No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingXu hướng khách hàng mới nhất 2020

Xu hướng khách hàng mới nhất 2020

Rate this post

Xu hướng của khách hàng là gì? Các doanh nghiệp hay công ty lớn đều quan tâm đến xu hướng khách hàng năm 2020. Xu hướng khách hàng xuất hiện khi có nhu cầu mua hàng. Do đó, phần lớn khách hàng sẽ tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm (Google, Cốc Cốc…). Có thể cạnh tranh giữa hàng ngàn kết quả? Vậy làm sao để thu hút khách hàng và khiến khách hàng lựa chọn hay thậm chí là họ sẽ nhớ, quay lại thường xuyên?

Đoạn văn này, Phần mềm ATP Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng nội dung cho cửa hàng. Nắm bắt xu hướng khách hàng mới nhất 2020 có khó không? Không đâu đơn giản bằng ăn miếng bánh, uống miếng trà! Hãy cùng tham khảo về xu hướng khách hàng Mới nhất 2020 ngay tại đây!

Xu hướng Live Stream bán hàng

Phát trực tiếp bán hàng Có thể không hẳn là xu hướng tiêu dùng mới nhất trong năm 2020, nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn sẽ mạnh mẽ trong năm 2020 sắp tới. Live Stream bán hàng có tính tương tác cao, mang lại cảm xúc và trải nghiệm chân thực cho người xem.

Không còn xa lạ với các mạng xã hội như Instagram Stories, Facebook Stories, Snapchat… bởi tính năng Live Stream bán hàng. Theo một khảo sát, người dùng Facebook dành thời gian xem Live Stream bán hàng nhiều gấp 3 lần so với video thông thường.

Xem thêm:  Cách Để Chạy Quảng Cáo Youtube Hiệu Quả
Xu hướng Live Stream bán hàng
Xu hướng Livestream bán hàng 2020

Vì sao Live Stream bán hàng thu hút người xem và tiếp tục là xu hướng trong năm 2020?

Live Stream bán hàng mang đến cho người xem những trải nghiệm nội dung và cảm nhận chân thực thông qua video trực tiếp. Không chỉ vậy, Live Stream bán hàng kết nối thương hiệu với khách hàng mục tiêu dựa trên các bình luận trực tuyến. Đây là lý do tại sao bán hàng phát trực tiếp là một trong những xu hướng của khách hàng năm 2020.

Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được sản phẩm trên Live Stream bán hàng. Hãy nhớ kết hợp bán hàng Phát trực tiếp vào Nội dung bán hàng 2020 của bạn!

Phát trực tiếp bán hàng
Phát trực tiếp bán hàng

Live Stream bán hàng là công cụ của ATP Software hỗ trợ bán hàng online trên Facebook.

Xem thêm: Mục tiêu nghề nghiệp là gì? Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp được 10 điểm

Chatbot bán hàng

Theo một khảo sát năm 2019, 55% người muốn nhận được phản hồi ngay lập tức từ Chatbot bán hàng trên Facebook và 35% người muốn thấy nhiều công ty sử dụng Chatbot bán hàng thường xuyên hơn.

Chatbot bán hàng
Chatbot bán hàng

Chatbot bán hàng là một tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn trả lời những câu hỏi đơn giản của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chatbot bán hàng cung cấp chi tiết thanh toán, giao sản phẩm và ghi lại phản hồi của người dùng. Vì vậy, đứng thứ 2 về xu hướng khách hàng năm 2020 là Chatbot bán hàng.

Xem thêm:  KỊCH BẢN CHATBOT LĨNH VỰC: TRUNG TÂM ANH NGỮ

Công cụ này sẽ giúp bạn tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng bởi điều khách hàng cần là câu trả lời ngay lập tức và bạn sẽ không phải mất thời gian luôn online để giải đáp thắc mắc của họ. .

Phần mềm Chatbot bán hàng ATP
Công cụ tích hợp Chatbot bán hàng của ATP Software

CRM của ATP Software là công cụ tích hợp Chatbot bán hàng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý khách hàng, đặt hàng…

Xem thêm: Clickbait là gì? Những lưu ý khi sử dụng Clickbait

Tạo nội dung tương tác

Tạo tương tác là cách thu hút khách hàng mục tiêu nhanh nhất. Bằng cách này, khách hàng không chỉ lướt qua bài đăng của bạn mà còn tạo mối liên hệ với các hoạt động của thương hiệu bạn.

Tạo nội dung tương tác
Tạo nội dung tương tác

Để tạo nội dung tương tác, bạn có thể tạo khảo sát, câu đố hoặc phát trực tiếp. Trò chơi minigame, quà tặng, cuộc thi... Cũng là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng.

Theo nghiên cứu, nội dung được cá nhân hóa (trải nghiệm cá nhân, quan điểm cá nhân…) có thể tăng mức chi tiêu của khách hàng lên tới 50%. Do đó, nội dung tương tác là điều phải thử cho năm 2020 của bạn.

phần kết

Xu hướng khách hàng 2020 bạn cần nắm bắt để có thể cạnh tranh trong thị trường thương mại 2020. Có thể thấy, một cửa hàng cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ là một cửa hàng tốt, còn một cửa hàng thì không. có thể tạo nội dung hấp dẫn, thú vị là cửa hàng được người dùng yêu thích và lựa chọn.

Xem thêm:  Tổng hợp công cụ ATP hỗ trợ kinh doanh trên Fanpage hiệu quả

bạn có thể quan tâm

Millennials là gì? Millennials mua sắm như thế nào?

Top 30+ Sticker Facebook Dễ Thương Nhất 2020

10 xu hướng IoT hàng đầu 2020

Phương Duy – Tổng hợp và biên tập

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan