HomeMarketingTikTokTổng hợp các cách tăng follow để mở Tiktok Shop mới nhất...

Tổng hợp các cách tăng follow để mở Tiktok Shop mới nhất 2023

Rate this post

Kể từ khi Tiktok Shop ra đời, thị trường này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Tiktok Shop hiện đang cùng với Shopee trở thành những nền tảng thương mại điện tử tiềm năng nhất vào năm 2023. Vì vậy, có mặt tại thị trường này là một lợi thế rất lớn cho người bán hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đủ điều kiện mở Tiktok Shop là điều không hề dễ dàng. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách tăng người theo dõi để mở Tiktok Shop Mới nhất 2023.

Tăng lượt theo dõi để mở Tiktok Shop
Tăng lượt theo dõi để mở Tiktok Shop

Điều kiện cơ bản để mở gian hàng Tiktok Shop

Có hai cách để mở cửa hàng Tiktok Shop và tiến hành kinh doanh trên nền tảng này: mở Tiktok Shop với tư cách là doanh nghiệp và mở Tiktok Shop với tư cách là Người sáng tạo.

Để mở Tiktok Shop với tư cách là một doanh nghiệp, điều kiện chính nằm ở giấy phép kinh doanh mặt hàng bạn muốn kinh doanh. Đặc biệt:

  • Phải sở hữu Pháp nhân tại Việt Nam
  • Có đăng ký kinh doanh và là ngành nghề được phép kinh doanh tại Việt Nam

Với 2 điều kiện trên, bạn có thể tự tạo gian hàng Tiktok Shop cho doanh nghiệp của mình.

Đối với những người sáng tạo muốn tạo Tiktok Shop với mục đích Tiếp thị liên kết hoặc bán hàng cá nhân, họ cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Chủ kênh phải từ 18 tuổi trở lên
  • Có kênh Tiktok và sở hữu 100k người theo dõi
Xem thêm:  Hướng dẫn #3 cách khôi phục video đã xóa trên Tiktok đơn giản nhất 2023 ✅

Với những điều kiện trên, để mở Tiktok Shop cần một lượng người theo dõi cực lớn. Điều này khá khó khăn đối với những người mới bắt đầu sáng tạo. Vậy làm cách nào để có thể tăng lượt theo dõi để mở Tiktok Shop một cách nhanh nhất, hãy cùng điểm qua một số cách tăng lượt theo dõi để mở Tiktok Shop mới nhất năm 2023.

Xem thêm: Sự khác biệt của Tiktok Shop so với các sàn giao dịch khác

Cách tăng lượt theo dõi để mở Tiktok Shop mới nhất 2023

Theo xu hướng
Theo xu hướng

Theo xu hướng

Mục lục

  • Theo xu hướng
  • Đầu tư vào nội dung và chất lượng video
  • Chạy quảng cáo Tiktok
  • Hỗ trợ đa nền tảng
  • Sử dụng dịch vụ tăng lượt theo dõi Tiktok để mở Tiktok Shop của HOCNHANH.VN

Trending là thứ không thể bỏ qua nếu bạn muốn trở thành người tạo Tiktok triệu view. Trào lưu được cho là một phần tạo nên sức hút của Tiktok. Nội dung do nhiều người sáng tạo cùng chủ đề tạo ra trong một khoảng thời gian nhất định được gọi là xu hướng.

Nắm bắt những xu hướng này làm cho kênh của bạn trở thành một kênh tích cực và có khả năng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ người dùng. Xu hướng sẽ được quan tâm và lượt xem sẽ tăng đột biến trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này có nghĩa là bạn bắt kịp xu hướng, bạn có nhiều lượt xem, bạn có xu hướng, bạn có nhiều người theo dõi. Công thức khá đơn giản phải không nào?

Đây là cách tăng lượt theo dõi mà hầu như ai cũng sử dụng khi tham gia thị trường Tiktok.

Xem thêm: Chuyên mục hiệu quả trên Tiktok Shop

Đầu tư vào nội dung và chất lượng video

Đó là điều hiển nhiên, nhưng không thừa. Nội dung và chất lượng video là điều cơ bản nhất để giúp một kênh Tiktok có được nhiều người theo dõi. Điều này có nghĩa là đầu tư vào nội dung và chất lượng video là cách chắc chắn nhất để tăng lượng người theo dõi kênh của bạn.

Xem thêm:  Cách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok

Dù bạn có sử dụng thủ thuật hay mẹo gì đi chăng nữa thì những video trên kênh của bạn nếu không được đầu tư về nội dung và chất lượng thì có thể tụt hạng bất cứ lúc nào. Những người theo dõi đến với kênh của bạn dựa trên chất lượng video của bạn là những người theo dõi tốt nhất mà bạn có.

Chạy quảng cáo Tiktok

Theo các bài viết trước của HOCNHANH.VN, ngoài việc mang lại doanh thu cho doanh nghiệp, chạy quảng cáo Tiktok Ads còn kéo khách hàng đến với kênh Tiktok của nhà quảng cáo. Qua đó tăng lượng người theo dõi cho kênh Tiktok của công ty.

Việc chạy quảng cáo chắc chắn sẽ mang lại sự gia tăng lượng người theo dõi do tính phủ sóng của nó. Còn những lý do khác để chọn Tiktok Ads đã được đề cập rất rõ trong bài viết Tiktok Ads là gì của HOCNHANH.VN. Hãy tìm và tham khảo lại.

Hỗ trợ đa nền tảng

Hỗ trợ đa nền tảng
Hỗ trợ đa nền tảng

Đây là cách nó có thể được sử dụng nếu Tiktok không phải là nền tảng duy nhất mà các doanh nghiệp hoặc người sáng tạo tập trung. Sử dụng nguồn từ các nền tảng kinh doanh khác như Facebook, Youtube hay Twitter để tăng lượng người theo dõi cho tài khoản trên Tiktok cũng là một ý tưởng hay để phát triển kênh Tiktok.

Thu hút người theo dõi ở các quốc gia khác và chuyển đổi họ thành người theo dõi trên Tiktok. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ hiệu quả của phương pháp này.

Xem thêm:  #6 Cách đăng video TikTok không bị mờ, vỡ ảnh cực đơn giản 2022 ✅

Nếu chỉ sở hữu mỗi kênh Tiktok, đây cũng là lúc bạn nên xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình trên các nền tảng trên để gia tăng tầm ảnh hưởng. Việc mở rộng nền tảng hoạt động sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn là chỉ tập trung vào một nền tảng.

Sử dụng dịch vụ tăng lượt theo dõi Tiktok để mở Tiktok Shop của HOCNHANH.VN

Tham khảo dịch vụ tăng follow Tiktok của HOCNHANH.VN. Đây là cách nhanh nhất giúp bạn có đủ người theo dõi để mở Tiktok Shop nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức, chỉ vài thao tác cơ bản là bạn có thể có ngay một lượng người theo dõi đủ tiêu chuẩn để mở Tiktok.

Đây được cho là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất mà không cần đầu tư quá nhiều và chờ đợi.

Xem thêm: Dịch vụ tăng lượt theo dõi Tiktok của HOCNHANH.VN

bản tóm tắt

Để đủ điều kiện mở Tiktok Shop, điều đầu tiên chúng ta cần làm là đạt đủ số lượng người theo dõi theo yêu cầu. Có rất nhiều cách để làm điều này. Tuy nhiên, để kênh hoạt động lâu dài và có hiệu quả bán hàng hiệu quả thì việc đầu tư vào nội dung và chất lượng của kênh là phương pháp tối ưu nhất.

Tuy nhiên, nếu muốn nhanh và chắc chắn hơn, không mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo dịch vụ Tiktok của HOCNHANH.VN.

Sau khi đủ điều kiện để theo dõi, việc tạo Tiktok Shop chỉ là vấn đề thao tác. Mời các bạn tham khảo bài viết Đăng ký Tiktok Shop của HOCNHANH.VN để biết thêm chi tiết.

Trên đây là bài viết của HOCNHANH.VN về “Tổng hợp các cách tăng người theo dõi để mở Tiktok Shop mới nhất 2023”. Tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để cập nhật thêm nhiều kiến ​​thức về Tiktok và MMO nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size