No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingWorkplace là gì? Các tính năng của Facebook Workplace hoạt động như...

Workplace là gì? Các tính năng của Facebook Workplace hoạt động như thế nào?

Rate this post

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng cộng tác, liên lạc trên các thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại. Workplace của facebook cũng là một trong những ứng dụng như vậy. Đây là một ứng dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy Nơi làm việc là gì? Và những điều cần biết về nơi làm việc. Hãy cùng hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Nơi làm việc là gì?

Workplace là một ứng dụng mạng xã hội nhỏ hơn của Facebook, hoạt động trên cả nền tảng di động và trang web. Đối tượng chính mà Workplace Facebook nhắm đến là các doanh nghiệp, trường học và doanh nhân.

Facebook nơi làm việc là gì?  Đặc điểm nơi làm việc

Có thể hiểu, Workplace được Facebook tạo ra với mục tiêu trở thành môi trường để các doanh nghiệp, trường học quản lý nhân viên, học viên của mình.

Ưu và nhược điểm của Nơi làm việc

Để sử dụng Workplace một cách tốt nhất, bạn đọc cần nắm rõ ưu và nhược điểm của tiện ích này.

Lợi thế:

  • Bạn có thể sử dụng Workplace với nhiều tính năng hữu ích (được liệt kê ở trên)

  • Tài khoản Facebook nơi làm việc tách biệt với Facebook cá nhân nên nó sẽ tách biệt đối với người dùng môi trường công việc và môi trường xã hội.
  • Chi phí sử dụng Workplace cực kỳ phải chăng nếu không muốn nói là thấp so với các mạng xã hội có tính năng tương tự như Slack, Yammer,…
  • Đặc biệt Workplace không có quảng cáo nên sẽ không làm ảnh hưởng, mất trật tự đến môi trường làm việc của các tổ chức, doanh nghiệp.

Xem thêm:  Cách tạo nhóm Zalo không cần kết bạn nhanh chóng, đơn giản 

Nơi làm việc là gì?  Và những điều cần biết về nơi làm việc

Khuyết điểm:

  • Workplace chỉ có thể được sử dụng bởi các tổ chức phi lợi nhuận, doanh nghiệp và trường học. Hình thức người dùng có thể sử dụng chưa thực sự đa dạng.

  • Đặc biệt do mức phí khá rẻ nên Workplace dù nhiều tính năng nhưng vẫn chưa chuyên biệt để hỗ trợ doanh nghiệp. Vì vậy, về mặt này, sự cạnh tranh của Workplace Facebook là không cao.

Các tính năng của Facebook Workplace hoạt động như thế nào?

Facebook cho biết Workplace được tích hợp những tính năng tốt nhất của Facebook, như Nguồn cấp tin tứckhả năng tạo và chia sẻ theo nhóm, các tính năng như Trực tiếp, Phản ứng, Tìm kiếm (tìm kiếm) và các bài báo thịnh hành, các cuộc trò chuyện, v.v. để bạn có thể giao tiếp với đồng nghiệp trong thời gian thực.

Facebook nơi làm việc là gì?  Đặc điểm nơi làm việc

Ngay cả tính năng được gọi là Nhóm đa công tycho phép nhân viên của các tổ chức khác nhau làm việc và hợp tác trong một dự án chung.

Ngoài ra, các công ty đã thêm các tính năng dành riêng cho Workplace như phân tích, đăng nhập một lần cho nhiều tài khoản.

Bạn không thể làm gì với Workplace?

nơi làm việc công việc khá cởi mở và linh hoạt, đồng thời có rất nhiều tiềm năng cho những gì một nhóm có thể làm với ứng dụng. Nhưng điều này không có nghĩa là Workplace cung cấp tất cả các công cụ cụ thể mà một số dịch vụ cạnh tranh khác cung cấp.

Xem thêm:  Mua Follow Instagram là gì? Top các dịch vụ tăng Followers chất lượng

Podio là một ví dụ điển hình. Podio có nhiều yếu tố giống như Facebook Workplace, chẳng hạn như không gian để giao lưu và trò chuyện.

Facebook chính thức ra mắt Workplace, mạng xã hội dành cho công sở

Nhưng Podio cũng có các ứng dụng dành cho các loại công việc cụ thể mà bạn có thể áp dụng, chẳng hạn như dịch vụ kế toán, phần mềm theo dõi thời gian, v.v.

Nói cách khác, Podio cung cấp cho bạn khả năng thêm các công cụ làm việc. Các công cụ này cung cấp nhiều cấu trúc hơn. Facebook Workplace là một không gian mở mà bạn có thể sử dụng theo cách mình muốn.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên, Phần mềm ATP đã giúp bạn tìm hiểu về nơi làm việc là gì và các tính năng của facebook nơi làm việc.

Chúng tôi hy vọng trong tương lai, ứng dụng này sẽ được sử dụng rộng rãi hơn nữa để giúp các doanh nghiệp, trường học quản lý và kết nối nhân viên, học sinh, sinh viên của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan