HomeMarketingTikTokCác cách tăng follow Tiktok đơn giản mà hiệu quả dành cho...

Các cách tăng follow Tiktok đơn giản mà hiệu quả dành cho người mới

Rate this post

Tại thời điểm hiện tại, số lượng người tham gia Tiktok đạt đến con số khủng khiếp hơn bao giờ hết. Việc này khiến việc cạnh tranh giữa các nhà sáng tạo Tiktok ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Có rất nhiều trường hợp sản xuất rất nhiều video nhưng không thu hút được follow, lượng follow chuyển đổi không cao. Vậy làm cách nào để tăng Follow. Trong bài viết này hãy điểm qua 10 cách tăng follow Tiktok đơn giản dành cho người mới.

Cách tăng Follow Tiktok
Cách tăng Follow Tiktok

Đảm bảo tài khoản của bạn ở dạng công khai

Hãy chắc chắn được rằng khi người khác thấy video của bạn trên xu hướng thì họ có thể vào xem được các video trên profile của bạn. Khi tài khoản của bạn để ở chế độ công khai sẽ giúp Tiktok dễ dàng đề xuất video của bạn đến những người khác thông qua newfeed.

Một công thức rất đơn giản: bạn để tài khoản ở dạng công khai thì bạn sẽ không bỏ sót những người quan tâm đến bạn. Khiến họ có nhiều khoảng trống để tìm hiểu bạn hơn từ đó dễ dàng tìm kiếm được lượt follow.

Bắt trend kịp thời

Trend biến hình trên Tiktok
Trend biến hình trên Tiktok

Tiktok là nơi mọi người chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng nhau. Bên cạnh các video đề xuất dài vô tận thì Tiktok còn tổng hợp lại những trend hot nhất tại thời điểm trong mục khám phá. Sử dụng lại các âm thanh đang trending cũng là một cách hay để tăng tỉ lệ tiếp cận đến người. Bắt trend một cách kịp thời và khéo léo sẽ giúp bạn tăng follow một cách chóng mặt đấy.

Xem thêm: Các chủ đề Tiktok hot nhất 2022

Tạo ra các nội dung mới – Cách tăng Follow Tiktok bền vững

Thông thường các kênh Tiktok nhiều tương tác thường sẽ có một chủ đề nhất định. Hãy chọn cho mình một chủ đề và thật sáng tạo để tạo ra các nội dung thú vị. Hãy chú ý người dùng và Tiktok rất thích các video có nhiều lượt bình luận, chia sẻ hay thả tim vì thế hãy tập trung đánh vào các nội dung thật sự thu hút để có thể giữ chân được người theo dõi.

Xem thêm:  Web tăng view tiktok miễn phí

Chắc chắn một điều là không có một tài khoản Tiktok nào thực sự sáng tạo trong việc phát triển nội dung mà lại ít lượt theo dõi hết.

Sử dụng hiệu ứng và nhạc có sẵn trên Tiktok

Là một nền tảng giải trí thuần âm nhạc, Tiktok cho phép người dùng chèn nhạc vào video của mình một cách dễ dàng. Kho âm nhạc trên Tiktok phải nói là cực kì đa dạng giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với video của mình. Bên cạnh đó, kho hiệu ứng Tiktok cũng là một trong những điểm mạnh của nền tảng này.

Một video có sự đầu tư nhất định về nhạc và hiệu ứng rõ ràng sẽ hay hơn hẳn so với một video gốc đúng không nào. Ngoài ra các video có các hiệu ứng thú vị sẽ giúp người dùng ở lại video bạn lâu hơn từ đó gia tăng thời gian xem của kênh của bạn. Giúp Tiktok có một cái nhìn tốt hơn với kênh của bạn.

Đăng video thường xuyên

Tik tok đánh giá người dùng thông qua chỉ số hoạt động của họ. Một tài khoản hoạt động nhiều trong việc đăng video sẽ giúp Tiktok đánh giá cao hơn. Khi Tiktok đánh giá cao tài khoản của bạn thì chắc chắn video của bạn sẽ được đề xuất đến nhiều người hơn.

Tuy nhiên việc sản xuất nội dung liên tục cũng không phải là dễ dàng. Hãy chọn cách đăng video giải trí bên lề nhằm mục đích duy trì hoạt động của kênh khi chưa sáng tạo được nội dung là cách tối ưu nhất để có thể gia tăng chỉ số hoạt động.

Xem thêm:  Tìm hiểu về sự kiện tiktok mới nhất 2023

Một tài khoản hoạt động mạnh mẽ sẽ được đề xuất video đến càng nhiều người. Tỉ lệ tiếp cận được người xem tỉ lệ thuận với tỉ lệ gia tăng follow cho kênh Tiktok.

Xem thêm: Đăng Tiktok giờ nào thì nhiều like

Sử dụng hashtag theo chủ đề video

Cách tăng follow Tiktok bằng Hashtag
Cách tăng follow Tiktok bằng Hashtag

Hashtag là thứ giúp người xem xác định được chủ đề video của bạn. Hashtag thường được thêm ở phần mô tả. Đối với nền tảng Tiktok, hashtag là một phần để tạo nền các xu hướng. Sử dụng các hashtag trending như #onhavanvui, #ancungtiktok, … sẽ giúp tăng tỉ lệ hiển thị video của bạn khi người khác ấn vào hashtag đấy. Việc này giúp video chủ động tiếp cận đến người xem và thu hút các lượt Follow

Mỗi video sẽ có phần mô tả đi kèm. Trong đó bạn có thể thêm một số nội dung sử dụng một vài hashtag. Bạn có thể lựa ra những từ khóa liên quan đến video và chuyển thành hashtag gắn vào video là được. Ví dụ như #nhanvatcuatoi, #diduongquyen, #onhavanvui… Việc gắn hashtag sẽ giúp video dễ được tìm thấy, dễ được hiển thị đến những người xem. Nếu video của bạn thú vị, hầu hết người xem sẽ bấm vào trang và có thể follow tài khoản của bạn.

Tương tác, bình luận video và follow tài khoản của những người khác

Cũng như việc đăng video thường xuyên, việc tương tác, bình luận video và follow tài khoản của người khác sẽ giúp gia tăng chỉ số tương tác của bạn trên Tiktok và giúp đề xuất video của bạn nhiều hơn.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chia sẻ Tiktok lên tin Facebook một cách đơn giản nhất

Ngoài ra việc tương tác với người xem Tiktok còn giúp tạo ấn tượng kênh của bạn trong tâm trí người xem, khiến họ ghi nhớ kênh của bạn lâu hơn và tăng tỉ lệ follow lên rất nhiều. Ngoài ra, Tiktok có thuật toán đề xuất video của những người đang follow bạn trên tường của bạn. Điều này giúp tăng tỉ lệ theo dõi ngược lại rất cao. Nghĩa là bạn follow 10 người thì khả năng bạn nhận lại khoảng 5 follow là rất cao.

Chia sẻ tài khoản Tiktok của bạn sang các mạng xã hội khác

Chia sẻ tài khoản tiktok lên các nền tảng khác
Chia sẻ tài khoản tiktok lên các nền tảng khác

Nếu bạn đã hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội khác thì việc lôi kéo người dùng sang follow bạn là một tip không thể bỏ qua. Chia sẻ tài khoản Tiktok của bạn lên các mạng xã hội khác là một hành động thông báo với mọi người rằng bạn đang hoạt động trên Tiktok. Với bối cảnh nhà nhà tiktok, người người tiktok như hiện nay thì chỉ cần người khác quan tâm bạn trên các nền tảng khác thì chắc chắn họ sẽ không ngần ngại follow bạn trên Tiktok đâu nhé.

Sử dụng dịch vụ tăng follow Tiktok – Cách tăng follow Tiktok nhanh nhất

Như đã nêu bên trên bạn có thể dễ dàng nhận thấy được là Tiktok đánh giá một tài khoản thông qua mức độ tương tác của tài khoản đó. Vậy chắc chắn rằng một tài khoản có nhiều follow sẽ có nhiều khả năng ăn đề xuất hay được lên xu hướng nhiều hơn một tài khoản bình thường. Vì thế việc có được những follow đầu tiên trên Tiktok rất quan trọng. Phải làm sao khi giai đoạn bắt đầu của bạn gặp nhiều khó khăn và khó tiếp cận được người xem.

Tham khảo qua dịch vụ Tiktok của HOCNHANH.VN ngay nhé.

Tiktok là một nền tảng mới phát triển tuy nhiên có tốc độ tăng trưởng rất khủng khiếp. Hãy nắm bắt ngay cơ hội và tham gia một thị trường cực kỳ màu mỡ này. Nếu biết cách khai thác đây là một mỏ vàng vô tận dành cho các anh em làm MMO đấy nhé.

Trên đây là bài viết của HOCNHANH.VN về các cách tăng follow Tiktok đơn giản nhất dành cho người mới. Hãy tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức về Tiktok và MMO nhé.

Nhấm vào đây để lấy mã

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size