HomeMarketingTikTokTìm hiểu con sư tử trên tiktok bao nhiêu tiền?

Tìm hiểu con sư tử trên tiktok bao nhiêu tiền?

Rate this post

Với sự phát triển của công nghệ truyền thông phát triển thì hiện nay có rất nhiều các ứng dụng, nền tảng xã hội xuất hiện điển hình như: youtube, facebook, instagram và đặc biệt là tiktok đang là một ứng dụng dù ra đời sau nhưng có tốc độ phát triển cao nhất. Tiktok không chỉ là một kênh ứng dụng giải trí mà còn hỗ trợ các nhà kinh doanh, bán hàng rất nhiều. Bài viết dưới đây, hãy cùng Học Nhanh tìm hiểu con sư tử trên tiktok bao nhiêu tiền?

Con sư tử trên tiktok là gì?

Ứng dụng tiktok là một kênh giải trí có tốc độ phát triển hiện nay, dù ra đời sau các ứng dụng như youtube, facebook nhưng tiktok đang dần trở thành vị trí dẫn đầu. Khi sử dụng ứng dụng tiktok các bạn sẽ thấy trong phần quà tặng có sự xuất hiện của hình chú sư tử vậy bạn có biết biểu tượng này có ý nghĩa gì không?

Con sư tử trên tiktok được biết đến là một trong những phần quà mà người xem có thể bỏ xu ra mua để dành tặng cho những streamer mà mình yêu thích khi họ livestream trên tiktok. Trong tất cả các phần quà thì con sư tử là phần quà có giá trị cao nhất mà bất kỳ người dùng nào đều muốn sở hữu.

Xem thêm:  Các dạng quảng cáo Tiktok thường gặp, hiệu quả nhất 2022.

Để có thể nhận được phần quà là chú sư tử trên ứng dụng tiktok thì tài khoản của bạn cần phải có đủ điều kiện để nhận quà và bật kiếm tiền trên tiktok thành công. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể nhận được nhiều phần quà từ những người họ yêu thích, quý mến khi xem livestream của bạn.

Điều kiện nhận quà con sử tử trên tiktok

Mặc dù nói, con sư tử là món quà tặng mà những người yêu thích, quý mến khi xem livestream của bạn muốn dành tặng cho bạn như lời động viên, thể hiện sự quý mến. Nhưng bạn muốn được nhận quà con sư tử trên tiktok thì tài khoản tiktok của bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Tài khoản tiktok của bạn có số lượng người theo dõi trên kênh phải đạt ngưỡng 1000 lượt follow trở lên
  • Người sử dụng tài khoản tiktok cần phải đủ 16 tuổi trở lên

Hướng dẫn cách tặng quà con sư tử trên tiktok 

Trên ứng dụng tiktok hiện nay trong phần quà tặng cung cấp rất nhiều các món quà tặng để giúp cho người dùng tiktok có thể thoải mái chọn lựa để dành tặng cho người bạn hâm mô, yêu quý trên tiktok. Mỗi món quà tặng sẽ có giá trị và cách tặng khác nhau. Dưới đây, Học Nhanh sẽ chỉ bạn cách tặng quà con sư tử trên ứng dụng tiktok.

Xem thêm:  TOP #3 Cách tắt trạng thái online trên Zalo – Bỏ chế độ “Vừa mới truy cập” 2023 ✅

Bước 1: Đầu tiên để có thể tặng quà con sư tử trên tiktok thì bạn cần phải truy cập vào trang chủ ứng dụng tiktok trên điện thoại.

Bước 2: Tìm kiếm giao diện chính của tiktok và chọn mục “ live” trên góc bên trái màn hình và sau đó bạn sẽ chọn và xem livestream mà mình cảm thấy yêu thích nhất và tiến hành chọn quà tặng cho tài khoản đó.

Bước 3: Tại phòng xem live của tài khoản yêu thích bạn sẽ chọn vào phần “ quà tặng” bên dưới góc phải màn hình.

Bước 4: Sau khi vào mục “ quà tặng”  bạn sẽ kéo xuống dưới và tìm biểu tượng con sư tử và ấn chọn sau đó gửi tặng để tặng phần quà này cho tài khoản đó( lưu ý để có thể sử dụng được biểu tượng con sư tử bạn cần phải tiến hành mua xu.

Xem thêm: Hướng dẫn kiếm tiền trên tiktok

Làm sao để nhận được quà tặng con sư tử trên tiktok?

Khi bạn tiến hành một phiên livestream chia sẻ về những câu chuyện, nói chuyện hoặc bán hàng mà được nhiều người xem yêu thích và dành tặng cho bạn nhiều món quà có ý nghĩa trên tiktok. Nhưng bạn có biết làm thế nào để nhận được quà từ tiktok chưa? Dưới đây, Học Nhanh sẽ chỉ bạn cách nhận quà con sư tử trên ứng dụng tiktok nhanh, đơn giản.

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập và ứng dụng tiktok trên điện thoại

Xem thêm:  Điều kiện kiếm tiền trên Tiktok

Bước 2: Bạn sẽ vào mục trang cá nhân tiktok của mình bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm trên góc phải màn hình -> chọn cài đặt quyền riêng tư và chọn “ số dư”.

Bước 3: Sau đó bạn thấy tài khoản của mình có số dư bao nhiêu và số dư được cộng vào là 29.999 xu thì đó là phần quà tặng con sư tử bạn được nhận.

Quà tặng con sư tử trên tiktok bao nhiêu tiền?

Bạn đã biết để có thể sử dụng 1 biểu tượng con sư tử trên ứng dụng tiktok để dành tặng cho người mình yêu thích thì sẽ mất bao nhiêu tiền chưa? Giá mua quà con sư tử trên tiktok mà bạn cần bỏ ra là 29000 xu. Với 100 xu đổi ra người nhận sẽ nhận được 1.09 USD, như vậy thì phần quà con sư tử này sẽ có giá trị khoảng 4554 USD.

Xem thêm: 7 lợi ích từ youtube giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng

Bài viết trên, Học Nhanh đã giới thiệu tới bạn đọc về những đặc điểm của phần quà con sư tử trên tiktok. Cùng với đó là hướng dẫn cách tặng, cách nhận quà con sư tư trên ứng dụng tiktok nhanh nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size