HomeMarketingCông Cụ MarketingTổng hợp tài liệu content marketing 2021

Tổng hợp tài liệu content marketing 2021

Rate this post

Bạn đang tìm kiếm Tài liệu tiếp thị nội dung Tự học có thể là tốt nhất, nhưng internet tràn ngập các tài liệu tiếp thị nội dung, sách giáo khoa chưa được kiểm tra và không đáng tin cậy lắm. Hôm nay phần mềm ATP sẽ giúp bạn tổng hợp tài liệu tiếp thị nội dung tốt nhất.

Tổng hợp tài liệu content marketing

Tải xuống tài liệu

Tiếp thị nội dung là gì?

Tiếp thị nội dung là trọng tâm vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị và phù hợp, với mục đích thu hút đối tượng được xác định rõ, xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ và cuối cùng, biến họ thành khách hàng trung thành. tường.

Các từ khóa các em cần nhớ là quan hệ từ quan hệ, mục tiêu mối quan hệ của bạn và các mối quan hệ. Nếu bạn tạo lưu lượng truy cập không đủ tiêu chuẩn; rất tệ, bạn đang lãng phí thời gian quý báu và tài nguyên để tạo nội dung cho sai đối tượng.

Thực hiện đúng, Tiếp thị nội dung là việc sử dụng hiệu quả nội dung để cung cấp thông tin, giáo dục (và đôi khi là giải trí và truyền cảm hứng) cho khách hàng khám phá bạn, tin tưởng bạn và mua hàng của bạn.

“Tiếp thị nội dung là việc sử dụng hiệu quả nội dung giáo dục, giải trí và truyền cảm hứng cho khách hàng khám phá bạn, tin tưởng bạn và mua hàng của bạn.” Jeff Bullas

Xem thêm:  Các phần mềm hỗ trợ đăng nhập nhiều nick Zalo trên máy tính

Tổng hợp tài liệu content marketing 2021

Tầm quan trọng của tiếp thị nội dung

Một trong những lý do chính khiến tiếp thị nội dung hoạt động là vì nó tập trung vào kể chuyện và xây dựng câu chuyệnThay vì chỉ bị tấn công bởi tin nhắn bán hàng

Mọi người có nhiều khả năng tham gia hơn với một thương hiệu cung cấp Nội dung giáo dục chất lượng thay vì chỉ tập trung vào việc bán sản phẩm của họ.

Quyết định mua hàng không phải lúc nào cũng hợp lý. Việc khách hàng tiềm năng chọn thương hiệu này thay vì thương hiệu khác là không đúng. Những cảm xúc và niềm tin cá nhân đi kèm với câu chuyện là những yếu tố chính thúc đẩy mọi người hành động. Người tiêu dùng thường chọn những thương hiệu có câu chuyện phản ánh quan điểm của họ và thể hiện các nguyên tắc sống lý tưởng của họ.

Sự khác biệt giữa Tiếp thị nội dung và Nội dung thông thường

Hãy đọc lại định nghĩa về tiếp thị nội dung, nhưng lần này hãy bỏ phần “giá trị và mức độ liên quan”. Đó là sự khác biệt giữa tiếp thị nội dung và thông tin rác mà nhiều công ty đang cố gắng “bán” thứ gì đó cho bạn.

Tóm tắt tài liệu tiếp thị nội dung

Các công ty gửi thông tin qua email, chia sẻ trên mạng xã hội, v.v. mọi lúc – hầu hết thời gian thông tin đó không liên quan hoặc không có giá trị (bạn có thể gọi đó là thư rác/thư rác).

Đó là những nội dung thông thường. Điều làm cho tiếp thị nội dung có giá trị trong môi trường ngày nay là: Nội dung mang lại giải pháp/giá trị hữu ích cho người dùng.

Xem thêm:  Tại sao không tải được CapCut? Cách khắc phục nhanh nhất

Đây là điểm chính phân biệt tiếp thị nội dung với nội dung thông thường khác.

Tóm tắt tài liệu tiếp thị nội dung

Ví dụ về tiếp thị nội dung

Để phát huy hiệu quả của Content Marketing, chuỗi phân phối nội dung phải được lên kế hoạch từ trước, có mục tiêu cụ thể, cùng hướng tới mục tiêu truyền thông và mục tiêu marketing tổng thể của doanh nghiệp.

Dưới đây là chiến dịch truyền thông cho dòng sản phẩm “Dạ hương bạn gái” của công ty dược phẩm Hoa Linh năm 2016.

Mục đích: nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua việc “giáo dục” các cô gái tuổi teen về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe vùng kín và cơ thể ở tuổi dậy thì.

Nội dung trong giai đoạn này xoay quanh mục đích trên và được phân phối qua nhiều kênh trực tuyến khác nhau: website, báo điện tử, SEO, Facebook, Youtube…

Ví dụ tiếp thị nội dung

Content Marketing được phân phối qua nhiều kênh

Content Marketing được đăng tải trên báo chí

Phân phối tiếp thị nội dung thông qua SEO

Xây dựng chuỗi tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung trên fanpage

3 mẹo để tìm ý tưởng nội dung

1. Tập trung vào những gì phổ biến

Nếu bạn đã hoặc đang chạy các chiến dịch nội dung, chỉ cần nhìn vào kết quả đo lường để chọn nội dung nào được khán giả của bạn yêu thích nhất. Các công cụ như Google Analytics, Ahrefs Content Explorer hay BuzzSumo đều có thể giúp bạn điều này.

Sau đó, tiếp tục đi sâu vào cùng một nội dung hoặc cải thiện nội dung hiện có là giải pháp tốt nhất.

2. Khảo sát và đi sâu vào câu trả lời

Cách đơn giản nhất để biết một người muốn gì là hỏi họ. Nếu bạn có một danh sách email của các khách hàng tiềm năng, chỉ cần gửi email kèm theo một cuộc khảo sát trực tuyến.

Xem thêm:  3 Bí Kíp Giúp Bạn Viết Content Đỡ “nhạt” Hơn

Nếu bạn không có danh sách khách hàng lớn, bạn có thể tận dụng lợi thế của việc cung cấp miễn phí cho người xem nội dung có giá trị, để đổi lấy thông tin email của họ và tiến hành khảo sát. Hoặc mời họ tham gia một cuộc khảo sát để nhận một phần quà nào đó.

Có rất nhiều phương pháp để tiến hành khảo sát, điều quan trọng là nội dung khảo sát của bạn phải hướng đến mục tiêu cuối cùng là tìm ra điều mà khách hàng thực sự quan tâm.

3. Kết hợp phân phối nội dung

Nội dung tốt sẽ tự động lan truyền? Tôi biết bạn cũng mong đợi điều tương tự, nhưng trước khi bạn có thể trở thành một người viết nội dung hàng đầu với lượng người theo dõi lớn, thì các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đã tràn lan, trỏ backlink về nội dung của họ ở khắp mọi nơi. địa điểm. Và càng nhiều người tiếp cận, càng nhiều tương tác thì càng có nhiều khách hàng tiềm năng biết đến và yêu thích nội dung của bạn.

Vì vậy, bạn không thể chỉ dựa vào nội dung chất lượng mà hãy kết hợp cả hai để tối đa hóa sức mạnh của nội dung.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp, bạn nên triển khai trên nhiều kênh chứ không chỉ riêng về content marketing. Gói dịch vụ Marketing trọn gói của Công ty tiếp thị Học viện ATP sẽ cho bạn chiến lược tổng quan và hiện thực hóa mục tiêu đảm bảo doanh thu. Tham khảo ngay!

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi Nội dung là gì? Đẹp Tiếp thị nội dung là gì?nắm bắt xu hướng và tài liệu tiếp thị nội dung hiện tại cũng như tạo ra các chiến lược chuyên nghiệp hơn. Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thích nó.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách đặt backlink trong bài viết hiệu quả nhất
  • Khóa học làm landing page chỉ với 5 phút trên trang đơn giản

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan