HomeMarketingCông Cụ MarketingTổng hợp các Font chữ đẹp viết tay mới nhất 2023

Tổng hợp các Font chữ đẹp viết tay mới nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)

phông chữ đẹp Chữ viết tay tiếng Việt sẽ rất cần thiết cho các bạn làm đồ họa, thiết kế banner truyền thông marketing, làm thiệp mời, trang trí chữ hay làm video cần viết chữ… gửi đến các bạn Phông chữ viết tay đẹp Tiếng Việt, việt hóa mới nhất hiện nay, mời các bạn cùng theo dõi.

Thế nào là một font chữ viết tay đẹp?

Font viết tay là bộ font việt hóa chuyên dùng cho thiết kế đồ họa, thiết kế thiệp mời, thiệp chúc mừng hay một số phần mềm ứng dụng liên quan đến quảng cáo, chỉnh sửa hình ảnh với bộ font bao gồm: Nhiều font việt hóa, font chữ viết tay đa dạng và độc đáo, giúp ích cho người dùng rất nhiều trong công việc của họ, mang lại nhiều lợi ích cho việc sử dụng phông chữ.

Tong hop font chu dao tieng viet hoa

Một số font viết tay tiếng việt đẹp

Phông chữ Chữ viết tay Zuey

chữ viết tay zuey

Là một phông chữ viết tay độc đáo với 2 kiểu: Kiểu bình thường và kiểu viền. Phông chữ viết tay này được tạo ra bởi một nhà thiết kế người Úc tên là Kirsty Hatswell. Chữ viết tay Zuey bao gồm chữ thường, chữ hoa, số, ký tự đặc biệt, v.v.

Phông chữ này chỉ miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân

Phông chữ Noelan Script

noelan

Là một kiểu chữ thư pháp cách điệu hiện đại từ nhà thiết kế người Indonesia Ndro Adv.

Với thiết kế hiện đại, rõ ràng, Noelan bao gồm các ký tự viết hoa, chữ thường, số và dấu chấm câu, kết hợp hoàn hảo với các phông chữ cứng để tạo nên một Kiểu chữ đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Cao.

Noelan miễn phí cho cả mục đích sử dụng cá nhân và thương mại.

phông chữ Hallelujah

hội thánh

Font chữ này có thiết kế rất đẹp và đa dạng bao gồm nhiều phong cách khác nhau như brush, light, swashes,… Bạn có thể sử dụng font chữ này trong các dự án cá nhân như thiết kế logo chẳng hạn. , poster, áo thun, danh thiếp,….

Font này chỉ dùng cho mục đích cá nhân, phải mua bản quyền khi muốn dùng với mục đích thương mại.

Phông chữ Handycheera

Handycheera

Handycheera là phông chữ viết tay mà bạn có thể sử dụng để cá nhân hóa thiết kế một cách tinh tế vào các dự án thiết kế logo, áp phích, áo phông, biểu ngữ,… Handycheera được thiết kế bởi Pixifield Studio ở Makassar, Indo, bao gồm các ký tự chữ hoa và chữ thường.

Phông chữ này chỉ miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân.

phông chữ mạnh mẽ

hùng vĩ

Được tạo bởi AF Studio, Mightype nổi bật với đường nét tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với các ấn phẩm đồ họa về thời trang, âm nhạc và phim ảnh. Một font chữ miễn phí hoàn hảo, dễ sử dụng và tải xuống, bao gồm cả ký tự hoa và thường.

Mightype hoàn toàn miễn phí cho cả mục đích sử dụng cá nhân và thương mại.

phông chữ đèn phía bắc

Xem thêm:  Bật mí 8 công cụ thiết kế logo online free đỉnh cao cho Newbie

đèn phía bắc

Một phông chữ có thiết kế táo bạo, chịu ảnh hưởng nặng nề của chủ nghĩa tối giản Scandinavia, làm cho nó trở thành một phông chữ tuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập của bạn.

North lights có cả chữ hoa và chữ thường, hỗ trợ đa ngôn ngữ, phông chữ này có thể hoạt động tốt trong mọi thứ, từ thiết kế thiệp cưới, quảng cáo áp phích, Instagram, áo phông, v.v…Mats-Peter Forss, Một nhà thiết kế người Hà Lan, cha đẻ của North lights.

Nó chỉ miễn phí cho sử dụng cá nhân.

phông chữ hoang dã

hoang dã

Một kiểu chữ viết tay được tạo bởi nhà thiết kế và họa sĩ minh họa người New York Lauren Lee. Lauren đã tạo kiểu chữ này dựa trên dự án thư pháp của cô ấy trên Instagram. “Tôi muốn kiểu chữ của mình phải nữ tính và phù hợp với thông tin ngọt ngào hoặc châm biếm,” cô giải thích.

Phông chữ này cho phép bạn tạo ra thế giới của riêng mình, bao gồm cả chữ thường và chữ hoa.

Wildera miễn phí cho cả mục đích cá nhân và thương mại.

selam

bán nguyệt

Được thiết kế với phong cách cọ vẽ từ Jroh Creative, một công ty thiết kế sáng tạo có trụ sở tại Indonesia. Selima có một đường cơ sở khá độc đáo, các ký tự không quá thẳng hàng, tạo cho phông chữ này một phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo tính dễ đọc cho người dùng.

Selima hoàn toàn miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân và thương mại.

Cách dùng Calligraphy biến chữ viết tay thành Font chữ

Truy cập trang web thư pháp và nhấp vào nút Bắt đầu miễn phí để tạo một tài khoản. Không cần nâng cấp tài khoản của bạn lên Pro, trừ khi bạn muốn có nhiều hơn 2 biến thể hoặc chữ ghép.

Sau khi đăng ký và đăng nhập, nhấp vào nút . cái nút Bắt đầu ứng dụng để tải xuống ứng dụng web Thư pháp. Sau đó, hãy làm theo các bước bên dưới để biến chữ viết tay của bạn thành phông chữ.

Bước 1: Tạo một mẫu phông chữ

Trước tiên, bạn cần tạo một mẫu phông chữ tùy chỉnh. Về cơ bản, nó là một hệ thống hộp chứa từng ký tự mà bạn muốn đưa vào phông chữ. Sau khi tạo mẫu và in ra, bạn cần viết tay từng chữ cái vào hộp. Sau đó, quét nó vào máy tính của bạn để tạo phông chữ.

Thư pháp cung cấp cho bạn một lượng lớn kiểm soát mẫu, cho phép bạn chọn chính xác những ký tự bạn muốn và không muốn đưa vào phông chữ. Trong tài khoản miễn phí, bạn sẽ sử dụng tối đa 75 ký tự trong một phông chữ.

Nhấn vào nút mẫu ở góc trên cùng bên trái để tạo mẫu mới, sau đó chọn ký tự bạn muốn từ thanh bên. bạn nên thêm Tiếng Anh tối thiểu số tối thiểucho phép bạn tạo tối đa 70 ký tự.

Trang tạo phông chữ tùy chỉnh trên Calligraphr

Nhấp vào ký tự bạn không muốn và Xóa bỏ nó từ mẫu. Sau đó, thêm nhiều bộ ký tự trên thanh bên. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản Pro và muốn ghép từ, hãy chọn nó trong Điều khoản khác.

Xem thêm:  Cách khai thác bán hàng facebook hiệu quả cho người kinh doanh

Bước 2: In và hoàn thành biểu mẫu

Sau khi thêm tất cả các ký tự bạn muốn vào phông chữ, hãy nhấp vào . cái nút Tải xuống mẫu. Chọn tên tệp và định dạng cho mẫu.

Điều chỉnh thanh trượt để thay đổi kích thước các ô mẫu. Chúng là những hộp bạn cần viết chữ cái bên trong. nếu có chữ viết tay lớn hoặc nhỏ, bạn có thể muốn điều chỉnh kích thước cho phù hợp. Bạn cũng có thể tạo các hộp lớn hơn nếu định tạo phông chữ thư pháp. nếu không, hãy để nó như mặc định.

Cuối cùng, chọn sử dụng các ký tự trợ giúp và nền nếu muốn. Bạn nên thêm các dòng trợ giúp để đảm bảo viết từng chữ cái đúng vị trí với kích thước đều nhau. Tuy nhiên, bạn có thể cần xóa chúng theo cách thủ công sau khi quét mẫu. Bạn không nên sử dụng các ký tự nền vì chúng khó tạo kiểu.

Khi hài lòng, bấm vào Tải xuống để lưu mẫu rồi in.

Bây giờ, sử dụng bút màu đen để điền vào mẫu, vẽ một ký tự riêng trong mỗi hộp. Bút cảm ứng tốt hơn bút bi, nhưng vẫn ổn nếu bạn vẽ các đường rõ ràng.

Mẫu phông chữ viết tay

Bước 3: Tải lên và chỉnh sửa phông chữ viết tay

Sau khi hoàn thành mẫu phông chữ, hãy quét nó hoặc chụp ảnh rõ ràng, sau đó lưu tệp vào máy tính của bạn. Trong ứng dụng web Thư pháp, bấm vào phông chữ của tôi sau đó Tải lên mẫu. Chọn một hình ảnh cho mẫu phông chữ, sau đó đợi Calligraphr xử lý nó.

Sau khi quá trình hoàn tất, Thư pháp hiển thị tổng quan về từng ký tự trong phông chữ tùy chỉnh. bạn có thể xóa các ký tự khỏi trang này, nhưng bạn nên xem liệu lỗi có thể được sửa từ trang Chỉnh sửa hay không, thay vì xóa nó ngay lập tức.

Lựa chọn Thêm ký tự vào phông chữ của bạn để hoàn tất quá trình tải lên.

Nhà thư pháp .  trang nhập phông chữ

Nhấp vào một ký tự và chọn Chỉnh sửa ký tự để thực hiện chỉnh sửa. Bạn có thể vẽ các đường mới bằng cọ có hình dạng và kích cỡ khác nhau hoặc nhấp vào nút Tẩy xóa để xóa bản quét này. Đảm bảo bạn chỉnh sửa từng chữ cái để có kiểu phông chữ đẹp nhất mà bạn muốn

Bạn cũng nên sử dụng menu Điều chỉnh Đường cơ sở/Kích thước để đảm bảo mỗi ký tự đều có chiều cao, kích thước giống nhau. Màn hình này hiển thị ký tự bạn đã chọn trong một hàng với phần còn lại của phông chữ. Sử dụng các mũi tên để điều chỉnh đường cơ sở hoặc kích thước để có tính nhất quán tốt hơn.

Điều chỉnh đường cơ sở và kích thước phông chữ

Bước 4: tạo và xuất phông chữ tùy chỉnh

Sau khi chỉnh sửa từng ký tự, hãy nhấp vào . cái nút Mặt sau và lựa chọn Xây dựng phông chữ để biến chữ viết tay thành phông chữ.

nếu bạn chọn thêm biến – bạn sẽ thực hiện việc này bằng cách tải lên từng mẫu phông chữ một – kích hoạt tùy chọn Nhân vật ngẫu nhiên. Bằng cách này, phông chữ của bạn không thể sử dụng cùng một biến quá thường xuyên.

Xem thêm:  Kiến thức A/B testing hiệu quả cho email marketing

Nhấp chuột Xây dựng và đợi Thư pháp chuyển chữ viết tay thành phông chữ. Sau khi hoàn tất, hãy đảm bảo kết quả ổn trong cửa sổ xem trước, sau đó tải tệp TTF hoặc OTF.

Đặt tên cho phông chữ tùy chỉnh

Mở tệp phông chữ trên máy tính của bạn và làm theo hướng dẫn để Cài đặt Nó. Sau đó, phông chữ này sẽ có sẵn trong ứng dụng của bạn.

bản tóm tắt

Tại sao phông chữ viết tay tốt nhất vào lúc này mà không phải là phông chữ viết tay tốt nhất? Câu trả lời dễ dàng là vì các font luôn được tạo và thiết kế hàng ngày, cập nhật thường xuyên nên mỗi khi bài viết cập nhật thì số lượng font viết tay cũng sẽ được cập nhật chính xác. thời gian đó. Hi vọng bài viết về Phông chữ viết tay đẹp Điều này hữu ích cho bạn.

NỘI DUNG ATPTEAM

Nguồn tham khảo: thegioididong, taimienphi.vn, thuthuat.taimienphi.vn, design.tutsplus.com, www.thietkemyb.com.vn,…

100+ font chữ đẹp, hỗ trợ tiếng việt

1. Hãy là Việt Nam
Đây là một phông chữ đơn giản với các nét được thiết kế tối giản, phù hợp với mọi loại văn bản.

2. Mở Sans
Font Open Sans có nét chữ cầu kỳ hơn font Be Vietnam, tuy nhiên 2 font này vẫn khá giống nhau về độ đơn giản và dễ nhìn.

3. Người máy
Font Roboto đơn giản, khá giống với font Be Vietnam, tuy nhiên khoảng cách giữa các chữ của font này có phần dày hơn.

4. Nguồn Sans Pro
Đây tiếp tục là một font chữ đơn giản, dễ sử dụng trong soạn thảo văn bản. Font Source Sans Pro khá gọn gàng và dễ nhìn.

5. Trưng bày hội chợ
Phông chữ Playfair Display có thiết kế phông chữ phong cách hơn các phông chữ được đề cập ở trên. Phông chữ này phù hợp cho các tài liệu quan trọng.

II. Phông chữ thiết kế:
1. Tiếng nổ
Bangers là một phông chữ kết hợp các nét mảnh và dày một cách liền mạch, tạo ra một phông chữ cực kỳ khác thường.

2. Tôm hùm
Font chữ Lobster tròn trịa, dễ nhìn, gây thiện cảm rất lớn cho người nhìn. Bạn có thể sử dụng phông chữ này cho các thiết kế tiêu đề và biểu ngữ.

3. Kịch bản khiêu vũ
Đây là phông chữ bạn nên tìm đến khi cần mô phỏng chữ viết tay.

4. Thái Bình Dương
Phông chữ này cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần một kiểu chữ viết tay. Phông chữ này được làm tròn và đơn giản hơn phông chữ Dancing Script.

5. Bungee bóng râm
Đây là một font chữ phong cách, phù hợp để gây ấn tượng trong các thiết kế banner, biển báo.

6. Giấy nến Saira Một
Font chữ này khá vuông vức và gây ấn tượng mạnh nếu bạn sử dụng nó trong các thiết kế header, logo sản phẩm.

7. Srisakdi
Font chữ này mang đến cho người xem sự thú vị với những đường cong lạ mắt. Đây sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong các thiết kế cao cấp hay các bài viết về chủ đề thời trang, phong cách sống.

8. Người quyến rũ
Đây là một phông chữ mềm mại, sang trọng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo trong xây dựng thương hiệu, bảng hiệu quảng cáo và những thiết kế đòi hỏi sự sang trọng.

Ngoài những font chữ gợi ý trên, vẫn còn hàng trăm font chữ khác đang chờ bạn khám phá tại Font chữ Việt

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan