiểm tra chính tả Tất nhiên rồi của tên miền đó và xem xét bưu kiện Đăng ký để kiếm thêm lưu lượng truy cập từ những tìm thấy ở đó. Nếu tên miền giống với trang web khác sẽ làm người mua nhầm lẫn, vì vậy bạn nên chọn tên miền một cách cẩn thận.

7. Làm bài kiểm tra ngôn ngữ

kiểm tra ngôn ngữ đủ năng lượng là một điều LÀM kỳ lạ, nhưng tên miền của bạn k Ý nghĩa đặc biệt là gì? so với quốc gia của bạn nhưng có ý nghĩa tiêu cực, xúc phạm so với ngôn ngữ khác.

8. Thực hiện tìm thấy thương hiệu

Tìm kiếm thương hiệu

sử dụng một từ hoặc thậm chí một phần của từ mà các doanh nghiệp khác Thỏa mãn bưu kiện dấu hiệu thương hiệu đủ Được vấn đề. Một nơi Tốt để kiểm tra là Knowem.com nó sẽ hiển thị từ bạn tìm thấy trong tiến trình Đồng ý sử dụng LÀM thương hiệu, trong một miền hoặc thậm chí chỉ sử dụng trên trang mạng các phương tiện truyền thông thế giới Đẹp Không.

Xem thêm:  Nội dung trùng lặp Duplicate Content ảnh hưởng SEO ra sao?

9. Cân nhắc sử dụng tên địa phương trong tên miền

Cân nhắc sử dụng các mốc địa phương trong tên miền của bạn

Nếu như Không dự định quảng cáo trang web cô ấy rất nhiều kênhbạn bè đủ thêm vị trí, địa điểm quan tâm đến mua vào tên miền của bạn để những người ở gần khu vực đó có thể tìm thấy công ty của bạn.

Chúc bạn thành công!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan