No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingZavi là gì? Hướng dẫn sử dụng Zavi ứng dụng họp online...

Zavi là gì? Hướng dẫn sử dụng Zavi ứng dụng họp online cho người Việt

Rate this post

Zavi là ứng dụng miễn phí trong hệ sinh thái Zalo Group, người dùng có thể sử dụng Zavi để tạo phòng họp Online lên đến 100 người trong 24h rất dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể chia sẻ và mời họp tới mọi người một cách nhanh chóng. Trong bài báo này, sẽ hướng dẫn mọi người sử dụng Zavi!

ZAVI LÀ GÌ?

Mùa dịch Covid-19 là giai đoạn chứng kiến ​​sự “bùng nổ” của nhiều ứng dụng trực tuyến trong bối cảnh cả thế giới phải thay đổi cách học tập & làm việc. Trong số đó, nền tảng họp trực tuyến Zoom được đánh giá là đang bước vào “thời kỳ mộng mơ” với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng vấp phải rất nhiều phản hồi tiêu cực về vấn đề bảo mật, quyền riêng tư và bị cấm tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới.

Xem thêm:  Retention Rate là gì? Ý nghĩa của Retention Rate trong doanh nghiệp

Nhận thấy những cơ hội & thách thức trong nhu cầu của người dùng, Zalo Group đã công bố thông tin về sự ra đời của Zavi – ứng dụng họp trực tuyến của người Việt được nhiều người mong chờ.

Thông tin ứng dụng Zavi

  • Nền tảng: iOS 10.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Kích thước: iOS ~60MB, Android ~29MB
  • Loại ứng dụng: Truyền thông
  • Nhà phát triển: Nhóm Zalo

Điểm nổi bật

  • Hỗ trợ họp trực tuyến lên đến 100 người trong 24h.
  • Dễ dàng tạo phòng họp, chia sẻ và mời họp nhanh chóng.
  • Xem chế độ chọn cố định loa chính (pin).
  • Chủ phòng có khả năng tắt mic của mọi người khi cần thiết.
  • Tính năng khóa cuộc họp để giới hạn người họp khi đã đủ số lượng.
  • Mời một thành viên ra khỏi cuộc họp.

Hướng dẫn sử dụng Zavi: 6 tính năng chính

1. Hỗ trợ họp trực tuyến lên đến 100 người trong 24h

Ứng dụng Zavi cho phép người dùng tạo phòng họp trực tuyến lên đến 100 người trong 24h với tốc độ phát sóng cao, hình ảnh rõ nét. Cuộc họp được đảm bảo tính bảo mật cao: bảo mật hai lớp, xác thực danh tính bằng tài khoản Zalo, bảo mật thông tin cá nhân.

su-dung-zavi-1
Zavi hỗ trợ họp trực tuyến lên đến 100 người

2. Sử dụng Zavi để tạo phòng họp, mời họp & chia sẻ nhanh chóng

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chỉ cần Nhấp vào Tạo cuộc họp và tạo tên cuộc họp, tạo mật khẩu và chọn các tùy chọn để tăng cường bảo mật cho cuộc họp của bạn. Sau đó, chỉ cần nhấp vào Chia sẻ để gửi liên kết mời người nhận liên kết tham gia phòng họp bạn đã tạo.

su-dung-zavi-2
Dễ dàng mời họp nhanh chóng trên Zavi

3. Chế độ xem cố định loa chính (pin)

Ứng dụng cho phép bạn sửa loa chính cuộc họp dễ dàng. Bạn chỉ cần bấm vào hình thu nhỏ (bên phải) của người mà bạn muốn chọn làm diễn giả chính.

su-dung-zavi-3
Zavi cho phép sửa main loa

4. Chủ sở hữu có thể tắt mic của mọi người khi cần

Nếu bạn là người chủ trì cuộc họp, bạn được phép chủ động tắt mic của mọi người hoặc tắt mic của bất kỳ thành viên nào trong cuộc họp tránh gây ồn ào khi phát biểu, bày tỏ ý kiến ​​cá nhân.

su-dung-zavi-4
Bạn có thể tắt micrô của mọi người

5. Tính năng khóa cuộc họp hạn chế người họp khi đã đủ số lượng

Khi số lượng người tham gia cuộc họp đầy, bạn có thể sử dụng tính năng Khóa cuộc họp để giới hạn người tham gia. Khi bạn kích hoạt tính năng này cho cuộc họp trên Zavi, những người khác sẽ không thể tham gia cuộc họp mặc dù đã có thông tin về cuộc họp.

su-dung-zavi-5
Tính năng khóa cuộc họp trên Zavi

6. Sử dụng Zavi một thành viên ra khỏi cuộc họp

Trong cuộc họp nếu có thành viên làm mất trật tự cuộc họp, gây khó khăn cho việc trình bày. Chủ cuộc họp được phép mời người đó ra khỏi cuộc họp của mình để đảm bảo cuộc họp diễn ra suôn sẻ.

Xem thêm:  Tại sao không gửi được video qua Zalo? 4 cách khắc phục gửi video qua Zalo bị lỗi

>>> trình kích hoạt

su-dung-zavi-6
Mời thành viên ra khỏi cuộc họp trên Zavi

Về cơ bản, người Việt thực chất không phải là “sính ngoại” như nhiều lời đồn đại. Bằng chứng thông qua việc người dùng ủng hộ sản phẩm cho các thương hiệu Việt như Bitis, Rạng Đông, P/S, Nhựa Chợ Lớn,.. nhưng cũng đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải tìm hướng đi đúng đắn cho sản phẩm. phẩm, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu trong nước.

Hiện Zalo Group đang đi đúng hướng và phát triển sản phẩm được người dân cả nước tin dùng, Zavi là ứng dụng giúp bạn tạo họp Online miễn phí, bảo mật cao. Số lượng người tham gia cuộc họp có thể lên đến 100 người… Với những tính năng này bạn đã sẵn sàng tải và sử dụng Zavi chưa?

Và đừng quên mạng xã hội mà Zalo đang xây dựng

Xây dựng nguồn tài nguyên profile, group hay fanpage trên mạng xã hội Zalo không bao giờ là thừa nếu bạn muốn sở hữu một nền tảng đa kênh vững chắc trong hiện tại & tương lai. ATP Software là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp phần mềm Simple Zalo hỗ trợ xây dựng nền tảng đa kênh với chi phí thấp & rủi ro tối thiểu.

su-dung-zavi-si-zalo
Zalo đơn giản – Ứng dụng xây dựng nền tảng Zalo hàng đầu Việt Nam
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan