No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingVai trò của Facebook Blueprint trong Digital Marketing

Vai trò của Facebook Blueprint trong Digital Marketing

Rate this post

Trong bối cảnh Digital Marketing cạnh tranh và những thay đổi không ngừng đến từ Facebook và người dùng, Facebook Blueprint ra đời như một “người bạn thông thái” giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quảng bá sản phẩm.

Và để biết Facebook Blueprint là gì? Nằm trong chuỗi hệ thống đào tạo trực tuyến và cấp chứng chỉ toàn cầu Elearning Blueprint của gã khổng lồ dịch vụ quảng cáo Facebook, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Facebook Blueprint là gì?

Facebook Blueprint là chương trình đào tạo và chứng nhận toàn cầu về Tiếp thị trên Facebook và Instagram. Facebook hiện cung cấp 2 loại chứng chỉ Blueprint bao gồm:

  • Chuyên gia lập kế hoạch được Facebook chứng nhận: Giấy chứng nhận lập kế hoạch chuyên nghiệp
  • Chuyên gia mua hàng được Facebook chứng nhận: Giấy chứng nhận mua bán chuyên nghiệp.

Khi một cá nhân đã chọn loại chứng nhận phù hợp, họ sẽ có thời gian để chuẩn bị và thực hiện hai bài kiểm tra bảo mật: “Bài kiểm tra năng lực quảng cáo cốt lõi” và một bài kiểm tra theo chuyên ngành đã chọn của họ. . Các kỳ thi này được thiết kế để đánh giá nghiêm túc khả năng hiểu và áp dụng các kỹ năng cần thiết của bạn trong các công việc liên quan.

Xem thêm:  TẦN SUẤT – CTR – CPM – Bộ 3 Chỉ Số Mà Bất Kỳ Ai Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Cũng Cần Phải Biết

Facebook Blueprint là gì?  Cách chinh phục nấc thang Facebook Blueprint

Thông thường, các bài kiểm tra có thể được hoàn thành trực tuyến như ở nhà hoặc tại nơi làm việc. Sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra, người tham gia sẽ nhận được mã thông báo điện tử chỉ có thể được xác minh trực tuyến với những người mà họ chọn chia sẻ.

Chứng nhận Facebook Blueprint có giá trị gì không?

Chứng nhận Facebook Blueprint là một chứng nhận cực kỳ uy tín cho thấy bạn đã hiểu đầy đủ những điều phức tạp của Facebook Adwords ở cấp độ chuyên gia.

Nếu bạn vượt qua bài kiểm tra, Facebook sẽ cấp cho bạn một huy hiệu kỹ thuật số, huy hiệu này có thể được chia sẻ lên trang web, Facebook, likeln và twitter. Trong một số trường hợp đặc biệt, Facebook sẽ trao thưởng bằng cúp như hình trên.

Facebook Blueprint là gì?  Cách nhận chứng chỉ Facebook Blueprint

Nếu bạn là đại lý, hãy chắc chắn cân nhắc tham gia kỳ thi để lấy chứng chỉ. Nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam không hợp tác với các đại lý được Facebook chứng nhận

Đối với các cá nhân, huy hiệu Blueprint sẽ giúp bạn nổi bật, phân biệt mình trong thế giới tiếp thị, cũng như nâng cao khả năng xin việc tại các agency nổi tiếng.

Vai trò của Facebook Blueprint trong Digital Marketing

Facebook Blueprint đóng vai trò rất quan trọng, nếu bạn có chứng nhận này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Chứng chỉ này sẽ giúp Marketing hiệu quả hơn, giúp nhà sản xuất nội dung có cơ hội cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực và nhận được giá trị tối ưu khi sử dụng quảng cáo sản phẩm. Các sản phẩm.

Xem thêm:  Tổng hợp công cụ ATP hỗ trợ kinh doanh trên Fanpage hiệu quả

Facebook Blueprint là gì?  Vai trò của Facebook Blueprint trong Digital Marketing

Thông qua chương trình đào tạo Elearning Blueprint, bạn sẽ có khả năng kết nối với những người yêu thích kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới, đồng thời có nhiều cơ hội phát triển hơn trong lĩnh vực của mình. Đuổi theo người theo dõi trên mạng xã hội.

Khi đã vượt qua các bài kiểm tra của Facebook Blueprint, bạn sẽ có thể sử dụng thành thạo các công cụ Facebook Marketing để quảng bá thương hiệu của mình.

Điều kiện nhận chứng chỉ Facebook Blueprint

  • Tham gia khóa học Facebook Blueprint miễn phí 100%, nhưng nếu muốn lấy chứng chỉ, bạn phải trả 150 USD để tham gia kỳ thi.
  • Bạn có thể thi trực tuyến tại nhà hoặc đăng ký thi tại trung tâm tổ chức thi Pearson VUE trước ngày thi ít nhất 1 ngày.
  • Bạn sẽ sử dụng một máy tính tiêu chuẩn để làm bài kiểm tra, tuy nhiên, bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng (theo yêu cầu của Facebook) để đảm bảo rằng máy tính, micrô, webcam và kết nối mạng của bạn đáp ứng các yêu cầu hệ thống.

Những điều cần biết về chứng chỉ Facebook Blueprint – iSchoolVietNam.Com – Chuyên gia đào tạo sửa chữa Apple

  • Công cụ tính điểm của trang Facebook Blueprint dựa trên thang điểm từ 300 – 1000, bạn cần đạt ít nhất 700 điểm để vượt qua kỳ thi và được chứng nhận.
  • Nếu không đạt số điểm tối thiểu, bạn phải trả 150 USD nếu muốn thi lại.
  • Bạn không nên sử dụng các công cụ dịch thuật trực tuyến, điện thoại thông minh, từ điển hoặc bất kỳ tài liệu nào khác trong kỳ thi.
  • Bạn phải ký cam kết không tiết lộ đề thi và đáp án sau khi làm bài thi.
  • Chứng chỉ Facebook Blueprint chỉ có giá trị trong vòng 1-2 năm (Tùy loại chứng chỉ) sau đó bạn phải thi lại nếu muốn gia hạn.
Xem thêm:  5 NHÓM CÔNG CỤ HỖ TRỢ SEO TOP HIỆU QUẢ DÀNH CHO SEOER

kết thúc

Khi hiểu được Facebook Blueprint là gì? Và việc được chứng nhận trong Chứng chỉ Blueprint có nghĩa là người chơi đã dành đủ thời gian để tìm hiểu nền tảng quảng cáo vì Facebook cung cấp và có kiến ​​thức đầy đủ về các công cụ để Tiếp thị trên nền tảng này. này một cách hiệu quả nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan