No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingXem ngay cách xử lý khi tin nhắn trên Instagram bị mất

Xem ngay cách xử lý khi tin nhắn trên Instagram bị mất

Rate this post

Mất tin nhắn Instagram? Đừng quá lo lắng mà hãy tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục tình trạng này nhé!

Là một ứng dụng mạng xã hội để chia sẻ ảnh nhưng bạn có biết Instagram còn có rất nhiều chức năng hữu ích khác. Direct Instagram là một trong số đó, với chức năng này, bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi video với mọi người.

Tuy không phải là tính năng nổi bật của Instagram nhưng Direct vẫn được nhiều người sử dụng. Thông báo tự biến mất đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng. Vậy khi tin nhắn Instagram bị mất thì phải làm sao?

Tin nhắn Instagram bị mất

Điều gì khiến tin nhắn trên Instagram bị mất?

Tin nhắn Instagram bị mất

Vậy tin nhắn trên Instagram bị thất lạc ở đâu? Có thể là do một số nguyên nhân sau:

  • Bạn đã xóa những tin nhắn này hoặc bạn vô tình xóa chúng mà không nhớ mình đã làm việc này.
  • Ứng dụng Instagram bị lỗi hoặc tài khoản Instagram của bạn bị kẻ xấu hack và xóa – trường hợp hy hữu nhưng vẫn có thể xảy ra.
  • Điện thoại hoặc máy tính của bạn bị xung đột phần mềm hoặc nhiễm virus. Hoặc có thể bạn đã xóa dữ liệu và bộ nhớ cache của ứng dụng Instagram.
Xem thêm:  KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHUỖI CỬA HÀNG THỜI TRANG 2023

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Instagram

Vậy nếu bạn vô tình xóa một tin nhắn trên Instagram nhưng vẫn muốn tìm lại thì sao? thực ra kKHÔNG cách hoàn tác tin nhắn đã xóa trên instagram. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem lại các tin nhắn đã xóa của mình theo các cách sau:

Đăng nhập Instagram trên thiết bị khác

Cũng không loại trừ trường hợp mất tin nhắn Instagram chỉ xảy ra trên chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng. Do đó, nếu có thể, bạn nên:

  • Đăng nhập vào Instagram trên một thiết bị di động khác, sau đó kiểm tra lại hộp thư đến Trực tiếp của bạn.
  • Đối với các thiết bị Laptop, PC cũng vậy, bạn cũng có thể sử dụng cách này

Tải dữ liệu Instagram về thiết bị của bạn

Tin nhắn Instagram bị mất

Ngay cả khi thư đã bị xóa, bạn vẫn có thể sử dụng phương pháp này để xem lại hộp thư đến của mình. Các bước thực hiện như sau:

  1. Tại giao diện hồ sơ của bạn, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó chọn “Cài đặt”.
  2. Tiếp theo, đi đến “Bảo mật” và chọn “Tải xuống dữ liệu”. Sau đó tiến hành cung cấp địa chỉ E-mail lựa chọn “Yêu cầu tải xuống” và nhập mật khẩu khi được yêu cầu.
  3. Trong vòng 48 giờ, Instagram sẽ gửi cho bạn một Email chứa thông tin tài khoản để xác nhận. Vui lòng mở email này và chọn “Tải xuống dữ liệu”. Giao diện đăng nhập Instagram được mở ra, đăng nhập và làm theo hướng dẫn rồi nhấn vào “Tải xuống dữ liệu” để tải dữ liệu. Tập dữ liệu này sẽ chứa tất cả các tin nhắn bạn đã từng nhận hoặc gửi trên Instagram.
Xem thêm:  TikTok Marketing A-Z: Mỏ Vàng Triệu Đô

Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ không còn quá hoang mang khi gặp phải tình trạng mất tin nhắn trên Instagram! Đừng quên theo dõi ATP Software để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Phần mềm ATP

Có thể bạn quan tâm:

>> Tại sao tôi không xem được video trên Instagram? Làm thế nào để khắc phục?

>> Cách đăng ảnh từ Instagram lên Facebook, bạn đã thử chưa?

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan