HomeMarketingCông Cụ MarketingZalo không mở được file PDF là do đâu? Nguyên nhân và...

Zalo không mở được file PDF là do đâu? Nguyên nhân và cách xử lý

Rate this post

Zalo là phương thức liên lạc miễn phí được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Ứng dụng này có nhiều tính năng hấp dẫn và hữu ích như gửi file tài liệu, hình ảnh HD, video,…. Tuy nhiên trong một số trường hợp người dùng không mở được file tài liệu PDF. Tại sao Zalo không mở được file PDF? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi bài viết sau đây của Phần mềm ATP. Tin rằng qua đó bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng.

Nguyên nhân Zalo không mở được tài liệu PDF

Nhiều người sử dụng Zalo như một phương thức liên lạc chính trong công việc. Theo đó, việc gửi file PDF và các file tài liệu quan trọng khác là việc diễn ra thường xuyên. Khi Zalo không đọc được file PDF sẽ gây ra nhiều bất tiện, khó chịu và làm chậm trễ công việc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc của bạn.

zalo không mở được file pdf
Gửi file tài liệu PDF qua Zalo

Zalo không mở được file PDF Có thể là do một số nguyên nhân sau:

  • Tệp PDF có vấn đề: Lỗi File not found 508 trên Zalo là một trong những lỗi file phổ biến khiến Zalo không đọc được văn bản. Nguyên nhân chủ yếu là do Zalo tự động xóa file đã gửi từ lâu.
  • Zalo chưa sao lưu dữ liệu: Điều này sẽ xảy ra nếu bạn mở tệp trên một thiết bị khác. Vì Zalo chưa sao lưu dữ liệu nên nếu bạn đăng nhập tài khoản ở thiết bị khác thì sẽ không đọc được file.
  • Do máy chưa có ứng dụng đọc file PDF: Nếu bạn mở trên điện thoại mà máy bạn không có ứng dụng hỗ trợ đọc file di động thì sẽ không đọc được.
Xem thêm:  Cách xem tin nhắn Zalo không hiện đã xem trên máy tính và điện thoại

>> Xem thêm: Cách đăng Story trên Zalo bằng máy tính, điện thoại trong 1 nốt nhạc

Cách sửa lỗi Zalo không mở được file PDF nhanh chóng

Khi đã hiểu rõ nguyên nhân Zalo không mở được file PDF, chúng ta sẽ biết cách khắc phục dựa trên những nguyên nhân đó. Để tránh trường hợp “xui xẻo” không mở được file PDF, bạn cần làm như sau.

  • Khi nhận được file PDF trên Zalo từ người gửi, hãy tải xuống ngay, tránh trường hợp file bị quá hạn.
  • Thiết lập sao lưu và đồng bộ dữ liệu để có thể mở file trên nhiều thiết bị khác nhau bằng cách vào Zalo => Cài đặt => Sao lưu và đồng bộ tin nhắn sau đó bật tính năng Sao lưu & Đồng bộ hóa.
  • Nếu tệp bị hỏng hoặc bị xóa bởi người gửi, hãy yêu cầu họ gửi lại một tệp mới.
  • Tải ứng dụng hỗ trợ đọc PDF phù hợp trên điện thoại chẳng hạn Trình đọc Adobe Acrobat Đẹp Tài liệu để đi.
  • Kiểm tra lại bộ nhớ điện thoại và giải phóng dung lượng bộ nhớ để tối ưu hóa không gian lưu trữ.
zalo không mở được file pdf
Sử dụng ứng dụng đọc PDF phù hợp trên điện thoại

Như vậy qua bài viết bạn cũng hiểu được nguyên nhân và cách sửa lỗi Zalo không mở được file PDF rồi phải không? Đừng quên theo dõi Phần mềm ATP để cập nhật thêm nhiều bài viết mỗi ngày.

Tin tức liên quan

  • Cách sửa lỗi Zalo không hiển thị màn hình cuộc gọi
  • Tại sao Zalo gọi đi không được nhưng nhận cuộc gọi?
Xem thêm:  Google Review là gì? Dịch vụ Review Google Maps ở đâu uy tín, chất lượng? 
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan