No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingVidiQ là gì – Phát triển kênh youtube bằng công cụ VidiQ

VidiQ là gì – Phát triển kênh youtube bằng công cụ VidiQ

Rate this post

Bạn đang phát triển một kênh Youtube. Bạn cần một chiến lược SEO video hoàn chỉnh cho mình. Công nghệ sẽ hỗ trợ bạn với các công cụ phần mềm như VidiQ. VidiQ là gì? Công cụ VidiQ hỗ trợ người dùng như thế nào? Nó có vượt trội không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. VidiQ là gì?

Hướng dẫn sử dụng vidIQ tăng view Youtube - Monetization Wiki

VidiQ là một loại phần mềm cài đặt tiện ích mở rộng (extension) cho phép cài đặt trực tiếp trên trình duyệt Cốc Cốc hoặc Google Chrome. VidiQ được thiết kế để giúp người dùng YouTube, cụ thể hơn là những người tạo video thiết kế video để kiếm tiền. Công cụ hỗ trợ lựa chọn, tìm từ khóa – chủ đề cho video.

Ngoài ra, nó còn tích hợp tính năng hỗ trợ SEO YouTube mạnh mẽ. Bao gồm hỗ trợ tạo tiêu đề, mô tả và tối ưu video giúp đẩy video lên top tốt hơn.

VidiQ là gì mà được đánh giá tốt trên thị trường. Ngoài ra, hãy tìm hiểu các tính năng khách hàng chính mà nó cung cấp bao gồm:

  • Nghiên cứu từ khóa trên YouTube
  • Phân tích dữ liệu VidIQ
  • Thời gian tốt nhất để đăng
  • Danh sách phát hàng đầu
  • URL nhúng
  • Băng hình
  • Phân tích người đăng ký
  • Đối thủ

Một số tính năng mà VidiQ cung cấp bao gồm:

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh. VidiQ mang đến cho người dùng một góc nhìn độc đáo, một cái nhìn chi tiết hơn về những gì đã và đang làm của các đối thủ cạnh tranh. Công cụ cho phép bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh, tận dụng những gì họ đang làm để phát triển ý tưởng cho kênh của bạn.
  • VidiQ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách hỗ trợ nâng cao nhận thức về hiệu quả vận hành cũng như dễ dàng phát hiện các sai sót trong quy trình. Từ đó đưa ra cách khắc phục nhanh chóng. Bạn có thể xuất tệp dữ liệu để theo dõi hoạt động thường xuyên.
Xem thêm:  22 công thức thức viết Content chốt đơn hiệu quả

2. Đánh giá hiệu quả của VidiQ

2.1 Điểm mạnh

VidIQ là gì?  Hướng dẫn sử dụng và cài đặt VidIQ 2021

Về những gì mà VidiQ mang lại cho người dùng thì không thể phủ nhận sự hiệu quả và tối ưu mà VidiQ mang lại. Với

  • Phân tích thống kê tất cả các số liệu thống kê thu được một cách chi tiết, cụ thể từ số lượng người đăng ký trong các bình luận, thống kê trên thanh công cụ, tỷ lệ thích – không thích trên mỗi video. Chuyển đến thống kê lượt xem mỗi giờ
  • Có cả cập nhật miễn phí và trả phí.
  • VidiQ là gì? Nó theo dõi các xu hướng trực tuyến và nghiên cứu các từ và cụm từ thông dụng cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian và hỗ trợ tối ưu cho người làm video mà không cần quá nhiều công đoạn thử nghiệm.
  • Một nền tảng dễ sử dụng cho phép bạn tạo chiến dịch tiếp thị của mình khi bạn biết cách thức hoạt động của nó
  • Tiếp cận đối tượng mong muốn của bạn thông qua tìm kiếm không phải trả tiền. Lưu lượng truy cập không phải trả tiền chất lượng miễn phí.

2.2 Điểm yếu

Hai công cụ TubeBuddy và VidIQ giúp kênh Youtube tăng trưởng siêu tốc

Nhược điểm đầu tiên của VidiQ là gì? Đó là về chi phí sử dụng. Để sử dụng trọn gói các tính năng của VidiQ, bạn cần trả một số tiền lớn. Sẽ khó khăn cho các Youtuber cá nhân, hoặc doanh nghiệp nhỏ. Chỉ thực sự phù hợp với các agency và thương hiệu lớn.

Xem thêm:  Facebook Pixel là gì? Phương pháp nuôi Facebook Pixel chính xác tuyệt đối

Phần mềm này chỉ có sẵn cho Chrome và không có sẵn cho các trình duyệt khác.

Mặc dù là một phần mềm rất hữu ích cho người sáng tạo nội dung. Nhưng hiện đang được đánh giá là trung bình. Giao diện khó sử dụng cho người mới bắt đầu và đôi khi không phản hồi.

3. VidiQ có đáng tin cậy không?

VidiQ là gì? Nó có thực sự an toàn? Chúng tôi biết điều đó, VidIQ sử dụng API YouTube của chính YouTube cung cấp. Công việc sử dụng Plugin này hoàn toàn không vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube.

một số lý do đặc biệt Tại sao VidIQ được xem xét an toàn, chẳng hạn như:

  • xác thực bởi YouTube cho VidIQ
  • Hỗ trợ khách hàng thân thiện
  • Mức độ phổ biến
  • Một tổ chức to lớn
  • Kênh YouTube của VidIQ
  • Trang web bởi VidIQ

VidIQ đang được sử dụng bởi những người dùng Top YouTube có hàng triệu người đăng ký. ở đó Được một tổ chức người khổng lồ hàng trăm nhân viên.

Trang mạng Của họ là một nguồn hợp pháp khác TÔI Có lẽ kiểm tra ĐẾN giúp bạn nhận dạng đồng hồ nó có an toàn hay không. trang mạng của họ là một trang mạngđáng tin cậy tên miền là 77 và nhấp vào lưu lượng truy cập không trả tiền tiền bạc họ là 184 ngàn, đây là một con số đáng kể.

4. Hướng dẫn sử dụng VidiQ

VidiQ là gì? Được đối với sự kiện đơn giảntiện ích cho người dùng. Chỉ với 2 bước một lần cài đặt Vidiq trên trình duyệt Chrome là chúng tôi Có lẽ sử dụng Vidiq một chiều dễ.

Xem thêm:  Facebook ra mắt Facebook Shop hỗ trợ các shop kinh doanh online

4,1 TỶcài đặt Vidiq trên trình duyệt web

Bước 1: chúng tôi truy cập đi vào liên kết cái này để cài đặt Vidiq trên trình duyệt web.

Vidiq là gì?  Cách sử dụng vidiq

Bước 2: Nhấp chuột thêm vào Chrome để cài đặt Vidiq trong trình duyệt web

Bước 3: Đăng ký tài khoản Vidiq tại link:

Chúng tôi chỉ nhập khẩu e-mailmật khẩu dựa theo dạy rất dễ. Giống Vì vậy hãy coi nó như TÔI hoàn thành việc đăng ký tài khoản Vidiq, bây giờ hãy khám phá các tính năng của nó.

4.2 Cách sử dụng Vidiq

Khi nó được cài đặt Vidiq đã sẵn sàng đi tiếp trình duyệt Trình duyệt Chrome. khi bạn truy cập Youtube nhìn thấy một băng hình bất kì. Vidiq sẽ hiển thị tham số đo lường SEO thuộc về kẹp ở đó.

Vidiq là gì?  cách sử dụng vidiq

Nhờ sự Phân tích bởi Vidiq về kẹp lan truyền: thẻ, mô tảtiêu đề… TÔI Có lẽ đọc thêm ý tưởng, sau đó sửa chữa nó thích hợp với đề tài kênh của chúng tôi.

Ghi chú: công cụ chỉ một một phần của ủng hộ ĐẾN bạn bè phát triển. không nên lạm dụng trên dụng cụ, đọc thêm quá nhiều. Vẫn phải duy trì bản sắc khác biệt và độc đáo của họ.

THAM KHẢO THÊM:

Top 26 công cụ hỗ trợ SEO Youtube hàng đầu

Tổng hợp các công cụ hỗ trợ SEO YOUTUBE hiệu quả nhất hiện nay

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan