HomeMarketingCông Cụ MarketingViết chữ trên Story Facebook bị lỗi, phải làm sao?

Viết chữ trên Story Facebook bị lỗi, phải làm sao?

Rate this post

Viết văn bản trên Facebook Story bị sai là để ngăn người dùng có một câu chuyện không mong muốn để chia sẻ trên bảng tin. Story là nơi để người dùng Facebook chia sẻ những tin nhắn, khoảnh khắc hàng ngày hoặc đáng nhớ với những người đã kết bạn trên Facebook. Tính năng này được nhiều người sử dụng vì nó có thể chèn nhạc và các hiệu ứng đẹp mắt khác giúp bảng tin đẹp và phong phú hơn. Tuy nhiên, bCác bạn có hay gặp tình trạng đăng Truyện bị lỗi font không? Khi đó, bạn sẽ khắc phục lỗi trên như thế nào? Dưới đây là 4 cách đơn giản để xử lý lỗi trên.

Chọn hình ảnh trước và nhập văn bản sau

Nếu bạn có thói quen đăng những câu chuyện chỉ với vài dòng chữ để bày tỏ tâm trạng, cảm xúc mà không có bất kỳ hình ảnh nào thì khi gặp phải lỗi trên cũng là điều dễ hiểu. Sau đó, nếu bạn muốn font chữ trên Facebook không bị lỗi, hãy thử viết văn bản bằng hình ảnh. Trong trường hợp không muốn đăng ảnh, bạn có thể chọn một phông nền phù hợp và viết chữ lên đó.

Cách đăng hình ảnh với văn bản:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà ở góc trái màn hình.
  • Bước 3: Chọn “Tạo tin tức” có biểu tượng dấu cộng với hình đại diện của bạn trên màn hình.
Xem thêm:  Seminar là gì? Cách tạo buổi Seminar thành công

Viết truyện facebook bị lỗi

  • Bước 4: Chọn hình ảnh hoặc nền mà bạn muốn chèn vào Story.
  • Bước 5: Bấm vào “Tài liệu” có biểu tượng “Aa” ở bên phải màn hình và nhập nội dung muốn đăng.

Viết truyện facebook bị lỗi

Ngoài ra bạn có thể chỉnh font chữ trên truyện bằng cách click vào chữ đã nhập > Có 2 lựa chọn cho bạn: “Mềm mại” hoặc “cô đọng“.

Đăng Facebook Story thông qua ứng dụng Instagram

Bên cạnh Facebook, Instagram là mạng xã hội không còn quá xa lạ với người dùng Internet. Điều đáng nói là 2 ứng dụng này được liên kết với nhau. Liên kết này cho phép người dùng đăng Câu chuyện từ Instagram lên Facebook với nội dung phong phú hơn.

Ưu điểm nổi bật của Instagram là có nhiều sự lựa chọn về kiểu chữ và phông chữ hơn. Và tất nhiên, giao diện cũng đẹp hơn Facebook. Không chỉ vậy, Instagram còn có tính năng văn bản động. Do đó, hầu hết những người sử dụng Facebook cũng sử dụng Instagram để dễ dàng kết nối. Bạn có thể dễ dàng khắc phục sự cố Facebook Story bị lỗi font bằng cách đăng Story từ Instagram và chia sẻ lên Facebook theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng “Instagram”” > Chọn mục “Tin tức của bạn” có dấu cộng và ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái màn hình.
  • Bước 2: Chọn hình ảnh muốn đăng > Bấm vào mục “Thư“có biểu tượng”á á“.
Xem thêm:  TƯ VẤN KINH DOANH HOA QUẢ SẠCH NHẬP KHẨU HIỆU QUẢ 2019

Viết truyện facebook bị lỗi

  • Bước 3: Nhập nội dung muốn đăng > Chọn kiểu chữ ở thanh điều chỉnh có biểu tượng chữ Aa.
  • Bước 4: Nếu bạn muốn điều chỉnh hoạt ảnh của văn bản, hãy nhấn đúp vào biểu tượng “A” ở đầu màn hình.

Viết truyện facebook bị lỗi

  • Bước 5: Khi bạn đã chỉnh sửa xong Câu chuyện của mình > Nhấp vào Xuất bản và chọn “Tin tức và câu chuyện của bạn trên Facebook” để liên kết và đăng câu chuyện đồng thời trên hai nền tảng Instagram và Facebook.

Gỡ cài đặt ứng dụng Facebook và cài đặt lại

Một cách đơn giản mà bạn cũng có thể áp dụng để khắc phục lỗi viết chữ trên Facebook Story bị lỗi đó là gỡ ứng dụng và cài đặt lại. Trong một số trường hợp, Facebook của bạn bị lỗi dẫn đến các tính năng khác cũng bị lỗi, trong đó có lỗi font chữ khi đăng truyện. Vì vậy, nếu gỡ và cài lại Facebook có thể khắc phục được các lỗi trên và các lỗi tương tự, ngoài ra, ứng dụng của bạn sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới.

Viết truyện facebook bị lỗi

Sử dụng phông chữ của bên thứ 3

Một cách khác mà bạn có thể áp dụng là sử dụng các ứng dụng hỗ trợ phông chữ.

Đây là cách vừa giúp xử lý lỗi font chữ trên Facebook story, vừa giúp “đổi gió” cho story của bạn bằng những font chữ cá tính và độc đáo. Bạn có thể dùng yaytext.com. Để áp dụng, bạn cần nhập văn bản bạn muốn sử dụng trong văn bản “phụ đề” trên Website và copy đoạn đó dán vào Story của bạn.

Xem thêm:  6 số liệu đo đạt quan trọng của Facebook bất kỳ Marketer nào cũng cần biết

Viết truyện facebook bị lỗi

Hy vọng thông tin đã được Phần mềm ATP Chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Viết văn bản trên Facebook Story bị sai Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết! Cảm ơn đã xem.

Tin tức liên quan:

Cực kỳ đơn giản! Cách khắc phục Instagram bị lỗi câu chuyện

Chia sẻ cách đăng story instagram không bị mờ

Thùy Dung ATP Software

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan