No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingChia sẻ Kinh nghiệm thiết kế mẫu Email Marketing hiệu quả thu...

Chia sẻ Kinh nghiệm thiết kế mẫu Email Marketing hiệu quả thu hút nhất

Rate this post

Chia sẻ Kinh nghiệm thiết kế mẫu Email Marketing hiệu quả và thu hút nhất – Kênh email marketing là kênh marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới và cũ của doanh nghiệp, kênh marketing truyền thống thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng nên làm kênh này phải thực sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Các biểu mẫu, mẫu email Marketing được thiết kế cẩn thận, chuyên nghiệp nhằm truyền tải đầy đủ thông điệp của chiến dịch Marketing đến hàng nghìn khách hàng. Vậy làm thế nào để có được một Thiết kế tiếp thị qua email chuyên nghiệp nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn? Với bài viết này, Ngọc sẽ chỉ cho bạn cách đơn giản nhất để Thiết kế mẫu Email Marketing cho chính công ty của bạn.

1. Về cấu trúc khi thiết kế Email Marketing.

Để có được một thiết kế Email Marketing hoàn chỉnh, điều đầu tiên bạn cần nắm được cấu trúc của Email – bộ xương chính của một Email Marketing thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn, đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. tối ưu hóa sự tương tác giữa bạn và hàng nghìn khách hàng có nhu cầu khác nhau.

Thiết kế email marketing chuyên nghiệp

Cấu trúc của một mẫu thiết kế Email Marketing như thế nào là hợp lý? Thông thường, các thành phần chính của một mẫu email marketing thường bao gồm: biểu ngữ, tiêu đề, nội dung thư và chân trang email.

Xem thêm:  Cách đăng story từ Instagram lên Facebook không bị mờ mà bạn nên biết!

Lý lịch:

  • Hình nền cho toàn bộ email rất khó hiển thị trong hộp thư đến. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định thêm ảnh nền khi thiết kế Email Marketing. Cố gắng chú ý đến thiết kế sao cho Mẫu tiếp thị qua email tiêu chuẩn vẫn được duy trì. Ngay cả khi không hiển thị cùng một hình nền.
  • An toàn nhất, bạn có thể sử dụng màu nền phù hợp thay vì sử dụng ảnh nền.

perfrct web tối thiểu

Nên chọn màu nền trùng với màu thương hiệu

tiêu đề tiền

  • Dòng tiêu đề là dòng nội dung nằm ở đầu email, là dòng nội dung đầu tiên người đọc đọc khi mở email. Đó là lý do tại sao tiêu đề còn được gọi là “Dòng tạo niềm tin”.
  • Bạn cần biết cách tạo ấn tượng với khách hàng thông qua dòng chữ này. Hãy cân nhắc, đặt tên cho dòng tiêu đề sao cho thu hút khách hàng ngay khi họ mở email. Để tạo hiệu quả cao nhất cho Email Marketing.

Một số gợi ý về dòng chủ đề: Dòng chủ đề là một liên kết đến trang web hoặc trang đích của bạn. Nó sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn. Ngoài ra, đừng quá tham lam với nội dung dòng chủ đề. Vì tiêu đề thường đi liền với banner. Vì vậy banner cần được thiết kế nhỏ gọn, tránh tải email quá chậm.

Kích thước (bảng xem trước)

Banner phải nhỏ gọn và nằm trong khu vực hiển thị

Bạn nên chọn banner nói về gói bạn đang giới thiệu

perfrct web tối thiểu

Tuy nhiên, điều này có thể trở nên vô nghĩa khi chúng không thể hiển thị và người nhận dường như đang đọc một email trống. Do đó logo nên nhỏ gọn và đặt tiêu đề chính ngay bên cạnh logo.

Xem thêm:  Vài cách lưu video Instagram có nhạc đơn giản mà bạn nên biết!

Người xem có xu hướng nhìn từ trên cùng bên trái, vì vậy bạn có tùy chọn đặt biểu trưng ở bên trái và tiêu đề ở bên phải (theo truyền thống) hoặc ngược lại.

Quyền hủy đăng ký nhận email

Cuối cùng, bạn cần tích hợp một liên kết để hủy đăng ký nhận email. Liên kết này nên ở dạng text, tránh sử dụng hình ảnh trong trường hợp không hiển thị và người nhận không thể thực hiện chức năng trên.

Khi người nhận muốn đăng ký không tiếp tục nhận được email và không biết phải làm như thế nào thì khả năng họ click vào nút spam là rất lớn.

Biểu trưng:

  • Logo là dấu hiệu để khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn. Nó là yếu tố để khách hàng cân nhắc có nên tin tưởng và tiếp tục đọc email đó hay không. Vì vậy, đừng quên chèn logo khi Thiết kế tiếp thị qua email Vui lòng!
  • Khi thiết kế Email Marketing, bạn có thể đặt logo ở đầu Email để người xem dễ dàng nhìn thấy. Tuy nhiên, vì logo thường sẽ có dung lượng khá lớn cùng kích thước nên trong email ít khi được tải hết nên bạn phải tính đến trường hợp không tải được logo, tạo email trống rất mất mỹ quan. cũng như khó khăn. chịu cho người đọc. Ngoài ra, do người đọc có xu hướng đọc từ trái sang phải nên để tối ưu hóa lợi ích của logo, bạn nên đặt logo ở trên cùng bên trái email, điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết hơn. Bạn nên chú ý những điểm nhỏ này khi thiết kế email marketing.

Ngôn ngữ:

  • Cho dù mẫu Email được thiết kế hoàn hảo đến đâu. Rằng khách hàng không nhận được hoặc email bị đẩy vào thư rác. Sau đó, email đó cũng không có hiệu lực.
  • Vì vậy, hãy chú ý đến ngôn ngữ khi xây dựng nội dung Email Marketing. Sử dụng các công cụ kiểm tra thư rác trước khi gửi hàng loạt. Nó sẽ giúp bạn xác định những từ được liệt vào Spam.
Xem thêm:  TÍCH VÀNG ZALO OA LÀ GÌ? CHI TIẾT SỞ HỮU TÍCH VÀNG ZALO OA

Chú ý chữ “tránh” spam box khi thiết kế Email Marketing

Liên kết bao gồm:

  • Hãy Thiết kế tiếp thị qua email với liên kết. Giúp người nhận dễ dàng chia sẻ thông tin. Đồng thời tăng cơ hội chuyển đổi với những người mở email.
  • Thêm liên kết vào email cũng là một cách tạo thuận lợi cho người nhận. Cho phép họ “lan truyền” thông tin và nội dung email đến bạn bè và người thân của họ.

Ảnh chụp màn hình 1

II. Một số mẹo khi viết nội dung

1. Xây dựng cấu trúc dựa trên bảng

lamsaothietkemaumarketinghieuqua3

Mặc dù sử dụng bảng không phải là xu hướng thiết kế web mới nhất nhưng chúng được coi là cách tốt nhất để sắp xếp cấu trúc của một email.

Một số người có thể nhấp vào hình ảnh và những người khác thì không, vì vậy khi bạn có hình ảnh, bạn có thể biến chúng thành liên kết đến phần còn lại của bài viết trên trang web của mình.

2. Đừng Quên Thiết Bị Di Động

Nhược điểm nằm ở chỗ người đọc cần phóng to hoặc thu nhỏ khi đọc thông tin. Nên bố cục nội dung theo dạng cột và giữ nguyên kích thước từng cột từ trên xuống dưới.

3. Chia sẻ thông tin

Khi email đã hiện ra trước mắt người nhận, hãy tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để họ có thể chia sẻ thông tin này với bạn bè, người thân ngay lập tức.

lamsaothietkemaumarketinghieuqua4

Nguồn: Tổng hợp tài liệu tham khảo

Bạn cần tư vấn marketing kinh doanh INBOX LIVECHAT hoặc Ngọc nhé!

NGỌC NGUYỄN – ATPSOFTWARE – ATPWEB

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan