No menu items!
HomeMarketingTikTokCách gắn link sản phẩm trên tiktok

Cách gắn link sản phẩm trên tiktok

Rate this post

Tiktok hiện nay không còn quá xa lạ với người dùng và đây chính là một nền tảng có số lượng người dùng rất cao. Do đó mà ứng dụng này được rất nhiều người lấy làm nền tảng kinh doanh bán hàng để tăng thêm nguồn thu nhập. Trong bài viết này, Hocnhanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn cách gắn link sản phẩm trên tiktok nhé. 

Link sản phẩm trên tiktok là gì? 

Link sản phẩm trên TikTok là một đường dẫn người dùng đến trang sản phẩm trên Tiktok Shop. Link sản phẩm có thể được thêm vào video TikTok bằng cách nhấn vào biểu tượng “Thêm liên kết” khi tạo video. Sau đó, bạn có thể chọn sản phẩm từ danh sách sản phẩm của mình hoặc tìm kiếm sản phẩm theo tên. Khi đã chọn sản phẩm, bạn có thể đặt tên hiển thị cho sản phẩm và xác nhận tuân thủ các quy định bán hàng của TikTok.

Link sản phẩm trên TikTok có thể được chia sẻ trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram,… hoặc gửi trực tiếp cho bạn bè. Khi người dùng nhấp vào link sản phẩm, họ sẽ được chuyển đến trang sản phẩm trên TikTok Shop, nơi họ có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả, đánh giá,… và mua sản phẩm phù hợp với mình.

Xem thêm:  Tiktok Search là gì? Tương lai mới của thị trường tìm kiếm mà bạn cần phải nắm bắt ngay

Xem thêm: Các loại dch vụ tăng lượt follow TikTok 

Tại sao nên gắn link sản phẩm trên tiktok 

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: TikTok có lượng người dùng khổng lồ bao gồm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Do đó việc gắn link giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Thúc đẩy doanh số bán hàng: Người dùng mua hàng trực tiếp trên TikTok giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Do đó tỷ lệ mua hàng sẽ cao và doanh số tăng lên nhiều. 

Tăng độ nhận diện thương hiệu: Gắn link sản phẩm trên TikTok giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu bằng cách xuất hiện trước nhiều khách hàng tiềm năng. Vì vậy sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Những điều kiện để gắn link sản phẩm trên tiktok 

Để gắn link sản phẩm trên TikTok, người dùng cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Tài khoản TikTok phải có từ 1000 lượt theo dõi trở lên.
  • Tài khoản TikTok phải được liên kết với TikTok Shop.
  • Sản phẩm được gắn link phải được đăng bán trên TikTok Shop.

Hiển thị sản phẩm Tiktok Shop Affiliate

Các bước gắn link sản phẩm trên tiktok

Bước 1: Mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại và tạo video mới

Mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại của bạn. Nhấn vào biểu tượng “+” ở góc dưới cùng bên phải màn hình để tạo video mới.

Xem thêm:  Mách bạn cách xem đơn hàng trên tiktok đơn giản, nhanh chóng

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “Thêm liên kết”

Sau khi tạo video, nhấn vào biểu tượng “Thêm liên kết” ở dưới cùng màn hình.

Bước 3: Chọn sản phẩm

Bạn có thể chọn sản phẩm từ danh sách sản phẩm của mình hoặc tìm kiếm sản phẩm theo tên.

Bước 4: Đặt tên hiển thị cho sản phẩm

Bạn có thể đặt tên hiển thị cho sản phẩm để người dùng dễ dàng nhận biết.

Bước 5: Xác nhận tuân thủ các quy định bán hàng của TikTok

Bạn cần xác nhận rằng bạn đã đọc và tuân thủ các quy định bán hàng của TikTok.

Bước 6: Nhấn “Thêm” để thêm link sản phẩm vào video

Sau khi hoàn tất các bước trên, nhấn “Thêm” để thêm link sản phẩm vào video.

Khi gắn link sản phẩm trên tiktok cần lưu ý gì? 

Gắn link sản phẩm trên TikTok là một cách hiệu quả để người bán hàng tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, để việc gắn link sản phẩm đạt hiệu quả cao, người bán hàng cần lưu ý một số điều sau:

Chọn sản phẩm phù hợp 

Mục Lục

  • Chọn sản phẩm phù hợp 
  • Thiết kế video thu hút
  • Gắn link sản phẩm ở vị trí phù hợp
  • Cách điệu tên sản phẩm
  • Tuân thủ quy định của TikTok

Điều quan trọng đầu tiên khi gắn link sản phẩm trên TikTok là chọn sản phẩm phù hợp với nội dung video. Sản phẩm phải liên quan đến chủ đề của video và phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu sản phẩm không phù hợp với nội dung video, người xem sẽ không thấy hứng thú và không nhấp vào link sản phẩm.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chèn nhạc quảng cáo Tiktok: Cách tạo viral kích thích người xem

Thiết kế video thu hút

Video thu hút sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của người xem và khiến họ muốn xem thêm. Do đó bạn cần sử dụng các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh hoặc nội dung hài hước để tạo nên video sáng tạo và thu hút hơn.

Gắn link sản phẩm ở vị trí phù hợp

Bạn nên gắn link sản phẩm ở vị trí mà người xem dễ dàng nhìn thấy và nhấp vào. Nên gắn link sản phẩm ở đầu video, cuối video hoặc ở các điểm nhấn trong video.

Ngành hàng thời trang trên Tiktok Shop

Cách điệu tên sản phẩm

Tên sản phẩm nên được cách điệu để thu hút sự chú ý của người xem. Ví dụ sử dụng các ký tự đặc biệt, màu sắc nổi bật hay các câu từ hài hước để cách điệu tên sản phẩm.

Tuân thủ quy định của TikTok

Khi gắn link sản phẩm trên TikTok, bạn cần tuân thủ các quy định của TikTok, không được gắn link sản phẩm cho các sản phẩm vi phạm pháp luật hoặc quy định của TikTok.

Như vậy, để video cùng với link sản phẩm lên xu hướng và tiếp cận được nhiều khách hàng thì bạn cần tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp bạn gắn link sản phẩm trên TikTok hiệu quả hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký mở Tiktok shop trên điện thoại và máy tính chi tiết

Lời kết: 

Qua bài viết trên, Hocnhanh.vn đã chia sẻ tới bạn cách gắn link sản phẩm trên tiktok. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ biết nắm bắt cơ hội để thể hiện sự sáng tạo, quảng bá sản phẩm và đặc biệt tăng doanh số bán hàng. 

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size