No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTop 8 Ứng Dụng Ghi Chú Miễn Phí Tốt Nhất Cho Điện...

Top 8 Ứng Dụng Ghi Chú Miễn Phí Tốt Nhất Cho Điện Thoại Android

Rate this post

Ghi chú giúp chúng ta ghi nhớ và truyền tải thông tin một cách đơn giản, đảm bảo tính chính xác & phong phú của dữ liệu, tạo tính kỷ luật cũng như tăng hiệu quả công việc. Theo thời gian, phần mềm Ghi chú miễn phí đã phát triển vượt bậc và ngày càng được tích hợp nhiều tính năng cao cấp hơn.

Dưới đây là TOP 8 ứng dụng ghi chú miễn phí tốt nhất cho Android ở thời điểm hiện tại!

1/ Ghichu.vn

5hBoNffRMv5hdMbiqvfMLI8wqBbDzJx T7TJqg90Bj 4ksUZefAvUuQYRWh80d4AB5ILo3Sw5sqV2dp1DA2wS

Ghichu.vn đây là Trang web để ghi chú trực tuyến Thuận tiện nhất trong những trang web ghi chú mà tôi từng sử dụng, bởi sự tiện lợi, cách lưu trữ thông tin và dữ liệu, tốc độ truy cập nhanh… đó là những yêu cầu cơ bản đối với tôi khi sử dụng ghi chú. chú trực tuyến.

Theo tôi, bạn nên giữ và sử dụng công cụ này! Tuy ít tính năng nhưng nó khá tiện lợi và hơn nữa nó là công cụ của người Việt Nam.

Lợi thế:

  • Chỉ cần ghi lại tất cả thông tin, dữ liệu quan trọng của bạn, v.v.

  • Có thể chia sẻ ghi chú liên kết liên kết & đặt Mật khẩu cho ghi chú của bạn.

  • Tốc độ truy cập nhanh.

  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

Truy cập ghi chú trực tuyến ĐÂY

2/ Evernote

Evernote là một phần mềm hoàn hảo giúp bạn viết và ghi chú miễn phí. Đây là phần mềm ghi chú miễn phí với nhiều tính năng mạnh mẽ mà bạn sẽ sử dụng trên Web, trên nhiều nền tảng như Windows, Mac OS hay bất kỳ thiết bị di động nào sử dụng iOS, Android hay Windows Phone.

Xem thêm:  13 mẹo hay cho bạn để Marketing hiệu quả trên Facebook

Uip5 gJfJjmwxYNHfkczPMFnw LfrRkSAxz40XZyvoUAj3F3qOvAIyIIh9Am3WUEyNGwcoD3oc1a1GSTB0UTV 1S71BTMRdoAKsyKeNe5x5 yk0jRJrIH7AuoRFVpQ

Bên cạnh đó, Evernote còn có ứng dụng dành cho đồng hồ thông minh Pebble, tiện ích mở rộng cho trình duyệt hay các phần mềm máy tính để bàn và di động khác hỗ trợ vẽ, viết tay, quét (scan) tài liệu. Liệu…

Phần mềm này cũng hỗ trợ miễn phí ghi chú bằng giọng nói (ghi âm), hình ảnh, tạo lời nhắc – & một trong những tính năng tiêu chuẩn của Evernote là đính kèm hình ảnh và Video trong Thư viện, tài liệu hoặc Video. âm thanh được lưu trữ trên luồng thiết bị.

3/ Ghi chú miễn phí – OneNote

lue3NRkobLtOiTW7PVZC2NTWcKPM V2vfLu 5bRgnMncyOQbuEklvVvLO5P8sVshIm6aO2PP8KzluevtShEjuLCwLmX9J Il74kOweiq1b

OneNote là ứng dụng được phát triển bởi Microsoft, cũng là một trong những ghi chú miễn phí cực tốt. Nếu bạn cần vẽ nhiều hình dạng & khả năng chỉnh sửa văn bản của các ứng dụng Office thì OneNote là dành cho bạn.

Người dùng có thể viết ghi chú miễn phí, danh sách kiểm tra, đính kèm ảnh, tệp pdf cũng như nội dung Trang web. Khả năng sắp xếp của OneNote cũng rất tích cực khi bạn sẽ đặt các ghi chú miễn phí của mình vào các sổ ghi chép khác nhau. Đồng bộ thông qua tài khoản Microsoft cũng không có gì đáng phàn nàn.

4/ Google Keep

YfsTudim8m0bZRdxzWdhFJwlULKU3XpIuW3gUX88LxZEJR

Trong khi các nhà phát triển cố gắng đưa nhiều chức năng hơn vào ứng dụng của họ thì Google lại làm ngược lại. Google Keep là một ứng dụng ghi chú miễn phí đơn giản. Tất nhiên, những tính năng cơ bản nhất vẫn được giữ lại. Ngoài việc viết văn bản thông thường, bạn còn có các hộp kiểm, chèn tệp âm thanh & hình ảnh.

Xem thêm:  Khắc phục lỗi điện thoại không xem được phát trực tiếp trên Facebook

Màn hình hiển thị của Google Keep là thứ khiến người dùng yêu thích. Thay vì hiển thị một danh sách dài những thứ bạn đã ghi lại, Google trình bày bố cục và giao diện dưới dạng ghi chú dán.

5/ Ghi chú miễn phí – Trang

O phDk4B4xV2UuTPg2q3Q yJuoeAG1f28O3x2ZXvtx0nI8SXDhCJqOZ068pMqaDE wOOxAvUvaXELstDwbhwmDn4F

Nếu bạn là người không chỉ thích viết mà còn muốn có được những trang giấy đẹp, hãy thử dùng Pages ngay hôm nay. Bài viết của bạn sẽ có phong cách như tạp chí, đầy tính nghệ thuật và màu sắc chứ không chỉ là văn, chữ, chữ thông thường.

Đây là một trong những ứng dụng hiếm hoi hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt. Pages được tạo riêng cho người dùng Apple và công ty Mỹ cũng cung cấp cho người dùng hơn 60 mẫu khác nhau để họ tạo hình cho tác phẩm của mình.

6/ Ghi chú màu sắc

ColorNote rất giống với Google Keep ở tính đơn giản và ghi chú miễn phí rất nhanh. Với ứng dụng này, bạn sẽ ghi lại các tin nhắn một cách gọn gàng, được tô màu để dễ nhận biết.

ZeIsztVeUiyvwukU2gpIp8LjZfhsCIlfIcrgoGBdtqLVrcYi3ohFurq QnR 5eYbL1p FRZ9Gea6J6SLPzLN4z8xC CEeWMsacKBWrX JlwuJRbhR hvOm043 CAYP58

Điều người dùng thích ở ColorNote là các tùy chọn widget như theo dõi và chỉnh sửa ghi chú miễn phí trực tiếp hay phím tắt widget để mở thêm ghi chú miễn phí.

Ứng dụng này chỉ phục vụ một mục đích. Nếu bạn cần một ghi chú nhanh chóng và tạm thời, đây là ứng dụng hoàn hảo. Nếu bạn cần tạo một nơi lưu trữ ghi chú miễn phí dài hạn thì hãy bỏ qua vì ColorNote quá dễ làm.

Xem thêm:  Quy trình tạo phễu bán hàng – biến người dưng thành khách hàng trung thành của bạn

7/ Ghi chú vật liệu

Material Notes là một phần mềm được sắp xếp hợp lý cho phép bạn tạo các ghi chú, danh sách việc cần làm và lời nhắc miễn phí. Chúng được mã hóa màu & lưu giữ trong giao diện kiểu thẻ có tổ chức cao để người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin liên quan.

tMZIdfEdRkQE d0CJDDrus YQHno9nooXVNdO8fBIMyArV3ewRtNt8pw2rbvig7WuXn n6P6Zr9U ZqaIi6TAWXMWc6GLIjseCmea3WNSopj8Bq3kXAAAA1Mt YQs0Zr9U

Bạn cũng có thể đánh dấu các ghi chú quan trọng bằng một ngôi sao và chúng được lưu vào một danh mục dựa trên mức độ khẩn cấp. Để đảm bảo bạn không bao giờ để nhầm ghi chú hoặc danh sách cần thiết, bạn có thể định vị mọi thứ bằng chức năng tìm kiếm. Ngoài ra, bạn sẽ tạo và đặt các widget trên màn hình để truy cập nhanh vào ghi chú.

8/ JotterPad

BocrHaZkkUC0RTogywOxKeLibT NgcwcdN7sgUN8VRNppeM xszbFPlet12MS7hIsz5r9EGTmpUEzyg2ULkDsILnOvr

Những người đơn giản có lẽ sẽ thích JotterPad. Không có nhiều lựa chọn, tất cả những gì bạn cần làm là mở nó và bắt đầu viết cho đến khi bạn muốn dừng lại. Ứng dụng có tích hợp từ điển Anh-Anh nên nếu bạn là học sinh đang có ý định luyện viết cho kỳ thi IELTS thì có lẽ JotterPad sẽ là một lựa chọn tốt để luyện mọi lúc mọi nơi.

Những gì bạn viết sẽ được lưu trên dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox và bạn sẽ tiếp tục viết bất cứ lúc nào một cách đơn giản.

kết thúc

Trên đây là những phần mềm ghi chú miễn phí tốt nhất cho điện thoại Android mà có thể bạn chưa biết. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với những phần mềm này & đừng quên chia sẻ thủ thuật điện thoại này với bạn bè và người thân của mình nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan