HomeMarketingCông Cụ MarketingTỔNG HỢP 14+ NHỮNG APP CHAT PHỔ BIẾN TRÊN THẾ GIỚI!

TỔNG HỢP 14+ NHỮNG APP CHAT PHỔ BIẾN TRÊN THẾ GIỚI!

Rate this post

Nhắn tin (SMS) giờ đã là dĩ vãng, cái thời mà các ứng dụng chat lên ngôi. Nắm bắt nhanh 4 phương tiện với các tiện ích mở rộng đáng kinh ngạc. Gửi bạn 14+ ứng dụng trò chuyện phổ biến trên thế giới Không thể bỏ lỡ bây giờ. Hãy Phần mềm ATP Cùng tìm hiểu những ứng dụng “chat chit” phổ biến nhất hiện nay.

1. Whatsapp – ứng dụng trò chuyện miễn phí

Với 450 triệu người dùng hàng tháng, WhatsApp hiện đang được đánh giá là ứng dụng nhắn tin và trò chuyện phổ biến nhất thế giới với nhiều người dùng nhất trên toàn thế giới. Dù hiện đã nằm trong tay gã khổng lồ Facebook, WhatsApp vẫn hoạt động như một ứng dụng độc lập. Theo đó, nó đã có mặt trên tổng cộng 5 nền tảng di động: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.

whatsapp ứng dụng chat phổ biến nhất thế giới1

WhatsApp cung cấp giao diện trò chuyện đơn giản, trò chuyện nhóm, cuộc gọi xuyên quốc gia miễn phí và mã hóa để bảo mật thông tin của bạn. Bạn có thể gửi video và hình ảnh, chỉ định tin nhắn thoại và gửi PDF, tài liệu, bảng tính và trang trình bày rất dễ dàng với WhatsApp.

2. Ứng dụng chat phổ biến nhất thế giới – Messenger

Facebook Messenger là công cụ chat độc lập của mạng xã hội Facebook hiện nay và là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới. Không phải ai cũng thích nó (đây là ứng dụng mà Facebook buộc bạn phải sử dụng nếu muốn trò chuyện với bạn bè trên Facebook), nhưng trải nghiệm với Facebook Messenger cũng rất tốt. Chưa kể, khi hầu hết bạn bè, đồng nghiệp của bạn đều sử dụng Facebook thì đây là ứng dụng phù hợp nhất cho nhu cầu liên lạc của bạn.

facebook messenger ứng dụng chat phổ biến trên thế giới

Ưu điểm chính của Facebook Messenger:

  • Hỗ trợ trò chuyện nhóm, trò chuyện riêng tư, cuộc gọi video, cuộc gọi thoại, hỗ trợ trò chuyện bí mật.
  • Bạn có thể gửi tin nhắn cho những người không có trong danh sách bạn bè.
  • Chia sẻ tệp dễ dàng, bao gồm ảnh, video, tệp tài liệu, thậm chí cả ứng dụng
  • Kho sticker miễn phí và vô cùng phong phú.
  • Nhiều màu sắc tùy chỉnh, hình nền độc đáo.
  • Rất nhiều trò chơi thú vị để chơi với bạn bè trong khi trò chuyện.
  • Tin nhắn có thể được lưu trữ.
  • Có trên các trình duyệt web, hệ điều hành phổ biến của smartphone.

3. Ứng dụng Zalo Chat

Zalo Hiện nay cũng được coi là một trong những ứng dụng chat phổ biến, ứng dụng chat miễn phí nổi bật nhất dành cho điện thoại di động tại Việt Nam. Không quá khó để tạo một tài khoản và bạn có thể nhắn tin, gọi điện cho bất kỳ ai trong danh bạ của mình mà không mất phí.

Xem thêm:  Giải mã 4 bí mật giúp lên TOP Google của ATP

zalo ap chat phổ biến nhất thế giới

Ưu điểm nổi bật của Zalo:

  • Đăng ký cực kỳ đơn giản.
  • Có đầy đủ tính năng của ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video.
  • Tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi giúp bạn khôi phục tin nhắn khi lỡ tay gửi đi.
  • Bộ sticker vui nhộn bằng tiếng Việt, cực dễ thương cho các sự kiện, ngày lễ.
  • Không cần khai báo bất kỳ thông tin nào, không cần check mail xác nhận, kể cả mất tài khoản, mật khẩu chỉ cần số điện thoại là lấy lại được.
  • Khả năng sao lưu tin nhắn, tạo thăm dò ý kiến, hỗ trợ trò chuyện nhóm và nhiều tính năng hữu ích khác để tương tác với bạn bè.
  • Ngoài việc có đầy đủ tính năng của các ứng dụng khác, Zalo nổi bật hơn rất nhiều khi cho phép người dùng sở hữu và sử dụng một trang nhật ký cá nhân với tính năng chia sẻ tức thời như một trang mạng xã hội.
  • Khả năng chia sẻ thông tin (file, hình ảnh chất lượng HD) lên đến 20MB và có thể được thực hiện với nhiều tệp cùng một lúc Zalo là lựa chọn số một của công chức, sinh viên hay nhân viên văn phòng.
  • Zalopage đang trở thành một xu hướng kinh doanh trực tuyến khá phổ biến, cũng thu hút nhiều người dùng đến với ứng dụng này.
  • Khả năng ghi âm đoạn hội thoại lên đến 5 phút với chất lượng đàm thoại, khi nhắn tin cực kỳ ổn định dù chỉ có kết nối 3G.
  • Ngoài ra, Zalo còn có nhiều phiên bản như Zalo PC cho máy tính Windows, Mac, Linux, Zalo cho Android, iOS, Windows Phone và cả Zalo Web sử dụng trên trình duyệt, vô cùng tiện lợi.

4. Mạng xã hội trò chuyện miễn phí – Wechat

Wechat dưới sự quản lý của Tencent, một trong những gã khổng lồ Internet của Trung Quốc và theo thống kê, số lượng người dùng hàng tháng của ứng dụng này đã lên tới 450 triệu kể từ khi nó được thành lập vào năm 2010. Trước đó, WeChat đã khá phổ biến. Ở Việt Nam. Tuy nhiên, ứng dụng này dần mất đi vị thế do một số sự cố không hay về bản đồ số tích hợp.

5. Ứng dụng chat miễn phí – Viber

Hiện Viber đang nắm trong tay khoảng 300 triệu người dùng đăng ký. Tháng 2 vừa qua, ứng dụng nhắn tin này đã chính thức được công ty dịch vụ internet và thương mại điện tử Rakuten của Nhật Bản mua lại với giá 900 triệu USD. Trước đó cũng có thông tin Tập đoàn Viettel đang có ý định mua lại ứng dụng này nhưng đã chậm chân và bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, theo một nhân viên cấp cao của nhà mạng, Viettel chưa có ý định mua Viber.

Viber là ứng dụng chat phổ biến nhất thế giới 2

Ứng dụng Viber được biết đến với sự dễ sử dụng của nó. Viber có khả năng xử lý các cài đặt trên điện thoại của bạn và tích hợp các số liên lạc trên điện thoại của bạn.

Ưu điểm củaViber:

  • Có đầy đủ các tính năng nhắn tin, gọi thoại, gọi video, chia sẻ file, liên lạc,…
  • Hỗ trợ xóa tin nhắn dù đã gửi, hỗ trợ thu hồi tin nhắn trong trường hợp gửi nhầm.
  • Có thể tạo nhóm chat tối đa 40 người.
  • Sticker hỗ trợ tiếng Việt.
  • Có thể chơi trò chơi.
  • Hỗ trợ tới 60 ngôn ngữ khác nhau.
  • Bộ lọc âm hoạt động cực tốt, giúp người dùng nghe gọi với chất lượng đàm thoại tốt nhất.
  • Các cuộc gọi Viber có thể được thực hiện tới các số điện thoại khác ngay cả khi họ không sử dụng dịch vụ này.
  • Có sẵn trên điện thoại và PC.
  • Hỗ trợ tạo các kênh Public để tổ chức giao tiếp với khách hàng, người dùng và người hâm mộ.
Xem thêm:  6+ cách khắc phục lỗi video trên Facebook không có âm thanh

6. Line – ứng dụng trò chuyện phổ biến

LINE là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện thoại di động và có các tính năng bổ sung giống như một mạng xã hội cơ bản. Đây là ứng dụng chat miễn phí khá phổ biến ở nhiều nước Đông Nam Á.

Bạn có thể sử dụng LINE để trò chuyện trực tiếp và trò chuyện nhóm miễn phí với bạn bè ở bất cứ đâu. Ứng dụng này cũng cung cấp chức năng thực hiện các Gọi video và thoại miễn phí trong nước và quốc tế.

LINE ứng dụng chat phổ biến nhất thế giới

Một trong những ưu điểm khiến nhiều người dùng yêu thích ứng dụng này chính là ở bộ sưu tập nhân vật hoạt hình, sitcker độc đáo, thú vị không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

LINE có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn và phiên bản di động dành cho điện thoại iOS, Android và Windows, cùng các nền tảng khác.

7. Telegram – Ứng dụng chat trên web, điện thoại

telegram ứng dụng phổ biến trên thế giới

Telegram là một ứng dụng trò chuyện trên nền tảng Web và trên điện thoại thông minh. Telegram khá hot trên thế giới, nó tập trung chủ yếu vào tốc độ và bảo mật. Ứng dụng này hoạt động rất nhanh, đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Với Telegram, người dùng có thể tạo nhóm chat với 200 người tham gia cùng lúc trò chuyện với tất cả mọi người. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ video lên tới 1GB, gửi nhiều tệp ảnh từ web hoặc chuyển tiếp bất kỳ tệp đa phương tiện nào một cách nhanh chóng. Tất cả các tin nhắn được lưu trữ trên đám mây, vì vậy bạn có thể dễ dàng truy cập chúng từ mọi thiết bị.

8. Kakaotalk – phần mềm nhắn tin và gọi điện

Kakaotalk ứng dụng chat phổ biến trên thế giới

Là phần mềm nhắn tin, gọi điện và kết nối cộng đồng miễn phí đến từ Hàn Quốc và phát triển rất mạnh trong thời gian gần đây. Đáp ứng đầy đủ các ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí qua 3G hay Wi-Fi, Kakao cũng có giao diện khá bắt mắt, phù hợp với người dùng trẻ với hơn 250 emoji kết nối. với các ngôi sao K-Pop: Super Junior, Girls Generation, SHINee, Wonder Girls, 2PM sử dụng Kakao Talk. Ứng dụng Kakao Talk tương thích trên hầu hết các nền tảng như iOS, Blackberry, Bada, WP…

9. IMO – ứng dụng gọi điện miễn phí

imo ứng dụng chat phổ biến trên thế giới

Imo là một ứng dụng trò chuyện video và gọi video đơn giản. Nó tự hào có khả năng tương thích với các mạng 2G, 3G, 4G và LTE. Do đó, nó phù hợp cho người dùng ở khu vực internet tốc độ thấp. Nó cũng tương thích với cả iOS và Android. Ứng dụng được sử dụng và tải xuống miễn phí. Tuy nhiên, người dùng phải chịu sự bất tiện khi ứng dụng thường xuyên hiển thị quảng cáo.

Xem thêm:  HƯỚNG DẪN TẠO SHOP KINH DOANH ONLINE VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

10. Hangouts- Ứng dụng nhắn tin của Google

google hangout ứng dụng trò chuyện phổ biến trên thế giới

Google Hangouts cũng là ứng dụng nhắn tin hàng đầu của Google và được liên kết với tài khoản Google. cho phép gọi cùng lúc 10 người dùng khác nhau với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng trong tương lai, rất có thể nó sẽ được thiết kế lại để phục vụ khách hàng doanh nghiệp và Duo sẽ là dịch vụ trò chuyện video dành cho người dùng phổ thông.

11. Skype – Ứng dụng chat đa quốc gia nổi tiếng

Ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất thế giới SKYPE
Ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất thế giới SKYPE

Một trong những ứng dụng nhắn tin quen thuộc được sử dụng khá phổ biến Skype. Đây là ứng dụng chat gửi tin nhắn, liên lạc gọi điện, gọi video ứng dụng cho cả nền tảng PC và điện thoại.

Tiện ích hỗ trợ cao đặc biệt phù hợp với các hoạt động chat nhóm hay gọi video nhóm mà hoàn toàn không tốn phí.

Ứng dụng này hỗ trợ tất cả các tính năng tương thích với trò chuyện, biểu tượng, cảm xúc, chia sẻ hình ảnh. Tính năng nổi bật mà Skype mang đến cho mọi người đó là chia sẻ video, gọi điện trực tuyến, gọi nhóm. Tín hiệu tốt, đường truyền mạnh ít bị gián đoạn.

12. Snapchat – Ứng dụng trò chuyện

ứng dụng trò chuyện Snapchat
ứng dụng trò chuyện Snapchat

Snapchat là ứng dụng chat qua ảnh vô cùng độc đáo và miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch. Ứng dụng chat này đã xuất hiện từ lâu và có lượng người dùng lớn trên thế giới, tuy nhiên Snapchat vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.

Là một phần mềm trò chuyện bằng ảnh, Snapchat cũng cho phép người dùng kiểm soát thời gian bạn bè có thể xem tin nhắn của bạn.

Phiên bản mới của Snapchat trợ giúp và hỗ trợ tính năng Memories mới. Nếu như trước đây, mỗi khoảnh khắc được chia sẻ trên Snapchat chỉ diễn ra một lần để nhường chỗ cho những hình ảnh, clip mới thì máy đã chỉnh sửa. Kỷ niệm là một cách mới để lưu bộ sưu tập ảnh và câu chuyện cá nhân mà tôi yêu thích.

13.Google Allo – Ứng dụng chat nổi tiếng

googleallo

Ứng dụng chat sau sinh mới nhất trong danh sách ứng dụng chat phổ biến nhất thế giới. Sinh sau đẻ muộn cũng là một lợi thế mà google allo có được khi cải tiến và tối ưu hầu hết các tiện ích cũng như các lỗi trước đó của các ứng dụng khác.

Giao diện thân thiện, kết nối nhanh không cần đăng ký tài khoản, chat bảo mật 2 lớp. Tính năng tin nhắn tự hủy, vẽ – gắn sticker vui nhộn lên hình ảnh gửi đi.

Google Allo ghi điểm nhờ tính năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant có thể trò chuyện trực tiếp với người dùng để đưa ra những trợ giúp hữu ích.

14. Đốt lửa– Ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất trên thế giới

Swipe Tinder - Trò chuyện với người lạ
Vuốt Tinder – Chat với người lạ

Nó vừa là ứng dụng hẹn hò với người lạ hot nhất hiện nay vừa là ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất thế giới. Tinder là một đối thủ cạnh tranh khá hứa hẹn trên thị trường hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm và kết nối với bạn bè xung quanh dựa trên vị trí của bạn. Tính năng khá giống với Zalo trước đây.

Hot với tính năng hẹn hò swipe to match được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay. Không chỉ là một ứng dụng hẹn hò, Tinder hiện nay khá tiềm năng trong kinh doanh, nhắm đến những khách hàng cực chất và là thị trường nóng trong tương lai.

Phần kết luận

Tương lai công nghệ phát triển của con người sẽ có nhiều bước phát triển đột phá hơn trong các ứng dụng công nghệ và phần mềm hỗ trợ tương tác giữa người với người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm 1 ứng dụng chat phổ biến trên thế giới trên thiết bị điện thoại của mình. Ứng dụng trải nghiệm hiệu quả sử dụng tối ưu. Giao tiếp bốn chiều.

Nguồn: Tổng hợp

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan