No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách kiếm tiền trên Youtube đơn giản 2020

Cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản 2020

Rate this post

YouTube là một kênh mạng xã hội nổi tiếng với số lượng lên đến 1 tỷ người dùng. Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến kiếm tiền trên Youtube. Vậy ai phù hợp với kiếm tiền trên Youtube? Câu trả lời là ai cũng có thể làm được. Điều quan trọng là bạn phải cố gắng tìm hiểu sâu về Youtube và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trên Youtube 2020.

Ai có thể kiếm tiền trên YouTube?

YouTube sẽ trả tiền cho những người tạo nội dung cho nó. Để có thể kiếm được bất cứ thứ gì, video của bạn không những phải thu hút được nhiều người xem mà còn phải thu hút được những người xem sẵn sàng tương tác với quảng cáo. Điều đó có nghĩa là họ phải thực sự xem một phần của quảng cáo trước khi nhấp vào nút “bỏ qua” hoặc thực sự nhấp vào liên kết được hiển thị ở cuối màn hình trong quảng cáo.

Thông thường, những người này có thể đạt hàng nghìn điểm trên website hiếm ai đạt được điểm đó. Nền tảng này chứa hàng tỷ video nên sự cạnh tranh của bạn khá khốc liệt. Vì vậy, đừng bỏ việc hoặc đặt tất cả hy vọng trong tương lai của bạn vào YouTube. Tuy nhiên, nếu bạn thích làm video và bạn muốn xem liệu sở thích của mình có thể bắt đầu kiếm tiền hay không, điều đó không ảnh hưởng đến việc thực hiện các bước thích hợp để nhận thu nhập từ Youtube.

Lưu ý: Đầu năm 2018, YouTube đã thực hiện các thay đổi đối với đối tác của mình. Để đủ điều kiện kiếm tiền từ YouTube, tài khoản phải tích lũy được 4.000 giờ xem trong năm qua và đạt 1.000 người đăng ký. Thực hiện theo các bước bên dưới để chọn tham gia chương trình để khi đạt đến ngưỡng đó, bạn có thể kiếm tiền trên YouTube!

Xem thêm:  Cách Tăng View Youtube Nhanh Chóng, Chất Lượng Và An Toàn

7 bước đơn giản để kiếm tiền trên YouTube

dán ảnh 0 2

Bước 1: Thiết lập kênh YouTube của bạn

Nếu bạn đã có tài khoản Google, giống như hầu hết mọi người, hãy sử dụng tài khoản đó để đăng nhập vào YouTube. Nếu bạn không có tài khoản Google, hãy bắt đầu bằng cách tạo một tài khoản và đăng nhập vào YouTube.

Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhấp vào nút “Tải lên” ở trên cùng bên phải của màn hình và bạn sẽ nhận được lời nhắc tạo kênh.

Bấm “Tạo kênh” để hoàn tất.

Bước 2: Tạo kế hoạch video của bạn

Bây giờ bạn cần đưa ra một số quyết định về video bạn sẽ tải lên. Nếu bạn thực sự muốn thu hút người đăng ký và khuyến khích tương tác, thì mục tiêu của bạn là xây dựng đủ số người thích video của bạn để đăng ký kênh của bạn và quay lại nhiều lần.

Do đó, một kế hoạch video tốt nên thực hiện một số điều sau:

  • Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu đối tượng mà bạn muốn tiếp cận.
  • Phân tích danh sách các chủ đề cho video sẽ thu hút khán giả đó.
  • Tạo một lịch trình cho video của bạn. Bạn có nhiều khả năng thu hút và tương tác với những người theo dõi hơn nếu bạn tải lên liên tục đều đặn.

Bạn có thể muốn dành một chút thời gian trong bước này để xem lại một số video phổ biến nhất trong không gian của mình để xem nội dung mà mọi người đang phản hồi. Bạn không muốn làm điều tương tự mà những người sáng tạo khác đang làm, nhưng bạn có thể thu thập một số thông tin chi tiết về những gì hiệu quả nhất để áp dụng cho video của riêng mình.

Bước 3: Bật kiếm tiền

Bây giờ hãy nhấp vào biểu tượng Tài khoản ở góc trên cùng bên phải của màn hình rồi nhấp vào nút Creator Studio xuất hiện.

Xem thêm:  Tại sao không gửi được video qua Zalo? 4 cách khắc phục gửi video qua Zalo bị lỗi

Tại menu bên trái màn hình, bạn sẽ thấy mục Kiếm tiền. Việc bạn cần làm là chọn nơi và khai báo tài khoản Google Adsense của mình.

Tuy nhiên để bật được tính năng kiếm tiền thì không phải kênh mới nào cũng làm được. Bạn cần đạt ít nhất 1000 người theo dõi và 4000 giờ xem.

Vì vậy, đừng vội bật kiếm tiền. Bạn nên tập trung vào việc tạo video cho kênh của mình và thu hút người dùng xem video đó.

Bước 4: Đăng ký Google AdSense

Khi bạn đã bật tính năng kiếm tiền, việc nhấp vào tùy chọn Kiếm tiền sẽ đưa bạn đến trang nơi bạn có thể bắt đầu quá trình thiết lập tài khoản Google AdSense hoặc kết nối tài khoản bạn đã có với kênh của mình.

Chỉ cần chọn “Tiếp theo” và làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản của bạn.

Bước 5: Bắt đầu tải video

Bây giờ các công cụ cơ bản đã được bảo mật và bạn đã đạt đến phần phức tạp. Tạo các video bạn đã lên kế hoạch và tải chúng lên.

Để người dùng xem video của bạn thì bạn phải đầu tư cho video của mình, không ai muốn xem một video nhàm chán cả. Vì vậy, hãy dành thời gian để đảm bảo video của bạn mang tính giáo dục, giải trí hoặc độc đáo để họ chú ý đến bạn trong hàng nghìn nội dung của người khác.

Bước 6: Quảng cáo video của bạn

Ngay cả khi video của bạn tuyệt vời, mọi người sẽ không tự nhiên tìm thấy bạn. Nghiên cứu các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa video YouTube của bạn cho tìm kiếm để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy chúng.

Chia sẻ video của bạn trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, v.v. Giới thiệu cho bạn bè và người thân nếu có thể. Nếu chăm chỉ thì con số 1000 người theo dõi và 4000 giờ xem chỉ là con số nhỏ, rất dễ đạt được.

Bước 7: Theo dõi phân tích của bạn

Trong quá trình phát triển kênh Youtube của mình các bạn hãy theo dõi dữ liệu phân tích để xem nội dung của bạn có hấp dẫn hay không, có thu hút người dùng xem đến hết video hay không. Khi ngày càng có nhiều người xem, bạn sẽ có thể sử dụng YouTube Analytics để tìm ra loại video hoặc chủ đề nào nhận được kết quả tốt nhất – cả về lượt xem và mức độ tương tác. Bạn cũng sẽ có thể tìm hiểu một chút về khán giả của mình là ai và họ biết video của bạn như thế nào để bạn có thể tùy chỉnh kế hoạch quảng cáo của mình dựa trên những gì bạn đang làm.

Xem thêm:  So Sánh 2 Loại Tài Khoản Tiktok Ads Và Cách Tối Ưu 1 Chiến Dịch Quảng Cáo

Sử dụng thông tin đó để liên tục cải thiện kế hoạch video của bạn. Video của bạn hoạt động càng tốt thì càng có nhiều khả năng bạn sẽ có thể hoạt động lâu dài.

Đừng ngạc nhiên nếu bạn không kiếm được nhiều tiền khi kiếm tiền trên YouTube. Nếu bạn cảm thấy thú vị khi tạo video của mình, thì bạn sẽ không lãng phí thời gian của mình ngay cả khi bạn chưa bao giờ được trả lương. Hãy cứ đam mê làm video theo sở thích của bạn, khả năng kiếm tiền trên YouTube sẽ đến gần bạn hơn!

Bước 8: Đăng ký dịch vụ VPS để upload Video lên Youtube

Để bắt đầu công việc upload/download video trên youtube này, bạn cần có một chiếc máy tính online 24/24 với tốc độ truy cập internet nhanh, IP cố định để đăng ký tài khoản Google Adsense tránh bị khóa tài khoản do tốc độ cao kết nối Internet. đăng nhập tài khoản với nhiều IP khác nhau, điều kiện này với máy tính cá nhân và mạng internet gia đình thường không đáp ứng được nên bạn cần đăng ký dịch vụ VPS Giá Rẻ (Windows) tại HOSTVN để công việc này diễn ra suôn sẻ nhất.

Làm sao để quảng bá video đến nhiều người hơn?

Có nhiều cách để quảng bá video. Tuy nhiên, nếu bạn đã xem qua một số cách như mua lượt xem, sử dụng tool,… thì hãy bỏ qua ý định đó. Youtube ngày càng thông minh hơn và không quá khó để phát hiện ra những thủ thuật quá bình thường này.

Nếu bạn sử dụng gian lận trái phép, rất có thể kênh của bạn sẽ sớm bị phá hủy. Vì vậy ngay từ đầu hãy tập trung vào hướng đi lâu dài, chậm mà chắc.

Bạn cũng có thể tham khảo:

Tiếp thị Youtube là gì? Cách Bán Hàng & Kiếm Tiền Trên Youtube Từ A – Z Chi Tiết Nhất

nguyễn thủy

Nguồn:

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan