HomeMarketingCông Cụ MarketingTop email verify miễn phí tốt nhất 2022 không nên bỏ qua

Top email verify miễn phí tốt nhất 2022 không nên bỏ qua

Rate this post

Xác minh email hàng đầu Phần mềm miễn phí tốt nhất để sử dụng là gì? Các tính năng và hiệu suất của chúng có hữu ích không?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về xác minh email hàng đầu Hiện nay. Phần mềm nào nên sử dụng và hữu ích cũng được tiết lộ bởi Phần mềm ATP. Hãy cùng theo dõi nhé!

Email xác minh phần mềm Iclick

Verify Email là hành động xác minh email khách hàng còn sống hay đã chết. Điều này thường thực hiện kiểm tra trên một danh sách gửi thư lớn. Một số trong số đó là email đã chết hoặc không còn tồn tại nữa. Hành động này diễn ra trước khi gửi một chiến dịch tiếp thị qua email.

xác minh email hàng đầu 1

Trong top verify email mà ATP Software muốn nhắc đến chính là phần mềm Verify Email Iclick. Đây là công cụ giúp bạn kiểm tra danh sách gửi thư của mình. Để lọc thư chết và giữ thư sống. Sau đó, hãy tiếp thị với nhóm email này.

Phần mềm dễ dàng kết nối với các phần mềm khác như Email marketing, Gmail marketing, Bulk Share Google Driver của Iclick. Phần mềm cho phép check hầu hết các loại email như Gmail, Hotmail, web mail, yahoo mail, v.v.

Xem thêm:  2FA live là gì? Đăng nhập hàng nghìn tài khoản an toàn trên một công cụ sử dụng 2FA LIVE

Bạn có thể nhập file văn bản, mỗi email cách nhau bởi dấu phẩy. Hoặc có thể nhập từ file excel hoặc file đặc trưng để xuất từ ​​phần mềm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lọc email từ một tài liệu chứa nhiều thư.

Checklist sẽ được ứng dụng xuất ra dưới dạng file text, file excel. Phần mềm đơn giản và dễ sử dụng, có cả giao diện tiếng Anh và tiếng Việt rất dễ hiểu.

Liên kết tải xuống: Trình xác minh email iClick

SG Email Verify- Phần mềm lọc email miễn phí

SG Email Verify có khả năng loại bỏ thư chết hoặc không tồn tại. Tốc độ khớp lệnh cực nhanh, hơn 10.000 email/giờ. Bạn có thể kiểm tra tất cả các loại tài khoản như gmail, mail server riêng, mail công ty trừ yahoo mail. Đồng thời, nó cũng cho phép bạn liệt kê các email từ nhiều định dạng word, excel, text, csv….

xác minh email hàng đầu 2

Có rất nhiều top email verify đã sử dụng. Trong đó SG email verify là phần mềm được người dùng đánh giá cao. Nó thực hiện tốt công việc xóa các địa chỉ email không đúng định dạng hoặc không tồn tại. Mẹo để bạn sử dụng là chia danh sách gửi thư lớn thành nhiều tệp nhỏ hơn. Do đó, việc kiểm tra email trở nên nhanh chóng. Nó cũng sẽ loại bỏ các email trùng lặp.

Liên kết tải xuống: Xác minh email SG

Phần mềm lọc email Solid Verify

Solid Verify là phần mềm giúp bạn lọc toàn bộ mail chết ra khỏi dữ liệu khách hàng. Làm cho khách hàng tiềm năng của bạn sạch hơn và hiệu quả hơn trong khi chạy chiến dịch.

Xem thêm:  Via là gì? 20+ thuật ngữ Facebook Ads phổ biến

xác minh email hàng đầu 3

Tính năng của top email verify này là giúp tăng hiệu quả chiến dịch email marketing. Xóa các địa chỉ email không tồn tại hoặc không còn được sử dụng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình này.

Độ chính xác của phần mềm này được đánh giá lên tới 100%. Nó có thể kiểm tra email từ tất cả các nhà cung cấp, tốc độ khớp lệnh nhanh, 10.000 email/giờ. Loại bỏ tất cả các địa chỉ mail lỗi do tên miền không duy trì hoạt động và mail sai, cùng loại.

Nó cho phép bạn xuất file excel, file word của danh bạ một cách tự động. Hệ thống giao diện sử dụng đơn giản, thân thiện với người dùng.

Liên kết tải xuống: Xác minh vững chắc

Phần mềm lọc email Top Email Verify

Top Email Verify phần mềm email giúp người dùng tìm kiếm danh sách email khách hàng tiềm năng. Từ đó, chiến lược marketing của bạn được triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn.

xác minh email hàng đầu 4

Đây là một trong những xác minh email miễn phí hàng đầu. Công cụ này được phát triển bởi công ty Top Marketing Việt Nam. Công cụ này giúp bạn kiểm tra email nào còn sống và email nào không. Từ đó có thể lọc ra danh sách khách hàng và tập trung chính xác hơn vào đối tượng này.

Liên kết tải xuống: Xác minh email hàng đầu

Kết luận

Bằng cách đó bạn cũng biết phần mềm xác minh email hàng đầu Hiện nay. Kết nối với ATP Software để có thêm nhiều giải pháp kinh doanh hay!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan