No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingCách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo bằng điện thoại

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo bằng điện thoại

Rate this post

Cách xem tin nhắn đã khôi phục trên Zalo giúp chúng tôi xem lại các tin nhắn chưa đọc. Cách này sẽ cực kỳ hữu ích với những bạn tò mò về nội dung tin nhắn bên kia gửi. Hãy cùng ATP Software theo dõi bài viết sau để biết cách xem lại tin nhắn Zalo đã bị thu hồi nhé!

Tin nhắn Zalo đã khôi phục có xem lại được không?

Zalo là nền tảng nhắn tin miễn phí hàng đầu tại Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Zalo hiện có tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi trong một khoảng thời gian nhất định. Tính năng này sẽ giúp bạn gọi lại tin nhắn nhầm cho người khác. Sau khi bị thu hồi, cả bạn và người khác đều không thể đọc lại nội dung tin nhắn. Thay vào đó, thông báo sẽ xuất hiện dưới dạng “tin nhắn đã bị thu hồi”.

cách xem tin nhắn đã khôi phục trên zalo
Tin nhắn đã bị thu hồi

Tuy nhiên, con người chúng ta thường tò mò về những điều chưa biết. Vì vậy, trong trường hợp bên kia gửi tin nhắn rồi rút lại, tôi sẽ vô cùng tò mò về nội dung tin nhắn. Vậy có cách nào để xem lại tin nhắn đã khôi phục trên Zalo không? Có 2 kịch bản:

  • Bạn đã đọc tin nhắn trước khi đối thủ rút tiền: Lúc này bạn đã đọc tin nhắn nên dù người đó có rút tiền thì bạn cũng đã biết thông tin nên không cần xem lại.
  • Bạn chưa đọc tin nhắn: Nếu bên kia khôi phục mà bạn chưa đọc thì cả 2 bạn sẽ không xem được tin nhắn này và khi đó bạn có thể sử dụng các cách xem lại tin nhắn đã khôi phục.
Xem thêm:  8 ứng dụng quản lý Social Media cực kỳ tiện ích trên Mobile

Cách xem tin nhắn đã khôi phục trên Zalo bằng điện thoại

Trên thực tế hiện tại vẫn chưa có cách xem tin nhắn đã khôi phục trên Zalo iPhone cũng như xem lại tin nhắn đã khôi phục trên Zalo máy tính/PC bạn nhé. Tuy nhiên đối với hệ điều hành Android thì bạn vẫn có thể đọc lại các tin nhắn này. Sau đây là cách xem lại tin nhắn đã khôi phục trên Zalo với điện thoại Oppo, Samsung, Realme chi tiết nhất.

Cách xem tin nhắn Zalo đã khôi phục trên điện thoại Samsung

Đối với dòng điện thoại Samsung Galaxy, chúng đã có tính năng Nhật ký thông báo. Tính năng này sẽ lưu lại các thông báo gửi đến điện thoại, dựa vào đó bạn có thể xem lại tin nhắn Zalo đã khôi phục.

Bước 1: Ngay trên giao diện trên điện thoại Samsung, bạn nhấn vào mục Cài đặt -> Chọn Thông báo.—> Chọn mục Cài đặt nâng cao.

cách xem tin nhắn đã khôi phục trên zalo

Bước 2: Tiếp theo, bấm vào mục Nhật ký thông báo để xem những tin nhắn Zalo mình nhận được, kể cả những tin nhắn đã bị thu hồi.

cách xem tin nhắn đã khôi phục trên zalo

Cách xem tin nhắn đã khôi phục trên Zalo bằng điện thoại Realme

Đối với điện thoại Realme, bạn có thể sử dụng tính năng lịch sử tin nhắn để kiểm tra tin nhắn thu hồi của đối phương.

Bước 1: Ngay tại giao diện trên điện thoại Realme, người dùng nhấn vào phần thông báo trên thanh trạng thái -> chọn Các thiết lập khác.

Xem thêm:  Hướng dẫn cài đặt bật, tắt Skype, Zalo tự khởi động khi mở máy

cách xem tin nhắn đã khôi phục trên zalo

Bước 2: Sau đó, bạn tìm thấy tùy chọn Lịch sử thông báo và bật tính năng này lên để sử dụng.

cách xem tin nhắn đã khôi phục trên zalo

Bước 3: Khi người dùng đã kích hoạt tính năng này, sau vài giây, tất cả các tin nhắn mà ứng dụng gửi đến cho bạn sẽ được lưu lại. Bạn cứ tiếp tục đi nhấn vào ứng dụng Zalo để kiểm tra tất cả các tin nhắn đến.

cách xem tin nhắn đã khôi phục trên zalo

Cách xem tin nhắn thu hồi trên Zalo bằng điện thoại Oppo

Mặc dù Oppo cũng sử dụng hệ điều hành Android như Samsung, Realme nhưng cách xem tin nhắn thu hồi trên Zalo với Oppo có đôi chút khác biệt. Bạn có thể làm như sau.

Bước 1: Ngay trên giao diện trên điện thoại Oppo, bạn bấm vào Cài đặt -> chọn tiếp theo Thông báo và thanh trạng thái —> bấm chọn Quản lý thông báo.

Bước 2: Bây giờ người dùng cần Bật lịch sử thông báo trên điện thoại Oppo để xem lại tin nhắn. Toàn bộ tin nhắn Zalo sẽ được lưu lại sau khi bật tính năng Lịch sử thông báo, bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng để xem lại các tin nhắn đã khôi phục đó.

Cách xem tin nhắn đã khôi phục trên Zalo bằng App Unseen

Ngoài những cách trên, với người dùng sử dụng thiết bị Android, bạn có thể xem lại tin nhắn đã khôi phục trên Zalo thông qua ứng dụng. Sứ Giả Vô Hình | Khôi phục & Xem tin nhắn đã xóa.

Xem thêm:  Ngành Copywriter Trong Thời Đại Số

Với phần mềm này chúng ta có thể xem lại toàn bộ tin nhắn đã xóa trên các ứng dụng như Zalo, Messenger, Line,… dưới dạng ẩn danh. Ứng dụng này có sẵn và miễn phí trên Play Store, bạn chỉ cần tải về và kích hoạt quyền truy cập thông báo cho Unseen Messenger.

cách xem tin nhắn đã khôi phục trên zalo
Tải ứng dụng Unseen Messenger trên CH Play

Ghi chú:

  • Useen Messenger có thể truy cập tất cả các ứng dụng nhắn tin trên điện thoại của bạn, vì vậy hãy cân nhắc điều đó vì lý do bảo mật.
  • Ứng dụng chỉ có tác dụng giúp bạn đọc tin nhắn đã được gỡ bỏ sau khi cài đặt. Đối với các thông báo thu hồi sau khi cài Unseen thì chúng ta sẽ không xem được.

Như vậy qua bài viết bạn cũng đã biết Các cách xem lại tin nhắn trên Zalo bằng điện thoại Android. Nếu còn thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ ATP Software để được tư vấn chi tiết hơn về các vấn đề của bạn. Hy vọng bạn thành công.

Nội dung ATPTEAM
Tin tức liên quan
  • Bật mí 5+ cách khôi phục ảnh bị lỗi trên Zalo cực đơn giản
  • 5 cách tạo Zalo ảo không cần số điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan