No menu items!
HomeMarketingTikTokBật mí cách tạo video tiktok ngắn thu hút người xem

Bật mí cách tạo video tiktok ngắn thu hút người xem

Rate this post

Mạng xã hội Tiktok xuất hiện nhanh chóng thu hút được người dùng bằng các video ngắn, các video chia sẻ về đời sống, cá nhân, những khoảnh khắc vui vẻ, trò chơi giải trí,… gây được ấn tượng đối với người xem. Để tạo video Tiktok ngắn thu hút người xem là một việc khá khó khăn vì hiện tại nền tảng này kết nối với rất nhiều người dùng ở mọi nơi. Hiểu được điều đó, Học nhanh.vn thông qua bài viết này muốn chia sẻ với bạn cách tạo video Tiktok ngắn cuốn hút hơn,sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn!

Đặc điểm của những video tiktok ngắn

Những video Tiktok ngắn đều có chung một vài đặc điểm riêng biệt hấp dẫn người dùng trên toàn thế giới khác với các nền tảng mạng xã hội khác như: 

Ngắn gọn và thú vị: Video TikTok thường có độ dài ngắn thường là 60 giây – 3 phút. Thu hút được sự chú ý của người xem một cách nhanh chóng và giữ họ quan tâm trong khoảng thời gian ngắn.

Âm nhạc phối hợp: Mạng xã hội Tiktok cho sử dụng âm nhạc và nhạc nền để tạo không gian tương tác và thú vị. Người dùng tạo video dựa trên các bản nhạc nổi tiếng hoặc xu hướng nhạc sẵn có tạo nên sự độc đáo cho video của họ.

Xem thêm:  #2 Cách kiểm tra đơn hàng trên TikTok đơn giản và nhanh chóng nhất 2023 ✅

TikTok Business

Sử dụng hiệu ứng hình ảnh: TikTok cung cấp nhiều hiệu ứng hình ảnh và chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ để tạo ra các video sáng tạo và độc lạ. Người dùng cũng được sử dụng các hiệu ứng này để tạo ra các tình huống hài hước, ấn tượng và độc đáo.

Chủ đề đa dạng: Nền tảng này chứa đựng hàng triệu video với nhiều chủ đề khác nhau. Từ thể loại hài hước, đời sống hàng ngày, âm nhạc, thể thao đến nhiều lĩnh vực khác nó mang đến đa dạng và thú vị cho người xem.

Tương tác tích cực: TikTok thúc đẩy sự tương tác giữa người xem và người tạo video. Người xem có thể thả tim, bình luận và chia sẻ video một cách dễ dàng, tạo ra một cộng đồng tích cực xung quanh video và người dùng.

Sự tham gia của cộng đồng: Thường xuyên tạo ra các thách thức và xu hướng kích thích sự tham gia của cộng đồng người dùng. Lan truyền nhanh chóng và tạo ra những hiện tượng trực tuyến đáng chú ý.

Những ưu điểm khi tạo video tiktok ngắn

Mặc dù được biết đến như là “người đến sau” facebook, zalo, … nhưng TikTok đã trở thành một nền tảng quyến rũ cho sự sáng tạo và tương tác trực tuyến. Nó mang đến nhiều ưu điểm tạo video ngắn mà người dùng yêu thích và tận dụng để chia sẻ nội dung cuốn hút và kết nối với cộng đồng trực tuyến

Xem thêm:  Top #5 phần mềm hack Follow Tiktok uy tín, tăng người theo dõi thật 2023 ✅

Nơi đây thu hút đông đảo người dùng và nhanh chóng làm cho mạng xã hội này trở thành một hiện tượng truyền thông xã hội độc đáo bởi người xem không mất quá nhiều thời gian để hiểu nội dung mà người tạo video muốn truyền tải tới, thêm nữa với hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng sống động cũng thu hút được lượng lớn người dùng. Giống với những mạng xã hội khác Tiktok truyền cảm hứng, tạo ra xu hướng rất nhanh với giới trẻ nói riêng và toàn bộ người sử dụng nói chung, luôn đổi mới các chiến dịch, mỗi ngày một chủ đề cũng làm cho các video ngắn trên Tiktok có lượng người xem nhiều nhất.

Nền công nghiệp Influencer Marketing trên Tiktok

Xem thêm: Tăng lượt follow cho video tiktok ngắn

Một số ứng dụng sử dụng tạo video tiktok ngắn thu hút nhất

Dưới đây là một số ứng dụng sử dụng tạo video tiktok ngắn phổ biến mà Học nhanh.vn muốn chia sẻ tới mọi người:

Tiktok

Mục Lục

  • Tiktok
  • Instagram Reels
  • Cutcap
  • Triller, funimate, viva video cùng 1 số ứng dụng khác

Tik Tok là ứng dụng gốc, đã trở thành hiện tượng toàn cầu trong việc tạo và chia sẻ video ngắn. Với TikTok người dùng trực tiếp sáng tạo với âm nhạc, hiệu ứng hình ảnh và văn bản để tạo ra nội dung thú vị.

Instagram Reels

Tích hợp trong ứng dụng Instagram, Instagram Reels hỗ trợ người dùng tạo video ngắn với âm nhạc và hiệu ứng đa dạng và chia sẻ chúng trực tiếp lên Instagram hay tải về với độ phân giải video cao không bị mờ, vỡ.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách tăng view TikTok free đơn giản cho bạn mới

bản quyền video TikTok

Cutcap

Mặc dù chưa phải là ứng dụng chính thức của TikTok nhưng CapCut là một công cụ chỉnh sửa video miễn phí và mạnh mẽ được nhiều người sử dụng để tạo nội dung cho TikTok và các nền tảng khác.

Triller, funimate, viva video cùng 1 số ứng dụng khác

Là những ứng dụng tạo video âm nhạc với nhiều công cụ chỉnh sửa, khả năng tạo và chia sẻ video ngắn độc đáo, thú vị lên các nền tảng truyền thông xã hội khác. Những ứng dụng này đều cung cấp các công cụ và tính năng để tạo video TikTok ngắn với nhiều hiệu ứng và âm nhạc khác nhau, người dùng đa dạng trong việc chọn lựa để phù hợp với các mục đích của từng cá nhân.

Xem thêm: Cách ghét video tiktok đơn giản không cần phần mềm bên thứ 3

Trên đây cũng là toàn bộ thông tin mà Học nhanh.vn bật mí cách tạo video TikTok ngắn thu hút người xem tới bạn. Với những thông tin được chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp bạn tạo được video ngắn trên tiktok lôi cuốn, đầy sáng tạo, ý nghĩa thu hút nhiều người xem tăng lượt view, follow.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size