No menu items!
HomeMarketingCông Cụ Marketing các hình thức quảng cáo trên zalo 2021

[Tổng hợp] các hình thức quảng cáo trên zalo 2021

Rate this post

Sự bùng nổ của các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,… là miếng bánh ngon cho mọi mặt hàng kinh doanh khai thác quảng cáo. Với xu hướng trực tuyến, chuyển đổi số đang gia tăng từng ngày. Các trang web và mạng xã hội cũng liên tục thay đổi hàng ngày để phục vụ từ nhà cung cấp đến khách hàng. Quảng cáo Zalo hiện đang được đông đảo doanh nghiệp quan tâm và áp dụng. Khi có xác suất tiếp cận khách hàng cao nhất trên các trang mạng xã hội hiện nay. Hãy cùng Atpsoftware.vn tìm hiểu cách quảng cáo trên Zalo.

Quảng cáo trên Zalo là gì?

Quảng cáo hiệu quả trên Zalo
Quảng cáo hiệu quả trên Zalo

Zalo là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Được sản xuất để phục vụ cho người Việt Nam làm chủ. Với nhiều tính năng tiện lợi tương tự như Facebook. Có các tính năng đặc biệt như quét bạn bè xung quanh để kết bạn, cài đặt tối ưu trong hộp chat,… Là một trong những điểm mạnh, khiến người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Quảng cáo Zalo (Zalo Ads) là hình thức quảng cáo trên Zalo này có tính phí. Quảng bá thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp đến mọi người dùng trên ứng dụng. Nhằm kéo lượng truy cập về website của doanh nghiệp, đăng ký thông tin, tham gia các chiến dịch của doanh nghiệp phát động. Hướng đến một hoặc nhiều mục tiêu chính là thu về nguồn khách hàng, doanh thu cho doanh nghiệp.

Quảng cáo trên Zalo cũng giống như các loại hình quảng cáo trên các trang xã hội. Nó cũng được chia thành nhiều hình thức và mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Hiện tại Zalo Ads bao gồm 6 hình thức quảng cáo như sau.

Quảng cáo trên Website Zalo

Hình thức quảng cáo Web trên Zalo là cách quảng cáo thu hút người dùng click vào mẫu quảng cáo do công ty tạo ra được trỏ về website. Hay hiểu theo cách khác Đó là một hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng lượng truy cập vào Website.

Xem thêm:  HƯỚNG DẪN TẠO SHOP KINH DOANH ONLINE VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN
Quảng cáo website trên Zalo
Quảng cáo website trên Zalo

Quảng cáo website trên Zalo có thể được cung cấp và hiển thị ngẫu nhiên trên các ứng dụng Zalo và mạng Zalo (ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)

Doanh nghiệp có thể sử dụng quảng cáo trên Zalo Website khi muốn có thêm lượng truy cập vào Website từ quảng cáo trên Zalo để mua hàng, để lại lời khuyên, tăng lượng truy cập đến thiết bị di động giúp tăng doanh số bán hàng. tỷ lệ tải xuống cửa hàng ứng dụng

Quảng Cáo Zalo Offical Account

    Tài khoản Zalo chính thức
Tài khoản Zalo chính thức

Quảng cáo OA trên Zalo hay cách tăng lượt quan tâm trang Zalo Official account. Với loại quảng cáo này, bạn có thể thúc đẩy nhận thức về thương hiệu thông qua số lượng quan tâm do OA tạo ra.

Loại nội dung truyền thông tiếp thị OA này sẽ bao gồm: Văn bản, hình ảnh và các nút quan tâm. Để có thể sử dụng quảng cáo OA bạn cần:

  • Có 1 tài khoản chính thức
  • Hình quảng cáo có thể sử dụng ảnh bìa của OA.

Như vậy, Zalo OA Ads hướng người dùng nhấn “quan tâm” đến tài khoản OA khi người dùng click vào quảng cáo.

Mẫu Quảng Cáo Zalo

chạy quảng cáo Zalo Form
chạy quảng cáo Zalo Form

Đây là hình thức quảng cáo dùng để thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng. Các truyền thông marketing sẽ luân phiên hiển thị trên các ứng dụng của Zalo như Zalo Article, Zalo News Feed.

Với Mẫu quảng cáo, bạn có thể:

  • Quảng cáo theo form giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ người mua hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn, tiếp nhận thông tin từ người mua hàng như (tên, địa chỉ, điện thoại,..)
  • Phù hợp với một số nhóm hàng cao cấp và tiếp cận đúng đối tượng người dùng có khả năng mua hàng như bất động sản, giáo dục, ô tô, tài chính kinh doanh, chăm sóc – sắc đẹp,…
Xem thêm:  Cách tăng hiệu quả quảng cáo facebook dễ dàng với những tips tối ưu

Quảng cáo video

Zalo video

Hình thức này giúp tương tác với khách hàng thông qua video – sinh động và hấp dẫn. Do đó, tỷ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo được cải thiện rõ rệt. Kết quả tốt hơn nhiều với truyền thông tiếp thị tĩnh khác.

Video quảng cáo được cung cấp trên ứng dụng Zing Mp3 và trong mục video của baomoi. Khi clip được phát, người dùng có thể nhấp vào “Xem thêm” để được chuyển đến Trang web của chúng tôi.

Với quảng cáo video Zalo, bạn có thể:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả.
  • Làm nổi bật khách hàng chú ý hơn đến quảng cáo của bạn.
  • Gửi mọi người đến trang liên kết của chúng tôi để mua hàng hoặc để lại tư vấn.

Quảng cáo trên zalo sản phẩm

Loại hình quảng cáo này nhằm truyền bá, giới thiệu sản phẩm của chủ cửa hàng, doanh nghiệp. quảng cáo sẽ giúp tăng tương tác, click vào trang thông tin sản phẩm của bạn.

Điều kiện để chúng tôi có thể chạy quảng cáo sản phẩm là phải có tài khoản Zalo Official và hàng đã được duyệt và đăng trên trang công ty chúng tôi.

Với việc triển khai truyền thông tiếp thị này, sản phẩm của chúng tôi có thể được hiển thị luân phiên trên ứng dụng và các bộ máy của Mạng như Zing News, Báo…

Quảng cáo Zalo bài viết

Quảng cáo Zalo - bài viết
Quảng cáo Zalo – Bài viết

Đây là một quảng cáo văn bản. Doanh nghiệp đưa bài viết của mình lên OA để tiếp cận khách hàng trên ứng dụng Zalo.

Xem thêm:  7 Cách giúp tăng đơn hàng trên facebook hiệu quả

Nội dung cơ bản của bài viết quảng cáo chỉ đơn giản là nội dung văn bản và hình ảnh. Ngoài ra, khi cài đặt quảng cáo, bạn cũng có thể chọn hiển thị nút kêu gọi hành động bất kỳ để tăng tỷ lệ nhấp chuột, tăng tỷ lệ mua hàng.

Mục tiêu:

  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Hỗ trợ bán hàng

Chi phí quảng cáo trên Zalo

Quảng cáo sản phẩm / bài viết

Bao bì – QC01 Bao bì – QC02 Bao bì – QC03
9.000.000 VNĐ/tháng 18.900.000 VNĐ/tháng 37.500.000 VNĐ/tháng
Giá bấm: 3.000đ Giá bấm: 2.700đ Giá bấm: 2.500đ
S.Số lần nhấp: 3.000 S.Số lần nhấp: 7.000 S.Số lần nhấp: 15.000

Trang web/Quảng cáo video

Bao bì – QC01 Bao bì – QC02 Bao bì – QC03
6.000.000 VNĐ/tháng 16.200.000 VNĐ/tháng 35.000.000 VNĐ/tháng
Giá bấm: 3.000đ Giá bấm: 2.700đ Giá bấm: 2.500đ
S.Số lần nhấp: 2.000 S.Số lần nhấp: 6.000 S.Số lần nhấp: 14.000

Quảng cáo Zalo OA

Bao bì – QC01 Bao bì – QC02 Bao bì – QC03
80.000.000 VNĐ/tháng 150.000.000 VNĐ/tháng 210.000.000 VNĐ/tháng
Giá bấm: 16.000đ Giá bấm: 15.000đ Giá bấm: 14.000đ
Số tiền lãi: 5.000 Số lượng quan tâm: 10.000 Số lãi: 15.000

Mẫu Quảng Cáo Zalo

Bao bì – QC01 Bao bì – QC02 Bao bì – QC03
18.000.000 VNĐ/tháng 38.500.000 VNĐ/tháng 50.000.000 VNĐ/tháng
Giá bấm: 6.000đ Giá bấm: 5.500đ Giá bấm: 5.000đ
S.Số lần nhấp: 3.000 S.Số lần nhấp: 7.000 S.Số lần nhấp: 10.000

bản tóm tắt

Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết về quảng cáo trên zalo của chúng tôi. Chúc bạn lựa chọn cho doanh nghiệp của mình hình thức quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của mình.

NGƯỜI GIỚI THIỆU:

  • Hướng dẫn quảng cáo trên Zalo đơn giản và nhanh chóng
  • Mẹo Chạy Quảng Cáo Zalo Hiệu Quả – Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chiến

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan