HomeMarketingTikTokTiktok Ads là gì? Cách tạo tài khoản Tiktok Ads đơn giản...

Tiktok Ads là gì? Cách tạo tài khoản Tiktok Ads đơn giản nhất

Rate this post

Tiktok là một ứng dụng không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Quảng cáo Tiktok mang lại rất nhiều điều hữu ích cho doanh nghiệp. Hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn khi sử dụng quảng cáo trên nền tảng Tiktok. Trong bài viết dưới đây, Hocnhanh.vn giải thích đến bạn Tiktok Ads là gì? Cách tạo tài khoản Tiktok Ads để đăng quảng cáo.

Tiktok Ads là gì?

Tạo tài khoản TikTok Ads cá nhân hay được gọi là Quảng cáo Tiktok. Người dùng sẽ sử dụng nền tảng ứng dụng này để thực hiện các chiến lược tiếp thị, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu thật dễ dàng khi bạn có tài khoản Tiktok. Nó luôn cập nhật xu hướng mới nhất và tạo được chỗ đứng trong ứng dụng này. 

Công cụ nhắm mục tiêu, tạo quảng cáo, báo cáo thông tin chi tiết và quản lý quảng cáo. Quảng cáo TikTok cung cấp một nền tảng mạnh mẽ. Nó dễ sử dụng, dễ tiếp cận cho các doanh nghiệp và thương hiệu để quảng cáo. Các sản phẩm và dịch vụ của họ cho hàng triệu người dùng trên khắp thế giới đặc biệt cho người bán  kiếm tiền trên cửa hàng tiktok. 

Xem thêm:  Cách chuyển nhạc từ Youtub sang Cupcut edit video cực hay

So với quảng cáo Facebook  hay Instagram, quảng cáo TikTok  vẫn chưa  phổ biến lắm nhưng hiệu quả mà nền tảng này mang lại là cực  cao. Công cụ giúp các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng.

Tính năng của Tiktok Ads
Tính năng của Tiktok Ads

Vì sao nên dùng Tiktok Ads khi bán hàng qua Tiktok?

Hiện nay, Tik Tok phổ biến với những video ngắn. Với hiệu ứng bắt mắt và âm nhạc bắt tai, giúp thu hút  sự chú ý của nhiều người. Bằng cách đăng nhập tài khoản quảng cáo TikTok trên TikTok, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo chỉ trong 10-15 giây. 

Đối với thị hiếu của con người ngày nay, việc xem những mẫu quảng cáo ngắn sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với việc lên Google tìm kiếm hàng tá  thông tin. Nó rất mất thời gian. Từ các video quảng cáo trên TikTok, bạn có thể dẫn một liên kết đến  sản phẩm hoặc trang web bán hàng của mình.

Các dạng quảng cáo trên Tiktok
Các dạng quảng cáo trên Tiktok

10 hình thức quảng cáo Tiktok Ads là gì? Cách tạo tài khoản Tiktok Ads

1. Brand takeover

Mục Lục

  • 1. Brand takeover
  • 2. In-feed Video
  • 3. Hashtag Challenge
  • 4. Image ads
  • 5. Video ads
  • 6. Pangle ads
  • 7. Carousel ads
  • 8. Branded AR content
  • 9. Sponsored influencer content
  • 10. Spark ads

 Hình thức quảng cáo Tiktok  này diễn ra trong 3-5 giây và bao gồm các hình  ảnh tĩnh. Định dạng này được thiết kế để hỗ trợ khá tốt trang đích có thương hiệu. 

2. In-feed Video

Dạng quảng cáo TikTok này dài hơn branding, kéo dài từ 5 đến 60 giây. Đây là những video quảng cáo áp dụng thuật toán của TikTok theo xu hướng. Người dùng có thể tương tác với video và  có thước đo mức độ  phổ biến của bạn.

Xem thêm:  Cách xoá logo Tiktok cực đơn giản chỉ trong một nốt nhạc
Mẹo để chạy quảng cáo trên Tiktok hiệu quả nhất
Mẹo để chạy quảng cáo trên Tiktok hiệu quả nhất

3. Hashtag Challenge

Mở phần khám phá của ứng dụng và bạn sẽ tìm thấy những thông điệp hấp dẫn sẽ thu hút người tham gia. Xu hướng được thu thập để quảng bá  một thương hiệu cụ thể.

4. Image ads

Các thương hiệu có thể đặt các quảng cáo TikTok  này trong các video xuất hiện trên các ứng dụng  tin tức  TikTok: BuzzVideo, TopBuzz và Babe.

5. Video ads

Những quảng cáo này là các video toàn màn hình xuất hiện  từ 5 đến 60 giây trong nguồn cấp dữ liệu dành cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn làm Affiliate TikTok Shop chi tiết nhanh kiếm tiền nhất

6. Pangle ads

Nền tảng video của Pandle  tích hợp với TikTok để phân phối quảng cáo video, quảng cáo gốc và quảng cáo biểu ngữ. Tuy nhiên, hình thức Quảng cáo TikTok  này chỉ khả dụng ở một số quốc gia nhất định.

7. Carousel ads

Loại  quảng cáo TikTok  này chứa tối đa 10 hình ảnh và xuất hiện trong ứng dụng nguồn cấp dữ liệu tin tức của TikTok.

8. Branded AR content

Quảng cáo có thể xuất hiện dưới dạng nhãn dán, ống kính và các loại nội dung AR khác mà người dùng có thể sử dụng trong  video TikTok của họ.

9. Sponsored influencer content

Trong loại  quảng cáo TikTok này, bạn nhận được thông điệp của mình thông qua nội dung được tài trợ bởi những người dùng TikTok có ảnh hưởng.

10. Spark ads

TikTok sẽ giới thiệu loại quảng cáo TikTok  này vào năm 2021. Nó mang đến cho các thương hiệu cơ hội tài trợ cho nội dung không phải trả tiền phổ biến liên quan đến sản phẩm của họ.

Xem thêm:  3 cách tải video douyin không logo trên Android và IOS 
tiktok ads
tiktok ads

Cách tạo tài khoản TikTok ads

Hiểu được Tiktok Ads là gì? Cách tạo tài khoản Tiktok Ads, thuật toán xu hướng Tiktok, Tiktok shop ra đời. Tiktok Ads dần chinh phục các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng. Như là Shopee hay Lazada. 

Bước đầu tiên là tạo tài khoản TikTok Ads trong Trình quản lý quảng cáo TikTok (Liên kết:

Chọn quốc gia hoặc khu vực thanh toán, sau đó  chọn  tài khoản  doanh nghiệp hoặc tài khoản cá nhân rồi nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục.

Nhập thông tin cơ bản như địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Lúc này, hệ thống sẽ gửi  mã xác minh đến địa chỉ email của bạn. Vui lòng tiếp tục nhập mã xác minh này. Ngoài ra, nếu bạn chọn đăng ký bằng số điện thoại, mã xác minh sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn.

Chấp nhận các điều khoản và điều kiện, sau đó nhấp vào nút Đăng nhập.Khi đơn đăng ký của bạn đã được phê duyệt, hãy đăng nhập vào bảng điều khiển. Tiếp đến, làm theo lời nhắc để hoàn tất  thiết lập tài khoản ban đầu.

Những khó khăn khi sử dụng Tiktok Ads

Xem thêm: Top 05 cách kiếm tiền online tại nhà mang lại thu nhập hấp dẫn

Lời kết

Trên đây là tất tần tật các thông tin về Tiktok Ads là gì? Cách tạo tài khoản Tiktok Ads mà Hocnhanh.vn đã chia sẻ đến bạn. Với những ai kinh doanh online thì TikTok Ads và TikTok Shop là hai thuật ngữ  không thể bỏ qua. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể thực hành theo để mang lại những hiệu quả to lớn cho công việc của mình.

 

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size