No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing Các website marketing online chất lượng 2021

[Tổng hợp] Các website marketing online chất lượng 2021

Rate this post

Thời đại công nghệ Internet phát triển như vũ bão. Thông tin, kiến ​​thức không chỉ gói gọn trong sách vở, tivi. Giờ đây chỉ cần một thiết bị thông minh, sóng wifi đầy đủ, bạn có thể cập nhật tức thì tin tức hàng tuần, hàng giờ ở bất cứ đâu. Tạo nên chuỗi kho tàng kiến ​​thức vô tận phải kể đến công lao của những người xây dựng và phát triển website. Trong lĩnh vực kinh tế, Marketing cũng vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những website marketing chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Tiếp thị web là gì?

Tiếp thị web là gì?
Tiếp thị web là gì?

Tiếp thị trang web là cơ sở để tiếp thị Internet cho hầu hết các doanh nghiệp. Giai đoạn này bao gồm việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tiếp thị, viết blog, clip và email để tiếp thị hàng hóa hoặc dịch vụ. Về cơ bản, Website marketing là sử dụng Web để truyền thông marketing cho sản phẩm.

Website marketing sẽ đưa thông điệp của chúng ta lên Internet, đến các website khác một cách nhanh chóng. Với rất nhiều người sử dụng internet mỗi ngày, có rất nhiều cơ hội để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận những người cần hoặc muốn nó, thúc đẩy mong muốn mua hàng của họ, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi. chuyển đổi họ thành khách hàng.

Mục tiêu:

Mỗi doanh nghiệp sử dụng Website marketing cho những mục đích khác nhau. Nhưng tựu chung lại là để quảng cáo thương hiệu và truyền tải thông tin sản phẩm đến khách hàng. Hoặc thường xuyên nhất, bán hàng.

Xem thêm:  Cực kỳ đơn giản! Cách khắc phục Instagram bị lỗi story

Top Website Marketing Hot Nhất Hiện Nay

1. Thương hiệu Việt Nam

Liên kết truy cập: Tại đây.

webbrandvietnam.com
webbrandvietnam.com

Là một Marketer, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với trang web Brands Vietnam. Brands Vietnam là cộng đồng sáng tạo thương hiệu và truyền thông tiếp thị toàn diện nhất trong nước. Với các sản phẩm/dịch vụ có sự kết nối chặt chẽ với nhau nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người làm marketing nói chung và người kinh doanh nói riêng.

Là một trong những website tiếp thị có nguồn thông tin kinh tế và tiếp thị thế giới sớm nhất và đầy đủ nhất. Đây không chỉ để bạn cập nhật thông tin thường xuyên mà còn là nơi để bạn học hỏi kiến ​​thức marketing. Tham khảo các case studies của các nhãn hàng, agency đã và đang thực hiện. Đây cũng là nơi để chúng ta tìm kiếm các khóa học từ các chuyên gia hàng đầu trong nước trong lĩnh vực truyền thông.

2. Tiếp Thị24h

Liên kết truy cập: Tại đây.

Tiếp thị 24h mang đến kiến ​​thức mới cho người làm marketing
Tiếp thị 24h mang đến kiến ​​thức mới cho người làm marketing

Trang web tiếp thị mới nổi chứa rất nhiều thông tin miễn phí về Tiếp thị. Được phân loại khá rõ ràng.

Cho dù bạn là người mới hay người trong ngành, bạn có thể đọc và hiểu rất nhiều thông tin tiếp thị mới. Tuy còn hơi mới so với các website marketing khác trên thị trường nhưng. Nếu bạn là Newbie, đây sẽ là trang cho bạn học những kiến ​​thức cốt lõi, hiệu quả nhất khi bạn biết cách khai thác.

3. Blog tiếp thị HubSpot

Liên kết truy cập: Tại đây.

Khám phá câu chuyện của HubSpot -

Hubspot là công ty hàng đầu về nền tảng tiếp thị và bán hàng trong nước. Bao gồm kéo phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi phương tiện truyền thông xã hội, viết blog, seo, thông tin trang web, quản trị, liên lạc qua email, liên lạc tự động, báo cáo và phân tích.

Xem thêm:  3+ cách mở bình luận trên TikTok khi bị giới hạn cực đơn giản 

HubSpot hiện nay còn nổi tiếng với việc cung cấp các khóa đào tạo Marketing như SEO, Digital marketing, Social Media, Inbound marketing.. Có cấp chứng chỉ và hoàn toàn miễn phí.

4. Quảng cáo Việt Nam

Liên kết truy cập: Tại đây.

Quảng Cáo Việt Nam
Quảng Cáo Việt Nam

Đối với những ai đã và đang làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, Social Media, Agency thì Advertising Vietnam sẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Tính đến nay, trang web tiếp thị của Advertising Vietnam đã trải qua 5 năm hình thành và phát triển, cùng với những người anh em là Agency Life (tiền thân là Agency Life) và AdJob.Asia.

Advertising Vietnam chuyên về website tổng hợp về marketing, quảng cáo, tin tức kinh tế,… Nhưng trọng tâm vẫn là truyền thông marketing. Với mục tiêu giúp cho những người làm agency có một nơi cập nhật tin tức, những thước đo chuyên sâu hơn về truyền thông marketing trong nước và quốc tế. Hay là nơi truyền cảm hứng sáng tạo cho quảng cáo, Advertising còn đóng vai trò là cầu nối giữa agency và người mua.

5. Nhà tiếp thị ngày mai

Liên kết truy cập: Tại đây.

Nhà tiếp thị ngày mai
Nhà tiếp thị ngày mai

Nhà tiếp thị ngày mai là một học viện truyền thông. Sinh ra với một mục tiêu đào tạo kiến ​​thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, truyền cảm hứng dành cho các bạn trẻ có định hướng theo đuổi nghề marketing.

Tại đây, bạn được tham gia các khóa đào tạo như Content marketing, Data Analysis, Trade Foundation,… Theo tiêu chuẩn của các tập đoàn đa quốc gia.

Bên cạnh đó, blog của Tomorrow maker là một cửa hàng thư viện tài liệu google miễn phí với khối lượng kiến ​​thức khổng lồ. Về Brand, Digital và cả Trade communication. Giúp chúng tôi hiểu nội dung một cách chính xác, xu hướng mới nhất trên thị trường.

Xem thêm:  Hướng dẫn 3+ cách xóa bạn Zalo hàng loạt nhanh và tiện nhất

Marketing website – tối ưu hiệu quả

Xây dựng tối ưu website marketing lên top nghiên cứu trên google. Nhân viên của công ty cần phải dành nhiều thời gian và tiền bạc. Dưới đây là những điểm chính để tối ưu hóa trang web của bạn, bạn nên biết:

  • Tối ưu hóa các công cụ lựa chọn (SEO)
  • Phương Tây xây dựng chất lượng thông tin (Content marketing)
  • Thiết lập truyền thông tiếp thị trực tuyến (Google Adwords)
  • Kết nối cộng đồng bằng các kênh truyền thông xã hội (Social marketing)

Thuật ngữ cần biết trong Marketing

CÁC THUẬT NGỮ MARKETING BẠN CẦN BIẾT!

Quảng cáo tiếp thị: Các công ty sử dụng đồ họa, biểu ngữ để tiếp thị sản phẩm để tiếp cận khách hàng trực tuyến.

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm: Giúp kết nối với người dùng thông qua các công cụ tìm kiếm để tiếp cận hàng hóa và dịch vụ mà họ quan tâm.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Giúp công ty nâng cao khả năng hiển thị hàng hóa, dịch vụ của công cụ Select.

Tiếp thị truyền thông xã hội: sử dụng từ mạng xã hội trực tuyến, diễn đàn để kết nối với người mua hàng và công ty.

Thư điện tử quảng cáo: Tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua các email được thiết kế cẩn thận. Thường được sử dụng trong B2B. khách hàng

Tiếp thị giới thiệu: sử dụng Internet để thúc đẩy hành vi tiêu dùng cũng như quảng bá, giới thiệu sản phẩm của công ty đến mọi người.

Tiếp thị trong nước: Thêm thông tin mới và hấp dẫn để quảng bá nội dung rộng rãi giúp khách hàng tìm kiếm.

Tiếp thị video: thuyền qua video, TVC quảng cáo

Tiếp thị liên kết: Quảng cáo tương tác với khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ

Bản tóm tắt

Với mỗi hướng đi trong ngành quảng cáo và tiếp thị. Hi vọng các bạn sẽ chọn cho mình những thông tin hay, đọc và cập nhật xu hướng. Để có thể có nguồn kiến ​​thức hữu ích cho bản thân. Khi ngành Marketing đang rất hot trên thị trường với độ phủ cạnh tranh cao. Chúc bạn thành công!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan