No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingVì sao nên bán hàng trên Zalo? Làm thế nào để full...

Vì sao nên bán hàng trên Zalo? Làm thế nào để full 2000 bạn Zalo?

Rate this post

Zalo là phần mềm cho phép nhắn tin, gọi điện miễn phí trên cả máy tính và điện thoại, được đồng bộ với nhau một cách dễ dàng. Như vậy Zalo là mạng xã hội thân thiện với người dùng Việt Nam. Zalo còn là công cụ kết nối mọi người với nhau bằng số điện thoại, tìm quanh đây hay bằng mã QR. Khách hàng trẻ tuổi từ 18 đến 35 là thị trường tiềm năng cho các cửa hàng trực tuyến kinh doanh và quảng cáo.

Các tính năng của Zalo

  • Zalo là một trong những ứng dụng tiêu biểu của VNG dành cho thị trường Việt Nam với những ưu điểm như thân thiện với người dùng Việt Nam, gọi và nhắn tin hoàn toàn miễn phí, rất phù hợp với giới trẻ.
  • Tỷ lệ tiếp cận trên Zalo cao hơn nhiều so với trên Facebook, với tài khoản Tin tức có thể gửi tin nhắn đến những người quan tâm thông qua Media Box hoặc nhắn tin trực tiếp cho người dùng. Nếu như Facebook dưới 10% (đối với các bài đăng thông thường) thì Zalo có thể lên tới 100%. Đối tượng sử dụng chủ yếu ở độ tuổi 18-35 là thị trường tiềm năng của đơn vị.
  • Viết status hoặc đăng ảnh: Giống như các mạng xã hội khác, bạn có thể đăng ảnh, viết trạng thái trên trang cá nhân của mình. Bạn cũng có thể bình luận hoặc thích trạng thái của bạn bè.
  • Gọi video hoặc Livestream: Một tính năng mới của Zalo được cập nhật nhằm tạo ra sự cạnh tranh trên thị trường Livestream Việt Nam. Người dùng hiện có thể sử dụng Zalo để gọi video và nói chuyện với bạn bè hoặc người thân một cách dễ dàng.
Xem thêm:  Hướng dẫn chi tiết 3 cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực dễ dàng

Tại sao bạn nên kinh doanh trên Zalo?

  • Lựa chọn kinh doanh trên Zalo là một hướng đi mới cho các Shop Online hay các thương hiệu muốn quảng bá sản phẩm của mình. Đây là sân chơi mới, thị trường mới nên miếng bánh kinh doanh của bạn vẫn còn đó, không bị xé nát như các mạng xã hội khác.
  • Nhắm mục tiêu đúng khách hàng tiềm năng của bạn theo độ tuổi, giới tính, hệ điều hành hoặc vị trí xung quanh doanh nghiệp của bạn, v.v.
  • Chi phí phát triển Zalo tương đối thấp, thậm chí là miễn phí: Nói về chi phí bán hàng trên Zalo, bạn có thể tận dụng profile cá nhân của mình như một phương thức bán hàng miễn phí với các ưu điểm như: Tìm kiếm khách hàng quanh đây chính xác, theo độ tuổi, giới tính; Không giới hạn số lượng bài viết, bài viết được hiển thị 100% trên Nhật ký Zalo của khách hàng mà bạn kết bạn; Tài khoản Zalo profile có thể kết nối tối đa 2000 bạn bè
  • Dễ dàng truy cập ở mọi nơi, phần mềm dễ cài đặt dễ sử dụng, có thể truy cập bằng điện thoại của bạn ở bất cứ đâu.
  • Vậy thì Zalo chính là sân chơi mới mà bạn nên tham gia, nó có rất nhiều tiềm năng trong tương lai không thua kém facebook như bây giờ.

Full 2000 bạn Zalo với phần mềm Simple Zalo

Bán hàng trên mạng xã hội Zalo thực sự tiềm năng

  • Cứ 10 người dùng smartphone thì có 8 người dùng Zalo
  • Người dùng trẻ: 83% trong độ tuổi từ 18-33
  • phạm vi tiếp cận cao gấp 4 lần Facebook.
Xem thêm:  Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook, phải làm sao? 

Bán với giá 0 đồng

Bán hàng trên zalo với chi phí bỏ ra khá nhỏ nhưng người dùng lại dễ dàng tương tác với nhau hơn, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Không phụ thuộc vào các kênh quảng cáo

Giảm đáng kể chi phí quảng cáo

Hiện tại, mạng xã hội Facebook và Instagram hiện đang hết “đất” để hiển thị Quảng cáo nên chi phí quảng cáo và sự cạnh tranh ngày càng cao. Vì vậy, mạng xã hội Zalo là mảnh đất màu mỡ chưa được khai phá. khai quật

Link tải phần mềm:

1. Đăng nhập Zalo đơn giản bằng cookie

Zalo 1 1
Zalo đơn giản
Zalo .  danh sách

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan