HomeMarketingCông Cụ MarketingHướng dẫn cài đặt bật, tắt Skype, Zalo tự khởi động khi...

Hướng dẫn cài đặt bật, tắt Skype, Zalo tự khởi động khi mở máy

Rate this post

Với việc kinh doanh đa kênh, và nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng cao, ATP Software hướng dẫn bạn cách cài Skype, Zalo khởi động bằng máy tính, tiết kiệm thời gian và tránh “Quên” nhiều. và cái này và cái kia!

Cách đặt Skype tự khởi động khi bật máy tính

Skype 2019 đã có nhiều thay đổi về giao diện, cùng với đó là các thiết lập skype cũng có phần khác so với các phiên bản trước. Điển hình là chức năng tùy chỉnh để skype tự khởi động, tự đăng nhập. Mời các bạn xem qua bài viết sau.

– Đăng nhập skype như bình thường, với thông tin đã đăng ký.

– Tại giao diện của Skpye bạn click vào góc trên bên trái giao diện => chọn Cài đặt.
hãy để skype bắt đầu đăng nhập– Trong cửa sổ hiện ra, chọn tab chia sẻ.

hãy bắt đầu skype– Tại đây bạn sẽ thấy những gì bạn cần kiểm tra trên các tùy chọn Tự động khởi động skype và Khởi chạy skype ở chế độ nền.

chúng ta hãy đi skypeSau khi cài đặt xong, từ đây và sau mỗi lần khởi động máy tính, skype sẽ tự động khởi chạy, bạn sẽ không còn “quên” mở skype như bình thường nữa.

Cách tắt Skype tự khởi động khi bật

– DI DỜIbạn đăng nhập tài khoản Skype của bạn, sau đó chọn tab Công cụ, chọn Tùy chọn… Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + , để mở giao diện cài đặt.

Xem thêm:  KỊCH BẢN CHATBOT LĨNH VỰC: TRUNG TÂM ANH NGỮ

Công cụ

– TỶTại giao diện Tùy chọn, chọn tiếp Cài đặt chungsau đó bỏ tick ở 2 mục:

+ Start Skype when I Start Windows – Khởi động Skype với máy tính.

+ Sign me in when Skype started – Tự động đăng nhập khi Skype khởi động.

Bấm vào Cứu để tiết kiệm.

Cài đặt chung

Xóa đánh dấu rồi Lưu

Ngoài ra, nếu không muốn sử dụng nữa, bạn có thể xóa Skype hoặc thoát hẳn Skype trên máy tính để tăng hiệu suất làm việc bằng cách:

Nhấp chuột nhấp chuột phải vào biểu tượng Skype Trong thanh Bắt đầu, hãy chọn Thoát khỏi Skype hoặc nhấp chuột phải vào biểu tượng cái này nằm trên thanh tác vụ và Từ bỏ.

Từ bỏ

Thoát khỏi Skype

Sau thao tác này thì Skype của bạn vẫn được duy trì ở tiến trình hiện tại và nếu bạn đã đăng nhập thì người khác vẫn thấy và vẫn gửi tin nhắn cho bạn nhưng chúng ta sẽ không thấy thông báo nào xuất hiện.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan