HomeMarketingCông Cụ MarketingTop 10 Website Chuyên Về Kiến Thức Marketing Mà Bạn Nên Biết

Top 10 Website Chuyên Về Kiến Thức Marketing Mà Bạn Nên Biết

Rate this post

Marketing chính là cầu nối giúp sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn. Vì vậy, để có kiến ​​thức thực sự sâu về ngành này đòi hỏi bạn phải cập nhật kiến ​​thức liên tục. Dưới đây là top 10 trang web chuyên về marketing để bạn có thể thực hành và nâng cao kiến ​​thức của mình.

1. Đất tiếp thị

trọng tải

Đây là một trang web rất hữu ích với những thông tin tổng quan về digital marketing rất đa dạng và phong phú về nội dung. Các chủ đề trên trang này bao gồm Tìm kiếm, Di động, Phân tích, Xã hội, Hiển thị, Email, Bán lẻ và được cập nhật liên tục với những tin tức mới nhất trong ngành mỗi ngày.

2.Blog Marketo

1 lượt tải xuống

Marketo xây dựng một blog có nội dung rất phong phú và thú vị với nhiều chủ đề về marketing automation, social media, content marketing, email marketing,… Bạn sẽ học hỏi và trau dồi, nâng cao hiểu biết của mình rất nhiều về Marketing.

3.Blog Blog

Tại đây bạn sẽ đọc và tìm thấy các bài viết chuyên sâu hữu ích về các chủ đề đặc biệt là Tiếp thị xã hội.

trọng tải

4.Blog MailChimp

Typeform tiêu đề Blog MailChimp

Hãy cùng MailChimp tạo một chiến dịch Email Marketing thật tốt trên thị trường, hiện web có một nội dung rất hữu ích và giá trị sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được hướng đi cho chiến dịch. email của bạn.

Xem thêm:  Nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook, phải làm sao? 

5.Viện tiếp thị nội dung

2 .  Tải xuống

Là một website bạn cần theo dõi và cập nhật thường xuyên vì có rất nhiều bài viết hữu ích nhất, mới nhất được chia sẻ bởi các chuyên gia content marketing hàng đầu thế giới. Bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn cần, bạn muốn và với hệ thống Email Marketing tích hợp sẽ giúp bạn có thể cập nhật liên tục các bài viết mới trong email của chính mình, rất tiện lợi.

6.GIAO ĐOẠN

Với nội dung chuyên sâu và hữu ích, TUNE là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm hiểu về mobile marketing.

7. Tư vấn kinh tế

Tư vấn kinh tế Trung cấp RGB 2 1

Cộng đồng tiếp thị kỹ thuật số tuyệt vời và tài nguyên dành cho bạn.

số 8.Quảng Cáo Việt Nam

LOGO ADVN V1

Nơi chia sẻ và cập nhật thông tin, dành cho những ai yêu thích lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, marketing. Đặc biệt là những người đang làm việc tại các cơ quan. Advertising Vietnam là trang tin hoàn toàn độc lập về Quảng cáo – Truyền thông – Marketing.

9.Congdongisocial

Top 1 Cộng đồng Digital Marketing & Sales Việt Nam.

10.Chuyển đổi

Đây là Blog của anh Bùi Quang Tinh Tú, hiện là Giám đốc Marketing của Ringier AG Việt Nam, công ty truyền thông đa quốc gia lớn nhất Thụy Sĩ. Tại đây có rất nhiều bài viết hữu ích và các bài chia sẻ về các vấn đề liên quan đến marketing online, social marketing, SEO – SEM, công nghệ và tất cả những thứ liên quan.

Xem thêm:  Cách lọc bạn bè không tương tác trên Zalo mới nhất

11.Marketingvietnam.net

Đây là một trang web rất thiết thực và cực kỳ thiết thực với nhiều lĩnh vực khác nhau. Với các chuyên trang chuyên biệt như xây dựng thương hiệu, quảng cáo hay quan hệ công chúng… với thông tin chi tiết về các xu hướng marketing hiện nay.

thứ mười hai.marketingchienluoc

Là website chuyên về Marketing và bán hàng đầu tiên bằng tiếng Việt. Kiến thức marketing hữu ích bao gồm các lĩnh vực như: Lý thuyết marketing, lý thuyết chiến lược, lý thuyết thương hiệu, thị trường truyền thông, cộng đồng marketing, hộp công cụ, khảo sát marketing…

13.câu chuyện

Trang web có những kiến ​​thức cơ bản kết hợp với kiến ​​thức sâu hơn về chiến lược, nghiên cứu hoặc thậm chí là cạnh tranh trên thị trường ngày nay.

>>>Xem thêm: 20 Website đọc truyện online mới nhất 2020

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan