HomeMarketingCông Cụ MarketingBật mí khung giờ vàng Tiktok đạt triệu view khủng 2022

Bật mí khung giờ vàng Tiktok đạt triệu view khủng 2022

Rate this post

Tiktok giờ vàng thời điểm lý tưởng để đăng video tiktok theo trào lưu triệu view. Bên cạnh nội dung chất lượng, việc đăng đúng thời điểm chiếm 70% thành công mà bạn có được với các video do mình sản xuất.

Vậy làm thế nào để biết đâu là giờ vàng? Làm thế nào để đăng Tiktok ngay bây giờ? Nghiên cứu cách phân bổ thời gian đăng bài hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Những khung giờ vàng Tiktok đang là trend triệu view

Nên đăng Tiktok vào khung giờ nào? Việc đăng tải vào khung giờ vàng cũng góp phần giúp video Tiktok tiếp cận được nhiều khán giả tiềm năng trên kênh hơn.

khung giờ vàng tiktok
Khung giờ vàng tiktok 2022

Khung giờ vàng Tiktok là khung giờ mà lượng người truy cập Tiktok ở mức cao nhất trong ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, theo khảo sát cũng như đánh giá về 4 khung giờ vàng tiktok trong ngày lý tưởng nhất. Được nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng để tăng lượt xem và lượng truy cập vào tài khoản.

Tận dụng triệt để cũng như hiểu rõ các thuật toán của Tiktok mang lại nhiều lượt xem, bình luận và tương tác hơn, từ đó chuyển thành doanh thu một cách hiệu quả. Nhờ đó, video của bạn sẽ bắt kịp xu hướng. Đẩy nhận diện thương hiệu tốt. Khung giờ đăng Tiktok như sau:

  • Từ 6h – 9h: Đây là thời gian mọi người thức dậy vào buổi sáng. Đối với người dùng, đặc biệt là thế hệ GenZ, họ thường có thói quen truy cập các tài khoản mạng xã hội. Đặc biệt hiện nay, Tiktok theo dõi các tin tức, video thịnh hành tối qua.
  • Từ 11:30-1:30 chiều: Quản lý giờ nghỉ trưa thư giãn. Lượng người truy cập trực tuyến trên Tiktok vào khung giờ này cũng khá cao. Lý tưởng cho các loại nội dung giải trí, thư giãn đầu óc.
  • Từ 18h-20h: Đây là giờ ăn tối của hầu hết các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, đây vẫn là thời điểm rất có khả năng vàng với lượng người dùng lý tưởng. Đôi khi ăn cơm một mình chán quá vừa ăn vừa lướt tiktok cũng là cách được khá nhiều bạn trẻ áp dụng
  • Từ 22h – 24h đêm: Thời cú đêm lên ngôi. Được đánh giá cao vì là khung giờ chất lượng. Tiktok được sử dụng phổ biến bởi thế hệ trẻ. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi đây cũng là khung giờ nhộn nhịp nhất trong ngày.
Xem thêm:  KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG 2023

Khung giờ vàng của Tiktok không áp dụng 100% và có biên độ dao động không ổn định. Vì vậy bạn cần test đăng vào các khung giờ trên để phân tích đưa ra lựa chọn phù hợp với phân khúc khách hàng mà bạn hướng tới.

Làm việc chăm chỉ, kiên trì, nghiên cứu và học hỏi không ngừng để đạt được những thành quả quý giá, ngại gì không bỏ chút thời gian để hái quả ngọt nhỉ? Một mẹo hay để bạn tìm được những video hay và tải về hàng loạt đó là sử dụng Tiktok Simple Tikdown video downloader.

Cách biết video Tiktok đang thịnh hành

Cách biết video Tiktok đang thịnh hành
Cách biết video Tiktok đang thịnh hành

Không cần tốn tiền đăng ký sử dụng các công cụ, phần mềm đo lường trên thị trường. Với một Tiktoker mới, bạn vẫn có thể biết video Tiktok của mình có thịnh hành hay không bằng các mẹo sau.

1. Xem phân tích video đã đăng

Tiktok triển khai tính năng Analytics cho mọi tài khoản TikTok đăng video công khai trên ứng dụng mạng xã hội này. Nếu chỉ số hiển thị 100% video đã được xem và số lượng người xem cao hàng ngày và không có dấu hiệu dừng lại. Sau đó, có khả năng cao là video của bạn đã trở thành xu hướng.

Để kiểm tra, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok => Bấm vào mục Hồ sơ => Chọn video để xem.

Truy cập Tiktok Clip cần phân tích
Truy cập Tiktok Clip cần phân tích

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm => chọn mục Phân tích như hướng dẫn sau.

Xem thêm:  FB Reels là gì? Hướng dẫn sử dụng Facebook Reels
Làm sao để biết Tiktok Clip đang thịnh hành
Làm sao để biết Tiktok Clip đang thịnh hành

Tiktok trả về kết quả hiển thị chi tiết các số liệu cần thiết nhất để người dùng theo dõi như hình.

Các thông số phân tích thu được

2. Theo dõi mức độ tương tác của người dùng

Ngoài cách trên, bạn có thể theo dõi trực tiếp bằng các chỉ số hiển thị số lượt xem và tương tác bài viết của mình. Nếu Video của bạn đăng trong thời gian ngắn, lượt xem tăng nhanh, lượt tương tác bình luận nhiều thì Share video cũng có xu hướng tăng. Xin chúc mừng Video của bạn đã trở thành xu hướng.

Tần suất đăng lý tưởng trên tiktok

Tần suất đăng trên Tiktok
Tần suất đăng trên Tiktok

Tần suất đăng bài đóng một vai trò quan trọng đối với Tiktokers. Khi thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh, nhu cầu xem các video sáng tạo có độ tin cậy cao ngày càng tăng. Chỉ cần nói rằng để ở lại thị trường này, bạn phải là người không chỉ đi trước xu hướng mà còn duy trì hiệu suất mạnh mẽ diễn ra hàng ngày.

  • Người mới Tiktoker: Xây dựng thương hiệu cá nhân, Concept nội dung rất quan trọng. Nên đăng từ 3-5 clip/ngày đảm bảo tần suất xuất hiện để người dùng nhận biết và tạo thói quen xuất hiện.
  • Tiktoker trong ngành đã lớn mạnh và có thương hiệu riêng: Tần suất đăng bài nên giữ vững ít nhất 2 clip/ngày. Hãy duy trì thật tốt những nội dung mà bạn đang theo đuổi cũng như tích cực sáng tạo những nội dung mới có độ Trust cao để giữ chân người xem.
  • xét về doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh: mật độ xuất hiện trong ngày đặc biệt là các khung giờ vàng của Tiktok là vô cùng cần thiết. Số lượng bài báo được đề nghị xuất bản từ 4-6 clip/ngày. Đa dạng hóa sản phẩm, sáng tạo nội dung nhẹ nhàng, đầu tư vào chất lượng hình ảnh để thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng.
Xem thêm:  Hướng dẫn cách tạo Infographic bằng Canva đơn giản

Mẹo xác định khung giờ vàng tiktok để đăng bài hiệu quả

Không phải giờ vàng Tiktok nào cũng chất lượng và hiệu quả đối với hầu hết các Tiktoker, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh. 2 mẹo để bạn xác định khung giờ phù hợp để đăng clip Tiktok nhằm thu hút đối tượng mục tiêu mà bạn hướng tới.

1. Xác định phân khúc khách hàng mục tiêu trên kênh Tiktok của bạn

Tương tự như một nền tảng mạng xã hội, Tiktok tương thích toàn cầu với mọi đối tượng khách hàng. Có thông tin cho rằng hiện tại số lượng người dùng của nền tảng mạng xã hội Tiktok đã vượt mốc 1 tỷ người dùng. và con số này không ngừng tăng lên qua từng tháng.

Lượng khách hàng đông đảo, đa dạng về độ tuổi và giới tính. Là một doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân. Bạn không thể thâu tóm và phục vụ tất cả các phân khúc khách hàng mà chỉ nên chọn từ 1 phân khúc khách hàng để phát triển lên.

2. Xác định khung giờ mà khách hàng mục tiêu ưa chuộng

Khi đã chọn được phân khúc khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu nhân khẩu học, thu nhập, công việc cũng như các yếu tố liên quan đến tuổi tác. Đánh giá, phân tích lựa chọn khung thời gian hợp lý mà nhóm khách hàng có hoạt động cao. Đăng clip mang lại hiệu quả chất lượng.

Ban đầu bạn có thể đăng vào mọi giờ vàng trong ngày trong vòng 1 tuần xem xét phân tích. Cũng như theo dõi nghiên cứu các tài khoản theo dõi video của bạn để có thể lựa chọn khung giờ hợp lý.

bản tóm tắt

Hi vọng với những chia sẻ cũng như những thủ thuật cần thiết để có thể chọn được khung Tiktok giờ vàng chất lượng. Nó sẽ mang đến cho bạn những kiến ​​thức mới và đầy đủ nhất. Nếu có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực, kiến ​​thức khác, bạn có thể để lại bình luận bên dưới. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

THAM KHẢO THÊM:

Tik Tok là gì? Những điều cần biết về Tik tok

Cách áp dụng TẤT CẢ TRONG MỘT để tăng follow Tiktok hiệu quả

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan