No menu items!
HomeMarketingCông Cụ MarketingTIPS ĐỂ CÓ 5000 BẠN TRONG 15 NGÀY VỚI SIMPLE FACEBOOK

TIPS ĐỂ CÓ 5000 BẠN TRONG 15 NGÀY VỚI SIMPLE FACEBOOK

Rate this post

Hồ sơ đề xuất là gì?

Tệp đề xuất là danh sách bạn bè mà Facebook đề xuất cho từng hồ sơ cá nhân dựa trên hành vi và tương tác của chúng ta trong suốt thời gian hoạt động. FILE ĐỀ XUẤT có tỷ lệ bạn bè đồng ý cao nhất, vui lòng kết nối tệp này (bên dưới mình có hướng dẫn target đúng tệp đề xuất không bị rác)

Danh sách đen là gì?

Đối với những người chúng ta kết bạn nhưng không nhận được sự đồng ý, hãy thêm họ vào “danh sách loại trừ bạn bè”. Khi gửi kết bạn tools sẽ tự động bỏ qua những UID này (mình thường gọi danh sách không muốn kết bạn là blacklist).

danh sách trắng là gì?

Danh sách bạn thân, họ hàng, bạn học…. Đây là danh sách những người rất ít tương tác với chúng tôi trên Facebook, không giống như khách hàng, nhưng chúng tôi KHÔNG THỂ THEO DÕI BẠN BÈ. Hãy thêm họ vào “danh sách loại trừ hủy kết bạn”, khi hủy kết bạn không tương tác, họ sẽ tự động bị loại (tôi thường gọi danh sách không hủy kết bạn là danh sách trắng).

1. DANH SÁCH ĐEN

Càng cho nhiều UID vào blacklist, tôi càng “tránh” kết bạn. Tiết kiệm thời gian chờ đợi kết bạn & tiết kiệm thời gian phải hủy kết bạn sau này, trong đó mình không muốn kết bạn với những nhóm sau (chủ yếu là những bạn không tiềm năng):
– Nhóm dưới 18 tuổi, tên có ‘s, học viện, trường đời….blah blah
– Nhóm người tôi gửi lời mời kết bạn họ không đồng ý và tôi phải rút lại lời mời kết bạn. Mấy file này sau khi khôi phục mình sẽ cho thẳng vào blacklist cho nhẹ, lần sau đừng gửi lại (chúng nó lại ghét mình)
– Nhóm chúng tôi hạn chế kết nối (lấy Simple UID để quét thành viên các nhóm này và đưa vào blacklist)
1C
Trong ảnh, danh sách hạn chế kết bạn của tôi có hơn 80k UID.

2. DANH SÁCH TRẮNG

Càng đưa nhiều UID vào danh sách trắng, tôi càng “tránh” hủy kết bạn với nhiều người hơn.
Giả sử vào một ngày đẹp trời bạn muốn hủy hết 5000 bạn bè trên fb chỉ để lại 300-400 bạn thân thì làm sao để giữ lại? Làm thủ công mất vài tháng, cách duy nhất để thêm chúng vào danh sách trắng là không bị xóa. Vậy tập tin này thuộc loại bộ lọc nào?
– Bạn bè đã thích & bình luận bài viết của tôi trên fb (trong 1 tháng / 3 tháng / 6 tháng / 1 năm…)
– Bạn bè đã từng inbox
1a
Ngoài ra có thể thêm từng UID nếu cần thiết.
Sau khi lấp đầy 2 danh sách BLACKLIST & WHITELIST chúng ta tiến hành kết bạn theo file đề xuất từ ​​Facebook. Nếu file là bạn bè thì tỷ lệ đồng ý cực cao, thêm một mình là 80% đồng ý.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tỷ lệ đồng ý kết bạn chỉ dưới 10%. Vậy thì lý do là gì?

II. MẸO TĂNG TỶ SUẤT HỢP ĐỒNG BẠN BÈ

1. Avatar (ảnh đại diện)

– Ảnh profile phải đúng “ruột” của khách hàng bạn cần. Bán bảo hiểm, khách hàng của họ là người có tiền nhưng avatar không chuyên nghiệp, ảnh chó mèo tỷ lệ nhận rất thấp. Điều cần làm ngay bây giờ là sửa ảnh đại diện.
Cách tạo Avatar “cực ngầu”, đúng chuẩn:
+ Ảnh phải rõ nét
+ Nếu chụp chân dung, nên tạo độ tương phản tốt giữa chủ thể và hậu cảnh (background). Ví dụ dễ hiểu nhất là chụp ảnh thẻ (người mặc áo trắng, nền xanh).
+ Khuôn mặt chiếm 1/3 ảnh (nếu nền xung quanh là 1 màu & độ tương phản cao chẳng khác nào chụp ảnh thẻ). 2/3 ảnh nếu có cảnh phía sau (càng gần mặt càng có lợi về mặt hiển thị)
Độ phân giải Full HD của máy tính là 1920 x 1080, trong khi avatar của chúng ta hiển thị trên này chỉ là 32×32, gấp mấy chục lần. Trong cái avatar nhỏ xíu mà cảnh chiếm nhiều hơn người, đó là một bức ảnh THẤT BẠI, KHÔNG ẤN TƯỢNG với những người mà chúng ta kết bạn.
Hãy nhớ rằng, người dùng của họ chỉ lướt qua các thông báo Facebook rất nhanh. Nếu ảnh hồ sơ của bạn không đủ ấn tượng, hãy bù đắp bằng tên của bạn

2. Đặt tên

– Sử dụng tên gốc hoặc giống ít nhất 80%
– Không sử dụng tên có ‘s’ x

3. Bài viết

– Áp dụng công thức 80/20 hoặc 70/30 hoặc 60/40. Lưu ý: phần lớn nên là nội dung chia sẻ, còn lại nên là bán hàng. Đừng nghĩ cứ mở profile, đăng sản phẩm là sẽ có đơn hàng.
Đừng hiểu lầm ý của share: nó không giống như share một bài viết từ nguồn lớn lên tường gọi là share. Nên đăng những nội dung mà khách hàng của mình cần đọc, nội dung nào hữu ích thì họ giữ lại.
Nội dung cần theo phong cách mà khách hàng yêu thích:
– Khách hàng là người có học thức, tránh đăng những bài tục tĩu, đồi trụy, lăng mạ. Họ mua đôi khi vì họ cảm nhận được giá trị qua nội dung mà họ truyền tải
– Khách hàng là người chơi: chờ đợi sự thay đổi, nhảy múa, xu hướng. Bạn đăng nội dung quá “THẦN THÁNH” tôi đảm bảo sẽ không ai đồng ý chứ đừng nói là mua hàng.
Xem thêm: Cách khai thác bán hàng facebook hiệu quả cho người kinh doanh
QUY TRÌNH TẠO NICK FACEBOOK BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
3 cách kết bạn Facebook đơn giản ít bị khóa nhất
Xem thêm:  User Agent (UA) là gì? Hướng dẫn thay đổi UA của trình duyệt
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan