No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingNative Ads là gì? Những lợi ích mà quảng cáo Native Ads...

Native Ads là gì? Những lợi ích mà quảng cáo Native Ads mang lại

Rate this post

Quảng cáo gốc là gì? Hiện nay, nhiều người rất chú trọng đến các hình thức quảng cáo như Facebook Ads hay Google Ads mà không để ý đến một hình thức phổ biến không kém đó là Native Ads. Native Ads là hình thức quảng cáo có sức ảnh hưởng và mang lại hiệu quả cao trong những năm gần đây. Hình thức quảng cáo này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để biết tất cả về Quảng cáo gốc, trước tiên chúng ta phải biết Quảng cáo gốc là gì? Hãy theo dõi bài viết này để được giải đáp thắc mắc bạn nhé!

Tự nhiên Quảng cáo Đó là gì?

Tự nhiên Quảng cáo (Quảng cáo gốc) là quảng cáo hiển thị tự nhiên. Như thường lệ, quảng cáo Số sẽ rơi vào một trong các định dạng nền tảng như: tìm kiếm trả phí (tìm kiếm có trả tiền), quảng cáo màn hình/biểu ngữ đẹp băng hình. Tự nhiên truyền thông tiếp thị Tốt sử dụng trên các kênh tiếp thị xã hội, trang mạng Đẹp phần mềm.

quảng cáo gốc-la-gi?
Native Ads là hình thức quảng cáo tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu như quảng cáo thông thường

Tự nhiên Quảng cáo hoàn toàn không giống giống truyền thông tiếp thị truyền thống. Với bản địa Quảng cáoMọi người nhìn thấy có kinh nghiệm giống nhìn thấy một Nội dung Bình thườngVí dụ: bưu kiện trên blog hoặc bưu kiện trên xe các phương tiện truyền thông bất kỳ xã hội nào khác, vì vậy không có cảm giác khó chịu, khó chịu vì quảng cáo.

bạn bè có thể thấy rằng bài viết kèm theo dòng chữ nhỏ “sponsored” có nghĩa là được tài trợ. Tuy nhiên, nếu như không cho phép ý tưởng, bạn bè có thể không nhận ra nó và nhấp vào liên kết dựa trên tiêu đề của nó giống một bưu kiện trên blog hoặc bài viết Tin tức khác.

Xem thêm:  3+ cách khắc phục lỗi Zalo gọi bị mất tiếng trên điện thoại Android/iOS và máy tính

loại quảng cáo Tự nhiên truyền thông tiếp thị nền tảng

Hiện nay, Có 6 loại Native Ads cơ bản tại Việt Nam:

  • Trong nguồn cấp dữ liệu: Quảng cáo hiển thị luân phiên thông tin khác trên trang web/ứng dụng
quảng cáo gốc-la-gi?
Danh sách các bài viết được đề xuất
  • Tìm kiếm trả phí (tìm kiếm có trả tiền)
  • bài viết cầu hôn (tiện ích đề xuất)
  • danh sách khuyến mãi
  • Trong quảng cáo có đơn vị phần tử gốc: Quảng cáo kích thước tiêu chuẩn quảng cáo IAB, chứa Nội dung thiên nhiên, phù hợp với bối cảnh mà nó xuất hiện.
  • Phong tục Nội dung các đơn vị: thông tin đối với mục tiêu Đáng chú ý, chẳng hạn như danh sách phát được tài trợ của Spotify

Quảng cáo Quảng cáo gốc có vài hình thức BẰNG phương pháp công việc khác biệt. TỶỒ, tổng quan Các mô hình này đều cung cấp phát triển bền vững.

Phương pháp công việc thuộc về Quảng cáo Tự nhiên truyền thông tiếp thị Đó là gì?

Hiệu quả theo bản địa Quảng cáo Điều này được thể hiện qua số liệu sau:

  • 97% người mua phương tiện di động bình luận quảng cáo tự nhiên đạt được mục đích thương mại hiệu quả.
  • Quảng cáo gốc khuyến khích ý định mua hàng trong nâng cao thương hiệu cao hơn 18% so với ngọn cờ quảng cáo.
  • Nâng cao thương hiệu là độ ảnh hưởng Nhưng quảng cáo ảnh hưởng thương hiệu. Mục lục Cái này đo lường bằng 3 tham số. Trong số đótham số về ý định mua hàng.
  • 70% thích hơn Nội dung hơn quảng cáo truyền thống.
  • So với quảng cáo hiển thị, Quảng cáo gốc là đồng hồ thường xuyên hơn 53% và mang lại CTR cao hơn 60%.
  • 32% người dùng nói rằng đó là chia sẻ tự nhiên tiếp thị với bạn bè và gia đình.

Lợi ích khi quảng cáo Tự nhiên Quảng cáo Đó là gì?

Tìm hiểu ở đây cho chắc chắn bạn bè cũng hiểu phần nào định nghĩa Tự nhiên Quảng cáo nó là gì? Phải? bất kì? Vì vậy, khi tôi chạy quảng cáo Tự nhiên Quảng cáo sẽ có vài lợi ích Cái gì? Tự nhiên truyền thông tiếp thị Đồng ý nhiều người Phổ biến không chỉ qua đạt kết quả tốttiết kiệm chi phí mà còn bởi lợi ích tuyệt vời sau:

quảng cáo gốc-la-gi?
Quảng cáo tự nhiên không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả cao với nhiều lợi ích

Quảng cáo Tự nhiên Quảng cáo ít cạnh tranh hơn

So với các quảng cáo thích khác Quảng cáo Facebook hoặc trên Quảng cáo Google đã phổ biến, quảng cáo Tự nhiên Quảng cáo Kém cạnh tranh.

Xem thêm:  Guerrilla Marketing là gì? Chiến lược Guerrilla Marketing liệu có gây sự chú ý?

Trong đât nươc của chung tacòn khá nhiều người hiểu như thế nào chạy quảng cáo tự nhiên truyền thông tiếp thị. Bởi vì chức vụ Tận dụng lợi thế của thị trường sơ khai này.

Dễ thu hút khách hàng tiềm năng

Với đặc trưng bởi người bản địa truyền thông tiếp thị, người tiêu dùng hầu hết Khó nói cái nào là cái nào truyền thông tiếp thịỞ đâu Nội dung Bình thường. Qua quảng cáo đã được trộn với Nội dung bài viết thông thường. Vì thế, người dùng khó nhận ra bài đăng ở đâu? quảng cáoỞ đâu thông tin thông thường.

Đây là một lợi thế lớn của bản địa truyền thông tiếp thị mà các nhà quảng cáo phải tận dụng.

Quảng cáo Quảng cáo gốc có chi phí ngắn

Nhiều người câu hỏi, Tại sao Không thể trực tiếp qua các báo như Vietnamnet, Vnexpress để đặt quảng cáo mà phải thông qua Native Ads?

nói có phương pháp, nếu bạn Nếu bạn đã biết Native Ads là gì thì câu hỏi này sẽ được giải đáp câu trả lời Thực tế đơn giản. Khi chạy truyền thông tiếp thị Thông qua Quảng cáo gốc, giá sẽ thấp hơn khi mua Quảng cáo trực tiếp từ báo điện tử ở đó. ĐẾN đạt được giá này là nên có sự kiện thỏa thuận hợp tác giữa báo mạng và báo điện tử.

Mạng là một tổ chức liên kết trung gian công ty của bạn với các trang web này. Trách nhiệm cung cấp bưu kiện Quảng cáo và thay thế bạn công việc với tòa soạn.

Bạn chỉ cần trả tiền cho xí nghiệp mạng này thôi.

Đừng làm gián đoạn trải nghiệm người dùng

Không có người dùng bất kì thích hơn quảng cáo. Tự nhiên truyền thông tiếp thị sẽ không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng trên các nền tảng như quảng cáo thường. Cái này giúp đỡ xây dựng tin tưởng của khách hàng và làm cho chúng cảm thấy ít khó chịu hơn.

Không bị chặn

Dựa theo thống kêCuối năm 2017, có gần 87 triệu người Mỹ sử dụng các ứng dụng khối truyền thông tiếp thị. Và con số này vẫn đang tăng lên Hằng ngày. Vì thế, quảng cáo tự nhiên truyền thông tiếp thị sẽ giải pháp phù hợp đưa cho thương hiệu bằng cách công việc giống Nội dung cung cấp kiến thức thông thường. Các ứng dụng khối quảng cáo không thể được phát hiện.

Xem thêm:  13 CÁCH KHIẾN Ý TƯỞNG VIẾT CONTENT CỦA BẠN “TUÔN TRÀO”

Dạy làm thế nào để chạy bản địa quảng cáo mang đến hiệu quả Cao

Về nền tảng sau đó lợi nhuận lợi ích của việc chạy bộ quảng cáo Tự nhiên quảng cáo Có gì thì phải có lời câu trả lời. Và ngay bây giờ, hãy nhìn thấy dạy chạy các chiến dịch truyền thông tiếp thị tự nhiên Quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp:

Tìm hiểu thêm sự vật người tiêu dùng

Tim ra mục tiêu khách hàng, bạn cần nhận dạng:

Sự vật Ai là?

Lo lắng của họ là gì?

Họ muốn kiểu Nội dung bất kì?

quảng cáo gốc-la-gi?
Tìm hiểu về đối tượng để quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn

Một lần có đủ dữ liệu để Phân tích người dùng trực tuyến, bạn bè Có lẽ sử dụng các giải pháp rút gọn link như Capsulink hay Google để có cái nhìn toàn diện về đề tài người dùng thích đọc hoặc những trang mạng mà họ thường ghé thăm.

Tạo nên giá trị và làm cho mọi người nhìn thấy thích hơn động vật

Tự nhiên quảng cáo Đồng ý công việc hình thức thông tin thông thường. Vì thế, đường tốt nhất ĐẾN liên hệ người đọc là tập hợp của những điều người dùng thích hơntạo nên các Nội dunggiá trị, mang đến ý nghĩa cho những người xem.

Không nhất thiết phải nói trực tiếp về mặt hàng

Công thức cho một quảng cáo thành công không chỉ dừng lại trong sự hiểu biết bản địa Quảng cáo Nó là gì? cần phải nhiều Giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Thậm chí không nhất thiết nói về sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn.

Ví dụ có vài trường hợp, công ty rất thành công khi làm tổ sản phẩm và dịch vụ vào phim. Truyền thông tiếp thị theo cách này được gọi là kỹ thuật Vị trí sản phẩm (tiếp thị nhúng).

Nội dung đáp ứng đủ tiêu chuẩnđừng làm quá lên

Công thức cho một truyền thông tiếp thị thành công là giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất, thậm chí không nhất thiết đề cập đến mặt hàng hoặc dịch vụ tốt hơn.

quảng cáo gốc-la-gi?
Quảng cáo được lồng ghép tự nhiên để không gây khó chịu cho người xem

Ví dụ nhiều trường hợp, xí nghiệp rất thành công khi làm tổ sản phẩm và dịch vụ vào phim. Quảng cáo theo cách này được gọi là kỹ thuật Vị trí sản phẩm (tiếp thị nhúng).

Sáng tạo

Các khác biệt mang đến hiệu quả sự ngạc nhiên. Hãy sáng tạo ngoài phạm vi của một kế hoạch quảng cáo tiêu chuẩn. Một Nội dung hấp dẫn với thông điệp ý nghĩa giá trị nhiều hơn một khẩu hiệu hoặc CTA.

Liệu mỗi chiến dịch các phương tiện truyền thông khác biệt Nhưngmột số Các quy định chung được giới thiệu ở trên áp dụng đối với tổng cộng các thương hiệuxí nghiệp. Nếu đảm bảo Thực hiện theo các quy tắc này sẽ giúp chiến dịch quảng cáo thuộc về bạn bè khuyến khích mãnh liệt, hiệu quả.

Native Ads là hình thức quảng cáo tự nhiên khiến mọi người có cái nhìn hoàn toàn khác về quảng cáo. Do đó, việc quảng cáo đến với khách hàng không còn phiền toái mà mang lại giá trị. Do đó, hình thức quảng cáo này được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Bài viết trên cũng đã trả lời câu hỏi Native Ads là gì? Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan