No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingUpdate mới nhất của Facebook 2020 dành cho các doanh nghiêp

Update mới nhất của Facebook 2020 dành cho các doanh nghiêp

Rate this post

Năm 2020 mạng xã hội Facebook có rất nhiều cập nhật mới như ra mắt API’One-Time Notification’ (thông báo một lần) cho các doanh nghiệp trên Messenger. Tính năng này được thiết lập và hoạt động nhằm thay thế quy tắc 24+1 trong việc gửi tin nhắn, quy luật này nhằm bảo vệ người dùng khỏi những tin nhắn rác không mong muốn khi hết thời gian tương tác. ‘Thông báo một lần’ sẽ cho phép Các thương hiệu liên hệ lại với khách hàng tiềm năng bằng các thông tin cập nhật liên quan đến sở thích của họ.

Facebook cập nhật và ra mắt API ‘Thông báo một lần’

Theo những chia sẻ từ mạng xã hội khổng lồ này:

“Vào tháng 12, chúng tôi đã công bố dự án giới thiệu một API mới để hỗ trợ các tình huống như thông báo tiết kiệm chi phí với chiết khấu, tình trạng còn hàng và các theo dõi quan trọng khác mà mọi người yêu thích. yêu cầu thông báo. Cách thức hoạt động của API rất đơn giản: doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn cho người dùng để hỏi xem họ có muốn được thông báo về một chủ đề nào đó hay không. Nếu người dùng yêu cầu được thông báo, công ty sẽ nhận được mã thông báo và hoàn toàn có thể sử dụng mã thông báo này để gửi thông báo với thông tin mà người dùng yêu cầu sau này. Và điều quan trọng nhất: Mã này chỉ được sử dụng một lần, đúng như tên gọi Thông báo một lần.”

cập nhật facebook 2020
Cập nhật Facebook 2020

Tùy chọn này sẽ tăng đáng kể khả năng giữ liên lạc với người dùng thông qua tin nhắn trực tiếp.

Ví dụ:

Xem thêm:  3 cách xem nhật ký Zalo trên máy tính không cần giả lập và có dùng phần mềm giả lập Android

Doanh nghiệp hỏi họ có muốn được thông báo khi sản phẩm có hàng mới không? Nếu người nhận yêu cầu thông báo và doanh nghiệp nhận được mã thông báo, thì khi mặt hàng quay trở lại kho, công ty sẽ sử dụng mã thông báo này để trả lời khách hàng về tình trạng sẵn có của mặt hàng. sản phẩm đó.

Để tránh spam, mạng xã hội Facebook có những hạn chế chặt chẽ về tần suất các thương hiệu có thể liên hệ với khách hàng tiềm năng qua Messenger. Cho đến tháng 1, các công ty có 24 giờ để trả lời tin nhắn do một người trong Messenger khởi tạo bằng cách sử dụng tính năng nhắn tin tiêu chuẩn, với một khoản phí bổ sung để gửi một tin nhắn bổ sung sau 24 giờ. Điều này là để hỗ trợ các công ty không thể trả lời trong cùng một ngày.

Xem thêm: Top 30 cách đăng mùa sale hấp dẫn nhất

API mới này cung cấp một tùy chọn tương tự, mặc dù có nhiều tham số hạn chế hơn, do người dùng chỉ định, nhưng sẽ giảm thiểu khả năng spam của Messenger.

facebook 2020
facebook 2020

Những hạn chế về phản hồi tin nhắn luôn là thách thức mà ứng dụng xã hội Facebook phải đối mặt trong việc làm giàu từ tin nhắn, cả trong Messenger và WhatsApp. Tháng trước, mạng xã hội FB đã thông báo rằng họ đã đưa ra quyết định không quảng cáo trên WhatsApp, hạn chế tiềm năng kiếm tiền của nó. Dù vậy “trong thế khó khăn”, vẫn có những cách khác để mạng xã hội FB khai thác mảng kinh doanh nhắn tin và thúc đẩy tăng trưởng thông qua phương án này.

Xem thêm:  Cách khắc phục lỗi Zalo không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Một trong số đó là thương mại dịch vụ trực tiếp. Ứng dụng xã hội Facebook đang thúc đẩy sự phát triển của Facebook Pay và WhatsApp Pay, với các tính năng ban đầu cho phép chuyển tiền qua tin nhắn. Việc chuyển tiền đơn giản và dễ dàng trong các công cụ nhắn tin của chúng tôi sẽ giúp ứng dụng xã hội Facebook dễ dàng khuyến khích chi tiêu và đầu tư vào các công ty xây dựng sự nghiệp thương mại điện tử chuyên về dịch vụ nhắn tin thương mại.

Có thể bạn quan tâm:

Bài đăng của khách là gì? Tất cả kiến ​​thức Guest Post 2020

Tổng hợp các nghề định hướng nghệ thuật biểu diễn

Mua Guest Post để làm gì? Tôi cần mua bao nhiêu Guest Post cho trang web của mình?

Theo Social Media Today

Phương Duy – Tổng hợp và biên tập

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan