HomeMarketingCông Cụ MarketingCách Tăng View Youtube Nhanh Chóng, Chất Lượng Và An Toàn

Cách Tăng View Youtube Nhanh Chóng, Chất Lượng Và An Toàn

Rate this post

Làm cách nào để tăng lượt xem youtube và nhận được nhiều lượt xem video hơn khi video Youtube của bạn không có lượt xem? Đừng lo, bài viết này ATP Software sẽ chia sẻ cho bạn những cách tăng view mới nhất 2020 này.

Tăng view Youtube là gì?

“Tăng view” là thuật ngữ đã xuất hiện từ rất lâu trong giới Digital nói chung và anh em Youtuber nói riêng. Tăng view dịch sát nghĩa là tăng view, kéo view,… theo tiếng việt :v

Ngày nay, để các video Youtube có được độ uy tín của giai đoạn ban đầu chưa có lượt xem thì bắt buộc chúng ta phải sử dụng các cách tăng view youtube để có nhiều lượt xem hơn.

Tại sao phải tăng view – kéo view cho video Youtube?

Thông thường, những video đầu tiên được tải lên Youtube sẽ không có nhiều lượt xem nếu kênh Youtube của bạn không có Người đăng ký. Vậy để đẩy lượt xem video Youtube của bạn lên thì chúng ta phải làm cách nào để tăng lượt xem.

  • Tăng lượt xem giúp video có nhiều lượt xem hơn
  • Giúp video có uy tín hơn với khách hàng xem video sau
  • Tốt cho việc index gợi ý, SEO video của bạn trên Youtube và Google (ăn đề xuất từ ​​video khác, top từ khóa từ Google)
  • Tham gia Mạng và Google Adsense

Cách tăng view hiệu quả & an toàn

tăng lượt xem youtube

#Đầu tiên. Mua lượt xem từ các website mua bán lượt xem (views)

Đây là cách nhanh nhất để tăng lượt xem youtube cho video của bạn, giúp video của bạn có 1000 – 2000 hoặc hơn nữa nếu bạn có nhiều tiền để chi tiêu.

Xem thêm:  4 cách khắc phục lỗi Facebook không tải được bảng tin đơn giản, nhanh chóng

Nhưng hạn chế của cách tăng view (lượt xem video) này là user này chỉ là ảo, tức là số view bạn mua chỉ là con số tượng trưng. Nó giống như việc bạn mua một Fanpage 10.000 like nhưng những người thích trang lại không phải là khách hàng tiềm năng của bạn.

Hiện nay có rất nhiều trang web mua bán lượt xem video Youtube. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những trang web uy tín để sử dụng dịch vụ.

cách tăng lượt xem youtube

Gợi ý các bạn sử dụng các trang web phổ biến để mua view, nhiều người dùng hiện nay là: QQtube và SEOClerks.

#2. Kéo view thật từ bài viết trên Website của bạn

Khi bạn sở hữu một website hay một blog cá nhân thì đây là một lợi thế giúp bạn kéo view hoặc tăng view cho video Youtube của mình.

Đây cũng là cách mà tôi thường áp dụng cho các bài viết của ATP Software. Khách hàng đôi khi vào bài viết và muốn xem video, chèn vào đó cũng là một cách tăng trải nghiệm onpage và giúp video của bạn có nhiều lượt xem hơn.

  • Chèn video vào bài viết trên Website (thư mục blog)

tăng lượt xem youtube

Ngoài ra, nền tảng ATP Academy của chúng tôi cũng hỗ trợ 2 nền tảng. Vừa tiện cho việc nhúng code vào Website, kênh Youtube đã có view (Tăng view cho youtube và kiếm tiền từ nền tảng)

  • Chèn video vào Chuỗi khóa học của ATP Academy

khóa học 1

#3. Kéo chế độ xem từ hồ sơ Facebook của bạn

Nếu bạn sở hữu một trang cá nhân có tương tác tốt, xây dựng thương hiệu đúng với chủ đề mà người dùng, bạn bè hay người theo dõi, bạn cần.

kéo chế độ xem từ hồ sơ

Sau đó, đây là cách bạn có thể tăng lượt xem YouTube tiềm năng của mình. Đây là danh sách khách hàng tiềm năng có thể trở thành Fan của bạn trên Youtube Channel. Từ đó, họ sẽ xem không chỉ video bạn chia sẻ trong chủ đề bài đăng mà còn xem các video khác.

#4. Kéo view Youtube từ Fanpage

Cũng là một kênh Facebook. Nhưng lần này là Fanpage, phương pháp giúp mình tăng lượt xem từ kênh youtube của mình đó là trong các bài viết của Fanpage mình có thể làm Series video hoặc bài viết tương tự như hình để khuyến khích các Fan hoặc khách hàng của mình lưu và # Share. lại nội dung này.

Khách hàng hoặc người hâm mộ của bạn luôn thích phần tổng hợp, loạt bài viết và video hay. Dưới hình là một loạt bài viết hay, trong các bài viết đó là các khóa học song song (có chứa video Youtube).

Xem thêm:  Tổng hợp 7 cách khắc phục lỗi Instagram không đăng ảnh được 

Mình có 1 loạt video mà nick tạm khóa nên chưa cho các bạn xem!

cách tăng view trên youtube

#5. Kéo xem theo Group – hội nhóm – cộng đồng

Đây cũng là cách mà mình thường áp dụng cho các khóa học về Youtube, video trên Youtube để có lượt view ban đầu tốt cho video Youtube nhưng đúng đối tượng và view chất lượng.

Ở bất kỳ ngành hàng, sản phẩm hay dịch vụ nào, bạn đều có thể tìm thấy các cộng đồng, hội nhóm để chia sẻ những video hay, chuỗi video về một chủ đề nào đó.

tăng lượt xem youtube Hỗ trợ tăng view trên youtube

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm các nhóm đăng bài “spam” miễn phí để giải trí vui vẻ qua danh sách này: 4300 nhóm chưa kiểm duyệt

  • Có thể chia sẻ video
  • Nhận xét video có thể được thực hiện trên các bài đăng có mức độ tương tác cao

#6. Cross sub – kéo chế độ xem chéo qua các cụm

Đây cũng là cách được các Youtuber, adsense áp dụng khá nhiều để tăng view và sub trong giai đoạn đầu xây dựng kênh youtube.

Bạn có thể tìm kiếm các cụm từ khóa trên Facebook như: Cross sub, kéo view chéo, trao đổi sub, trao đổi view,…

cách tăng lượt xem youtube

#7. Kéo view qua tính năng “Cộng đồng” trên Youtube

Đây là cách khá phổ biến mà nhiều kênh Youtube đang áp dụng để kéo view cho các video trên kênh của mình.

Ngoài ra, phương pháp này hiện đang khá hiệu quả và chuyển đổi lượt xem tốt. Bạn nên áp dụng ngay để kéo view video Youtube của mình.

kéo lượt xem bằng youtube

#số 8. Kéo view từ kênh Youtube khác

Nếu bạn đã sở hữu một kênh Youtube “triệu view” thì việc kéo kênh khác lên là hoàn toàn có thể. Điều quan trọng nhất là phải kiên trì và tìm ra lý do kéo phù hợp. Có một ví dụ ở đây mình chia sẻ để các bạn tìm hiểu và tham khảo.

kéo view từ kênh khác

Quảng cáo của kênh Unique TV vừa khai trương kênh mới là Bí Ẩn Sự Việt. Tại thời điểm này, thường có các bài đăng trên tính năng “cộng đồng” của Youtube và kéo lượt xem và người đăng ký từ kênh chính của tôi để giúp các kênh mới phát triển nhanh hơn trong giai đoạn đầu.

#9. Tối ưu nội dung và SEO onpage cho video

Đây là một trong những cách tăng lượt xem hơi thụ động cho video của bạn. Vì bản chất của nó, bạn tối ưu các phần sau để tăng lượt xem cho kênh youtube của bạn trong tương lai và tối ưu video của bạn để có thể ăn được.

  • Gợi ý (cắn gợi ý như các bạn Youtuber hay nói)
  • Có thể ăn từ khóa tìm kiếm trên Youtube & Google
  • Tỷ lệ nhấp chuột (tỷ lệ nhấp chuột khi video của bạn xuất hiện)
Xem thêm:  Bật mí cách xem lại mật khẩu gmail trên điện thoại và máy tính mới nhất

Tối ưu nội dung thì mình không đề cập nhiều, bạn phải tối ưu để chất lượng video và nội dung mang lại giá trị thực cho người dùng. Khi người dùng xem một video hay, có giá trị, họ sẽ: thích video, bình luận về video và chia sẻ video đó đến nhiều người khác.

Khi đó tỷ lệ video ăn gợi ý, video ăn từ khóa tìm kiếm trên Youtube và Google sẽ cao hơn.

Đây là điều bạn phải làm vì nó rất, rất quan trọng.

Ngoài ra bạn phải tối ưu các chỉ số SEO Onpage cho video

  • Tiêu đề video: tiêu đề của bạn phải chứa từ khóa quan trọng, tức là khi người dùng tìm kiếm một từ khóa nào đó thì tiêu đề của bạn phải ở đó để Youtube hoặc Google lập chỉ mục và hiển thị cho người dùng.

hướng dẫn seo youtube 4

  • Thumbnal: cái này cực kỳ quan trọng, vì nó quyết định tỉ lệ click của người dùng khi xem video của bạn

tỷ lệ nhấp chuột

  • Mô tả video: ở phần này Youtube hiện có tính năng mới đó là trending #tabs. Vui lòng cập nhật điều này để thêm #tab cho video của tôi. Ngoài ra, trong phần mô tả video, bạn vẫn có thể chèn video khác, đề xuất video sub cho kênh của mình để tăng lượt xem.

Mô tả video

  • Tag: đây cũng là một phần không thể thiếu trong video của bạn để tăng chỉ số tốt cho video.

thẻ video

#mười. Kéo lượt xem từ các mạng xã hội khác

Ngoài Facebook, ở Việt Nam còn rất nhiều mạng xã hội phổ biến khác. Bạn có thể nghiên cứu để kéo view cho kênh youtube cũng khá tốt.

Mình thường sử dụng kênh Zalo Profile để kéo khá nhiều view chất lượng từ đây.

b1e21be5f9e700b959f6

Ngoài Zalo còn rất nhiều mạng xã hội phổ biến khác như: Instagram, Tiktok, Lotus,… bạn đang tìm ngách để buff view chất lượng cho mình.

#11. Chạy Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook

Đây cũng là cách được rất nhiều bạn áp dụng để tăng view cho video. Mình để cách này cuối vì tốn $ hehe.

chạy quảng cáo để kéo view

Google Ads được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng. Trước ATP cũng áp dụng vài video nhưng kết quả không khả quan lắm nên dừng :v

Quảng cáo trên Facebook thì ít hơn, vì tỷ lệ chuyển đổi quá thấp. Trải nghiệm từ Facebook rồi click xem qua Youtube hơi tệ. Khuyến khích bạn sử dụng cách chạy quảng cáo Google.

Trên đây là 11 cách tăng view youtube mình vừa chia sẻ với các bạn. Hy vọng những phương pháp mình chia sẻ hữu ích và bạn có thể áp dụng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng bổ sung và #Comment trong bài viết. Giúp được thì mình giúp ngay!!!

Phần mềm ATP

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan