HomeMarketingTikTokCách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok

Cách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok

Rate this post

Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok – Trong nhiều năm trở lại đây, Tiktok là một trong những nền tảng thu hút nhiều người sử dụng nhất tại nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các bạn trẻ. Một trong những vấn đề được người dùng quan tâm nhiều nhất chính là lượt like hay thả tim video trên tiktok bởi ảnh hưởng trực tiếp được sự nổi tiếng và sự tin tưởng của tài khoản. Chính vì vậy nên bài viết ngày hôm nay, Học Nhanh sẽ hướng dẫn mọi người cách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok miễn phí, đơn giản và hiệu quả nhất nhé!

Cách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok
Cách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok

>>> Khám phá các dịch vụ Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram, Twitter, Traffic Web: Tại đây

Like, thả tim tiktok là gì?

Like video trên tiktok sẽ tương ứng với hành động thả tim để thể hiện sự yêu thích đối với các video của mọi người đăng tải trên nền tảng này và được thực hiện đằng cách ấn trực tiếp vào biểu tượng trái tim ở phía thanh chức năng ở bên phải màn hình của mỗi video hoặc ấn 2 lần vào màn hình.

Xem thêm:  Tiktok Ads vs Facebook Ads khác nhau như thế nào? Tìm hiểu sự khác biệt và lợi thế của việc sử dụng Tiktok Ads

Các video nhận được nhiều lượt like hay thả tim sẽ có thể được lên xu hướng của Tiktok và thu hút được nhiều sự quan tâm của những người dùng khác và đem lại nhiều lợi ích dành cho người đăng video ấy.

Like, thả tim tiktok
Like, thả tim tiktok

Lợi ích đem lại từ like, thả tim tiktok

Việc like, thả tim tiktok không chỉ đơn thuần là thể hiện cảm xúc của người dùng đối với nội dung video được đăng tải mà còn đem lại nhiều giá trị và lợi ích nhất định cho tài khoản tiktok sở hữu và đăng tải video.

Trên thực tế, khi những ý tưởng và nội dung video càng thu hút thì lượt yêu thích nhận được sẽ càng lớn, đồng nghĩa với việc lượt tương tác và lượt theo dõi tài khoản cũng tăng lên đáng kể.

Khi ấy, video sẽ hiển thị nhiều trên top thịnh hành và kênh tiktok của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều người dùng hơn, góp phần tăng thêm mức độ uy tín, sự tin tưởng và nổi tiếng của bạn trên nền tảng này.

Đồng thời, những tài khoản ấy sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc phân phối, truyền tải thông tin và hỗ trợ việc kinh doanh, bán hàng một cách hiệu quả hơn hoặc cũng có thể được thuê hay bán với giá trị tương đối cao.

Xem thêm dịch vụ tiktok uy tín

Các cách tăng like thả tim video trên tiktok đơn giản bạn nên thử

Cách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok
Cách Tăng Like Thả Tim Video Trên Tiktok

Lựa chọn khung giờ vàng để đăng video

Cũng tương tự như nền tảng Facebook, để có thể tiếp cận được nhiều người và thu hút được nhiều lượt like, thả tim video hơn thì mọi người cần xác định rõ các khung giờ đăng video cụ thể.

Tiktok thường được phân chia thành các khung giờ rõ rệt, trong đó, có những khung giờ có nhiều người online cũng như một số khung giờ lại ít người truy cập hơn, chính vì vậy nên việc cân nhắc lựa chọn những khung giờ có nhiều người online hay khung giờ vàng là vô cùng cần thiết.

Một số khung giờ được đánh giá là có nhiều người truy cập nhất và thu hút nhiều lượt thả tim video mà mọi người có thể tham khảo đó chính là: 6 – 8 giờ sáng, 11 – 12 giờ trưa, 19 – 21 giờ tối và 22 – 0h đêm.

Đăng tải video với tần suất phù hợp

Ngoài lựa chọn thời gian đăng tải video thì mọi người còn cần đăng với tần suất phù hợp để không đăng quá nhiều, gây nhàm chán và cũng không đăng quá ít khiến cho lượt tương tác không hiệu quả.

Theo như nghiên cứu và đánh giá chung thì tần suất đăng tải video trên Tiktok để có thêm nhiều lượt xem và lượt tăng tác nhất đó chính là:

– Đối với những người mới sử dụng: 3 – 6 video/ngày.

– Đối với những người dùng lâu hay người dùng cũ: 2 – 4 video/ngày.

Xem thêm:  Tiktok là gì? Tìm hiểu thu nhập Tiktok mới nhất 2023

Đảm bảo chất lượng video tốt nhất

Cách tăng like, thả tim video tiktok hiệu quả nhất đó chính là tập trung xây dựng và sáng tạo ý tưởng, nội dung video để đảm bảo chất lượng tốt nhất về cả chất lượng nội dung, thông điệp hướng tới cũng như chất lượng về hình ảnh, âm thanh và hiệu ứng.

Các video cần đảm bảo được nội dung độc đáo, thú vị hoặc có thể hướng theo các trend để không gây nhàm chán, đồng thời, kết hợp với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và bố cục video hợp lý sẽ thu hút sự quan tâm và lượt tương tác của nhiều người dùng hơn.

>>> Xem thêm: Bí Quyết Để Có Thể Tăng Lượt Theo Dõi Tik Tok Hiệu Quả

Chia sẻ video lên các nền tảng mạng xã hội khác

Nếu tiktok của bạn không quá nổi bật và không có nhiều lượt theo dõi thì nên tiến hành chia sẻ các video đã đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội có nhiều người dùng như Facebook, Instagram hay Zalo, …

Cách làm này sẽ giúp cho video có khả năng tiếp cận được với nhiều người hơn, góp phần tăng lượt xem và tăng lượt like, thả tim cho video một cách tự nhiên, miễn phí mà vẫn đảm bảo được sự hiệu quả.

Trên đây là một số cách tăng like và thả tim video tự nhiên đơn giản mà mọi người có thể tham khảo để áp dụng khi có nhu cầu tăng lượt thả tim nói riêng và tăng tương tác Tiktok nói chung!

Xem thêm địa chỉ cung cấp thả tim tik tok và dịch vụ tiktok uy tín

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size