HomeMarketingCông Cụ MarketingUID là gì? Chi tiết cách lấy UID Facebook trong một nốt...

UID là gì? Chi tiết cách lấy UID Facebook trong một nốt nhạc

Rate this post

UID là thuật ngữ ổn được nhắc đến nhiều với người dùng Facebook, đặc biệt nhà quảng cáo. Là một nhà tiếp thị, bạn đã biết UID nó là gì? hiệu quả Làm sao và làm thế nào sử dụng UID có đúng không? Hãy Phần mềm ATP tìm kiếm giải trình ngay nội dung sau.

1. UID trang Facebook Đó là gì?

UID (viết tắt của User ID) là một dãy số Facebook sử dụng để xác định một tài khoản trên trang Facebook. Chúng ta có thể coi đó là số ID của mình trên trang Facebook Vì thế. Mỗi một hình ảnh, Nội dung bài viếtsự kiện, nhóm hoặc trang fanpage bất kì ở đó mỗi người có một UID duy nhất và độc nhất.

2. Nhiệm vụ của UID Facebook Đó là gì?

2.1 Hỗ trợ tìm kiếm và trích xuất Email/ số điện thoại

Từ UID Facebook Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thư Đẹp số điện thoại của chủ tài khoản ở đó. Việc tìm kiếm có thể được thực hiện bằng cách sử dụng hoạt động thủ công hoặc sử dụng công cụ chuyên dụng để chuyển đổi UID thành số điện thoại hoặc địa chỉ e-mail.

Xem thêm:  Mách bạn cách đăng tin trên Facebook dài hơn 26 giây siêu đơn giản 

Bạn có thể sử dụng các tài liệu ở đó để chạy quảng cáo. Chạy quảng cáo sử dụng UID trang Facebook cho rằng Hiệu quả hơn nhiều so sánh với chạy quảng cáo bằng Audience Insights Bình thường. Mặc dù khóa học, Hiện nay hình thức quảng cáo với UID bị hạn chế. Vì vậynhà quảng cáo có xu hướng trích xuất e-mail, số điện thoại từ UID Facebook để có thể nhắm mục tiêu dễ hơn với hình thức quảng cáo bình đẳng số điện thoại.

2.2 Nghiên cứu khách hàng mục tiêu (Khán giả mục tiêu)

Đây là một sử dụng rất quan trọng ĐẾN cửa hàng Bán hàng trực tuyếngiúp hiểu khách hàng của riêng họ. Từ UID của một tài khoản Facebook bất kì ở đó, bạn có thể có thể thấy Thông tin về tùy chọn, hình ảnh, kẹp mà họ thích, bình luận, v.v. qua sử dụng Tính năng tìm kiếm đồ thị của Facebook.

2.3 Đối với trang fanpagenhóm, sự kiện

bạn có thể xem danh sách những người thích trang, những người tham gia nhóm hoặc danh sách những người tham gia sự kiện Facebook rằng bạn có UID Facebook của họ.

2.4 Kết bạn bằng cách tài liệu người mua mục đích

nếu bạn trong tiến trình sử dụng trang Facebook cá nhân để bán sau đó bạn cần phải kết bạn dựa trên sản phẩm bạn đang bán. Bạn nắm rõ chân dung khách hàng rõ ràng nhất.

(Họ là ai? Giới tính, tuổi tác, sở thích,…) để tìm và kết bạn với họ.

Nhiều hơn và nhiều hơn nữa người bạn ở trong nhóm khách hàng mục đích sản phẩm của bạn càng tốt tiếp cận với nhiều người. Bình đẳng đường sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ như Simple UID, Simple trang Facebook,.. Bạn có thể tìm kiếm những người có thể mua một chiều đơn giản và kết bạn với họ.

Xem thêm:  Cách ghim tin nhắn trên Zalo máy tính, điện thoại cực nhanh

2.5 Hỗ trợ chạy quảng cáo

UID trang Facebook giúp chiến dịch quảng cáo của bạn đi đúng hướng mục tiêu trong tiến trình đối với.

Ví dụbạn là sự mong muốn chạy quảng cáo nhằm vào người Nếu bạn thích thời trang, bạn chỉ cần tìm trang cá nhân, nhóm về thời trang và quét UID của những người thích trang hoặc tham gia nhóm thời trang. Sau đó ở đó nhận UID trang Facebook của những người này, tạo ra tài liệu tùy chỉnh liên hệ trực tiếp với họ. UID giúp bạn nghiên cứu hành vi, sở thích,… của khách hàng mục tiêu, bởi vì điều đó bạn hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu đúng sự vật để chạy quảng cáo.

Nhưngkể từ năm 2015 Facebook đã chính thức cấm việc lạm dụng UID người dùng để chạy quảng cáo nhằm vào đảm bảo chất lượng quảng cáo BẰNG công việc người dùng tuân thủ các điều khoản dịch vụ khi sử dụng Đối tượng tùy chỉnh.

Nhưng điều đó không có nghĩa là UID trở nên vô nghĩa. Simple Ads là phần mềm tiên phong hỗ trợ upload UID để chạy quảng cáo Facebook.

Tham khảo: Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Theo File UID Facebook Bằng Phần Mềm Simple Ads

6. Nhắm mục tiêu vào trang cá nhân Đối thủ có tốt như lời đồn?

Khi bạn chọn cách nhắm mục tiêu này, tất nhiên mục tiêu sẽ chính xác hơn. Bởi vì bạn biết khách hàng Bạn đi đâu? ở đó Lấy chúng ra và chạy quảng cáo. Quảng cáo bằng UID giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, hoạt động tốt trở lại dễ so sánh với cách chạy truyền thống.

Xem thêm:  7 Cách Khắc Phục Lỗi Gọi Zalo Không Hiển Thị Hình Ảnh

7. Chỉ nhắm thôi có được không? trang cá nhân Đối thủ sẽ bán 100 đơn hàng/ngày?

Không chắc !

Mục tiêu không có vấn đề gì, đó là bạn TRƯỜNG sản phẩm trước mặt bạn khách hàng khi họ lướt sóng trang Facebook Dừng lại. Công việc người mua Bỏ tiền ra mua còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác:

  • Sản phẩm có tốt không?
  • GiáPhù hợp hay không.
  • danh tiếng của cửa hàng Có gì sai với nó?
  • Tại sao người mua phải mua tại cửa hàng bạn không cửa hàng khác ?

Bạn sẽ Như bạn có thể thấy, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến người mua chi trả. TỶreo Facebook không phải là một cái máy bánnó chỉ là công cụ ĐẾN người mua Chỉ thấy sản phẩm của bạn.

Chưa kể, các người mua cũ trong trang fanpage ở đó có thể đã mua sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh.

Dung tích họ mua hàng của bạn rất thấp, nếu như sản phẩm và dịch vụ của bạn vẫn chưa có Điều gì làm cho họ trả tiền khác nhau?

Hãy biết rõ !!!

nhắm mục tiêu trang fanpage đối thủ duy nhất giúp bạn mục tiêu đặc biệt vào những người đã có quan tâm đến đến cánh đồng ở đó Dừng lại. Không cần phải tự hỏi làm thế nào sử dụng Thông tin chi tiết về khán giả.

8. Chi tiết cách quét UID Facebook

UID ĐƠN GIẢN là một trong những công cụ tìm kiếm và lọc UID Facebook hàng đầu Việt Nam. Quét UID (ID người dùng) Facebook là data khách hàng tiềm năng nhằm phục vụ cho mục đích nghiên cứu thị trường hoặc thu thập data khách hàng cho các hoạt động quảng cáo marketing online.

Hướng dẫn sử dụng Simple UID cookie phiên bản mới 2020

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan