HomeMarketingCông Cụ MarketingTOP 8 Phần mềm lọc đơn livestream – Chốt đơn tự động,...

TOP 8 Phần mềm lọc đơn livestream – Chốt đơn tự động, quét comment 2022

Rate this post

Bán hàng trực tuyến, kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử và nền tảng mạng xã hội. Cần livestream bán hàng phần mềm lọc live stream – Hỗ trợ sales tự động hóa quá trình chốt đơn hàng, trả lời comment. Tiết kiệm thời gian, tối ưu không bị thất thoát, thiếu đơn hàng.
atpsoftware.vn Bạn thân mến Top 8 phần mềm lọc đơn Livestream chất lượng 2022 đánh giá cao. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. TPOS . phần mềm

Livestream phần mềm đóng đơn TPOS
Livestream phần mềm đóng đơn TPOS
Việc mở phần mềm hỗ trợ bán hàng trực tiếp không còn quá xa lạ với những người kinh doanh online. TPOS nổi tiếng với việc cung cấp các giải pháp phần mềm trong chuỗi bán hàng kinh doanh trực tuyến hiệu quả.
Ngoài ra, phần mềm lọc live stream trên Facebook của TPOS cũng tốt không kém các sản phẩm khác của doanh nghiệp. Tích hợp tính năng hỗ trợ trực tiếp. Có tính năng chạy sàng lọc comment trên livestream hạn chế tối đa tình trạng thiếu đơn, thiếu đơn khi bán.
Hỗ trợ các tính năng khác trong công cụ bao gồm: Trả lời bình luận, nhắn tin trực tiếp cho khách hàng để chốt đơn hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, sắp xếp quản lý đơn hàng hiệu quả.

2. Phần mềm lọc đơn Livestream Pro

phan mem khong live stream pro 1

Đứng thứ hai cũng là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng bán hàng online trên Facebook. Livesrea Pro cũng giống như các phần mềm hỗ trợ livestream khác, thực hiện các tác vụ lọc đơn trên quản lý live để tránh mất đơn hàng.
Mọi thao tác từ lọc bình luận, quét và chốt lệnh đều được thực hiện nhanh chóng và tự động. Bên cạnh việc lọc đơn hàng livestream, công cụ này còn giúp tách dữ liệu bình luận của khách hàng. Để tạo thành một tệp thông tin khách hàng để sử dụng cho các chiến lược sau này.
Ngoài ra, thực hiện các công việc như Quản lý khách hàng, hàng hóa, tồn kho, báo cáo thống kê chi tiết. Chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi khi phần mềm được tích hợp với ứng dụng điện thoại, hệ điều hành Android.

3. Livestream đơn giản – Phần mềm quét đơn Livestream

Phần mềm Livestream đơn giản
Phần mềm Livestream đơn giản
Giải pháp lọc đơn, quét bình luận được cung cấp bởi ATP SOFTWARE, nhà cung cấp phần mềm uy tín chất lượng hàng đầu. Bạn là người mới tham gia cuộc đua livestream bán hàng. Bạn cần vừa bán hàng vừa tạo dựng thương hiệu trong lòng khách hàng, tăng tương tác. Livestream đơn giản sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn khởi nghiệp.
Với tính năng lọc đơn chính xác trên Live. Hạn chế tối đa tình trạng mất, mất đơn hàng trên livestream. Đi kèm các tính năng ưu việt khác:
  • công cụ hỗ trợ tự động tìm kiếm trong nhóm theo nhu cầu, địa chỉ, ngành nghề,… có yêu cầu. Từ ở đó tự động tham gia, sử dụng nhiều tài khoản đăng nhập.
  • Với tính năng chia sẻ tự động của Simple Livestream, bạn bè sống xếp hàng ngàn nhóm, nhómtập trung vào cộng đồng người tiêu dùng tiềm năng tự động gửi và chia sẻ bài viết chúng tôi.
  • làm trò chơi nhỏ, giúp đỡ mọi người nhìn thấy đơn giản tương tác với buổi phát trực tiếp của bạn bè hơn, nhiều tương tác tiềm ẩn.
  • Ở cạnh ở đóPhần mềm Livestream đơn giản còn tạo ra các chân bình luận của bạn bèngười dùng trên màn hình băng hình.
  • Phần mềm tương tự Tuy nhiên bạn bè có thể tạo nhiều tài khoản sự không giống nhau. giúp bạn Trực tiếp livestream trên nhiều mạng xã hội sự không giống nhau.
  • Nhờ vào ứng dụng Phát trực tiếp đơn giản TÔI sẽ cai trị lần lượt chia sẻxuất từng báo cáo liên kết chia sẻ. Từ ở đó giúp bạn Đánh giá mức độ đạt kết quả tốt.

4. Kiot Việt

Ứng dụng chốt đơn hàng trên Livestream KiotViet
Ứng dụng chốt đơn hàng trên Livestream KiotViet
KiotViet được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả tại Việt Nam. Mở rộng phần mềm lọc đơn Livestream mang lại sự đa dạng cũng như tạo nguồn khách hàng mới.
Phần mềm của KiotViet giúp chủ cửa hàng lọc và tạo hóa đơn, thanh toán trong tích tắc. Giao diện thuần Việt dễ hiểu và dễ sử dụng.
Đặc biệt, ứng dụng tích hợp công nghệ tiên tiến biến camera điện thoại thành máy quét mã vạch, tìm kiếm thông tin sản phẩm nhanh chóng hỗ trợ kiểm tra số lượng hàng còn trong quá trình livestream.
Phần mềm lọc đơn Livestream KiotViet còn cho phép kết nối với máy in và các thiết bị hỗ trợ bán hàng khác một cách nhanh chóng. Tối ưu hóa hoạt động chốt đơn hiệu quả.

5. Phần mềm Sapo GO

Tính năng bộ lọc đơn trực tiếp - SAPO Go
Tính năng lọc đơn trực tiếp – SAPO Go
Sapo tương tự như KiotViet cũng là một trong những cái tên nổi tiếng về phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Phần mềm lọc đơn Livestream của Sapo Go được tích hợp chức năng liên quan đến Livestream. Cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng và quản lý bán hàng trong quá trình livestream.
Sapo Go quét đơn hàng, quét comment tối ưu, nổi bật với khả năng trả lời Inbox khách hàng nhanh chóng, tạo đơn hàng và gọi shipper ngay trên thiết bị phần mềm, quản lý gian hàng, kho hiệu quả trên máy tính. Theo dõi báo cáo bán hàng chính xác.

6. Phần mềm lọc đơn Livestream tự động – Ninja Comment

Bình Luận Phần Mềm Ninja
Bình Luận Phần Mềm Ninja
Giải pháp hoàn hảo giúp bạn quản lý nhanh chóng, đạt hiệu quả chất lượng nhờ phần mềm lọc duy nhất Livestream – Ninja Comment. Hạn chế tối đa tình trạng chậm order, sót đơn hàng trên livestream, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng cho các cửa hàng, doanh nghiệp.
Với tính năng quét bình luận hiệu quả, mọi bình luận của khách hàng trên Livestream đều được quét và lưu trữ đầy đủ. Tích hợp chốt đơn trực tiếp cho khách hàng, hạn chế mất đơn hiệu quả. Tiết kiệm thời gian, tăng tỷ lệ chốt đơn cao cho doanh nghiệp.

7. Phần mềm quét đơn luồng – Chốt đơn

Chotdon.vn Cung cấp giải pháp Livestream bán hàng
Chotdon.vn Cung cấp giải pháp Livestream bán hàng
Phần mềm xây dựng ứng dụng trên mọi nền tảng thiết bị tích hợp trên điện thoại với mọi hệ điều hành. Được phát triển trên nền tảng phù hợp với mọi doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn.
Phần mềm giúp người bán chốt và tạo đơn hàng ngay trên Livestream mà không cần đến nhân viên. Tích hợp thống kê chi tiết doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giúp người dùng theo dõi linh hoạt và dễ dàng nắm bắt.
Sở hữu những tính năng vượt trội thu hút khách hàng sử dụng như quản lý dữ liệu hiệu quả, phân loại và lên lịch đăng bài theo fanpage Facebook, liên kết – chuyển đơn hàng đến giao hàng dễ dàng, quản lý và liên hệ trực tiếp với khách hàng, trả lời theo từ khóa…

8. MISA OCM

MISA OCM
MISA OCM
Được cung cấp bởi công ty Misa, một trong những công ty chuyên sản xuất phần mềm tại Việt Nam. MISA OCM tích hợp các tính năng dịch vụ bán hàng trực tuyến, trong đó có phần mềm lọc live stream được khách hàng sử dụng qua tim.
Phần mềm hỗ trợ quét đơn hàng, tự động trả lời tin nhắn, lập đơn hàng cũng như thống kê thông tin khách hàng đầy đủ. Đặt trước, bạn chỉ cần check và gửi file cho đơn vị vận chuyển và đặt hàng
Phần mềm của MISA được liên kết với các đơn vị vận chuyển nổi tiếng như Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Ahamove,…

Kết luận

Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp mà lựa chọn phần mềm lọc đơn Livestream phù hợp. Bởi hầu hết các phần mềm cung cấp trên thị trường không chỉ có một tính năng lọc Livestream đơn lẻ mà tích hợp nhiều công cụ với nhiều tính năng. Trên đây là những chia sẻ từ ATP SOFTWARE hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc.

Xem thêm:  4 cách khắc phục lỗi Facebook không tải được bảng tin đơn giản, nhanh chóng

NGƯỜI GIỚI THIỆU:

LIVE STREAM FACEBOOK LÀ GÌ? BÍ QUYẾT TẠO HÀNG TRĂM ĐƠN HÀNG TỪ HOẠT ĐỘNG LIVE STREAM

Hướng dẫn tăng mắt thật livestream bằng tool ATPSOFTWARE

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan