No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTop 8 công cụ hỗ trợ bảo vệ cần thiết

Top 8 công cụ hỗ trợ bảo vệ cần thiết

Rate this post

Hiện nay, hầu hết các nhân viên an ninh đều có nhiệm vụ bảo vệ ngân hàng, nhà máy hoặc Công ty bảo vệ Yuki… đều được trang bị công cụ hỗ trợ bảo vệ để xử lý các tình huống tốt nhất có thể. Vậy những công cụ hỗ trợ đó là gì?

1. Đèn pin

Đèn pin được sử dụng để bảo vệ tuần tra ban đêm, ở những nơi có ánh sáng kém.

img 60ecfcc7ede78

Yêu cầu đối với việc sử dụng đèn pin:

  • Luôn giữ trong tình trạng sử dụng tốt.

  • Lắp đúng bóng theo từng loại.

  • Tránh va chạm mạnh.

  • Bàn giao khi đổi ca phải kiểm tra cẩn thận.

2. Dùi cui điện

Là công cụ cần thiết giúp nâng cao năng lực tác chiến khi đối phó với các đối tượng nguy hiểm ảnh hưởng đến mục đích bảo vệ. Đây là công cụ được trang bị chủ yếu cho lực lượng công an, cảnh sát.

Ở thời điểm hiện tại, lực lượng vệ sĩ chuyên nghiệp cũng được trang bị để đảm bảo an ninh, an toàn khi làm nhiệm vụ và chỉ được sử dụng khi được cấp phép.

hình ảnh 60ecfcc9ae03f

Dùi cui điện là công cụ có khả năng gây chết người, gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác nên nhân viên bảo vệ phải được hướng dẫn cẩn thận trước khi sử dụng, không được lạm dụng vào mục đích cá nhân.

Xem thêm:  Tại sao không tải được CapCut? Cách khắc phục nhanh nhất

3. Bộ đàm từ xa

Bộ đàm từ xa là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho mọi nhân viên bảo vệ. Vì trong quá trình tuần tra xung quanh khu vực bảo vệ, nhân viên an ninh sẽ cần sử dụng bộ đàm để liên hệ kết nối công việc hoặc kêu gọi chi viện, phối hợp giải quyết các tình huống phát sinh.

hình ảnh 60ecfccb0f53b

Việc nắm bắt thông tin kịp thời – liên lạc thông suốt sẽ giúp đội ngũ bảo vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Để đảm bảo bộ đàm từ xa hoạt động trơn tru trong ca trực, nhân viên bảo vệ cần sạc đầy pin và luôn kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị trước mỗi ca trực, tuần tra.

4. Sổ tay, văn phòng phẩm

Đây là những công cụ không thể thiếu trong bất kỳ mục tiêu nào. Các sổ sách bàn giao, xuất nhập hàng hóa, ghi chép thông tin sự cố, thông tin khách hàng,…

img 60ecfccbdeeb1

Việc ghi chép chi tiết, bàn giao cụ thể sẽ giúp bảo vệ ca sau xác định được tình hình an ninh công việc và phối hợp chặt chẽ hơn trong công tác bảo vệ.

5. Súng điện

Súng điện được coi là một trong 3 công cụ hỗ trợ không thể thiếu của nhân viên bảo vệ. Thiết bị có đặc tính phát ra nguồn năng lượng điện lớn khiến đối tượng rơi vào trạng thái tê liệt, từ đó giúp nhân viên bảo vệ kiểm soát và nắm bắt đối tượng tốt hơn.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách đăng video lên Zalo không bị giảm chất lượng

công cụ bảo vệ súng gây choáng

Một số đối tượng xấu hiện nay hết sức manh động và hung hãn. Khi bị truy bắt, đối tượng rất có thể sẽ dùng hung khí chống trả, thậm chí là hành động có tính sát thương cao, đe dọa đến tính mạng con người.

Vì vậy, những thiết bị có khả năng trấn áp mạnh như súng bắn điện sẽ tạo điều kiện để người bảo vệ hoàn thành tốt công việc của mình, không gây thương vong, tổn hại cho bản thân và mục đích được bảo vệ. .

6. Bộ dụng cụ sơ cứu

img 60ecfccde4abe

Một bộ dụng cụ sơ cứu đơn giản nhất như băng, gạc, cồn sát khuẩn, mặt nạ phòng độc,… sẽ rất cần thiết khi có người bị thương.

7. Điện thoại di động

Đây là công già hỗ trợ bảo vệ Những điều cơ bản mà mỗi nhân viên bảo vệ phải có để có thể liên hệ và báo cáo với khách hàng và công ty bảo vệ để xin ý kiến ​​chỉ đạo kịp thời.

8. Công cụ tự vệ

Gm có côn, gậy điện, súng cao su,… tùy theo yêu cầu cụ thể của từng mục tiêu mà người bảo vệ có thể được trang bị các dụng cụ tự vệ khác nhau. An ninh được trang bị các công cụ hỗ trợ để khách hàng yên tâm hơn.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đều có các khóa đào tạo sử dụng thành thạo các công cụ này để mang lại hiệu quả công việc cao.

Xem thêm:  2FA live là gì? Đăng nhập hàng nghìn tài khoản an toàn trên một công cụ sử dụng 2FA LIVE

Kết luận

Trên đây là Top 8 công cụ hỗ trợ bảo vệ cần thiết mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn đọc có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về vấn đề trên, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Bảo vệ YUKI Hãy để tôi trả lời câu hỏi của bạn!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan