HomeMarketingTikTokTìm hiểu về Tiktok size

Tìm hiểu về Tiktok size

Rate this post

Với sự phát triển của công nghệ truyền thông phát triển thì hiện nay có rất nhiều các ứng dụng, nền tảng xã hội xuất hiện điển hình như: youtube, facebook, instagram và đặc biệt là tiktok đang là một ứng dụng dù ra đời sau nhưng có tốc độ phát triển cao nhất. Tiktok không chỉ là một kênh ứng dụng giải trí mà còn hỗ trợ các nhà kinh doanh, bán hàng rất nhiều. Bài viết dưới đây, hãy cùng Học Nhanh tìm hiểu về Tiktok size là gì?

Giới thiệu về tiktok size

Tiktok size hay còn được hiểu một cách đơn giản chính là kích thước của các video đăng tăng tải trên nền tảng tiktok.  Bởi với ứng dụng tiktok thì khi muốn đăng tải bất kỳ các video, hình ảnh nào để đem tới chất lượng hình ảnh tốt nhất thì bạn cần phải căn chỉnh kích thước sao cho chuẩn nhất.

Hiện nay, kích thước của video trên tiktok chuẩn được chia thành các tỷ lệ như sau:

  • Kích thước video 1:1 : với kích thước 1:1 thì đây thuộc tỷ lệ vuông khi nằm trên màn hình điện thoại, có chiều ngang và chiều dọc đều là 1 đơn vị, tương đương tối đa là 1600 pixel x 1600 pixel và tối đa là 3200 x 3200 pixel
  • Kích thước khung hình tiktok 4:3 : đây được đánh giá là tỷ lệ kích thước đạt chuẩn nhất đối với những loại video không quay dựng trực tiếp mà tải lên từ album ảnh. Với tỷ lệ này thì kích thước chỉnh tối thiểu sẽ là 425 x 240 Pixel; kích thước tối đa sẽ đạt tới 3840 x 2160 pixel.
  • Kích thước khung hình tiktok tỷ lệ 9:16: Với tỷ lệ hình ảnh lên tới 9 x16 thì mọi video sẽ hoàn toàn bao phủ toàn bộ màn hình điện thoại, phù hợp với kích thước quy định của tiktok. Mức tỷ lệ đề xuất dành cho loại khung hình tiktok này sẽ là 1080 x 1920 pixel.
Xem thêm:  Link Bio bị ẩn thì đây là cách kiếm tiền với tikok

Douyin và tiktok có điểm gì khác biệt

Xem thêm: Sự phát triển của ứng dụng Tiktok

Vì sao nên căn chỉnh kích thước video trên tiktok đạt chuẩn nhất?

Không phải ngẫu nhiên mà ứng dụng tiktok đưa ra những quy định về thời gian đăng tải video, quy định về kích thước video trên tiktok bởi nó mang đến rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Dưới đây, Học Nhanh sẽ chỉ bạn đọc về ưu điểm của 1 video trên tiktok có kích thước đạt chuẩn.

  • Chất lượng video tốt: Video có kích thước phù hợp thường sẽ mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn. Điều này giúp video của bạn trông chuyên nghiệp và thu hút hơn đối với khán giả.
  • Thời gian tải và phát nhanh hơn: Video có kích thước nhỏ hơn sẽ tải và phát nhanh hơn trên mạng di động, giúp cải thiện trải nghiệm người xem và giảm thời gian chờ đợi.
  • Tiết kiệm dung lượng lưu trữ: Khi bạn tạo video có kích thước lớn, nó sẽ chiếm nhiều dung lượng lưu trữ trên điện thoại của bạn. Video nhỏ hơn sẽ giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.
  • Tương thích với các nền tảng khác nhau: Video có kích thước tiêu chuẩn thường dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau mà không cần phải chỉnh sửa lại quá nhiều.
  • Giúp tối ưu hóa cho TikTok: TikTok có một số hạn chế về kích thước tệp cho video được tải lên. Đảm bảo video của bạn có kích thước phù hợp có thể giúp tránh tình trạng video bị từ chối hoặc có vấn đề khi tải lên TikTok.
Xem thêm:  #5 cách lấy lại acc TikTok cực đơn giản, nhanh chóng 2023✅

Lợi ích của việc quay video duet Tik Tok

Hướng dẫn cách chỉnh kích thước video tiktok đạt chuẩn nhất!

Hiện nay có rất nhiều các giúp cho người dùng có thể căn chỉnh kích thước cho video đăng tải trên tiktok của mình chuẩn để giúp video trở nên viral nhất. Dưới đây, Học Nhanh sẽ chỉ bạn cách chỉnh kích thước video trên tiktok.

Chỉnh kích thước video tiktok bằng capcut

Một trong những ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc chỉnh kích thước video tiktok nhanh và chính xác nhất đó chính là Capcut. Capcup là ứng dụng cho phép chỉnh video hoàn toàn miễn phí, có giao diện cực kỳ đơn giản nhưng tính năng của nó lại rất chuyên nghiệp.

Capcut mang đến cho người dùng bộ sưu tập bộ lọc , hiệu ứng, nhãn dán đa dạng và độc đáo nhất chính bởi thế mà đây sẽ là phần mềm giúp cho các tiktoker căn chỉnh kích thước video tiktok chuyên nghiệp nhất.

Hướng dẫn lấy nhạc từ TikTok qua CapCut

Chỉnh kích thước video tiktok trên Beecut

Ứng dụng Beecut cũng là một phần mềm giúp cho bạn rất nhiều trong việc điều chỉnh kích thước các video khi đăng tải trên tiktok. Ưu điểm của Beecut chính là có nhiều bộ lọc, hiệu ứng bắt trend hiện  nay không chỉ thế còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như: cắt, xoay, điều chỉnh tỷ lệ khung hình và hiệu ứng hình ảnh trở nên độc đáo nhất.

Xem thêm: Kiếm tiền Tiktok shop là gì? 5 cách kiếm tiền trên Tiktok shop 

Xem thêm:  Giới hạn follow Tiktok là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về giới hạn follow Tiktok – Tiktok Follow Limits

Bài viết trên, Học Nhanh đã chia sẻ với bạn đọc về những kích thước tiktok đạt chuẩn nhất khi đăng tải trên tiktok. Cùng với đó là hướng dẫn cách chỉnh tiktok size nhanh chóng và đạt chuẩn nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan