No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTổng hợp công cụ ATPSoftware hỗ trợ bán hàng trên Facebook cá...

Tổng hợp công cụ ATPSoftware hỗ trợ bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả 2020 – Phần 1

Rate this post

Bạn mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến? Bạn không biết nên chọn kênh bán hàng nào? Bạn đang bán hàng nhưng không hiệu quả và không có tương tác? Thì bạn nên đọc ngay bài viết này. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hiệu quả để bán hàng trên Facebook cá nhân. Làm thế nào để xây dựng Facebook bán hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng?

Tổng hợp các công cụ ATPSoftware hỗ trợ bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả 2020 – phần 2

Tổng hợp bộ công cụ hỗ trợ Facebook cá nhân của ATPSoftware

  • Facebook đơn giản
  • Tài khoản đơn giản
  • Hồ sơ CRM
  • gieo hạt đơn giản
  • Phát trực tiếp đơn giản

1. Facebook đơn giản

Facebook đơn giản

Phần mềm Simple Facebook là phần mềm hỗ trợ bán hàng cho Facebook cá nhân

Tính năng phần mềm Facebook đơn giản:

Kết bạn full 5000: Mỗi tài khoản Facebook sẽ giới hạn 5000 bạn bè, bạn cần làm mọi cách để có thể full friend để khi đăng bài TIẾP CẬN được nhiều khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng thêm 3-4 tài khoản để nhân rộng đối tượng tiềm năng.

Lưu ý: Bạn bè tài khoản facebook không trùng nhau để tối đa hóa khách hàng.

Tìm khách hàng mục tiêu: Bạn là người kinh doanh và biết rõ nhất khách hàng tiềm năng của mình ở đâu. Gợi ý cho bạn: Bài tương tác, nhóm kinh doanh, nhóm khu vực bạn đang ở,.. xác định rõ khách hàng của bạn ở độ tuổi nào? Giới tính nào? Sản phẩm tầm trung hay cao cấp để đạt tiêu chuẩn Target.

Gửi tin nhắn tự động: Bạn có thể gửi tin nhắn tương tác với khách hàng tiềm năng như tin nhắn chào buổi sáng hay chia sẻ giá trị đến khách hàng. Tận dụng tính năng nhắn tin để giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mãi, khai trương,… Gửi tin nhắn mang tính chất NHẬN DIỆN và TIẾP CẬN thương hiệu trước. Khi họ có nhu cầu sử dụng sản phẩm, họ sẽ nhớ đến bạn bán hàng ABC để liên hệ lại với họ.

Xem thêm:  Retention Rate là gì? Ý nghĩa của Retention Rate trong doanh nghiệp

Mời bạn bè xem livestream: Tính năng phù hợp với các bạn bán hàng qua Livestream. Khi phát trực tiếp, bạn có thể sử dụng tính năng của phần mềm để mời bạn bè trực tuyến xem Livestream của mình. Bạn sẽ có lượt xem và tương tác để tăng hiệu quả cho buổi Livestream của mình

Kết bạn theo tệp đối tượng: Bạn có sẵn tệp khách hàng dạng UID, bạn có thể upload tệp đó lên phần mềm Simple Facebook để phần mềm ghép đúng UID đối tượng. Tính năng này khả dụng khi bạn đã có sẵn tệp. Gửi tin nhắn mỗi ngày dao động từ 300-500 bạn bè tùy thuộc vào tài khoản Facebook của bạn mới hay có độ tin cậy.

Hủy kết bạn: Muốn xây dựng lại Facebook và cảm thấy bạn bè không phù hợp khách hàng có thể hủy kết bạn tự động để kết bạn với khách hàng mục tiêu khác

Chúc mừng sinh nhật: Tính năng chúc mừng sinh nhật giúp tăng tương tác cho facebook và khách hàng nhận ra facebook của bạn. Quan tâm đến ngày sinh nhật cũng là cách để bạn tạo ấn tượng với khách hàng

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng thu nhập hàng tháng lên hàng chục triệu đồng

Tương tác Facebook đơn giản

Lọc bạn bè không tương tác: Tài khoản Facebook có 4000-5000 bạn bè nhưng đăng bài không có tương tác, livestream không có người xem thì hãy tận dụng tính năng này. Có thể lọc bạn bè không tương tác trong khoảng 3 tháng – 6 tháng – 1 năm. Xóa những người bạn không tương tác và chỉ giữ lại những khách hàng tiềm năng => Facebook của bạn có thêm sự tin tưởng.

Hủy yêu cầu kết bạn đã gửi: 1 tài khoản Facebook chỉ cho phép bạn gửi 1000 lời mời kết bạn. Khi bạn đã gửi đầy đủ các yêu cầu kết bạn, vui lòng hủy để gửi các yêu cầu kết bạn khác.

Tính năng “teaser” tương tác: Tính năng trêu chọc này bạn chỉ có thể sử dụng 1 lần. Theo cơ chế của Facebook, bạn chỉ được “chọc” một lần, khi người ta “chọc” lại bạn thì bạn có quyền “chọc” lại lần sau. Đây cũng là một tính năng giúp bạn tăng tương tác.

Xem thêm:  👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

Chuyển dữ liệu sdt sang UID (sdt đăng ký fb): Bạn kinh doanh lâu năm và có tệp sdt khách hàng. Nếu bạn muốn chuyển SDT sang Facebook để kết nối và chăm sóc khách hàng thì hãy sử dụng tính năng này. Cơ chế hoạt động của tính năng sẽ dựa trên số điện thoại đăng ký Facebook để hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn…

Gửi tin nhắn dưới dạng Fanpage: Bạn kinh doanh trên Page và muốn tiếp thị lại cho những Khách hàng đã inbox Page. Bạn có thể gửi tin nhắn với tư cách là Page chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới ra mắt, chương trình giảm giá, v.v.

2. Tài khoản đơn giản

Tài khoản

Tương tác tự động (thích, bình luận, cảm xúc): Muốn bài viết của mình có tương tác thì trước tiên bạn phải tương tác với bạn bè trên Newsfeed. Tính năng này hỗ trợ bạn auto like, cmt, cảm xúc để tăng tương tác cho facebook cá nhân. Ngoài ra bạn có thể đặt lịch tương tác trong 1 tuần, 1 tháng để tiết kiệm thời gian lướt newsfeed.

Tính năng chọc ghẹo (Poke) và chúc mừng sinh nhật: 2 tính năng trêu chọc và chúc mừng sinh nhật như đã giải thích ở trên tương tự như phần mềm Simple Facebook

Backup dữ liệu (hình ảnh, inbox, comment): Khi bạn có 3-4 tài khoản full 5000 bạn bè, bạn sẽ không thể nhớ hết bạn bè của các nick, thì đây chính là lúc Simple Account phát huy tác dụng. Phần mềm hỗ trợ sao lưu dữ liệu để khi bạn bị khóa tài khoản hoặc facebook cần xác thực thông tin tài khoản thì bạn sẽ có dữ liệu để trả lời facebook hoặc mở khóa tài khoản.

Tạo nội dung bài viết: Bạn có thể tạo nội dung đăng lên facebook để lập cho tài khoản cá nhân. Có thể tạo 10 hoặc 100 mẩu nội dung để bạn dùng dần.

Xem thêm:  Marketing bao gồm những mảng nào? Kỹ năng cần có của Marketer

Đặt lịch đăng bài cho cá nhân/nhóm Facebook: Khi bạn đã tạo được nhiều nội dung, bạn có thể sử dụng nội dung được tạo để đăng lên facebook/nhóm hoặc đặt lịch đăng trong tuần hoặc tháng. Tất cả các đặt phòng sẽ được lưu trong phần lịch trình.

Copy cố định bài viết: Tính năng này hỗ trợ bạn sao chép bất kỳ bài đăng nào trên Facebook, bạn có thể chọn chỉ sao chép văn bản hoặc sao chép hình ảnh.

Mời bạn bè vào nhóm: Bạn đang xây dựng một đội nhóm và muốn có thêm thành viên tham gia. Sử dụng tính năng này để mời bạn bè của bạn vào nhóm (nhóm mà bạn đã là thành viên). Nếu nhóm chia sẻ tài liệu hữu ích hoặc có giá trị, bạn bè sẽ tham gia nhiều hơn và giúp nhóm ngày càng lớn mạnh.

Tham gia nhóm, rời nhóm: Sử dụng tính năng tìm kiếm nhóm theo từ khóa, số lượng thành viên nhóm, nhóm đã kiểm duyệt hoặc chưa kiểm duyệt để tham gia nhóm. Phần mềm sẽ liệt kê danh sách các nhóm mà bạn đã tham gia, bạn có thể sử dụng phần mềm để rời khỏi những nhóm không tiềm năng.

Đại diện nhận xét: Bài viết có quá nhiều bình luận mà không trả lời kịp, các bạn nhớ vào phần mềm Simple Account để trả lời bình luận bài viết. Lưu ý bạn chỉ nên sử dụng 1 nội dung cho 10 comment, sau đó thay đổi nội dung để tránh bị Facebook báo Spam. Sử dụng @name @gena . cú pháp

Mời bạn bè thích trang: Ngoài ra để hỗ trợ cho facebook cá nhân, hãy sử dụng tính năng mời bạn bè likepage để tăng like nhanh chóng cho trang bán hàng của bạn.

Up bài viết hàng đầu: Một ngày sẽ có hàng trăm bài viết trên nhóm, bài viết của bạn sẽ trôi đi. Hỗ trợ tính năng up Top bài viết của bạn lên group để tiếp cận khách hàng và nhiều người xem hơn.

Theo dõi Thùy để nhận thêm nhiều bài viết hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả!

Nguyễn Thủy ATPSoftware

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan