No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTOP 5 CÁCH LÀM VIDEO ĂN ĐỀ XUẤT TRÊN YOUTUBE ĐƠN GIẢN...

TOP 5 CÁCH LÀM VIDEO ĂN ĐỀ XUẤT TRÊN YOUTUBE ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Rate this post

Bạn đã biết cách làm video gợi ý ăn uống trên Youtube chưa? Theo thống kê, hơn 40% lượng người xem từ các video được đề xuất trên YouTube. Qua đó cho thấy video đề xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây của ATP Software sẽ giúp bạn tổng hợp những cách làm video được đề xuất trên Youtube đơn giản mà hiệu quả. Xin vui lòng tham khảo.

Video được đề xuất trên Youtube là gì?

Trong quá trình xem video trên Youtube, bạn để ý sẽ thấy ở cột bên phải màn hình sẽ có danh sách các video được liệt kê với nội dung liên quan đến video bạn đang xem để bạn dễ dàng lựa chọn. Nằm trong danh sách đó là những video có dòng chữ “recommended”, những video như vậy được gọi là video được đề xuất trên Youtube.

cach-lam-video-an-de-xuat-tren-youtube
Các video được đề xuất trên Youtube

Tầm quan trọng của các đề xuất trên YouTube

Khi các đề xuất của YouTube ở trạng thái tốt nhất, hàng tỷ người trên khắp thế giới có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua nội dung giải trí, giáo dục và truyền cảm hứng độc đáo. Hãy tưởng tượng việc tìm kiếm một cuốn sách trong một thư viện rộng lớn chứa hàng triệu, hàng trăm cuốn sách mà không có sự trợ giúp của thủ thư sẽ khó khăn và tốn thời gian như thế nào. Các video được đề xuất trên Youtube cũng giống như vậy. Nó cũng hoạt động như một thủ thư. Các đề xuất thu hút một số lượng đáng kể người xem trong tổng số lượt xem trên Youtube, so với đăng ký kênh và tìm kiếm video, các đề xuất tạo ra nhiều lượt xem hơn.

Xem thêm:  Bật mí cách viết tiếng Anh đúng ngữ Pháp như người bản địa
cach-lam-video-an-de-xuat-tren-youtube
Tầm quan trọng của các đề xuất trên YouTube

Cách làm video đề xuất ăn uống trên Youtube

Như đã đề cập ở trên, các video được đề xuất đóng một vai trò quan trọng. Vậy là bạn đã biết cách làm video được đề xuất trên Youtube rồi. Nếu chưa thì hãy theo dõi nội dung sau của bài viết để có câu trả lời.

Tạo thói quen xem video

Tạo thói quen xem video là cách đầu tiên để tạo video được đề xuất trên YouTube. Để các video trên kênh của bạn được đề xuất, bạn cần tìm cách làm cho kênh của mình trở nên quen thuộc với người xem. Nói một cách đơn giản, bạn cần xây dựng thương hiệu cho kênh của mình theo những cách sau:

  • Chọn tên kênh dễ nhớ gây ấn tượng với người xem
  • Nội dung mới mẻ và thú vị
  • Những hình ảnh quen thuộc, gần gũi với cuộc sống

Đáp ứng điều này, cứ mỗi lần đề xuất Youtube ăn khách thì càng có nhiều khả năng người dùng bấm vào xem. Số lượng đề xuất cho các video khác trên kênh cũng tăng lên khi tỷ lệ nhấp vào video từ đề xuất tăng lên

cach-lam-video-an-de-xuat-tren-youtube
Tạo thói quen xem video

Tải lên hình thu nhỏ tùy chỉnh hấp dẫn

Thiết kế hình thu nhỏ là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tóm tắt nội dung video của bạn. Ảnh thumbnail đóng vai trò giống như ảnh bìa của một cuốn sách, phải hay và phải đẹp thì người dùng mới hứng thú và click vào xem. Đầu tư vào thiết kế Thumbnail sẽ giúp video của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google thông qua tìm kiếm hình ảnh.

Xem thêm:  Top 10 Công Cụ Hỗ Trợ Hiệu Quả Cho SEO (miễn phí và trả phí)
cach-lam-video-an-de-xuat-tren-youtube
Hình thu nhỏ thu hút người xem

Tối ưu hóa siêu dữ liệu video YouTube

Bạn có thể tối ưu hóa dữ liệu meta video Youtube theo các cách sau:

  • Mô tả video phải ở phần đầu và có tối thiểu 3 câu.
  • Cuối phần mô tả luôn bao gồm 3 đến 5 câu mô tả chung về chương trình và kênh
  • Mô tả và thẻ nên tập trung vào một từ khóa chính
  • Giới hạn thẻ từ 10 đến 12, tập trung vào từ khóa chính
  • Luôn bao gồm 4-6 “thẻ chung” giống nhau cho các chương trình và kênh

Kênh và video của bạn cần phải chuẩn SEO để thu hút lượt xem từ Google nữa. Điều này cực kỳ quan trọng vì nếu bạn may mắn, bạn sẽ kết thúc với một từ khóa nào đó trên Google.

cach-lam-video-an-de-xuat-tren-youtube
Tối ưu hóa dữ liệu meta video Youtube

Đưa các video liên quan vào danh sách phát

Đưa các video liên quan vào danh sách phát cũng là một trong những cách làm video được khuyên dùng trên Youtube. Để làm được điều này, bạn cần kết hợp các video có nội dung tương tự và liên quan với nhau về cùng một chủ đề thành một danh sách phát.

Danh sách phát có thể chứa một hoặc nhiều video. Đáng chú ý, danh sách phát này có thể chứa video trên kênh hoặc video không trên kênh. Điều này có nghĩa là bạn có thể thêm một số video từ các kênh khác có nhiều lượt xem hoặc có kết quả tìm kiếm hàng đầu vào danh sách phát này với mục tiêu làm cho các video mà bạn sở hữu trên kênh của mình trở nên phổ biến. đầu ra từ Youtube.

Xem thêm:  Case Study Chạy Chiến Dịch Quảng Cáo Chỉ 1000 – 2000đ Cho Một Bình Luận & Tin Nhắn
cach-lam-video-an-de-xuat-tren-youtube
Đưa các video liên quan vào danh sách phát

Tăng lượt xem nhanh chóng

Nếu bạn muốn các video trên kênh của mình nhận được nhiều đề xuất trên Youtube thì bạn cần đảm bảo số lượt xem ở đầu video. Youtube sẽ dựa vào tỷ lệ xem video mới, cùng chủ đề để đưa ra đề xuất cho những video này.

Hãy lấy một ví dụ để dễ hiểu hơn. Cùng chủ đề với 100 video nhưng video nào tăng lượt xem gần đây nhất thì video đó được Youtube đề xuất nhiều nhất.

cach-lam-video-an-de-xuat-tren-youtube
Tăng lượt xem nhanh chóng

Dưới đây là những chia sẻ của Phần mềm ATP Về Cách tạo một video nấu ăn được đề xuất trên Youtube. Hy vọng với những cách mà bài viết giới thiệu có thể giúp bạn lấy đề xuất trên Youtube thành công. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

xem thêm

  • Cách xử lý lỗi Youtube không hiển thị bình luận nhanh và đơn giản
  • Tổng hợp các bài hát bản quyền Youtube thường dùng trong quảng cáo
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan